Chương 105: Phó Quan Chủ (1)

“Chọn một loại nào đây?”

“《 Hỏa Long Đấu Khí 》hung mãnh hơn, 《 tinh hỏa đấu khí 》 thì mọi phương diện đều cân bằng.” Đông Bá Tuyết Ưng nghĩ một lát, làm ra quyết định, “Cứ 《 tinh hỏa đấu khí 》 đi.”

Chọn pháp môn đấu khí khá đơn giản.

Dù sao pháp môn chính là dùng để tu luyện.

Về phần chiến đấu? Dựa vào là kỹ xảo kinh nghiệm, cảnh giới, binh khí, Bí Thuật các phương diện.

Kỹ xảo kinh nghiệm cảnh giới đều là nội tại, cần chậm rãi tích lũy.

Mà binh khí, bí thuật lại là có thể chọn.

Đại Địa thần điện, Huyết Nhận tửu quán vì sao nhiều quy củ trói buộc, vẫn có rất nhiều Siêu Phàm gia nhập, là vì chỉ bọn họ mới có bí thuật Thần cấp!

“Đông Bá lão đệ, lựa chọn binh khí và bí thuật phải cẩn thận suy nghĩ.” Công Lương Viễn nói, “Ngươi cũng chỉ có thể tùy ý chọn một loại bí thuật mà thôi, tương lai bí thuật khác cũng cần dựa vào điểm cống hiến nhiệm vụ Siêu Phàm để đổi! Cho nên phải cân nhắc rõ ràng, nếu không hối hận cũng không kịp.”

“Ta biết rồi.” Đông Bá Tuyết Ưng cũng rất thận trọng.

“Đi chọn binh khí hay là bí thuật trước?” Công Lương Viễn hỏi.

“Binh khí trước đi, chọn binh khí đơn giản chút, cuối cùng mới chọn bí thuật! Bí thuật dù sao rất nhiều hơn nữa quan trọng nhất.” Đông Bá Tuyết Ưng nói. Luận điều kiện bên ngoài, ảnh hưởng của bí thuật đối với thực lực là lớn nhất, so với binh khí ảnh hưởng còn lớn hơn! Một môn bí thuật Thần cấp, cùng một môn bí thuật bình thường, sẽ làm hai Siêu Phàm phương diện khác tương đương, thực lực chênh lệch mấy lần thậm chí gấp mười!

Có thể một chiêu bị miểu sát (giết trong nháy mắt)!

Bởi vậy có thể thấy được chỗ trân quý của bí thuật, Đông Bá Tuyết Ưng không có được bí thuật Thần cấp, hắn cũng phải lựa chọn tận lực tiếp cận, để mình ở phương diện bí thuật chênh lệch với Đại Địa thần điện, Huyết Nhận tửu quán, Ma Thần hội cố gắng nhỏ một chút.

Đương nhiên bí thuật cũng cần nghiên cứu, nếu có được bí thuật Thần cấp chỉ mới nhập môn, mà bí thuật yếu một chút, người khác lại đã tu hành đến đại viên mãn không thể tưởng tượng, hoàn toàn có thể nghiền áp người tu hành bí thuật Thần cấp.

Nhưng đối với cùng một người mà nói, tự nhiên bí thuật càng mạnh càng tốt.

Trong Thủy Nguyên đạo quan.

Đông Bá Tuyết Ưng và Công Lương Viễn sóng vai đi, đi tới ngoài một tòa lầu các cỡ lớn, ngoài lầu các có một hồ nước uốn lượn, cạnh hồ nước đang có một lão giả gầy đầu trọc đang câu cá, lão giả này tản ra khí tức già nua.

“Vị này là Triều Thanh phó quan chủ.” Vẻ mặt Công Lương Viễn hơi thay đổi, lập tức truyền âm nói, “Ta còn chuẩn bị chờ ngươi binh khí bí thuật đều chọn xong, thì đi gặp phó quan chủ, không ngờ đụng phải ở đây. Phó quan chủ nay đã hơn hai ngàn tám trăm sáu mươi tuổi, cách đại nạn tuổi thọ rất gần rất gần.”

“Là hắn?” Đông Bá Tuyết Ưng nổi lòng kính trọng.

Hạng chín Bán Thần bảng: Triều Thanh, phó quan chủ Thủy Nguyên đạo quan, nắm giữ ‘Lôi thần chân ý’, một cây độc trượng tung hoành thiên hạ.

Phải biết rằng đại nạn tuổi thọ của Bán Thần cũng chỉ ba ngàn năm, đại nạn đại biểu cho cực trị! Dưới tình huống bình thường sống không đến cực hạn đó, tựa như các phàm nhân bình thường tuổi thọ đại nạn trăm năm, nhưng trên thực tế có thể sống đến tám chín mươi tuổi coi như không tệ rồi. Như Tinh Thần cấp tuổi thọ đại nạn hai trăm năm... Nhưng bình thường có thể sống đến một trăm tám mươi tuổi đã rất khá rồi.

Các Siêu Phàm lợi hại hơn chút, có thể tới gần cực hạn.

Lôi Chân trưởng lão đem linh dịch Hải Dương Giới Thạch làm cơm ăn làm nước uống, lúc nào cũng nuôi nấng linh hồn thân thể, chống đỡ tới một ngàn năm trăm tuổi! Nếu không có linh dịch Hải Dương Giới Thạch, hắn phải sống ít đi trăm năm, các Bán Thần bình thường có thể chống đỡ tới hai ngàn chín trăm tuổi coi như rất không tệ, nếu một trận đại chiến bị thương nặng, chết có thể còn sớm hơn.

Cho nên...

Triều Thanh phó quan chủ, đã đến thời khắc lúc nào cũng có thể chết.

“Phó quan chủ.” Công Lương Viễn cung kính nói, “Vị này chính là Đông Bá Tuyết Ưng.”

“Bái kiến phó quan chủ.” Đông Bá Tuyết Ưng cũng cung kính hành lễ.

Lão giả gầy đầu trọc lúc này mới quay đầu nhìn tới.

Mắt lão nhìn như đục ngầu, làn da trên mặt cũng tràn đầy nếp nhăn, thân thể này đã rất già nua, nhưng toàn bộ thiên hạ ai cũng không dám đánh giá thấp lão, dù sao loại lão gia hỏa này thời gian rất dài không ra tay, ai cũng không rõ thực lực thật sự hiện nay của lão. ‘Hạng chín Bán Thần bảng’ vẫn là căn cứ quá trình chiến đấu ra tay của lão một lần trước tiến hành phán định.

“Tốt.” Lão giả gầy đầu trọc mỉm cười gật đầu, “Lão đầu tử ta có thể ở trước khi đại nạn đến, nhìn thấy Thủy Nguyên đạo quan chúng ta lại có một vị thiên tài yêu nghiệt xuất sắc, thật sự rất vui vẻ. Còn nhớ năm đó ta lúc cấp Xưng Hào cũng hăng hái, thời điểm gia nhập Thủy Nguyên đạo quan, còn là Trương Thần đại ca dẫn dắt ta đến, chỉ là đảo mắt Trương Thần đại ca cũng đã chết hơn hai ngàn năm rồi.”

“Sinh sinh tử tử.”

“Lão đầu tử ta từng thấy quá nhiều sinh tử.” Lão giả gầy đầu trọc cười ha ha, “Có thể sống lâu hơn ta, cũng không nhiều.”

Đông Bá Tuyết Ưng, Công Lương Viễn ngoan ngoãn nghe.

Một Bán Thần sống gần ba ngàn năm, đối với Đông Bá Tuyết Ưng hai mươi tám tuổi mà nói, quả thực chính là lịch sử sống!

“Đông Bá Tuyết Ưng.” Lão giả gầy đầu trọc bỗng nói.

“Có vãn bối.” Đông Bá Tuyết Ưng cung kính nói.

“Ngươi là Siêu Phàm mới, khẳng định cần đi Tân Hỏa thế giới một chuyến.” Lão giả gầy đầu trọc, “Siêu Phàm Phi Thiên cấp, sẽ ở trong Tân Hỏa thế giới thật sự tiếp xúc Siêu Phàm chém giết tàn khốc, sẽ có không ít Siêu Phàm chết ở đó! Đối với ngươi thiên tài yêu nghiệt như vậy mà nói, ngược lại ở lúc nhỏ yếu phải cẩn thận, tuyệt đối đừng để còn trẻ đã chết ở Tân Hỏa thế giới.”

“Vãn bối rõ.” Đông Bá Tuyết Ưng cảm kích nói.

Bản thân hắn cũng rõ.

Bởi vì các Siêu Phàm Phi Thiên cấp, là cấm tiến vào thế giới Siêu Phàm khác mạo hiểm! Ở phàm gian lại gần như sẽ không gặp phải nguy hiểm, nguy hiểm hầu như đều là ở Tân Hỏa thế giới! Vì rèn luyện, vì lịch luyện sinh tử, thường xuyên có Siêu Phàm Phi Thiên cấp chết.

Cũng không phải bản thân các Siêu Phàm muốn chết.

Mà là hiệu quả sinh tử rèn luyện quả thực tốt, như Đông Bá Tuyết Ưng lúc trước chiến một trận với Âm Ảnh Báo, lập tức đột phá đến cảnh giới lực lượng viên mãn như nhất. Ở con đường Siêu Phàm, tu hành càng khó hơn, nếu không rèn luyện sinh tử, là rất khó đi xa.

Sinh tử rèn luyện, tu hành mười năm, so với vùi đầu tiềm tu trăm năm còn tốt hơn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện