Chương 138: Vạn dặm đồng tâm vô cửu trọng

Trước khi trời đông giá rét đóng bang đại giang, thuyền phú quan phụ trách Thiên triều ba mươi sáu châu lục tục đến Đế Đô. Lại hơn một tháng nữa là tết âm lịch, đã qua một năm, trong ngoài triều đình tất nhiên là có chút không khí vui mừng bận rộn, chỉ vì năm qua là một năm đại sự cuối cùng, nay thuận lợi đến Đế Đô, lại làm việc vài ngày vài ngày, liền có thể nhận phong ấn lĩnh thưởng, thư thư phục phục quá năm cát tường.

Tề Thương dâng tấu thu nhập năm vừa rồi vào Trí Viễn Điện, Hoàng Thượng đang cùng Tư Duy Vân nghị sự, Chử Nguyên Kính hiện tại đã là tả Ngự Sử theo bên cạnh. Tư Duy Vân vừa mới phụng chỉ từ Hồ Châu chạy về Đế Đô, nhập điều Chính Khảo tư. Hắn cho tới nay giám tu Tây Thục, Giang Tả mấy đại công trình thuỷ lợi, tính ra khoản không thể không tinh, hơn nữa nghiêm cẩn ngay thẳng, tâm chí cứng cỏi, đúng là nhân tuyển thanh tra thiếu hụt như. Dạ Thiên Lăng lần này triệu hồi hắn về Đế Đô, chính là tính trọng dụng.

Nghe nói là trình tấu thu nhập, Tư Duy Vân thấy thập phần đúng lúc. Bộ Binh cùng Công bộ vừa mới trình lên tấu chương, nhất lượt trình lên lý do năm nay biên quân đông nhu, dự toán Chiêu Ninh tự, hơn nữa phong thưởng quan viên các cấp cùng Bắc Cương mười sáu châu, mấy hạng xuống dưới liền có gần ngàn vạn lượng bạc chờ dùng. Hiện tại tiền bạc chảy về đến Đế Đô, này đó liền cũng không còn lo, thanh tra thiếu hụt cũng có đường sống giảm xóc, có thể bàn bạc kỹ hơn.

Dạ Thiên Lăng một bên cùng Tư Duy Vân nói chuyện, một bên tự trong tay Yến Hề tiếp nhận tấu,”Này đó đều tốt nhất thừa dịp cuối năm……”

Nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại, ánh mắt đứng ở trên”Chín trăm ba mươi vạn”.

Tề Thương cúi đầu đứng ở dưới, một trận im lặng qua đi, cảm giác có ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lạc tới người, ngay cả sớm đã có chuẩn bị, vẫn là rùng mình trong lòng.

Dạ Thiên Lăng đem tấu kia lại nhìn một lần từ đầu đến cuối, khóe môi không tiếng động nhếch lên, làm như hiện ra một chút ý cười mỏng manh. Tư Duy Vân cùng Chử Nguyên Kính đều là cựu thần Lăng Vương phủ, biết rõ tính tình Hoàng Thượng, nhìn vẻ mặt hắn như vậy, liền biết là xảy ra chuyện. Dạ Thiên Lăng đem tấu nắm trong lòng bàn tay, nhìn về phía Tề Thương một thân quan phục tam phẩm tử bào ngọc đái: “Tề Thương, Hộ bộ thượng thư ngươi làm mấy năm rồi?”

Tề Thương cẩn thận đáp: “Thần là năm Thánh Võ hai mươi hai điều đến Hộ bộ, năm hai mươi ba nhậm chức Hộ bộ thượng thư, đã năm năm.”

“Ngươi nói cho trẫm, năm trước thu về là bao nhiêu?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, ba ngàn sáu trăm bốn mươi hai vạn.”

“Năm kia.”

“Bốn ngàn năm trăm năm mươi vạn.”

“Vậy hôm nay chín trăm ba mươi vạn thu về này, trẫm muốn nghe lý do của ngươi.”

Trên ngự án tay áo phất lên, Hoàng Thượng tùy tay đem tấu để sang một bên, thản nhiên hỏi.

Tư Duy Vân cùng Chử Nguyên Kính đồng thời lắp bắp kinh hãi, ai cũng không dự đoán được năm nay thu về cư nhiên chính là số lẻ năm rồi. Tiền thu về cuối năm là nơi phát ra tài chính chủ yếu, bởi vậy, quốc khố tương đương trống không. Hai người cũng không hẹn mà cùng nghĩ đến, thu về cuối năm lần này đoạt lại, người phe phái Trạm Vương trừ bỏ Tề Thương nhậm chức Hộ bộ thượng thư tránh cũng không thể tránh, khác một mực chưa từng ra mặt, hiện tại liền ra kết quả như vậy.

Đối mặt với chất vấn, Tề Thương đã sớm có chuẩn bị, cúi đầu tấu: “Hoàng Thượng, năm nay cùng năm rồi có chút bất đồng. Tây Bắc hai bên chiến loạn sơ bình, Hoàng Thượng thể tuất dân tình, ân chỉ miễn thuế má không ít châu. Tây Thục cùng Bắc Cương, đều là nặng thu nhập từ thuế, đến lúc này liền đi non nửa. Đông Hải bên kia gặp hải khấu, năm nay mậu dịch không khoái, bút thu nhập từ thuế này cũng giảm rất nhiều.”

Đây tự nhiên cũng là lý do, nhưng dù vậy, riêng Giang Tả thất châu cũng ít nhất ứng có một ngàn năm trăm vạn ngoài thuế ngân. Thu về không phải không có, thu không hơn, là vì người đi không phải người Trạm Vương. Dạ Thiên Lăng đạm thanh cười, gật đầu: “Này đó tâm tư đầy đủ hết, không phải là kế tiếp ngươi muốn nói cho trẫm, nếu không có còn có Tề Thương ngươi dốc hết sức vì nước, chín trăm ba mươi vạn này cũng không nhất định có thể có?”

Ngực Tề Thương nhất thời cảm giác lạnh lẽo, vừa nhấc mắt, chạm phải ánh mắt Hoàng Thượng như biển cát, đáy lòng trầm xuống, lại có một loại cảm giác chân đạp không. Tĩnh lãnh nhìn chăm chú từ trên cao xuống, giống như một chút ít tâm tư đều trốn không thoát ánh mắt kia, trước khi tiến điện đã nghĩ tốt đủ loại lấy cớ đến bên môi, lại cố tình một chữ cũng nói không nên lời. Chử Nguyên Kính đã khom người nói: “Hoàng Thượng, thần muốn tham tấu Hộ bộ thượng thư Tề Thương thất trách, khi quân vọng thượng!”

Tề Thương nhắm mắt thầm than, hôm nay không khéo Chử Nguyên Kính ở đây, Ngự Sử tham tấu bách quan, việc này đúng là đưa lên cửa cho hắn buộc tội, phất khâm bào quỳ xuống: “Thần, nghe tham.”

“Khi quân vọng thượng, ngươi tính nghe tham thế nào?”

Hoàng Thượng không chút để ý hỏi một câu.

Cả người Tề Thương mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, tội khi quân sao lại nhỏ, nếu thật muốn dính, xét nhà cắt đầu cũng không quá. Hắn nuốt nước bọt, gian nan mở miệng nói: “Thần…… Thần không dám lừa gạt Hoàng Thượng, thỉnh Hoàng Thượng minh tra.”

Ánh mắt Dạ Thiên Lăng dừng ở trên tấu chương xây dựng hoàng lăng, quả nhiên không ngoài sở liệu, trước hết động đó là tiền thu về, thế lực Trạm Vương phủ đến tột cùng rễ sâu đến cái tình trạng gì, cũng bởi vậy có thể thấy được. Hắn từ trước án đứng dậy, trong điện nhất thời an tĩnh. Lúc này đã có nội thị trong điện xem xét khe hở không có người nói chuyện, cẩn thận tiến vào bẩm: “Hoàng Thượng, Hồng Lư Tự Khanh Lục Thiên cầu kiến, nói là có việc gấp muốn tấu.”

Dạ Thiên Lăng ngẩng đầu: “Tuyên.”

Lục Thiên tay cầm quyển trục lụa đi vào, không dự đoán được một phen tình hình như vậy, có chút ngoài ý muốn, liếc liếc mắt nhìn Tề Thương quỳ gối nơi đó, hành lễ tấu: “Hồng Lư Tự vừa mới thu được quốc thư Tây Vực, thỉnh Hoàng Thượng xem qua.”

Yến Hề tiếp quốc thư trình lên, Dạ Thiên Lăng mở xem, trong mắt xẹt qua một đạo ánh sáng nhạt, nháy mắt chìm vào đáy vực sâu không lường được, bạc cười bên môi lại giống như càng sâu. Hắn chậm rãi bước xuống án: “Hảo thủ đoạn!”

Tề Thương cúi đầu thật sâi, trước mắt đột nhiên ánh vào một vạt trường bào huyền sắc, phía trên lưu vân văn lộ rõ ràng có thể thấy được, xanh mặt cúi người hoảng hốt, Hoàng Thượng đã dừng ở trước mặt hắn: “Nhìn xem đi, đều cùng Hộ bộ ngươi có liên quan.”

Một trận hơi thở lạnh lẽo từ tay áo bào Hoàng Thượng quất vào mặt, Tề Thương thấy sách lụa ném xuống cuống quít đưa hai tay tiếp, căn bản không cần xem, hắn cũng biết nội dung trong đó. Thiên triều có thể cùng Tây Vực Chư Quốc giao hảo, là vì đất nước có tài lực cường đại duy trì, lần này vì yên ổn Tây Bắc áp chế Thổ Phiên, từng cùng Vu Điền quốc hiệp thương, hứa lấy vốn lớn trợ giúp. Hiện tại mấy đại quốc Tây Vực cùng dâng quốc thư, thỉnh cầu Thiên triều thực hiện hứa hẹn, đây là chuyện lớn, quan hệ bang giao, không thể so với mọi việc quốc nội có thể thương thảo trì hoãn, lửa đã cháy xém long mày.

Trên Quốc thư đều viết cái gì Tề Thương cơ hồ là xem qua không biết, chính là nhớ kỹ Trạm Vương dặn qua, ổn quyết tâm thần, đem quốc thư một lần nữa trình lên, dập đầu: “Hoàng Thượng!”

Dạ Thiên Lăng khoanh tay đứng ở trước án, thanh âm đạm mạc, thậm chí hơi có chút cao ngạo khinh thường nhất cố: “Cầm Quốc thư này trở về cẩn thận suy nghĩ, nếu có chút địa phương không rõ, có thể đi hỏi Trạm Vương, mọi việc Tây Vực đều là hắn tự tay làm, chắc chắn nói cho ngươi chuẩn bị như thế nào. Ba ngày sau không có phương án giải quyết, ngươi trở về phủ chịu tội nghe tham đi thôi!”

Tề Thương đổ mồ hôi ướt đẫm trọng y, hoảng sợ dập đầu rời khỏi Trí Viễn Điện, chống đến ngoài điện, đi đứng mềm nhũn, cơ hồ muốn ngã ngồi ở trên long giai. Hắn nắm chặt quốc thư phỏng tay kia, hít một hơi thật sâu, đón gió lạnh lau mặt, vội vàng liền hướng Trạm Vương phủ tiến đến.

Trong ngoài Trí Viễn Điện một mảnh yên lặng, Dạ Thiên Lăng chậm rãi thong thả bước, hắn không nói lời nào, ai cũng không dám vọng ngôn. Lúc này Nội Thị Tỉnh Giam Ngô Chi vào trong cầu kiến, đang cầm một xấp sổ sách trình lên,”Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương sai người đem cuốn sách Cung Vua Tư trình Hoàng Thượng xem qua.”

Dạ Thiên Lăng tiếp nhận một quyển trong đó lật xem một lát, hỏi: “Hoàng Hậu còn nói cái gì?”

Ngô Chi nói: “Nương nương nói Hoàng Thượng nếu có chút rảnh rỗi, liền thỉnh di giá Cung Vua tư, nương nương ở nơi đó xin đợi thánh giá.”

Dạ Thiên Lăng thấy mấy bản sách đều là tơ lụa tồn kho Cung Vua Tư ghi lại, nhất thời không biết rõ Khanh Trần nghĩ gì đưa tới thứ này, xoay người nói: “Đi Cung Vua Tư.”

Đến Cung Vua Tư, Dạ Thiên Lăng cho mọi người lui, một mình đi vào bên trong.

Nơi này là Cung Vua Tư tơ lụa khố, đi vào trong điện, chung quanh đều là lăng la tơ lụa rủ xuống. Xem hình thức hoa văn, Bạch Châu Tân Đoạn, Mai Châu Cống Quyên, Hoa Châu Vân Ti…… Cái gì cần có đều có, đều là vật xảo đoạt thiên công, mỹ hoán tuyệt luân.

Sau giữa trưa dương quang xuyên thấu qua cửa sổ đạm dừng ở lụa mỏng cùng gấm như mây như vụ, nắng hoa lệ cùng mờ mịt đan vào du đãng, nhiều điểm minh quang di động. Trong điện im lặng ngay cả cước bộ chính mình đều không tiếng động, cẩm ti rũ xuống hành lang điện tầng tầng tiến sâu, nhìn không đến cuối.

Dạ Thiên Lăng đi vài bước, bỗng nhiên dừng lại, phía sau có một tiếng cười yếu ớt, có người từ phía sau ôm hắn. Lan tiêu khinh dương, trên người Khanh Trần loại mùi thơm ngát quen thuộc liền bay tới bên cạnh, hắn xoay người đem nàng túm lại,”Gọi ta đến muốn cùng ta chơi trốn tìm?”

Khanh Trần túm tay hắn: “Giống như Tứ ca hưng trí không cao, không có tâm tình cùng ta chơi đùa.”

Dạ Thiên Lăng nói: “Quả thật.”

Khanh Trần nói: “Là vì quốc thư Tây Vực sao?”

Dạ Thiên Lăng nâng tay mơn trớn sườn mặt nàng vén lên vài sợi tóc: “Nàng làm sao mà biết?”

Khanh Trần nói: “Vừa rồi ta đi Trí Viễn Điện tìm chàng, nghe được chàng đang cùng bọn họ nghị sự, sẽ không đi vào. Nhất định là quốc thư kia làm cho chàng phiền lòng, đúng hay không?”

Mâu sắc Dạ Thiên Lăng thật sâu, tĩnh nhìn nàng trong chốc lát,”Làm cho lòng ta phiền không phải quốc sự, là gia sự.”

Đáy mắt vẻ mặt Khanh Trần lược trệ, lập tức lại thoải mái mà mỉm cười: “Nếu là gia sự, làm sao lại có.”

Dạ Thiên Lăng thản nhiên nói: “Phải không?”

Hai tay Khanh Trần ôm thắt lưng của hắn, ngẩng đầu không chớp mắt nhìn hắn,”Phải.”

Trong mắt Dạ Thiên Lăng lạnh lùng chợt lóe sáng: “Nhưng nếu gia sự biến thành quốc sự, liền khác.”

Khanh Trần lắc tay hắn: “Nếu giải quyết được?”

Dạ Thiên Lăng nói: “Nàng cũng biết quốc thư kia viết là cái gì?”

Khanh Trần nói: “Ta không biết quốc thư viết thế nào, nhưng ta biết hắn là thế nào cùng Tây Vực Chư Quốc can thiệp. Tứ ca, chàng xem tơ lụa Cung Vua Tư này, bao năm qua tơ lụa các nơi triều cống, cho chàng ban cho lục cung phi tần, chừng mấy trăm vạn thất.”

Dạ Thiên Lăng nói: “Thì tính sao?”

Khanh Trần cười: “Đều thưởng ta đi, chàng có bỏ được hay không?”

Từ ngày đầu tiên nhìn thấy nàng, đối với nàng tươi cười như vậy, Dạ Thiên Lăng luôn có chút bất đắc dĩ, bạc môi hơi mân: “Ta lại không có lục cung phi tần để thưởng, nếu nàng muốn, cái gì không phải của nàng, làm gì còn tới hỏi riêng ta?”

Đuôi lông mày Khanh Trần nhăn lại: “Chỉ vì chuyện này liên quan quốc khố, Tứ ca, tơ lụa cũng là bạc a!”

Dạ Thiên Lăng suy nghĩ, đại khái hiểu được ý tứ của nàng: “Nàng là nói đem tơ lụa tồn Cung Vua Tư đưa đi Tây Vực, lấy này thay thế Chư Quốc muốn tài vật?”

Ai ngờ Khanh Trần lại lắc đầu: “Nếu như thế, tơ lụa cũng chỉ mang giá tơ lụa, Thiên triều ta cho dù là tơ lụa bình thường, một khi đến đó cũng có thể so với hoàng kim, huống chi là thượng phẩm trong cung, nếu ưu việt đều để cho Tây Vực Chư Quốc chiếm hết, có ý tứ gì?”

Nàng lấy một bức Giáng Hồng Như Ý Trang Kim Tường Vân Thúc cẩm đưa đến trước mặt Dạ Thiên Lăng,”Chàng xem, Cung Vua Tư tơ lụa này đó đều là bên ngoài hãn hữu, mỗi một kiện đưa đi cũng giá trị xa xỉ.”

Dạ Thiên Lăng dù có hứng thú nghe, nàng mặt mày biến đổi, lộ ra bộ dáng nghịch ngợm hắn thông thích: “Ta nghĩ làm cho tơ lụa này đó đẩy lên vài lần lợi nhuận, chính là, muốn Tứ ca chàng làm ác nhân.”

Dạ Thiên Lăng nói: “Nói đến nghe một chút.”

Khanh Trần cầm gấm vóc trong tay bứt lên cao cao, dưới ánh sáng nhìn kỹ phồn mỹ hoa văn này, nói hai chữ: “Chiết bổng.” (cắt bớt tiền lương đấy!)

Dạ Thiên Lăng suy tư, giương giọng bật cười: “Hơn nữa truy thảo thiếu hụt, bách quan thiên hạ cũng thật muốn mắng trẫm vô ân vô tình!”

Hắn mặc dù nói như vậy, vẻ mặt lại chẳng hề để ý. Khanh Trần buông lỏng tay, gấm vóc ôn lạnh chảy xuống ở trong tay hắn: “Còn có biện pháp càng đơn giản.”

“Sao?”

Dạ Thiên Lăng nhướng mày.

Khanh Trần nâng tay đến trước mặt hắn, ống tay áo rơi xuống, trên cổ tay là xuyến tử tinh chuỗi hạt, khỏa khỏa tinh thạch trên da thịt tuyết sắc, dưới ánh mặt trời thanh thấu như ánh sáng ngọc. Thâm mâu Dạ Thiên Lăng híp lại, nắm chuỗi hạt kia đem tay nàng áp chế,”Không cần.”

Phượng mâu Khanh Trần tà tà, nhìn hắn: “Cậy mạnh.”

Dạ Thiên Lăng cười: “Dựa vào liệt tổ liệt tông bảo vệ giang sơn, không phải bản sự, điểm ấy sự tình không tính là cái gì. Bọn họ nếu nghĩ đem quốc khố vét sạch, vậy tự mình đi điền đi, thiếu hụt này nhồi ba cái quốc khố cũng dư dả. Ta chính không có cớ thích hợp động thiếu hụt, bọn họ liền đưa lên cửa, như thế rất tốt.”

Khanh Trần nói: “Nguyên lai chàng đã có tính toán, sớm biết thế ta sẽ không phí tâm tư này, ác nhân này chàng có làm hay không?”

Khóe môi Dạ Thiên Lăng ý cười càng thâm: “Đã muốn tra thiếu hụt, vô ân vô tình đã là không thể tránh được, vậy không kém điểm ấy. Nói một chút đi, chiết bổng sau lại thế nào?”

Khanh Trần nói: “Thông thương. Quốc khế Trạm Vương cùng Tây Vực ước định, nội dung trong đó mặc dù mọi người đều biết, nhưng không ai chân chính hiểu được. Ở mặt ngoài xem, hắn là hứa hẹn cho Tây Vực chỗ tốt thật lớn, nhưng kỳ thật sớm làm tính toán chu đáo với Thiên triều. Bên trong Quốc khế, theo chi tiết tìm từ, trọng điểm cũng chỉ ở hai chữ, thông thương.”

Dạ Thiên Lăng nói: “Ta vốn cùng Tây Vực Chư Quốc vẫn có thương lữ lui tới, như thế nào lúc này lại có thuyết thông thương?”

Khanh Trần nói: “Tứ ca chàng cũng xem nhẹ, năm Thánh Võ mười bảy, quan hệ ta cùng Tây Vực chuyển biến xấu, từng ban nghiêm lệnh cấm thương, nay lệnh cấm vẫn còn. Chính là hơn mười năm tình thế biến hóa, Trung Nguyên cùng Tây Vực dần dần lui tới thường xuyên, này cơ hồ đã muốn bị người quên đi. Nay ở biên quan Tây Thùy, lệnh cấm này trên thực tế biến thành một loại giao dịch quan lại cùng thương nhân. Thương nhân chỉ cần dâng đủ vàng bạc liền có thể đi ra Tây quan, mà bọn họ buôn bán hàng hóa, chịu hạn chế nhất đó là tơ lụa. Thiên triều chúng ta tơ lụa tạo phường đều là quan phường, đa số chỉ cung cung vua sử dụng, dân gian rất hiếm có, cho nên liền cực kỳ quý trọng, Tây Vực Chư Quốc đều hi cầu. Trạm Vương đi sứ Tây Vực lúc trước, từng ở Vi châu, Lương Châu, Ninh châu làm các quan khôi phục cấm thương, do đó thêm lớn lợi thế cùng Tây Vực Chư Quốc đàm phán, ta nghĩ đây là nguyên nhân trọng yếu việc hắn thuận lợi trở về. Hơn nữa không biết Tứ ca chàng có chú ý tới không, bên trong quốc khế hắn ở cùng Tây Vực Chư Quốc đáp ứng là Thiên triều sẽ ‘Làm cho’ Chư Quốc đạt được vốn lớn, mà không phải Thiên triều muốn ‘Cho’ Chư Quốc vốn lớn, đây là trọng điểm.”

Dạ Thiên Lăng suy nghĩ nắm chặt hàn ti nặng trịch, cẩn thận nhớ lại,”Nàng như vậy nói, ta cũng nghĩ tới, năm đó xác thực từng có một đạo lệnh cấm như vậy. Nàng làm sao có thể biết?”

Khanh Trần dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa lên hoa văn tinh mịn trên tơ lụa: ” Bản sao lệnh cấm này, ta từng ở Yên Ba Đưa Thích trai nhìn đến, lợi hại có liên quan lệnh cấm này, Trạm Vương có lẽ là lúc trước từng nghiên cứu qua.”

Đuôi lông mày Dạ Thiên Lăng vừa động, Khanh Trần thản nhiên đón nhận ánh mắt của hắn: “Hắn vốn là vì Thiên triều làm nhất kiện đại sự, nhưng là hắn đi sứ Tây Vực trở về, chính lúc Thiên triều sinh biến, cho nên mấu chốt việc này hắn liền không có cơ hội, cũng không khả năng nói cho bất luận kẻ nào.”

“Ừ,” Dạ Thiên Lăng vuốt cằm nói,”Ta nhớ rõ cũng từng có người dần sớ buộc tội, nói hắn hao hết quốc khố, mua một phương yên ổn, đổi lấy hư danh.”

Khanh Trần gật đầu, nếu không phải bởi vì loại buộc tội này, nàng cũng sẽ không đi lật xem quốc khế Dạ Thiên Trạm mang về. Nàng biết rõ hắn không phải loại người như vậy, quả nhiên tra cứu, bị nàng phát hiện manh mối trong đó. Chính là lúc ấy cũng thật không ngờ, phát hiện này sẽ dùng ở hôm nay, tự tay cùng hắn đánh cờ giằng co. Trong lòng nàng bỗng dưng còn có tư vị buồn bã dâng lên, đôi con ngươi liền nhẹ nhàng cúi xuống. Đột nhiên Dạ Thiên Lăng buông ra thất ti đoạn kia, tay vỗ vỗ hai má của nàng: “Ta đã biết, không nói, đi, nhìn xem nàng thích dạng ti đoạn gì, chúng ta đi chọn.”

Khanh Trần nâng mắt, nhưng không có di động cước bộ: “Tứ ca, chàng đáp ứng qua ta, bây giờ còn tính sao?”

Dạ Thiên Lăng làm như có thể đọc biết mỗi một phân cảm xúc đáy mắt nàng, sau một lát lặng im, hắn thản nhiên nói: “Nếu chính là gia sự, nháo ngất trời cũng vô phương, nhưng chỉ có một chuyện, không thể lầm quốc.”

Khanh Trần nói: “Chàng biết hắn sẽ không.”

Dạ Thiên Lăng nói: “Chỉ hy vọng như thế, ta có thể chờ hắn, chỉ hy vọng hắn đừng cho người thất vọng.”

Khanh Trần nở nụ cười, yên lòng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện