Chương 101: Quận Thanh Hà Rung Chuyển (2)

Linh dịch đối với Siêu Phàm tu hành cũng có trợ giúp rất lớn, trợ giúp đối với phàm nhân sẽ càng thêm kinh người! Thật ra năm vại rượu linh dịch lớn này, Siêu Phàm cũng chỉ dùng năm mươi năm, giá trị đại khái một ngàn năm trăm cân nguyên thạch! Bình thường cho dù đệ đệ bọn họ bại lộ một chút, cho một số người quan trọng uống một chút, giá trị chỉ sợ cũng không đến ‘một cân nguyên thạch’. Thân phận Siêu Phàm của Đông Bá Tuyết Ưng ở đó, chỉ là việc nhỏ mà thôi.

Linh dịch Hải Dương Giới Thạch, lượng ít, không đáng kể chút nào.

Lượng nhiều sẽ kinh người, một khối Hải Dương Giới Thạch đó, đủ Siêu Phàm dùng ngàn năm! Giá trị khoảng ba vạn cân nguyên thạch! So với thánh giai cực phẩm hộ thân nội giáp kia của Đông Bá Tuyết Ưng, một đống nguyên thạch kia... Đều quý trọng hơn! Khiến Bán Thần cũng sẽ động lòng, cho nên Lôi Chân trưởng lão trước khi chết cũng lưu lại pháp trận, thà hủy diệt cũng tuyệt không để cho ma thú nhất tộc chiếm được tiện nghi.

Cho người nhà dùng, Đông Bá Tuyết Ưng cũng hy vọng người nhà có thể sống lâu chút.

*****

Trên Tuyết Thạch sơn rất bình tĩnh, nhưng quận thành Thanh Hà lại bắt đầu kịch liệt rung chuyển.

Trên đến thành chủ quận thành, rất nhiều quan quân thành vệ quân, tất cả đều bị đá ra.

“Long Sơn lâu các ngươi đang làm cái gì! Các ngươi đây là đang đối đầu với Tư gia ta, đối đầu với Thủy Nguyên đạo quan sau lưng Tư gia!”

“Tư thành chủ, ngươi còn phản kháng, chúng ta cũng chỉ có thể giết ngươi.”

“Các ngươi đây là?”

“Chạy về hỏi Tư gia lão tổ đi của các ngươi.”

Khi Long Sơn lâu lộ ra răng nanh, cái gọi là lực lượng ‘Thâm căn cố đế’ của Tư gia tất cả đều bị nhổ tận gốc, ở cùng lúc Long Sơn lâu động thủ, Thủy Nguyên đạo quan cũng truyền lệnh cho bộ phận cấp Xưng Hào của quận Thanh Hà, nói cho bọn họ —— “Đông Bá Tuyết Ưng bước vào Siêu Phàm, gia nhập Thủy Nguyên đạo quan ta, quận Thanh Hà sẽ do Đông Bá gia tộc chưởng quản.”

Tính từ trên bối phận, Tư Lương Hồng bọn một đám cấp Xưng Hào, đều là đệ tử của Thủy Nguyên đạo quan. Đông Bá Tuyết Ưng thì là hộ pháp! So với bọn họ cao hơn một đại bối phận!

...

Xưởng luyện kim lớn của quận thành đế quốc.

Đây là một xưởng luyện kim lớn nhất toàn bộ quận Thanh Hà, có lượng lớn pháp sư ở đây nghiên cứu, cũng có vô số công nhân, quả thực chính là thành trong thành, lượng lớn vật dụng đáng sợ trong quân đội đều là nơi này cung cấp.

Ở trong một gian phòng thí nghiệm trong đó.

Tư Trần pháp sư tuấn tú đang tiến hành một số thí nghiệm, Khổng Du Nguyệt thì ở một bên quan sát suy tư.

“Du Nguyệt, thấy chưa? Mô hình pháp thuật của nàng lúc trước vấn đề là ở đây, quá mức vụn vặt, cái gọi là thiên địa tự nhiên, mô hình pháp thuật càng hoàn mỹ, càng hướng tự nhiên tới gần.” Tư Trần ở một bên dạy, “Thật ra bản thân nàng lúc cân nhắc mô hình pháp thuật, tự mình xem trước, cảm thấy chỗ không đủ tự nhiên, vậy thì có vấn đề. Mặc dù có thể sử dụng, cũng là hiệu suất rất thấp.”

“Tư Trần, chàng thật lợi hại.” Khổng Du Nguyệt kính nể nói.

“Ha ha.” Trong lòng Tư Trần rất thỏa mãn, sờ sờ đầu, “Nàng lại đến sửa chữa thử xem.”

“Ừm.” Du Nguyệt lập tức bắt đầu tự mình đi thử, một số tài liệu pháp thuật trực tiếp lấy ra dùng.

Tư gia có thể đem người xếp vào quân đội đế quốc, tương tự cũng có thể đem Tư Trần pháp sư thiên tài như vậy đưa tới trong xưởng luyện kim lớn của đế quốc, loại xưởng siêu lớn này, các loại tài liệu thực nghiệm rất phong phú, nhiều đếm không xuể. Lấy địa vị Tư Trần, có thể tận tình thí nghiệm! Nếu là ở trong Tư gia, tiêu hao tài liệu vẫn sẽ rất đau lòng.

Nhưng đại xưởng luyện kim của đế quốc, dùng mất thì dùng mất, không đau lòng!

Ở dưới Tư Trần hỗ trợ, Du Nguyệt cũng tiến vào trong xưởng luyện kim đế quốc này, có thể tận tình thực nghiệm, thực lực của nàng tiến bộ cũng rất nhanh, sớm ở hai năm trước đã thành thiên giai pháp sư.

Chỉ là đến nay, Du Nguyệt vẫn duy trì quan hệ tương đối mông lung với Tư Trần.

Dùng lời của Du Nguyệt để nói... Chúng ta bây giờ còn trẻ, nghiên cứu pháp thuật trước đi!

Luôn dẫn dụ như vậy.

“Ầm.” Bỗng nhiên cửa bên ngoài bị đẩy ra.

“Nơi này đang thí nghiệm!” Tư Trần có chút tức giận nhìn bên ngoài, lúc thí nghiệm là kiêng kị nhất bị quấy rầy.

Bên ngoài hai lão pháp sư đi vào, trong đó một lão pháp sư áo bào đen lạnh nhạt nói: “Tư Trần pháp sư, từ hôm nay trở đi, ngươi rời khỏi xưởng luyện kim của đế quốc đi!”

“Vì sao?” Tư Trần ngây ngẩn cả người.

“Không có lý do.” Lão pháp sư áo bào đen lại nhìn Khổng Du Nguyệt bên cạnh Tư Trần, “Khổng Du Nguyệt pháp sư, ngươi cũng phải rời khỏi.”

Khổng Du Nguyệt có chút không rõ.

Thời gian ở đây thoải mái bao nhiêu.

Các loại tài liệu cứ việc dùng! Còn quen biết rất nhiều đại pháp sư lợi hại của Thanh Hà quận thành. Nơi này là địa phương pháp sư tụ tập nhiều nhất.

“Hừ, tùy ý dùng tài liệu như vậy, ngươi cho rằng ai cũng có thể?” Một đại pháp sư áo bào đỏ còn lại cười nhạo, “Ở trước khi trời tối các ngươi phải rời khỏi, nếu không cũng chỉ có thể mạnh mẽ đuổi đi.”

Rất nhanh.

Tư Trần, Khổng Du Nguyệt cùng với mười hai vị pháp sư khác của Tư gia đều bị đuổi khỏi đại xưởng luyện kim.

Nếu thực có thực lực, có thể mang đến cho đại xưởng đế quốc thật nhiều chỗ tốt, vẫn sẽ được chủ động mời lưu lại. Nhưng Tư Trần bọn họ ai cũng là đến chiếm tiện nghi. Như Tư Trần tuy là pháp sư thiên tài, nhưng luyện chế vật phẩm luyện kim... Cần kinh nghiệm cùng với kiên nhẫn còn có thời gian dài đằng đẵng. Tư Trần càng nhiều là vì tu hành, lần lượt thí nghiệm phế bỏ vô số tài liệu, sao có thể lãng phí thời gian nghiêm túc đi chế tác vật phẩm luyện kim?

Quá khứ có Tư gia giúp đỡ, hiện tại Long Sơn lâu ra lệnh một tiếng, toàn bộ bọn họ cút đi.

“Tư Trần, làm sao vậy, thế này là sao vậy?” Khổng Du Nguyệt có chút mờ mịt, ngay cả Tư Trần thiên chi kiêu tử Tư gia như vậy cũng bị đuổi ra, bên cạnh một đám pháp sư Tư gia cũng bị đuổi ra, chẳng lẽ Tư gia thất thế rồi?

“Không có việc gì không có việc gì.” Tư Trần cũng có chút bất an.

Khổng Du Nguyệt càng thêm lo lắng.

Rời khỏi đại xưởng đế quốc này, Tư gia hẳn là sẽ tiếp tục dốc sức bồi dưỡng Tư Trần, nhưng Khổng Du Nguyệt nàng? Tư gia sao có thể bồi dưỡng nàng?

“Tư gia ở quận Thanh Hà một tay che trời, sao có thể bị đuổi ra, rốt cuộc làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?” Khổng Du Nguyệt hốt hoảng.

Đêm hôm đó.

Tin tức thứ nhất như cơn lốc truyền khắp Thanh Hà quận thành, sau đó nhanh chóng truyền bá hướng các nơi.

Tin tức này chính là —— Lĩnh chủ Tuyết Ưng lĩnh Nghi Thủy thành quận Thanh Hà ‘Đông Bá Tuyết Ưng’ đã trở thành sinh mệnh Siêu Phàm!

Vô số người rung động.

Rất nhiều người của quận Thanh Hà đều hoan hô, tửu lâu tửu quán các nơi nghị luận ầm ầm, đều vì quê hương mình có thể xuất hiện một sinh mệnh Siêu Phàm mà kiêu ngạo! Mặc kệ ở một chỗ nào của Long Sơn đế quốc, rất nhiều người đều thích nghe chuyện sinh mệnh Siêu Phàm.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện