Chương 78: Cô gái người Miêu

Mạc Vấn xỏ giày đi ra, kéo chốt mở cửa. Cửa mới mở hé ra, một làn hương thơm nhẹ nhàng đã tràn vào. Đến khi cửa mở hết, mùi thơm càng nức mũi hơn, chủ nhân của mùi hương là một cô gái mặc áo bông dày, đầu quấn vải. Cô gái này tuổi tác khoảng 27 28, khuôn mặt tròn trĩnh, mắt to mũi thẳng, đôi môi đỏ chín mọng, ở nơi rừng núi hoang vu này xứng đáng thuộc vào hàng tuyệt mỹ, cho dù ở kinh thành cũng có thể coi là một đại mỹ nhân.

(Dịch: em thứ ba đây rồi :D )

"Long Hàm Tu ra mắt tiên sinh." Cô gái đứng ngoài cửa làm lễ với Mạc Vấn, là kiểu chắp tay làm lễ của nam giới. Trên người nàng đeo rất nhiều đồ trang sức, trên tai lại có một đôi khuyên tai bằng bạc rất lớn, lúc thi lễ ngọc thạch vàng bạc va chạm với nhau, tiếng vang leng keng vui tai.

"Không dám, xin hỏi cô nương xưng hô thế nào?" Mạc Vấn hỏi nhưng không hề nhường đường.

"Ta là Long Hàm Tu, là người đứng đầu Hô Mã sơn." Long Hàm Tu nói đến chỗ này đưa tay chỉ con ngựa sau lưng, "Con ngựa này vốn là của tiên sinh, nay ta tới trả vật cho chủ cũ."

"Hồi sáng mấy vị anh hùng đã tới nhà ta vô lễ với nữ quyến, cho nên mới phải đắc tội, con ngựa này ta có cũng chẳng làm gì nhiều, vậy tặng cho Long cô nương, coi như là tiền bồi thường." Mạc Vấn tuy nói khách khí nhưng ngôn từ lại không hề khiêm tốn. Bởi vì không rõ tình hình nên hắn không muốn đắc tội với người này, thế nhưng cũng không cho phép nàng vào nhà.

"Tiên sinh một mực cản trở không cho ta đi vào, chẳng lẽ sợ ta có ý đồ bất chính?" Long Hàm Tu híp mắt cười nói.

Mạc Vấn nghe vậy mà xấu hổ nóng hết cả mặt, cô gái này mặc dù được đặt tên là “xấu hổ” ( Hàm Tu nghĩa là xấu hổ), thế nhưng ngôn ngữ cử chỉ của nàng chẳng hề có chút xấu hổ nào, cụm từ “ý đồ bất chính” nàng nói ra rất tự nhiên không chút e ngại.

Mạc Vấn do dự một lát rồi tránh người mời vào, nếu đối phương đã thỉnh cầu xin vào mà hắn vẫn còn mặt dày đứng chặn thì chính là thất lễ, cũng đồng thời thừa nhận là nàng nói đúng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện