Chương 81: Người thủ lĩnh

Mạc Vấn đến, toàn bộ trại ồn ào sôi nổi hẳn lên, ngay cả mấy gã người Miêu lúc trước bị đánh bầm tím mặt mũi cũng không thù dai, hô lớn hoan nghênh hắn đến. Mạc Vấn vốn có thành kiến với những người Miêu định cướp đoạt Vương Nguyên Dung này, mà nay lại thấy thông cảm cho họ. Lập gia đình là chuyện đại sự không thể thiếu, những người đàn ông này một năm chỉ có mấy ngày được gần gũi phụ nữ, khao khát bị đè nén trong lòng quá lâu, phải đi cướp đoạt phụ nữ cũng là chuyện dễ hiểu.

Người Miêu vốn hiếu khách, Mạc Vấn vừa đến, trong trại đã ngay lập tức làm thịt dê chuẩn bị tiệc rượu. Long Hàm Tu triệu tập tất cả trai tráng trong trại lại một nơi, tổng số phải đến mấy trăm. Long Hàm Tu đứng trên đài, nói thẳng vào vấn đề, "Mạc tiên sinh là cao nhân đạo hạnh thâm sâu, bây giờ hắn là bằng hữu của chúng ta, lần này vào núi là để hái thuốc luyện đan, cả trại chúng ta phải đồng tâm hiệp lực trợ giúp hắn. Hôm nay chúng ta trợ giúp Mạc tiên sinh, đến khi quân lính tới bao vây trại Mạc tiên sinh mới có thể bảo vệ chúng ta an toàn."

Long Hàm Tu làm trại chủ vô cùng uy nghiêm, lời vừa nói ra, tất cả người Miêu dưới đài đồng thanh hét lớn ủng hộ.

"Mạc tiên sinh, ngươi cần dược thảo gì cứ việc nói ra, chúng ta sẽ tận lực đi tìm." Long Hàm Tu nói với Mạc Vấn đang đứng bên phải đài.

Mạc Vấn không quen nói trước mặt nhiều người, cũng không thích ra lệnh, nhưng nếu Long Hàm Tu đã mời hắn nói thì đương nhiên cũng phải nói gì đó, hắn trầm ngâm một lát rồi lên tiếng, "Dược liệu ta cần không phải là ít, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được."

Mạc Vấn nói xong, dưới đài bỗng chốc yên lặng như tờ. Bởi mặc dù trong núi có nhiều loại dược thảo, nhưng ít có linh vật quý giá. Ngoài ra linh vật quý giá thường không rẻ chút nào, dù có người biết chúng mọc ở đâu cũng sẽ không dễ dàng giao cho Mạc Vấn.

"Trợ giúp Mạc tiên sinh cũng chính là giúp chúng ta. Nếu như quân binh đánh tới, các ngươi ai có thể chống cự được hả? Chỉ là dược liệu thôi, có gì mà không bỏ được?" Long Hàm Tu thấy không có ai đáp lại liền cao giọng trách cứ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện