Chương 107: Binh Khí

Đông Bá Tuyết Ưng luyện thương hơn hai mươi năm, nếu nói một số nữ nhân yêu châu báu, vậy hắn ở thời điểm cầm từng thanh trường thương cũng phi thường hưng phấn, cảm thụ được chỗ bất phàm của mỗi một thanh trường thương, nhiều năm như vậy, hắn chưa từng tận hứng thử nhiều trường thương tốt như vậy.

Ước chừng nửa canh giờ, chủ yếu xem xét đều là trường thương nhân giai cực phẩm.

Trường thương nhân giai cực phẩm giá bình thường ở mười cân nguyên thạch đến hai mươi cân nguyên thạch.

“Thủy Nguyên đạo quan mặc ta chọn lựa bảo vật binh khí không vượt qua 80 cân nguyên thạch, cũng đủ ta góp đủ một bộ nhân giai cực phẩm.” Đông Bá Tuyết Ưng nói thầm, áo, giáp, giày, binh khí, vòng tay trữ vật vân vân, một bộ nhân giai cực phẩm 80 cân nguyên thạch là đủ rồi.

“Nhưng, muốn kiếm thì kiếm tốt chút.”

Ánh mắt Đông Bá Tuyết Ưng dừng ở trên từng thanh thánh giai binh khí.

Thánh giai hạ phẩm binh khí, giá tăng vọt, bình thường ở trăm cân nguyên thạch! Tuy giá tăng vọt, nhưng từ binh khí nhân giai Siêu Phàm và binh khí thánh giai Siêu Phàm, cũng là có chênh lệch về chất. Nhân giai cực phẩm, thánh giai hạ phẩm... ảnh hưởng đối với thực lực có thể chênh lệch ba bốn thành!

“Đối với ta Siêu Phàm mà nói, Thánh Cấp hạ phẩm đã là đủ rồi.” Đông Bá Tuyết Ưng làm ra quyết định.

Vòng tay trữ vật, hắn đã có.

Hộ thân nội giáp, là Lôi Chân trưởng lão lưu lại nội giáp thánh giai cực phẩm, mình dù sao nắm giữ vạn vật chi thủy ảo diệu, sử dụng rất thích hợp.

Cho nên ——

Về phần quần áo, bởi vì có hộ thân nội giáp tốt, như vậy quần áo tùy tiện chọn nhân giai cực phẩm đã đủ dùng.

Về phần ‘Trường thương’ ‘Giày’ Đông Bá Tuyết Ưng cảm thấy nên chọn một cái tốt.

...

Một lát sau, một thanh trường thương cuối cùng được Đông Bá Tuyết Ưng chọn trúng.

“Oành.” Một thanh trường thương màu đen, cán thương tựa như là gỗ Siêu Phàm đặc thù nào đó tạo thành, trên gỗ còn có đường vân màu đỏ sậm, cẩn thận cảm thụ, còn có thể cảm nhận được mơ hồ tiếng rồng gầm, tùy tay vung lên cũng sinh ra tiếng nổ.

“Hắc Long Thương, long huyết đúc?” Đông Bá Tuyết Ưng nhếch miệng cười, “Thương nặng đại khái một ngàn hai trăm cân, tương đối thích hợp thương pháp của ta.”

Có trường thương, mắt thường thoạt nhìn cũng mơ hồ, thi triển cũng như quỷ mỵ lóe ra.

Có trường thương, đâm thích hợp tốc độ cực nhanh.

Đông Bá Tuyết Ưng cũng từng động tâm vì trường thương khác, nhưng hôm nay hắn đã nắm giữ hai loại ảo diệu vạn vật thủy hỏa, mơ hồ cảm thấy con đường của mình, là con đường đủ cả âm dương. Đi cực đoan... Có lẽ đối mặt một số đối thủ cùng cấp độ có thể sinh ra kỳ hiệu! Nhưng đối mặt một số kẻ địch cực lợi hại, đi cực đoan cũng sẽ ý nghĩa phương diện khác là thiếu sót, mình không xử lý được kẻ địch, thì rất dễ bị kẻ địch xử lý!

“Cái tên đủ tà ác khí phách, nhưng thanh trường thương này quả thực rất tốt.” Đông Bá Tuyết Ưng tùy ý vung, cán thương xoay tròn đâm ra, sinh ra sóng xung kích không khí nghiền áp va chạm ở trên bức tường lầu các, mặt ngoài bức tường có sóng gợn di động, dễ dàng dời đi hết lực đánh. Dù sao đến lựa chọn binh khí, đều sẽ thử đơn giản một lần.

“Nhưng cần một trăm hai mươi cân nguyên thạch?” Đông Bá Tuyết Ưng nhìn nhìn yết giá.

Một cây trường thương thánh giai hạ phẩm này, đã đột phá cực hạn giá miễn phí Thủy Nguyên đạo quan cho mình.

“Chọn thêm một đôi giày.”

Đông Bá Tuyết Ưng vẫn rất coi trọng giày.

Có một số Siêu Phàm có lẽ lúc chiến đấu còn sẽ thi triển thối pháp, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng coi trọng thì là độ linh hoạt! Ở lúc cận chiến, độ linh hoạt cực kỳ quan trọng. Tính linh hoạt kém... Sẽ phi thường bị động! Mà tính linh hoạt cao, có thể đem đối thủ đùa bỡn trong bàn tay. Cho dù gặp kẻ địch chạy trốn cũng nắm chắc lớn hơn nữa.

“Chính là nó.”

Giày da màu xanh nước biển đậm, chủ thể là da ma thú Siêu Phàm cùng với một số kim loại phối hợp luyện chế thành, trên giày có đồ văn rất tối, quấy động lực lượng gió, nếu không nhìn kỹ căn bản nhìn không ra.

“Giày Lưu Minh.” Đông Bá Tuyết Ưng sau khi đi vào thử một chút.

Lực lượng lưu động vô hình mơ hồ ở chung quanh.

Bộ pháp di động của mình sinh ra dòng khí tốc độ cao đều sẽ được dẫn đường, lực cản giảm hẳn. Cần biết đối với cường giả Siêu Phàm mà nói, bọn họ động tác cực nhanh, nhất cử nhất động sinh ra lực cản không khí cũng rất kinh người. Như tùy ý trường thương đâm ra hoặc là quật sinh ra sóng xung kích cao áp, thật ra chính là lực cản không khí. Khi lực cản bị giảm, tính linh hoạt về tốc độ đương nhiên sẽ tăng nhiều.

“Sướng.”

Đông Bá Tuyết Ưng lộ ra vẻ mặt vui mừng.

Sau khi chọn thánh giai hạ phẩm Hắc Long Thương cùng giày Lưu Minh, Đông Bá Tuyết Ưng lại chọn một cái áo bào màu đen nhân giai cực phẩm, cũng có một chút hiệu quả làm giảm lực cản không khí. Dù sao luận sức phòng ngự, thánh giai cực phẩm hộ thân nội giáp thật sự quá lợi hại.

“Tốt, góp đủ rồi!” Đông Bá Tuyết Ưng lộ ra vẻ mặt vui mừng.

“Long tiền bối, Tước tiền bối, ta đã chọn xong rồi, ba món này.” Đông Bá Tuyết Ưng mở miệng nói.

“Tiểu tử, Thủy Nguyên đạo quan chỉ có thể miễn ngươi tám mươi cân nguyên thạch, ba món này của ngươi cộng lại là cần hai trăm ba mươi sáu cân nguyên thạch.” Thanh âm thanh thúy của Tước tiền bối vang lên ở trên lầu các, “Ngươi mặc dù có nguyên thạch, nhưng vẫn nên dùng ở trên tu hành đấu khí, đấu khí mới là căn bản, đừng lãng phí quá nhiều trên ngoại vật, tuy chúng nó đối với ngươi hiện tại gia tăng thực lực rất rõ ràng, nhưng đối với ngươi bước vào Thánh Cấp, một chút trợ giúp cũng không có!”

“Ta hiểu.” Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

Mình có hơn ba ngàn cân nguyên thạch cơ! Thủy Nguyên đạo quan lại tặng sáu trăm cân, rất đủ tự tin.

“Tước tiền bối, cây trường côn này có thể đổi bao nhiêu?” Đông Bá Tuyết Ưng khẽ lật tay, một cây trường côn màu đỏ rực xuất hiện trong tay, đây là thánh giai hạ phẩm trường côn Lôi Chân trưởng lão để lại, mình giữ cũng vô dụng, vẫn là bán cho Thủy Nguyên đạo quan đi. Ở trong tổ chức của mình mua binh khí là rẻ nhất, bán binh khí cũng là có lời nhất.

“Ồ?”

Một dao động vô hình xẹt qua trường côn màu đỏ rực này.

“Binh khí thánh giai hạ phẩm này, ha ha, tính một trăm cân nguyên thạch đi.” Tước tiền bối nói, “Xem ra tiểu tử ngươi còn từng có một chút gặp gỡ, tính cả cây binh khí trường côn này, ngươi còn cần bổ sung năm mươi sáu cân nguyên thạch. Đúng rồi, mỗi một người đột phá Siêu Phàm, Thủy Nguyên đạo quan đều sẽ tặng kèm ‘Năm mươi điểm cống hiến’, mỗi một điểm cống hiến tương đương với một cân nguyên thạch.”

Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu, hắn đương nhiên biết. Đạo quan trực tiếp tặng kèm năm mươi điểm cống hiến, Siêu Phàm mới lên bình thường dùng để đổi binh khí, đổi bí thuật! Hơn nữa một chút điểm cống hiến như vậy, cũng không được đổi đồ quá tốt.

“Ta bổ sung thêm sáu cân nguyên thạch, đúng không?” Tâm tình Đông Bá Tuyết Ưng vô cùng tốt lấy ra sáu cân nguyên thạch đặt ở trên cái giá bên cạnh.

Hô.

Mình lấy ra nguyên thạch, trường côn màu đỏ rực bỗng dưng bị dịch chuyển đi, biến mất không thấy.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện