Chương 1 vách ngăn có nam thần (1)

Chương 1 vách ngăn có nam thần (1)

"Tình yêu đẹp nhất, chính là quãng đời còn lại vì bạn mà long trọng" —— Diệp Phi Dạ 《 tường ngăn có nam thần 》

P/s: mọi người cho ý kiến về truyện nè nhé sẽ up liên tục nhé - truyện của diệp phi dạ thích đếm :)))

“Gặp lại Cố Dư Sinh, đã là hai năm sau, lúc tôi vừa định hỏi hắn, cuộc hẹn trước kia vì sao lại không tới? Hắn nhìn tôi, trước mở miệng nói với người bên cạnh, sau lại dùng ngữ khí vừa khách sáo vừa bình tĩnh, cô là ai? Ba chữ đơn giản đó, khiến cho hốc mắt tôi suýt chút nữa đỏ lên, thì ra, tôi vẫn chờ người, nhưng người sớm đã không nhớ tôi.”

Lúc Tần Chỉ Ái viết xuống trang nhật kí, đã biết rằng cả đời sẽ không có gì phát sinh với Cố Dư Sinh, ai ngờ qua hai năm, vậy mà cô lại ở trong nhà hắn.

Tần Chỉ Ái ở lại nhà Cố Dư Sinh đến ngày thứ năm, mới tình cờ thấy được Cố Dư Sinh.

Đó là một đêm khuya, Tần Chỉ Ái đang ngủ say, mơ mơ màng màng cảm giác được bên người mình đang có một người nằm, toàn người cô run đến lợi hại, trong nháy mắt từ trong mộng tỉnh lại.

Người nằm xuống bên cạnh chính là một người đàn ông.

Qua ánh sáng đèn đêm, mờ tối, mặc dù không nhìn rõ gương mặt của người đàn ông, nhưng khi liếc mắt một cái cô đã nhận ra được hắn chính là Cố Dư Sinh.

Hai năm không gặp, bỗng nhiên gặp lại, Tần Chỉ Ái có chút khẩn trương, cũng có chút hoảng hốt, cô cố gắng trấn định lại cảm xúc một hồi lâu, mới bình tĩnh lên tiếng: “Anh đã trở lại?”

Cố Dư Sinh không trả lời lại Tần Chỉ Ái, thậm chí nhìn cũng chưa hề liếc nhìn cô một cái, chỉ là rất nhanh đã cởi quần áo ra, xoay người một cái đặt cô ở dưới thân.

Nhiệt độ cơ thể đàn ông nóng bỏng kia, khiến cho Tần Chỉ Ái không hiểu sao lại có chút hốt hoảng, không phải cô không nghĩ tới cảnh tượng gặp mặt hắn, nhưng lại không nghĩ rằng sẽ là cảnh tượng như vậy, theo bản năng cô bắt đầu chống cự, ý đồ muốn trốn thoát.

Cố Dư Sinh như thấy một chuyện vô cùng buồn cười, ”A” cười khẽ một tiếng, sau đó dễ dàng ngăn chặn cô lại. Hắn vươn tay nắm lấy cằm của cô, nâng mạnh gương mặt của cô lên, sau đó đi đến bên tai cô, cố ý nhấn mạnh nói, từng chữ một khinh miệt được khẽ nói ra: “Còn giả bộ cái gì? Cô hao hết tâm tư muốn đi vào ở lại nhà của tôi mà, lại còn năm lần bảy lượt đi tìm ông nội tôi nói tôi cho cô một mình phòng không gối chiếc mà, không phải là muốn tôi trở về ngủ với cô sao?”

Tần Chỉ Ái bị lời nói của hắn đùa cợt, ngẩn ra, cô còn chưa kịp hồi thần, thì hắn đã kéo chăn che lại trước mặt cô, động tác thô lỗ xé rách áo ngủ của cô, không mang theo chút gì thương tiếc mà chạm lên da thịt cô……

Sáng sớm ngày hôm sau, lúc Tần Chỉ Ái tỉnh lạ, bên người đã không còn một bóng người, mà Cố Dư Sinh cũng chẳng biết đã đi đâu.

Nếu không phải cơ thể còn đau nhức và từng mảnh nhỏ áo ngủ bị xé rải rác trên mặt đất, thì Tần Chỉ Ái còn tưởng rằng tối hôm qua chỉ là một trận ác mộng mà mình mơ thấy.

Tần Chỉ Ái rời giường, vào phòng tắm, rửa mặt, thay đổi lại quần áo sạch sẽ, rồi đi xuống lầu ăn bữa sáng.

Lúc xuyên qua hành lang, Tần Chỉ Ái theo thói quen nhìn thoáng qua về phía dưới lan can lầu một ở phòng khách, Cố Dư Sinh đang đứng ở phía trước cửa sổ, đưa lưng về phía cô đang nói chuyện điện thoại.

Tần Chỉ Ái theo bản năng ngừng bước, trong nháy mắt đầu cô hiện lên chuyện đã xảy ra vào tối hôm qua.

Vào lúc cô vô cùng sững sờ, thì Cố Dư Sinh đã nói chuyện điện thoại xong, đứng bên cạnh hắn cách đó không xa là quản gia, tất cung tất kính nói: “Cố tiên sinh, xe đã được chuẩn bị tốt.”

“Ừ.” Cố Dư Sinh lạnh nhạt đáp lại một tiếng, Tần Chỉ Ái nhanh phục hồi tinh thần, cô thấy Cố Dư Sinh nhận lấy áo khoác tây trang từ trong tay quản gia cầm đến, đi về phía cửa.

Hắn đổi xong giày, lúc chuẩn bị ra khỏi cửa, bỗng nhiên như đang nhớ tới cái gì, lại ngừng bước, hắn không nhìn quản gia, thế nhưng lại dùng giọng điệu thản nhiên nói với quản gia, không mang theo màu sắc tình cảm gì mở miệng nói: “Ông cho người mua hộp thuốc tránh thai đi, sau khi cô ta ở trên lầu tỉnh lại, nhớ bảo cô ta uống.”

[- nguyên văn đôi nam nữ, 1v1, là mối tình đầu lẫn nhau -]

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện