Chương 43: Cung Quý Dương nổi bão (2)

Lãnh Thiên Dục gật gật đầu, ánh mắt giống như đêm tối thâm trầm:” À? Hàn bá tước là Mafia, là người đứng đầu một gia tộc, sáng nay, cha mình đã gọi muốn mình báo cáo vấn đề này!”

Cung Quý Dương đôi mắt trở nên sắc bén như chim ưng:”Cảnh sát đã muốn phong tỏa tin tức nhưng mà Ngạn Thương lại tra ra cái chết của Hàn bá tước chết không đơn giản bởi vì có liên quan tới Nam Dương giáng đầu thuật.”

“Nam Dương giáng đầu thuật?”

Lãnh Thiên Dục thâm trầm, mắt trấn động trong giây lát liền khôi phục nhanh chóng:” Về điểm này mình chưa có nghe nói tới!”

Một nghi trượng bình thường chết sẽ không khiến cho Lãnh Thiên Dục chú ý nhiều.

Cung Quý Dương trầm tư một chút:” Thiên Dục, tớ cảm thấy chuyện này thật quái dị, một nghi trượng chết nhưng lại có thể có liên quan tới tà thuật, nghe Ngạn Thương nói Hàn bá tước tử vong chỉ mới mấy canh giờ mà thi thể lại biến thành xác nguyên hình, thật hiếm có !”

Lãnh Thiên Dục ánh mắt lóe lên một chút:” Chuyện này thật không thể tưởng tượng được, còn có______-Giáng đầu thuật thực sự tồn tại trên đời này?”

“Loại tà thuật này mặc dù đang được đồn đại xôn xao ở bên Malaysia và Thái Lan nhưng dù sao cũng chưa ai từng tận mắt chứng kiến nên nói như vậy có chút không chân thật.”

“Nghe nói lúc ấy có một cô gái tìm gặp Ngạn Thương tự xưng là hàng đầu sư của gia tộc hoàng gia Mặc Di, Ngạn Thương cũng đã nghe lời cô ấy nói xong liền bay tới Hong Kong. Thiên Dục, tớ muốn nhắc nhở cậu nếu loại chuyện này đã xuất hiện như vậy nhất định là có người ở bên trong đã bắt đầu hành động, cậu phải chú ý nhiều hơn mới được, tuy rằng người bên ngoài không biết thân phận thực sự của Hàn bá tước nhưng dù sao hắn cũng là người của tổ chức Mafia!”,Cung Quý Dương trịnh trọng nói chuyện.

Lãnh Thiên Dục suy nghĩ một chút , gật đầu:”Tớ sẽ lưu ý việc này.”

Cung Quý Dương yên tâm, hắn lại khôi phục bộ dáng cũ, không chút để ý tới người khác, biếng nhác tựa mình vào ghế ngồi, bưng chén cà phê lên nhấp một ngụm:”Thế còn chuyện của cậu”

Lãnh Thiên Dục nhìn hắn buồn cười, mà hắn cứ như vậy không biết trong lòng hắn đang nghĩ gì, hắn vươn cao cổ họng buồn cười nói:

“Trên đời này thật là có chuyện trùng hợp, tớ muốn nói cho cậu biết cậu cũng có liên quan tới chuyện của Vương thất , trong đó có liên quan tới một cô gái chỉ tiếc cô gái ấy lại được đồn là vị hôn thê của Hoàng Phủ”

“Nói vậy, Hoàng Phủ nhất định là gấp gáp đi gặp cô gái kia đi?” Cung Quý Dương vừa cười vừa uống cà phê. Cái tin này thì có liên quan gì tới hắn.

Lãnh Thiên Dục cố ý chậm rãi nói:”Quả thật hắn là chạy tới Hongkong để gặp cô gái tên Liên Kiều nhưng mà…….”

Hắn dừng một lát nhìn Cung Quý Dương đang nhàn nhã nhấm nháp cà phê, hiếm khi có trò để nói, hắn nhướng mày, đùa dai nói:”Hoàng Phủ lại dùng danh nghĩa Cung Quý Dương tiên sinh kính yêu để gặp mặt!”

Phốc!_________ Cung Quý Dương lập tức phun hết cà phê ra ngoài, kịch liệt ho khan:” Cậu nói ____ Khụ khụ______cậu nói cái gì?”

Lấy tên hắn đi gặp người của Vương thất? Cậu ta định giờ trò gì mà lại lấy danh nghĩa của mình đi gặp vị hôn thê của cậu ta?

Lãnh Thiên Dục bên môi gợi lên tia hứng thú:” Tớ nghĩ là cậu nên bay qua Hongkong ngay lập tức đi, tớ còn có chuyện cần xử lí trước, chào!”

Cung Quý Dương mặt mày xanh mét, hắn thật vất vả thuận khí, cánh tay dài duỗi ra bấm điện thoại trên bàn làm việc______

“Đặt cho tôi vé đi Hongkong ngay, càng sớm càng tốt!”

***********

Lời tác giả:

Cung Quý Dương biết được Hoàng Phủ Ngạn Tước giả mạo thân phận của hắn đến gặp vị hôn thê của Vương thất thì sẽ có hành động như thế nào? Sauk hi Liên Kiều biết mình bị lừa sẽ quay sang chỉnh Hoàng Phủ Ngạn Tước ra sao? Mặc Di Nhiễm Dung cô gái này đến tột cùng có những bí ẩn gì? Giáng đầu thuật nghe rợn cả người, hay thay đổi bói toán thuật Tarot lại sẽ cấp cho mọi người nội dung thần bí như thế nào hãy chú ý đón xem nhé!

Ghi chú: Chương này sẽ đề cập đến Nam Dương hàng đầu thuật kinh khủng sẽ không thay đổi Tarot đâu!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện