Chương 15: Pháp sư yêu cầu

Đông Bá Tuyết Ưng tấn cõng lên rồi ‘ Phi Tuyết Thần Thương ’ binh khí cái hòm, tay phải đè xuống binh khí cái hòm bên cạnh cơ quan cái nút, chà! Chà! Đeo binh khí cái hòm đỉnh liền toát ra hai khúc trường thương, sau đó Đông Bá Tuyết Ưng tấn hai tay bắt được sau lưng phía trên hai khúc trường thương rút ra, đi theo sau này cắm xuống, dễ dàng liền cắm vào binh khí trong rương, ca một tiếng, hoàn toàn khóa kín.

"Ca ca đẹp trai!" Thanh Thạch lập tức hai mắt phát sáng.

"Sau này ngươi làm pháp sư càng đẹp trai hơn." Đông Bá Tuyết Ưng cười nhìn đệ đệ.

"Ha ha, binh khí này cái hòm hay là ta khác phối ." Tử bào trung niên nhân đối với đè ép nhiều năm hàng bán đi, tâm tình cũng rất tốt, "Bên cạnh còn có vài nơi cơ quan, xông xáo bên ngoài mạo hiểm , dây thừng này một ít vật phẩm cũng có thể đặt ở binh khí trong rương."

Binh khí cái hòm, rất nhẹ, vừa nhưng tồn phóng rất nhiều vật phẩm.

Hơn có thể lấy cực nhanh độ tồn tại cầm một chút trọng binh khí binh khí dài.

"Khác phối binh khí cái hòm?" Đông Bá Tuyết Ưng cười hỏi, "Này Phi Tuyết Thương người luyện chế không có chuyên môn phối, này không đúng lắm sao?"

Một chút luyện kim pháp sư, luyện chế tốt một binh khí sau, cũng sẽ chuẩn bị cho tốt trang bị, bao trang cũng rất tinh mỹ.

Nhưng này vật trường thương binh khí cái hòm dĩ nhiên là khác phối ?

Đối súng này lai lịch, Đông Bá Tuyết Ưng thật tò mò.

Bởi vì vị kia người luyện chế là khẳng định rất rõ ràng này một cây thương trân quý nơi , theo lý thuyết, định giá sợ có là một thiên giới! Mà vị cửa hàng lão bản Quyền bá tước chỉ có một vạn tám nghìn kim tệ liền bán ình, điều này làm cho Đông Bá Tuyết Ưng càng hiếu kỳ trường thương lai lịch.

"Yên tâm, nếu mua, ta sẽ không hối hận." Đông Bá Tuyết Ưng lại nói.

"Hmm. . ." Tử bào trung niên nhân do dự , liền nói, "Tuyết Ưng lão đệ, ta cũng không dối gạt ngươi, ta bên ngoài buôn bán lúc từng gặp phải một lão khất cái, ở địa bàn của ta ăn uống còn không trả tiền. . . Ta cảm giác hắn không phải bình thường người, liền mặc kệ ăn uống, ba năm sau hắn liền khai lò luyện chế rồi này một cây trường thương nói chống đỡ rồi ăn uống tửu thủy, đã người. Ta lúc ấy kích động a, quả thật gặp phải lợi hại đại nhân vật, vội vàng đưa đi giám định, giám định đếm rõ số lượng lần, cũng cũng có chút bông tuyết mê hoặc hiệu quả, nhưng không có gì quá đặc thù phụ trợ tác dụng, may là có thể thừa nhận được được đầy đủ mạnh lực lượng, bị định vì Nhị Giai luyện kim binh khí."

Đông Bá Tuyết Ưng khẽ gật đầu.

. . .

Mua xong binh khí, Đông Bá Tuyết Ưng bọn họ liền đi bái phỏng ‘ Bạch Nguyên Chi ’ đại sư rồi.

"Đại sư chỗ ở ở nơi này con đường tắt cuối." Tông Lăng chỉ vào phía trước một cái có chút hẹp hòi đường tắt.

"Xuống ngựa, những người khác tại bực này , Tông thúc, Thạch Đầu, chúng ta vào đi thôi." Đông Bá Tuyết Ưng nói.

Đông Bá Tuyết Ưng nắm đệ đệ tay, dọc theo này cổ xưa ngõ hẻm.

"Không nghĩ tới Bạch Nguyên Chi đại sư không ở tại một chút quý tộc khu vực, ngược lại ở tại nơi này loại vắng vẻ đất." Đông Bá Tuyết Ưng nói.

"Quý tộc khu vực quá mức táo bạo, nơi này hơn an tâm nghiên cứu." Tông Lăng cũng nói.

Đi tới cuối ngõ hẻm.

Liền thấy được một nhà chiếm diện tích thật lớn phủ đệ, cửa chính nhắm, Đông Bá Tuyết Ưng tự mình tiến lên gõ cửa.

"Xôn xao." Cửa mở ra rồi, một gã thiếu niên lùn nghi ngờ hỏi, "Các ngươi tìm ai?"

"Tuyết Ưng Lĩnh, Đông Bá Tuyết Ưng, trước tới bái phóng đại sư." Đông Bá Tuyết Ưng nói.

"Ngươi chính là cái kia Thương Ma?" Thiếu niên lùn kinh hô, ngay sau đó liền làm che miệng lại ba.

"Sư đệ, người nào a?" Trong phủ đệ có thiếu niên khác thiếu nữ một chút thanh âm.

"Lão sư đang đóng cửa nghiên cứu, ai cũng không dám đi quấy rầy, Đông Bá Nam tước ngươi sợ rằng phải đợi nửa canh giờ." Thiếu niên liền giải thích, "Đợi lão sư đi ra ngoài, ta sẽ lập tức truyền lời, ta hiện tại cũng không dám thả ngươi đi vào."

"Tốt, không vội." Đông Bá Tuyết Ưng nói.

Đông Bá Tuyết Ưng rất có kiên nhẫn.

. . .

Sau nửa canh giờ.

Bạch Nguyên Chi mặc rộng thùng thình áo bào trắng, da có chút nếp uốn, màu đen đại hồ tử cũng đến trên bụng rồi, hắn năm nay đã chín mươi ra mặt rồi. Hắn nhìn trước mắt ngồi lưng binh khí cái hòm áo đen thiếu niên. Âm thầm có chút giật mình, hắn có thể đủ cảm giác được này trên người thiếu niên cổ này bén nhọn hơi thở, kia tuyệt đối không phải bình thường thương pháp cao thủ.

"Đại sư." Đông Bá Tuyết Ưng thái độ có chút khiêm tốn.

"Có chuyện gì, xin nói sao, chuyện của ta còn rất nhiều." Bạch Nguyên Chi rất nói thẳng.

"Đại sư rất trực tiếp, ta cũng vậy liền nói thẳng rồi." Đông Bá Tuyết Ưng nói, "Đệ đệ của ta qua sang năm liền mười tuổi rồi, hắn ở pháp sư trời cao phú cực cao, ta hi vọng hắn có thể đủ lạy ở đại sư môn hạ của bàcủa ngươi."

"Thu đệ tử ký danh không khó, chỉ cần một chút điều kiện." Bạch Nguyên Chi tùy ý nói.

"Không."

Đông Bá Tuyết Ưng nhẹ nhàng lắc đầu, "Ta hi vọng đệ đệ của ta, có thể trở thành đại sư ngươi thân truyền đệ tử!"

"Thân truyền?" Bạch Nguyên Chi cau mày, "Mặc dù ta đã tuổi đã hơn chín mươi, có ở đó Tinh Thần Cấp pháp sư trung cũng không coi là lão! Ta còn muốn ở pháp sư cảnh giới thượng có thể đi xa hơn điểm, cho nên là sẽ không dễ dàng lãng phí quá nhiều tinh lực, đến nay ta cũng vậy mới thu quá một gã thân truyền đệ tử, ngươi để cho ta thu đệ đệ ngươi đích thân truyền đệ tử. . . Cũng không phải là không được, ta có hai cái yêu cầu, chỉ cần có thể đạt tới một cái, ta liền thu đệ đệ ngươi làm thân truyền đệ tử."

Đông Bá Tuyết Ưng nói: "Đại sư xin nói."

"Ta nhu cầu cấp bách một ma thú tài liệu —— Ngân Nguyệt Chi Tâm!" Bạch Nguyên Chi hai tròng mắt cũng sáng lên, "Đúng đấy cấp bốn ma thú ‘ Ngân Nguyệt Lang Vương ’ trái tim! Phải là mới mẻ , bảo tồn thời gian không thể quá ba ngày."

"Một người khác yêu cầu đâu?" Đông Bá Tuyết Ưng hỏi.

Ngân Nguyệt Lang Vương trái tim, còn muốn mới mẻ ?

Yêu cầu quá cao.

"Pháp sư, rất cần tiền." Bạch Nguyên Chi thở dài nói, "Các loại nghiên cứu cũng là hoa tiền, mà kiếm tiền vừa không dễ dàng. Năm vạn kim tệ, ta nhưng lấy nữa thu một gã thân truyền đệ tử!"

Cả Nghi Thủy Thành các quý tộc, mặc dù bán lãnh địa trù tiền, có thể lấy ra năm vạn kim tệ , liền như vậy mấy cái!

Nhưng lãnh địa là quý tộc căn cơ, thật lấy ra năm vạn kim tệ lại càng ít đến thương cảm.

"Tốt, ta hiểu ." Đông Bá Tuyết Ưng đứng dậy.

Bạch Nguyên Chi thở dài.

Hắn biết yêu cầu của mình quá cao.

"Trong một tháng, ta sẽ dẫn Ngân Nguyệt Chi Tâm, hoặc là năm vạn kim tệ, tìm đến đại sư ngươi." Đông Bá Tuyết Ưng đứng lên nói.

Bạch Nguyên Chi đại sư sửng sốt.

Đáp ứng?

Bạch Nguyên Chi đại sư không khỏi hưng phấn.

"Sẽ chờ lãnh chủ ngươi đã đến rồi." Bạch Nguyên Chi đại sư cũng đứng lên khách khí hơn, hắn thu thứ nhất thân truyền đệ tử là hắn bạn tốt di lưu hài tử, cũng không đủ điều kiện hắn thật lười lãng phí tinh lực, mà hắn mở yêu cầu như thế cao, đến nay Nghi Thủy Thành cũng không có quý tộc đã đáp ứng hắn. Nhưng Đông Bá Tuyết Ưng đáp ứng!

"Cáo từ, đại sư không cần đưa."

Đông Bá Tuyết Ưng đứng dậy liền đi ra ngoài.

Bạch Nguyên Chi đại sư đứng ở cửa sổ nơi nhìn phía dưới trong sân, Đông Bá Tuyết Ưng nắm đệ đệ tay đi ra khỏi cửa phủ, ngân Lục Tí Xà Ma Tông Lăng còn lại là vẫn cùng ở một bên.

"Xem ra thiếu niên này lãnh chủ không tầm thường a." Bạch Nguyên Chi đại sư lộ ra vẻ mỉm cười.

. . .

"Ca ca, như thế nào?" Thanh Thạch chờ đợi hỏi.

"Đợi qua năm sau mới có thể có kết quả." Đông Bá Tuyết Ưng cười nói, "Yên tâm đi, Thanh Thạch, đại sư hẳn là có thu ngươi làm đệ tử . Chờ một chút, đợi đến qua sang năm sao."

Đông Bá Tuyết Ưng nhưng tại âm thầm tính toán.

Thời gian một tháng cho tới Ngân Nguyệt Chi Tâm hoặc là năm vạn kim tệ. . .

Chính mình định thời gian rất rộng nới lỏng, hẳn là không thành vấn đề. Bất quá vẫn là loại hoàn thành nữa nói cho đệ đệ, hiện tại cũng không thể cùng đệ đệ khoác lác.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện