Chương 77: Long Hàm Tu

Mạc Vấn ở chính phòng nhìn thấy Man nhân đang xông vào, liền bước nhanh ra, "Các ngươi muốn làm gì?"

Ba gã Man nhân xông vào sân nghe vậy quay đầu lại mỉm cười ác độc, cười xong một tên trong đó sải bước về phía Mạc Vấn. Người còn chưa tới, tay phải đã giơ cao lên, nhằm thẳng mặt Mạc Vấn định tát hắn.

Mạc Vấn thấy vậy tức giận cực kỳ, tay phải ra sau mà tới trước bạt tai gã Man nhân kia một cái thật kêu. Bạt tai một cái vẫn chưa hết giận, lại vung tay tát thêm cái nữa. Lần này hắn dùng lực rất nặng, sau hai cái tát trực tiếp đánh gã Man nhân đầu váng mắt hoa, lảo đảo ngã xuống.

Hai gã Man nhân còn lại thấy đồng bọn chịu thiệt liền đồng thời rút đao bên hông ra, nhắm cổ Mạc Vấn chém tới. Mạc Vấn cũng không tránh né, mà tức giận vung hai tay lên, cùng lúc tát ngã cả hai tên xuống đất.

Nếu đã động thủ thì không cho đối phương thời gian thở dốc, Tư Mã Phong Bội đã nói với bọn hắn như thế. Mạc Vấn làm đúng như lão dạy, không dùng quyền hay trảo (vuốt), đều là dùng chưởng (bàn tay) tát liên tiếp vào mặt, dùng sức cực mạnh.

Đến khi lão Ngũ nghe thấy động tĩnh mở cửa ra, thì ba gã kia đã bị Mạc Vấn đánh văng ra sân.

Đánh nhau với người khác mà bị đánh thẳng vào mặt là mất thể diện nhất, ba gã Man nhân bị văng ra sân cũng không chạy trốn, mà hét lớn gọi đồng bọn đến trợ giúp. Mấy tên Man nhân khác đang lấy lương thực ở phía Đông trấn nghe vậy lập tức chạy tới, một lúc sau đã tới hơn mười tên, rất nhiều tên tay cầm vũ khí sắc bén bao vây quanh sân.

"Các ngươi còn dám tiến lên nữa thì ắt phải chết." Mạc Vấn trợn mắt nhìn đám Man nhân vây quanh, trước đó hắn vốn không muốn động thủ, nhưng mấy tên này rõ ràng tới để cướp Vương Nguyên Dung đi. Vương Nguyên Dung là vợ lão Ngũ, cũng chính là người nhà của hắn, bọn chúng dám cả gan động vào người nhà của hắn, Mạc Vấn đương nhiện không thể ngồi yên.

Những tên Man nhân này thỉnh thoảng cũng có giao tiếp với người Hán, tương đối nghe hiểu lời Mạc Vấn nói. Mạc Vấn nói xong, không có tên nào dám can đảm tiến lên nữa, nhìn ba gã đồng bọn miệng mũi đầy máu tươi cùng tấm đạo bào Mạc Vấn đang mặc khiến bọn chúng cảm thấy kinh hãi.

Mạc Vấn nói xong cũng không vội lên tiếng nữa, hai lần mở miệng nói cách nhau càng lâu sẽ gây ra áp lực càng lớn với bọn chúng. Huống chi lần này hắn thực sự muốn giết người, nếu có tên nào dám lên nữa, hắn sẽ ngay lập tức lấy mạng tên đó. Cho dù là người lương thiện cỡ nào, một khi đã giết người một lần sẽ không bao giờ còn nhân từ bảo thủ như trước được nữa. Từ sau màn giết chóc ở phủ tướng quân tại Nghiệp Thành, giết người đối với hắn đã không còn là chuyện đáng sợ nữa.

“Ngươi là người nào, dám cả gan đánh huynh đệ chúng ta?” Giằng co được một lúc, một tên cường đạo cầm đao, mặt lấm la lấm lét lớn tiếng hỏi.

Mạc Vấn nghe vậy, biết đối phương đã khôi phục khí thế rồi, cho nên cũng không trả lời mà lạnh giọng hỏi lại, "Là kẻ nào báo cho các ngươi biết trong nhà của ta có phụ nữ?"

Mạc Vấn nói xong, gã cường đạo kia không trả lời ngay, mà đảo mắt nhìn xung quanh, chờ mấy tên khác trong trấn chạy tới tiếp viện.

"Lão gia, nói nhảm với bọn chúng nhiều thế làm gì, trực tiếp đánh chết là xong." Lão Ngũ tay cầm con dao phay lớn tiếng hò hét. Gã thích dùng nhất là gậy gỗ, lần này lôi dao phay ra nói lên rằng gã đã thật sự nổi giận. Cướp lương thực gã có thể nhịn, nhưng cướp vợ thì phải liều mạng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện