Chương 104: Thủy Nguyên Đạo Quan

Lửa quấn quanh, Đông Bá Tuyết Ưng hướng phương bắc bay tốc độ cao, đồng thời cũng quan sát cảnh sắc phía dưới.

Càng bay về phía bắc, nhiệt độ càng lúc càng thấp, thành trì, thôn xóm trên mặt đất cũng càng thêm thưa thớt.

“Hô

Một mảng trắng noãn.Cánh đồng tuyết phương bắc rộng lớn xuất hiện ở trong phạm vi tầm nhìn. Năm hành tỉnh phương bắc đều giáp giới với cánh đồng tuyết, cánh đồng tuyết lớn phương bắc... Phạm vi cực kỳ rộng, tung hoành mấy chục vạn dặm. Nơi đây hiếm thấy bóng người, lại có một số khu vực cánh đồng tuyết đặc biệt có ma thú sinh tồn.“Ầm ầm ầm

” một đan ma thú thật lớn tựa như ngọn núi nhỏ đang chạy băng băng.“Tuyết Nguyên Bạch Mao Tượng?” Đông Bá Tuyết Ưng bay ở trời cao, quan sát bên dưới, một đan ma thú to lớn kia cao cũng hơn mười thước, bốn chân vô cùng thô to, bộ lông toàn thân vừa dày vừa dài. Mặc dù là các Ngân Nguyệt kỵ sĩ liều mạng công kích, cũng rất khó đâm thủng bộ lông thật dày này! Càng đừng nói tầng vỏ mỡ thật dày dưới bộ lông của chúng nó, Ngân Nguyệt kỵ sĩ, gần như không thể giết chết một con Tuyết Nguyên Bạch Mao Tượng.

Mà chúng nó thích quần cư! Một đàn Tuyết Nguyên Bạch Mao Tượng chạy... Ngay cả kỵ sĩ cấp Xưng Hào cũng không dám chính diện ngăn cản, quân đội phàm nhân nhân loại đến bao nhiêu bị nghiền áp bấy nhiêu.“Đám Tuyết Nguyên Bạch Mao Tượng này cũng hiền.” Đông Bá Tuyết Ưng mỉm cười nhìn, bởi vì rất hiền lành, cho nên dễ dàng bị thuần dưỡng.Một số ma thú tàn bạo trên cánh đồng tuyết lớn đã sớm bị nhân loại tiêu diệt....

Một đường phi hành, càng về hướng bắc, gió lạnh càng thêm lạnh thấu xương, như đao.“Thủy Nguyên đạo quan!” Mắt Đông Bá Tuyết Ưng sáng lên.

Sau khi bay mười hai vạn dặm, rốt cuộc đã tới nơi.

Đại tuyết nguyên cũng có núi cao liên miên, ở một mảng núi cao liên miên mấy ngàn dặm có một tòa đạo quan tọa lạc.“Vù.” Đông Bá Tuyết Ưng hóa thành một luồng sáng, từ trên cao lao xuống, hạ xuống cửa chính đạo quan.

“Đông Bá hộ pháp.” Một thanh âm trầm trầm vang lên.Đông Bá có chút kinh ngạc.Toàn thân đạo quan là kim loại màu xám đậm cấu thành một thể, ở trên tường đạo quan có điêu khắc đồ án uốn lượn, bên trái đạo quan là một đồ án phi cầm kỳ dị, phía bên phải là đồ án cự long, giờ phút này mở miệng nói chuyện chính là đồ án đầu rồng phía bên phải, miệng đồ án đầu rồng còn cử động.

“A...” Đông Bá Tuyết Ưng cũng kinh ngạc, đây rõ ràng không phải sinh vật luyện kim, chỉ một cái đồ án mà thôi.

“Ha ha, Đông Bá hộ pháp.” Một luồng sáng từ trong đạo quan bay ra, xuất hiện ở cửa đạo quan, là một nam tử đẹp trai phóng đãng không gò bó đeo thần kiếm, “Toàn bộ Thủy Nguyên đạo quan chúng ta là một Bán Thần khí loại tổ hợp! Mà Long tiền bối cùng Tước tiền bối đều là khí linh, từ khi đạo quan sáng tạo đã tồn tại.”

“Ra mắt Long tiền bối, Tước tiền bối.” Đông Bá Tuyết Ưng hành lễ nói.Đồng thời âm thầm kinh ngạc.Dựa theo mình biết, dưới tình huống bình thường, thần khí mới có khí linh! Bán Thần khí, hầu như đều không có khí linh.Mà thần khí, tầm quan trọng đối với toàn bộ Hạ tộc, so với sinh ra một thần linh còn quan trọng hơn!

Bởi vì những vị thần mới đột phá, căn bản không biết luyện chế thần khí, thần khí Hạ tộc hiện nay có, mỗi một món đều là từ thần giới hoặc là hắc ám thâm uyên lưu truyền tới.

“Tiểu tử, tu hành cho tốt, ta cùng lão long cược, cược ngươi trong năm mươi năm trở thành Thánh Cấp.” Tước tiền bối nói.“Đừng cho người trẻ tuổi áp lực, chỉ cần trong một trăm năm có thể đột phá, cũng rất khá rồi.” Long tiền bối cũng nói.“Hai vị tiền bối, ta còn cần dẫn dắt Đông Bá hộ pháp, sẽ không quấy rầy nữa.” Nam tử đẹp trai nói, lập tức liền mang theo Đông Bá Tuyết Ưng tiến vào trong đạo quan.

Trong đạo quan rất yên tĩnh, sơn đạo khúc chiết, mặt đất còn có tuyết đọng, hai bên chung quanh ngẫu nhiên sẽ là các tỏa tiểu viện, thường xuyên nhìn thấy một ít kỵ sĩ pháp sư cấp Xưng Hào, bọn họ khi nhìn thấy bọn Đông Bá Tuyết Ưng đều cung kính hành lễ.

“Ta tên Công Lương Viễn, vừa bước vào Thánh Cấp.” Nam tử đẹp trai mỉm cười nói, “Đạo quan là nơi tu hành yên tĩnh, nơi này nhiều nhất chính là phàm nhân cấp Xưng Hào, bình thường cũng có mấy trăm người cấp Xưng Hào ở đây tu hành, bình thường chỉ có cảm thấy không thể tiến thêm, mới sẽ về quê hương.”

“Sinh mệnh Siêu Phàm, bình thường Thánh Cấp, Bán Thần sẽ ở trong đạo quan tiềm tu.”

“Về phần Phi Thiên cấp, trong đạo quan rất ít, hoặc là ở Tân Hỏa thế giới, hoặc ở phàm gian. Ở trước năm trăm tuổi, các Siêu Phàm phần lớn rất quyến luyến phàm gian, nhưng càng về sau, lại càng ít đi lại ở phàm gian.”Công Lương Viễn nói.“Ngươi là lần đầu đến đạo quan, với ngươi mà nói, quan trọng nhất chính là lựa chọn pháp môn đấu khí cùng với bí thuật! Còn có binh khí Siêu Phàm cùng nguyên thạch.”...

Đi trong đạo quan u tĩnh, Đông Bá Tuyết Ưng ở dưới Công Lương Viễn dẫn dắt, đi lĩnh sáu trăm cân nguyên thạch trước! Sau đó đi chọn pháp môn đấu khí.“Đông Bá lão đệ, Siêu Phàm bình thường, mặc kệ là nguyên thạch, pháp môn, bí thuật, binh khí vân vân... Đều phải dựa vào điểm cống hiến Siêu Phàm để đổi!” Công Lương Viễn than thở, “Nhớ lại, lúc trước liều mạng đi nhận nhiệm vụ Siêu Phàm, thậm chí có đôi khi sinh tử một đường, đi liều, đạt được điểm cống hiến Siêu Phàm, sau đó còn phải tính toán chi li, đi đổi pháp môn, bí thuật. So sánh với rất nhiều Siêu Phàm, Đông Bá lão đệ ngươi thật sự tài nguyên rất nhiều.”“Thật ngại quá.” Đông Bá Tuyết Ưng liền nói.“Không có gì phải ngại, những tài nguyên này, thật ra cũng là cao thủ Thánh Cấp, thậm chí các Bán Thần đi liều mạng kiếm được. Không có khả năng mỗi một Siêu Phàm bình thường đều có thể nhận được một đống tài nguyên. Muốn có được? Chỉ có thể tự mình làm ra cống hiến để đổi! Cũng chỉ như Đông Bá lão đệ ngươi số rất ít tuyệt thế thiên tài bực này, mới có thể trực tiếp nhận được tài nguyên bồi dưỡng.” Công Lương Viễn nói.Đông Bá Tuyết Ưng rất hiểu.Nguyên thạch, là phải đi thế giới Siêu Phàm đ đoạt! Mà ở thế giới Siêu Phàm liều mạng, ít nhất cũng phải là thực lực Thánh Cấp. Cao thủ Thánh Cấp lấy mạng đi liều mới kiếm được lượng lớn nguyên thạch....

Đấu Khí các.Một lầu các ba tầng bằng gỗ rất bình thường, Đông Bá Tuyết Ưng đi vào lật xem tìm kiếm pháp môn đấu khí thích hợp mình.Pháp môn đấu khí, nói quan trọng rất quan trọng, bởi vì có nó mới có thể tu hành tăng lên có hiệu suất hơn, khiến đấu khí tiến tới thành thần!

Nói không quan trọng... Mỗi một Siêu Phàm đều sẽ lựa chọn pháp môn đấu khí tốt nhất, dưới tình huống điểm cống hiến Siêu Phàm ít, thà từng bước một đổi. Trước đổi pháp môn bộ phận Phi Thiên cấp, chờ thành Thánh Cấp, lại đổi bộ phận Thánh Cấp.“Hỏa diễm pháp môn đấu khí Thần cấp, vẻn vẹn chỉ có hai loại, 《 tinh hỏa đấu khí 》 cùng 《 Hỏa Long Đấu Khí 》.” Đông Bá Tuyết Ưng lật xem suy tư.

Hắn có thể mặc kệ giá đổi, tùy ý chọn lựa một loại pháp môn đấu khí.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện