Chương 17: Tiến vào núi non cuộc sống

Thâm sơn rừng già, hoàn toàn yên tĩnh, ánh mặt trời cũng khó khăn lấy chiếu vào, một mảnh âm u ươn ướt, rất nhiều địa phương còn có tuyết đọng. ( xem tiểu thuyết đi . kxs7. com . )

Tóc bạc Xà Nhân cùng áo đen thiếu niên cũng cầm binh khí, vô cùng cẩn thận.

"Tông thúc, chúng ta đi vào đều nhanh nửa canh giờ rồi, một đầu ma thú cũng không đụng phải đây." Đông Bá Tuyết Ưng hạ giọng nói, hắn có một vẻ khẩn trương, khả đồng dạng có dược dược dục thí, dù sao thực lực đại trướng sau vẫn không có thể hoàn toàn phát huy đây!

"Ngươi a." Tông Lăng lắc đầu bất đắc dĩ, cái này cháu nhìn như thành thục, nhưng vẫn còn có chút thiếu niên tâm tính , thấp giọng nói, "Chúng ta mới vừa vào núi, thuộc về bên ngoài trong phía ngoài nhất, ma thú tự nhiên rất ít ỏi. Chúng ta càng là đi vào trong, lại càng là dễ dàng đụng phải! Đến lúc đó liền nhìn thực lực của ngươi rồi."

"Ừ."

Đông Bá Tuyết Ưng nhẹ nhàng gõ đầu.

" cát

"

Rất nhỏ thanh âm, Đông Bá Tuyết Ưng lỗ tai giật giật, lập tức đưa tay ngăn cản rồi bên cạnh Tông Lăng, Tông Lăng cũng lập tức tâm căng thẳng , hắn mặc dù không nghe thấy thanh âm, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng ở thức tỉnh thái cổ huyết mạch sau thính giác thị giác cũng cực kỳ nhạy cảm.

"Ở đây!" Đông Bá Tuyết Ưng ngó chừng bên trái phía trước.

Tông Lăng cũng ngó chừng kia nhìn.

Nơi xa trong khóm bụi gai dần dần truyền đến rõ ràng có thể nghe sa sa thanh âm, hơn nữa mọi người đen gầy bốn vó thân ảnh chậm rãi đi ra, bọn họ mọi người bộ dáng có chút xấp xỉ cho lang, nhưng vóc dáng nhỏ hơn một vòng lớn! Đen gầy đen gầy, toàn thân có chi chít vảy màu đen, một đôi màu đỏ sậm con ngươi mang theo lạnh như băng. Bọn họ chẳng qua là bình tĩnh nhìn này hai gã loài người.

"Hắc Lân Sài?" Đông Bá Tuyết Ưng, Tông Lăng cũng trong lòng căng thẳng, mới vừa vào Hủy Diệt Sơn Mạch gặp phải ma thú liền thật không tốt chọc cho.

Hắc Lân Sài, là cấp ba ma thú.

Bọn họ phi thường tĩnh táo mà hung ác, am hiểu phối hợp, hơn nữa bọn họ móng nhọn, trên hàm răng đều có được kịch độc!

Như thế nào cấp ba? Đại biểu thân thể thực lực đạt tới Thiên Giai Kỵ Sĩ! Bọn họ cũng là tạo thành mọi người tiểu tộc bầy sinh tồn, trước mắt này từ trong khóm bụi gai đi ra lớn nhất bầy Hắc Lân Sài, có khoảng ba mươi lăm đầu nhiều. ( xem tiểu thuyết đi . kxs7. com . ) chính là một mình một đầu cấp bốn ma thú cũng sẽ bị xé thành mảnh nhỏ .

"Phiền toái." Tông Lăng có chút khẩn trương, "Tuyết Ưng, phải cẩn thận rồi."

"Ừ, Tông thúc, ngươi bảo vệ tốt chính mình, bọn họ giao cho ta."

Đông Bá Tuyết Ưng hít sâu một hơi, hô hấp hơn bằng phẳng có lực, nhìn chăm chú lên trước mắt này một đoàn Hắc Lân Sài.

Nhiều như vậy Hắc Lân Sài tự nhiên bắt đầu phân tán, thành hình quạt vây bắt Đông Bá Tuyết Ưng hai người bọn họ. Bị nhiều như vậy Hắc Lân Sài màu đỏ sậm ánh mắt đồng thời ngó chừng. . . Đông Bá Tuyết Ưng cũng có chút trong lòng khẩn trương! Ý chí của hắn đúng rồi được, thương pháp cũng rất cao, nhưng lợi hại như thế đối thủ còn là lần đầu tiên gặp phải.

"Rống

" trầm thấp khó nghe thanh âm từ phía sau cùng một đầu Hắc Lân Sài trong miệng phát ra.

Sưu sưu sưu! ! !

Tất cả Hắc Lân Sài trong nháy mắt từ bốn phía đồng thời phi phác vây công tới đây, đồng thời bị nhiều như vậy Thiên Giai Kỵ Sĩ vây công, Lưu Tinh Kỵ Sĩ cũng gánh không được a.

"Chết!" Đông Bá Tuyết Ưng trường thương trong tay động.

Hưu!

Trường thương như điện quang, nhanh như thiểm điện.

Ở trường thương đâm ra sát na, còn có vô số bông tuyết cánh hoa xuất hiện, cảnh tượng xinh đẹp vô cùng.

Một ít đầu gặp phải công kích Hắc Lân Sài lập tức huy động móng nhọn ngăn cản một thương này, xuy

trường thương đầu thương bị ngăn trở sát na, cả trường thương đột nhiên xoay tròn, một cái xoay tròn lực đạo băng mở ra kia móng nhọn, phốc xuy! Trường thương mủi thương trong nháy mắt đâm vào rồi này Hắc Lân Sài càng dưới, theo hắn cái ót xỏ xuyên qua. Này một đầu cấp ba ma thú Hắc Lân Sài thân thể co quắp hạ sẽ không phản ứng rồi.

Đâm chết một sát na, Đông Bá Tuyết Ưng liền nhanh chóng rút súng thu hồi, nhanh như tia chớp chính là lần nữa một đâm!

Vừa thu lại một đâm, giống như độc xà thổ tín.

Phốc!

Lại là một đầu Hắc Lân Sài bị mất mạng tại chỗ.

Những thứ này Hắc Lân Sài cửa mọi người cũng là chém giết - hảo thủ, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng mười năm mưa gió điên hạ tôi luyện ra thương pháp thật sự quá lợi hại. ( . kxs7. com . )

"Hống hống hống

" đông đảo trầm thấp tiếng hô, những thứ này Hắc Lân Sài cửa không có chút nào chậm lại vây công mà đến.

Đông Bá Tuyết Ưng ở vô cùng trong khoảng thời gian ngắn, cũng chỉ có giết chết tam đầu Hắc Lân Sài, liền gặp phải tám đầu Hắc Lân Sài đồng thời phi phác!

"Cút!"

Trường thương như ảnh, nhanh chóng quật phách đánh.

Liền như quá khứ khá dài cuộc sống điên cuồng quật luyện kim giả nhân giống nhau, Đông Bá Tuyết Ưng một cái vung đánh liền rút ra bay bên cạnh bốn đầu, nữa một cái ngược quét ngang lại là bốn đầu Hắc Lân Sài bị quét bay mất! Đơn thuần bàn về lực lượng Đông Bá Tuyết Ưng là chiếm cứ ưu thế tuyệt đối , bất quá với song quyền nan địch tứ thủ, Hắc Lân Sài bầy kinh khủng nơi ngay tại ở nhóm lớn nhóm lớn hung hãn không sợ chết vây công.

"Tuyết Ưng, tốc độ, tốc độ, không ngăn được bỏ chạy a." Ở bên cạnh một cây đại thụ chỗ cao cây xiên thượng Tông Lăng, cái đuôi đang quấn quanh lấy cây khô, tốc độ của hắn cùng linh hoạt là lúc trước hắn mấy lần tiến vào Hủy Diệt Sơn Mạch có thể bảo vệ tánh mạng dựa.

"Ta biết."

Đông Bá Tuyết Ưng lực chú ý độ cao tập trung.

Cảnh giới thương pháp của hắn là cao, có ở đó sinh tử dưới áp lực, hay là chịu ảnh hưởng . Hơn nữa những thứ này Hắc Lân Sài gân cốt lân phiến phi thường cứng rắn, đâm vào nữa rút ra là cần tiêu hao thời gian . Đưa đến thương pháp của mình cũng vì vậy giảm bớt.

"Ta phải động, không thể tùy ý bọn họ vây công." Đông Bá Tuyết Ưng dần dần đem bình thường ở phía trong tòa thành tỷ thí tu hành dùng lên, ở phía trong tòa thành, thường xuyên để ột đoàn bọn lính đồng thời vây công, Đông Bá Tuyết Ưng ỷ vào thương pháp nện bước nhanh chóng chuyển xê dịch đánh giết, dĩ nhiên tỷ thí , binh khí cũng xóa .

Hô, hô. . .

Đông Bá Tuyết Ưng cũng từ từ học xong, hắn thỉnh thoảng đơn giản di động, làm ình đối mặt Hắc Lân Sài thay đổi thiếu. Để cho Hắc Lân Sài vây công mất đi mục tiêu! Làm ình mỗi lần nhiều nhất chỉ cần đối mặt tam đầu Hắc Lân Sài!

"Phốc, phốc, phốc." Bông tuyết bồng bềnh, máu vẩy ra, tất cả Hắc Lân Sài té xuống.

"Oành, oành."

Đông Bá Tuyết Ưng càng ngày càng tự nhiên sướng khoái, trường thương đột nhiên quật, lực lượng cường đại xỏ xuyên qua cả trường thương, đột nhiên quất vào một đầu Hắc Lân Sài thượng, Hắc Lân Sài thân thể bị rút ra quỷ dị vặn vẹo , xương cốt cắt thành không biết bao nhiêu đoạn, trên mặt đất co quắp hộc máu.

Đại thụ chỗ cao Tông Lăng quan sát phía dưới lộ ra sắc mặt vui mừng.

"Thích ứng rất nhanh, so với ta dự liệu đều nhanh, dưới loại tình huống này sinh tử đánh giết , thực lực của hắn cũng có thể phát huy ra tới." Tông Lăng khẽ gật đầu, "Qua nữa thượng hai ba ngày, đoán chừng là có thể hoàn toàn thích ứng."

"Rống!" Ngắn ngủi sợ hãi tiếng hô từ Hắc Lân Sài bầy trung truyền đến, còn sót lại một chút Hắc Lân Sài cửa lập tức quay đầu phân tán chạy trốn.

Đông Bá Tuyết Ưng vừa đuổi theo liền làm giết hai đầu liền dừng lại.

Hô, hô.

Đông Bá Tuyết Ưng lúc này mới buông lỏng một hơi, hô hấp cũng ồ ồ chút, toàn thân máu lưu chuyển tốc độ đều nhanh rất nhiều.

"Như thế nào?" Tông Lăng từ chỗ cao nhảy rơi xuống.

"Đúng là bất đồng." Đông Bá Tuyết Ưng nhẹ nhàng gõ đầu nói, "Ở ba năm trước đây, ta cùng lãnh địa tù phạm sinh tử đánh giết lúc cũng có quá loại này khẩn trương cảm. Nhưng kia là một đôi một! Loại này vây công sinh tử đánh giết. . . Để cho ta đối thương pháp sử dụng lại thêm chút ít ý nghĩ."

Thương Pháp Cảnh giới cao, chẳng qua là đại biểu thương pháp tài nghệ đạt đến một cái cực cao cảnh giới.

Nhưng thực chiến thời điểm, chiêu thức lẫn nhau như thế nào kết hợp? Nện bước như thế nào phối hợp? Đây đều là kinh nghiệm thực chiến!

"Hơn nữa sinh tử đánh giết , toàn thân máu sôi trào, lực lượng bắt đầu khởi động. Đối toàn thân lực lượng khống chế tinh ranh hơn mảnh!" Đông Bá Tuyết Ưng nói.

"Đây chính là tử vong uy hiếp xuống. . . Sinh vật bản năng!" Tông Lăng nói.

"Thương pháp của ta có lẽ sẽ nhanh hơn đột phá." Đông Bá Tuyết Ưng sâu trong đáy lòng nhiệt huyết bị điểm đốt lên, khổ luyện mười năm, mài đến kinh người tài nghệ. . . Ở nơi này Hủy Diệt Sơn Mạch, không phải là tốt nhất thi triển là phương?

"Đi nhanh lên, chỗ này mùi máu tươi quá nặng, rất nhanh có đưa tới càng nhiều là ma thú." Tông Lăng thúc giục.

"Ừ." Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

Bọn họ cũng không quan tâm cấp ba ma thú thi thể, cấp ba ma thú mặc dù có chút tiểu giá trị, nhưng hai người bọn họ có có thể kháng đi vài đầu? Giá trị quá thấp không đáng giá được! Về phần trữ vật pháp bảo, Đông Bá Tuyết Ưng trữ vật pháp bảo bên trong không gian sợ rằng miễn cưỡng có thể giả bộ một đầu Hắc Lân Thú mà thôi, không gian quá nhỏ!

. . .

Đi tới Hủy Diệt Sơn Mạch, Đông Bá Tuyết Ưng liền giống như long vào biển rộng, hắn kinh nghiệm thực chiến không ngừng tích lũy, thương pháp tài nghệ cũng nhận được tôi luyện.

Mỗi lúc trời tối hai người bọn họ muốn lập tức trở về, trở lại phía ngoài doanh địa!

Bọn họ một người là Xà Nhân Tộc Vương Tộc, một người là thức tỉnh thái cổ huyết mạch, bọn họ đi bộ tốc độ thật nhanh, ở Hủy Diệt Sơn Mạch trung đường về lủi thủ đô lâm thời có thể dễ dàng duy trì một canh giờ hai trăm dặm tốc độ! Bọn họ thăm dò lúc chậm, trở về lúc dựa theo đường cũ trở về cũng rất nhanh.

Qua đêm hay là muốn ở doanh địa qua đêm , dù sao bọn họ cũng cần hảo hảo nghỉ ngơi, ở núi non bên trong qua đêm quá mệt mỏi.

. . .

Thời gian ngày từng ngày đi qua.

Đông Bá Tuyết Ưng tiến bộ để cho Tông Lăng chắc lưỡi hít hà, hắn có thể thấy Đông Bá Tuyết Ưng ở trở nên càng ngày càng lão luyện, mỗi lần chiến đấu, Đông Bá Tuyết Ưng cũng sẽ suy tư hấp thu dạy dỗ, làm ình lần sau biểu hiện hơn hoàn mỹ.

"Từ nhỏ liền hiểu tự hỏi tổng kết, liên chiến đấu, cũng mỗi lần tổng kết. Khó trách thương pháp có thể lợi hại như thế!" Tông Lăng âm thầm nói thầm, hắn vẫn cảm thấy Đông Bá Tuyết Ưng trí khôn rất cao.

Hắn cũng tự hỏi rất thông minh.

Cũng hiểu được hấp thu qua dạy dỗ, thật ra thì đạo lý này rất nhiều người cũng hiểu. Nhưng Đông Bá Tuyết Ưng suy nghĩ hơn đặc biệt , hiệu suất rõ ràng muốn cao hơn! Cũng tỷ như ở còn tấm bé lúc, bình thường hài tử đi xem những thứ kia truyện ký tiểu thuyết chuyện xưa, đều chỉ có nhớ được rất nhiều vượt qua Phàm Kỵ Sĩ phấn khích chuyện xưa. Nhưng Đông Bá Tuyết Ưng nhưng phát giác ra những thứ này vượt qua Phàm Kỵ Sĩ trưởng thành quy luật ――

Tỷ như gần chín thành đô chưa đi đến vào quá học viện.

Tỷ như truyện ký trong tiểu thuyết đôi câu vài lời công bố, bọn họ rất nhiều cũng cực trọng thị trụ cột, đưa đến Đông Bá Tuyết Ưng đối thương pháp trụ cột tu hành cũng đến biến thái trình độ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện