Chương 82: Sum họp

"Làm sao ngươi nghĩ ra cái chủ ý này?" Mạc Vấn cau mày nhìn đám đàn ông đang vây quanh trước cửa trại dưới chân núi, đa số mang theo đồ vật cầm ở tay hoặc bỏ trong ngực áo, chẳng qua là cách khá xa nên hắn không thấy rõ là gì.

"Biện pháp này lúc trước ta đã dùng quá nhiều lần, tuy vậy bảy ngày là thời gian dài nhất, bình thường chỉ có một hai ngày thôi." Long Hàm Tu trong lời nói không hề giấu giếm sự đắc ý.

Mạc Vấn nghe vậy gật đầu. Hắn không biết nên đánh giá cách làm của Long Hàm Tu thế nào, phương pháp này trái với bản năng bẩm sinh của con người, có phần bất nhân. Thế nhưng chính bởi động chạm đến bản năng nam nữ nên mới có thể làm cho những gã đàn ông đã phải nhẫn nhịn quá lâu kia một sự tưởng thưởng mê người không thể chối từ.

"Mau đi thôi, xuống chọn dược liệu." Long Hàm Tu đứng phía dưới lại ngoắc tay với Mạc Vấn .

Mạc Vấn lắc đầu cười khổ, cùng Long Hàm Tu xuống núi.

Lúc này dưới chân núi tình hình quả là rất thú vị, bên ngoài trại tụ tập mấy trăm tên đàn ông, đứng chen chúc nhau đang gào thét kêu la. Bên trong trại tương đối yên tĩnh, không có cô gái nào đi ra, phần lớn là nấp sau cánh cửa vui vẻ nhìn ra phía ngoài.

Thấy Mạc Vấn tới, mấy gã đàn ông đang kêu la bỗng chốc im phăng phắc, rối rít giơ cao dược thảo lên, chờ hắn đến chọn lựa.

"Các ngươi có bao nhiêu túi thơm?" Mạc Vấn vừa đi vừa hỏi Long Hàm Tu.

"Dù ngươi có chọn hết tất cả thì ta cũng có đủ túi thơm." Long Hàm Tu cười nói.

Mạc Vấn lại gật đầu, mặc dù mới chỉ đứng nhìn đằng xa, nhưng hắn đã phát hiện những dược liệu mấy gã đàn ông mang tới đều không hề tầm thường, so với những dược liệu khi trước Long Hàm Tu mang tới nhà hắn hơn hẳn một trời một vực.

Tới trước cửa trại, Long Hàm Tu vung tay một cái, "Xếp thành hàng, không chen lấn xô đẩy, từng người một bước lên."

Người có quyền lực lớn nhất thế gian không phải bậc Đế Vương nắm giữ sinh tử người khác, cũng không phải đại tướng quân tay nắm binh quyền, mà là những người am hiểu đạo Âm Dương của con người. Long Hàm Tu không biết cái gì gọi là đạo Âm Dương, nhưng chuyện nàng làm vô tình lại phù hợp với đạo lý này, cho nên nàng có uy quyền vô cùng lớn với tộc nhân. Long Hàm Tu vừa dứt lời, mấy trăm gã đàn ông lập tức xếp thành hàng thẳng tắp, cẩn thận ôm dược liệu bọn hắn tự cho là trân quý đợi Mạc Vấn chọn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện