Chương 44: TÌnh yêu trốn nơi nào: Phụ nữ làm vợ!(1)

Edit: Nguyensenck52

Beta: Min Ngốc

Hongkhong, biệt thự trên núi.

Ánh nắng tản ra qua các tán cây xanh bao phủ toàn bộ biệt thự hòa nhoáng…..ở Hongkhong, khu biệt thự trên lưng chừng núi này luôn là nơi người giàu sinh sống, cũng tượng trưng cho những người có địa vị lớn trong xã hội, xuyên qua khu vực cấm ngay cả nhân viên cũng không được đi vào, không khó nhìn thấy một dãy nóc nhà tĩnh mịch, mái ngói màu hồng dưới ánh mặt trời phản chiếu hình ảnh bắt mắt.

“Hoàng Phủ!”

Nơi này là biệt thự tư nhân của Hoàng Phủ Ngạn Tước, cũng là nơi mà mỗi lần hắn trở về HongKong công tác đều nghỉ ở đây, biệt thự này có tên trùng với tên của biệt thự của tổ tiên tại Mỹ của hắn.

“Hoàng Phủ” tức tiếng Hán tự, tổ tiên của gia tộc Hoàng Phủ nổi tiếng mang tư tưởng truyền thống Trung Hoa, hơn nữa cũng có quyền uy của Vương tộc không thể bỏ qua.

“Hoàng Phủ” ở Hongkhong cổ điển hơn mang khí chất Á Đông hơn so với “Hoàng Phủ” ở Mỹ, vừa lãng mạn vừa trang nghiêm, nhà cao cửa rộng hài hòa với cửa chính rộng lớn, cửa sổ hình vòm , mỗi lối đi đủ toát ra hơi thở cổ xưa.

Còn chưa tới buổi trưa, hệ thống lò sưởi, bộ ghế sô pha mang phong cách cổ điển Châu Âu, màu sắc sâu cạn hài hòa, cùng với những hình ảnh trải dài trong căn biệt thự, bày ra khí chất ung dung, mỗi phòng đều hết sức xa hoa. (Chỗ này chém!)

Phòng họp rộng lớn nằm chính giữa tầng cao nhất của công ty, bọn họ mỗi người một thân giày ra, Tây trang ngồi ở hai bên bàn hội nghị, không khí hội nghị yên lặng mà trang trọng làm bọn họ không dám có nửa điểm sai sót.

Tổng giám đốc tự mình ngồi nghe báo cáo chi nhánh ở Hongkong, điều này đối với bọn họ là phúc cũng là họa, phúc là bởi vì dưới sự hướng dẫn chỉ trong vài ngày ngắn ngủi của tống giám đốc mà chiến tích của bọn họ liền tăng mạnh, họa là bởi vì cũng chỉ trong vài ngày ngắn ngủi này, vài viên quản lí cao cấp đã bị vị tổng giám đốc chỉ 28 tuổi này đuổi đi một cách vô tình.

Thậm chí, cán bộ cao cấp bên trong còn có một vài vị trí đã lâu năm công tác, trình bày với tổng giám đốc________ anh tài ở Tập đoàn Hoàng Phủ quốc tế cho tới bây giờ đều không thiếu, nhưng cũng không thể để một số cán bộ ỷ vào vị trí cao đánh đồng được.

Vài ngày công tác khẩn trương, cán bộ viên chức ở bộ phận nhân sự tại Hongkong không khó nhận ra vị tổng giám đốc này vô cùng cương quyết, đừng nhìn thấy hắn một bộ tao nhã giống như vua chúa nhưng thực ra cũng đủ khiến người khác không dám khinh thường.

Thế lực tập đoàn Hoàng Phủ có thể phát triển là một trong tứ đại tài phiệt, cùng với tam đại tài phiệt khác bắt tay, nhằm xác thực thực lực cùng quyền uy của mình.

“Trưởng phòng Tề, báo cáo một chút tình huống đầu tư bên kia!”

Ngồi trên ghế làm bằng da thật, Hoàng Phủ Ngạn Tước một bộ uy nghiêm, ngôn ngữ thâm trầm, vững vàng, lại lộ một vẻ đầy uy hiếp.

“ Vâng, thưa Hoàng Phủ tiên sinh!”

Trưởng phòng Tề hít sâu một hơi, vội vàng nói:”Chúng ta đã thống kê số liệu đầy đủ, quý 1 lợi nhuận đầu tư vượt kế hoạch một ngàn tỷ, số quốc ra mà chúng ta đầu tư tài chính đã đạt tới 80 quốc gia, trong đó lợi nhuận đạt hơn một tỷ năm nghìn vạn có 45 quốc gia, các công ty ở 45 quốc gia này tổng lợi nhuận ở cùng kì năm trước đạt 800.75 triệu, theo tỉ lệ quy đổi tại Hongkong, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh tăng 35,4%, không đạt kế hoạch, lãi ròng từ hoạt động kinh doanh đạt 50.11 triệu so với 45.85 triệu của cùng kì năm ngoái, như vậy so với cùng kì năm ngoái, đạt mức tăng trưởng 71% trong khi năm 2011 chỉ là 40%...”

Trưởng phòng Tề vừa nói vừa cẩn thận nhìn Hoàng Phủ Ngạn Tước đứng dậy đi về phía cửa sổ sát đất, sợ số liệu báo cáo sai.

Nhìn tổng giám đốc trên mặt không chút biểu tình nào,hắn không biết kể từ khi tổng giám đốc quản lí công ty tới nay, lợi nhuận có đạt kế hoạch hay không, bởi vì nghe nói phân bộ tại Mĩ cùng các quốc gia khác lợi nhuận dự kiến đều rất cao……

Nghĩ đến đây, mồ hôi hắn đổ nhanh xuống!

Hoàng Phủ Ngạn Tước đứng dậy chỉ là muốn giãn gân cốt một chút, khi thân hình cao ngất đứng ở cửa sổ sát đất, hắn lại nhìn thấy một màn.

Thanh âm phía sau dường như đã muốn tạm dừng xuống, thay vào đó là một trận hít thở khẩn trương.

“Tiếp tục nói”, Hoàng Phủ Ngạn Tước cũng đầu cũng không quay lại, thản nhiên ra lệnh.

“ Vâng !”, Trưởng phòng Tề lau một chút mồ hôi trên trán, mấy vị quản lí cấp cao cũng một bộ khẩn trương.

“Hai chỉ tiêu này tăng trưởng trên diện rộng, chủ yếu là vì cùng kì công ty trong nước lựa chọn danh mục cổ phiếu trong đó lợi nhuận thu được thu được từ chênh lệch giá cổ phiếu đặt tới 51.57 triệu “

Cách phòng họp không xa, đối diện là một bể bơi màu nước xanh da trời, mặt nước lóe ra một màu chói măt, mà ở bể bơi bên cạnh, Liên Kiều bọc mình giống như cái bánh trưng, bên cạnh là một bảo vệ luôn đi cạnh bảo vệ cô.

Chỉ thấy cô cẩn thận ngồi xổm xuống, đem chân duỗi trên mặt nước, chớp mắt liền rút chân ra, tựa như rất sợ nước.

Một màn này hoàn toàn lọt vào mắt Hoàng Phủ Ngạn Tước, anh không nhịn được hơi nhếch môi, đôi chân ngọc ngà cùng bóng dáng kia khiến hắn không quay đầu đi được, quanh quẩn dị thường, mà cô, khuôn mặt thanh thuần nhỏ nhắn dưới ánh mặt trời trông quá mê người, giống đóa hoa nhỏ mê hoặc khiến cho người ta yêu mến.

Hoàng Phủ Ngạn Tước tâm một hồi xúc động, tựa như vài tia nhỏ khẽ xẹt qua tâm anh, không biết tại sao, hắn đột nhiên cảm thấy toàn bộ phòng họp giống như một cái nhà giam, không khí thật sự ngột ngạt.

“Đi!”

Anh mở miệng, sau đó lập tức xoay người, thân hình cao lớn che khuất hơn nửa cái cửa tiến vào ánh mặt trời_______

“Hoàng Phủ tiên sinh!” trưởng phòng Tề khẩn trương nuốt một hơi, trời ạ, ngàn vạn lần không cần ghét bỏ hắn làm việc không tốt, có trời biết hắn chính là cẩn trọng, nếu mà bị sa thải như vậy, vợ cùng con hắn ai nuôi đây……

Hoàng Phủ Ngạn Tước tầm mắt đảo qua một lượt, khuôn mặt khẩn trương nói:”Hôm nay hội nghị tới đây dừng, ngày mai kêu thư kí đem báo cáo tới phòng làm việc của tôi!”

“Vâng, Hoàng Phủ tiên sinh!”

Tất cả mọi người lúc này mới thả lỏng một chút, trên mặt như là được phán là vô tội một dạng, mọi người tự động đứng dậy rời đi.

Hoàng Phủ Ngạn Tước lại đem ánh mắt chuyển đến bể bơi, rơi vào bên người cái nha đầu kia, nhìn nhìn, ánh mắt ôn hòa dần chuyển hóa mà chính bản thân anh cũng không phát hiện ra.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện