Chương 32: Chiến tranh giữa tình địch

Liên Kiều nghe xong giống như phát hiện đại lục mới vậy hoan hô một tiếng sau đó vươn bàn tay nhỏ bé ra vỗ vỗ vai anh một cái:

“Anh không sớm học tiếng Mã Lai đi, hại tôi không biết làm thế nào để cho anh hiểu nữa!!!”

Hoàng Phủ Ngạn Tước muốn cười khổ cũng không được, nha đầu này thật biết trả đũa người ta mà.

Thế nhưng nhìn khuôn mặt tươi cười của nha đầu này, trong lòng anh không biết nhộn nạo cái cảm giác gì? Hoàng Phủ Ngạn Tước không thể nói rõ nó là cảm giác gì nhưng anh chắc chắn rằng cảm giác này chưa bao giờ xuất hiện với người phụ nữ thứ hai.

“Nha đầu….cô hẳn rất hận vị hôn phu của cô sao?”

Hoàng Phủ Ngạn Tước thăm dò một chút, không biết vì cái gì lúc này anh rất muốn biết Liên Kiều đang suy nghĩ điều gì?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Liên Kiều lập tức nhăn lại, ánh mắt cô bốc lên một đống lửa hận, như muốn đốt cháy tất cả chỗ áo tắm mà cô lựa chọn căm hận nói:

“Hừ tôi hận không thể ăn hắn, uống máu hắn. Tên dầu heo, chờ tôi có cơ hội nhìn thấy hắn nhất định phải đem hắn chặt ra làm tám khúc. Bà nó!”

“Ách!!”

Hoàng Phủ Ngạn Tước cảm thấy tóc tai dựng ngược hết cả lên, anh vội vàng đem đống áo tắm nhét vào tay Liên Kiều xấu hổ cười nói:

“Đi vào thử xem đi, mấy cái này rất hợp với cô!”

Anh chỉ có thể dùng cách này để chặn ngang lời Liên Kiều, sao có thể đứng nghe người khác nguyền rủa mình như vậy chứ, thật là không thoải mái chút nào !!! =.=

Liên Kiều thấy Hoàng Phủ Ngạn Tước đưa áo tắm tới tay vừa nhìn vừa cười, sau đó theo chân mấy người phục vụ viên đi vào phòng thử đồ.

Thế giới dường như an tĩnh lại, lúc đó Hoàng Phủ Ngạn Tước đang muốn thả lỏng một hơi, mấy nhân viên bán hàng khi nãy rình rập thật lâu tiến lên chỗ anh~~~~

“Vị tiên sinh này, ngài có thể lên tầng ba, khu quần áo nữ cao cấp rất thích hợp với bạn gái ngài, xin mời ah~~”

“Xin tránh ra~~ ah~”

Một nhân viên bán hàng cười cười lập tức vọt tới phía trước: “Tiên sinh trang phục ở lầu hai rất tinh xảo vừa lúc bạn gái ngài cũng thử đồ ở lầu hai, tôi đưa ngài lên!!”

Hoàng Phủ Ngạn Tước môi vẫn cười với phong thái quý tộc đối phó hai bên —— anh vừa muốn mở miệng, thì ngay lúc này có một tiếng hô thánh thót từ phía sau vọng tới.

“Trời ạ!! Hoàng Phủ!!”

Chỉ thấy một phụ nữ váy áo màu hồng đỏ, vừa đi vừa thét chói tai, sau lại vội vàng che môi lại như thể quá đỗi ngạc nhiên và vui mừng!

Người phụ nữ mặc áo hồng này rất không kiên nhẫn xua đuổi mấy nhân viên bán hàng đi, chỉ thấy chỉ thây cô ta một thân váy đỏ xa hoa, như dùng mấy mảnh vải vá lại, gương mặt xinh đẹp cao ngạo chuyển sang nhìn Hoàng Phủ Ngạn Tước mừng như điên.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện