Chương 6: Truyền thuyết Maya (2)

– Jenny, nói về Thiên Sinh Vũ Khí đi, uy lực của nó thật sự cường đại sao? Còn nữa, mấy chỗ Ảo Tưởng kia là nơi như thế nào? Nếu bên trong có rất nhiều Thiên Sinh Vũ Khí, sao chính phủ không tổ chức người đi vào thoải mái tìm kiếm? Chẳng lẽ việc ra vào Ảo Tưởng có gì bất tiện?

Trong lòng Bùi Kiêu nảy sinh chủ ý, hắn biết việc quan trọng trước mắt là đề thăng thực lực, hay là gia tăng chấp niệm bản thân, nâng cao uy lực của lôi điện chi lực trong cơ thể cũng thế. Đây đều là những việc hắn có thể làm một cách bí mật. Còn về mặt công khai, biện pháp trọng yếu để thực lực tăng lên đó chính là lấy được Thiên Sinh Vũ Khí, phòng cụ, đạo cụ!

Jenny gật đầu nói:

– Uy lực của Thiên Sinh Vũ Khí lớn đến mức thần kì. Theo những gì ta thấy mà nói, thanh trường đao cường đại kia, có thể dung nạp năm trăm đơn vị năng lượng tiêu chuẩn. Đây chính toàn bộ năng lượng của năm sáu người a, dung nạp một phen thì sức chứa vũ khí mới đạt tối đa. Tuy rằng người giữ thanh vũ khí đó, hiên tại mới dung nạp một nửa năng lượng, chỉ có thể phát huy được một nửa uy lực của vũ khí. Thế nhưng một đao chém xuống, cự li đánh ra tới hai mươi mét, cho dù là tường thép hay bê tông cũng bị chém thành hai đoạn, quỷ quái tà ma gần như chỉ cần một đao liền tan thành mây khói. Lúc trước ta có nhắc tới, trong nhiệm vụ tập thể lần này, bởi vì người này toàn lực công kích, gần như làm sập một tòa nhà lầu nhỏ, uy lực như vậy có thể so sánh với đạn chống tăng.

Nghe vậy đầu tiên Bùi Kiêu cả kinh, sau đó lập tức vui vẻ, trong lòng càng khao khát có được Thiên Sinh Vũ Khí. Huống hồ đó mới chỉ là một thanh đao mà thôi, nếu là vũ khí trong truyền thuyết được trăm triệu người tin tưởng thì sẽ như thế nào? Uy lực không phải là kinh thiên động địa sao? Nếu chiếm được một thanh vũ khí truyền thuyết như vậy, cho dù Địa Ngục hàng lâm hắn cũng có thể bảo vệ bản thân cùng thân nhân.

Jenny lại nói tiếp:

– Uy lực Thiên Sinh Vũ Khí đương nhiên là rất lớn, thế nhưng muốn đến được nơi có vũ khí cũng không phải là chuyện đơn giản. Trước mắt, trên toàn thế giới mới phát hiện có bảy chỗ Ảo Tưởng. Ví dụ, nước ta có hai nơi, một chỗ là Nam Bắc Chiến Trường, bên trong lượn lờ binh sĩ quỷ hồn của thời kì Nam Bắc chiến tranh. Một chỗ ở phía tây trong rừng quốc gia, là Hoàng Kim Thành của người Maya do có nhiều dân chúng tin tưởng nên xuất hiện. Nhưng mà ngươi đừng tưởng là có thể dễ dàng lấy được Thiên Sinh Vũ khí trong đó.

Nói tới đây, Jenny ánh mắt lộ ra một tia sợ hãi, nàng thì thào nói:

– Ta chết cách đây ba năm, lúc ấy vận khí tốt, một tránh thoát giả đi ngang qua nơi ta chết, cô ấy và ta học chung một trường đại học. Tuy rằng không phải là thân quen, thế nhưng vẫn có thể nhận ra nhau. Hơn nữa, khi ấy công ty gia đình nàng đang rơi vào tình trạng khó khăn, sắp phá sản, cho nên để có tiền nàng liên tiếp nhận nhiệm vụ cứu giúp các linh hồn thoát khỏi tội nghiệt, mà lúc ấy vừa vặn gặp được ta, nhận ra ta, cho nên thay vì tốn công sức giúp người xa lạ, so ra giúp ta còn tốt hơn, cũng bởi vậy mà ta được cứu, từ đó ta bắt đầu tiến vào thế giới linh hồn. Thế nhưng qua nhiều năm như vậy, nghĩ tới thời điểm khi cha mẹ và em trai chết, ta chỉ có thể nhìn họ bị hút vào vết rách không gian, tâm can ta như thắt lại… Bùi Kiêu, ta biết ta quả thật có chút lợi dụng thời điểm ngươi gặp khó khắn. Dù ngươi tới bất kì tổ chức linh hồn của quốc gia nào đều có thể nhận được mọi loại tin tức này miễn phí. Thế nhưng ta thật sự hết cách rồi, muốn ta dựa vào bản thân mà có được Thiên Sinh Vũ Khí mà nói, khả năng hành động theo tập thể vài chục năm sau mới có được một tia cơ hội. Dù sao ngươi cũng là tránh thoát giả, chỉ cần ngươi cẩn thận một chút, có thể dễ dàng đến Nam Bắc Chiến Trường lấy Thiên Sinh Vũ Khí, cho nên ta…

Bùi Kiêu lại là chuyện nhà mình thì mình biết, trên người hắn có quá nhiều bí mật, đều không thể cho người khác biết, cái gọi là tài bất chính, không để lộ chính là như vậy, những bí mật về linh hồn chính là một loại tài phú cực lớn đối với hắn. Jenny có chút lợi dụng khi người ta gặp khó khắn, thế nhưng đối với hắn mà nói lại như gỡ bỏ mọi nghi hoặc vô cùng đúng lúc, nhờ thế hắn mới biết được rất nhiều bí mật khi chết đi của thế giới này một cách nhanh như vậy.

Bùi Kiều mỉm cười đối với Jenny, trong lòng nàng cũng nhất thời buông lỏng, lúc này mới tiếp tục nói:

– Ảo tưởng cũng không phải một địa điểm hiện thực, mà là do rất nhiều người cùng tin tưởng, lúc này mới cụ thể hóa xuất hiện Ảo Tưởng, cho nên cũng chỉ có linh hồn như chúng ta mới có thể tiến vào. Người thường nhìn còn không thấy, nói gì đến tiến vào Ảo Tưởng. Hơn nữa, Ảo Tưởng cũng có phân chia đẳng cấp mạnh yếu, càng nhiều người tin tưởng, thì lại càng thần bí, thậm chí dứt khoát là địa điểm trong thần thoại, những Ảo tưởng như vậy, bình thường thật sự rất khủng bố, mười người tiến vào thì chín người chết, tránh thoát giả cũng không ngoại lệ. Ví dụ như Ác Ma thành ở Đông Âu chính là như thế. So ra những ảo tưởng tồn tại trong lịch sử cũng không thật sự thần bí, không quá khó tiến vào, ví dụ như Nam Bắc chiến trường chính là nơi như vậy.

– Chính phủ trên toàn thế giới đã tiến hành phân cấp Ảo Tưởng. Ảo tưởng khó khăn như Nam Bắc Chiến Trường, ước chừng cần 3 tránh thoát giả đồng thời tiến vào, ở bên trong sẽ không gặp nguy hiểm tới tính mạng. Mà Hoàng Kim Thành là cần 9 tránh thoát giả. Còn có Ngạ Quỷ Đạo ở Ấn Độ là 27 người. Phong Đô ở Trung Quốc là 49 người. Atlantis ở Thái Bình Dương là 32 người. Hoàng Tuyền Yomi ở Nhật Bản là 34 người. Khủng bố nhất chính là Ác Ma Thành ở Đông Âu, 142 người… Nơi này phải cần tất cả tránh thoát giả trên thế giới cùng hợp sức.

Nói tới đây Jenny lại cẩn thận nhìn về phía Bùi Kiêu, sau đó cẩn thận nói:

– Hiện tại đã biết được Ảo Tưởng khủng bố như thế nào rồi chứ? Trên thực tế, nghe nói do các nhà khoa học dự đoán, trên thế giới còn rất nhiều Ảo Tưởng chưa ai phát hiện. Chung quy, phải cần tránh thoát giả kĩ càng tra xét mới có thể phát hiện Ảo Tưởng, linh hồn phổ thông như ta không có khả năng phát hiện được… Những Ảo Tưởng khác độ nguy hiểm đều quá lớn, thế nhưng nếu là Nam Bắc Chiến Trường mà nói, quái vật bên trong đa số đều là u linh vô hình và quỷ quái hữu hình, trừ vài quỷ quái xương khô ra còn lại gần như đều không thể chạm tới ngươi. Cho nên ta mới thỉnh cầu ngươi đi lấy Thiên Sinh Vũ khí một phen, cho dù Thiên Sinh Vũ Khí chỉ có thể dung nạp mấy chục đơn vị năng lượng tiêu chuẩn cũng được…

Bùi Kiêu thâm thúy liếc nhìn Jenny, hắn gật đầu nói:

– Ta hiểu ý tứ của ngươi, ngươi chỉ cần có một thanh vũ khí cơ bản. Như vậy về sau khi quốc gia ngươi tổ chức tiến vào Ảo Tưởng, ngươi cũng có thể dựa vào vũ khí mà ở bên trong chiếm cứ một chút tiện nghi. Có lẽ dần dà, ngươi sẽ có được vũ khí mạnh hơn, được thêm mấy thanh vũ khí, là như vậy phải không? Rồi sau này, khi thân nhân chết đi, ngươi có thể giúp bọn họ thoát khỏi tội nghiệt… Tốt, ta đáp ứng với ngươi, sáng mai chúng ta liền xuất phát đi Nam Bắc Chiến Trường, ta giúp ngươi lấy được Thiên Sinh Vũ Khí, sau đó sẽ trở về Trung Quốc. Từ sau khi chết ta còn chưa có nhìn thấy thân nhân, ta rất lo lắng bọn họ không biết rõ về chuyện linh hồn thế, biết đâu lại làm ra việc gì đó dại dột.

Nghe vậy Jenny lập tức kinh hỉ nói:

– Tuyệt, tuyệt vời… Thật sự là rất cảm tạ ngươi, ta xuống nói với cha chuẩn bị thật tốt, ngày mai chúng ta liền lấy xe đi Nam Bắc Chiến Trường, thật sự rất cảm tạ ngươi, thật sự…

Vừa nói chuyện, Jenny vừa cười vui vẻ hướng vách tường đi ra ngoài, Bùi Kiêu cũng không để ý, từ từ nhắm hai mắt, quan sát tình huống bên trong thân thể.

Lúc trước khi xông ra khỏi Địa Ngục, bởi vì hắn sử dụng Lôi điện thiêu đốt, nên chấp niệm bản thân còn lại 126 đơn vị, may là năng lượng tiêu chuẩn không có tiêu hao quá nhiều, do có năng lượng từ chiếc chân của sói khổng lồ bù đắp, còn vô tình nhận được 10 đơn vị năng lượng tiêu chuẩn từ người da trắng lúc trước, cho nên thực lực hắn không hao tổn gì nhiều, lôi điện chi lực trong cơ thể vẫn như cũ, có thể giải phóng được ba lần. Nếu Nam Bắc Chiến Trường thật sự đơn giản như lời Jenny nói, ở bên trong hẳn không có nguy hiểm đối với hắn.

Hơn nữa hắn cũng muốn trả lại ân tình đã nợ Jenny, ân oán rõ ràng, có ân báo ân, có thù tất báo… Ví dụ như mấy tên da trắng đạp lên mặt hắn lúc trước thì tạm thời chưa tính sổ, đợi cho đến khi thực lực hắn cường đại, thế nào cũng phải chém rớt chân bọn chúng mới hả giận. Tuy rằng Jenny nhân lúc hắn gặp khó khăn mà lợi dụng, nhưng quả thật nàng cũng đã giúp hắn rất nhiều, nhất là lý luận về sóng điện từ cho hắn biết đã không còn nhiều thời gian. Hai là giới thiệu về tổ chức linh hồn của các quốc gia trên thế giới, khiến hắn có chút nhận thức về thế giới sau khi chết. Ba chính là là cái trọng yếu nhất… Thiên Sinh Vũ Khí cùng Ảo Tưởng? Phần nhân tình này hắn nhất định phải trả!

– Thuận tiện, ta cũng muốn vào trong xem có Thiên Sinh Vũ Khí nào thích hợp không, nếu kiếm được một kiện giống thanh trường đao đó, như vậy dùng tạm cũng được.

Trong lòng Bùi Kiêu tính toán rất rõ ràng. Đầu tiên, phải liên lạc được với gia đình, phải cho thân nhân biết hắn còn tồn tại. Tiếp theo, hắn muốn gia nhập tổ chức linh hồn Trung Quốc. Cũng không nên quá mức náo động, chỉ cần khiến cha mẹ và em gái thoát khỏi kinh tế khó khăn là được, tiếp theo phải dùng mọi biện pháp để nâng cao thực lực! Hắn chỉ có thời gian ba năm để đề thăng thực lực, bất kể là chấp niệm bản thân, ký hiệu lôi điện, hay là tìm kiếm các Thiên Sinh Vũ Khí cường đại, hắn muốn dùng mọi biện pháp để trở nên mạnh mẽ hơn… Kiến thức qua sự khủng bố của địa ngục, hắn mới biết con người được sống trên trần gian là một chuyện tốt đẹp cỡ nào. Có lẽ hắn biết thực lực một người không thể chống lại sự dung hợp giữa Địa Ngục với Dương thế, nhưng mà chí ít hắn cũng phải có thực lực để bảo vệ bản thân cùng thân nhân!

– Ta tuyệt sẽ không buông tay… Cho dù chỉ có một tia khả năng, ta cũng tuyệt đối sẽ không từ bỏ!

Bùi Kiêu thì thào tự nói, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, cảnh đêm thủ đô Washington, hiện tại là tháng 12 năm 2009, hắn còn có thời gian ba năm để chuẩn bị cùng trở nên mạnh mẽ…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện