Chương 35

Nhược Nhất nghĩ, nàng sẽ vĩnh viễn không bao giờ quên cái giờ khắc ánh mắt của Thương Tiêu giống như cải tử hoàn sinh. Khoảng khắc mà ánh mắt của hắn lấp lánh sáng rực hơn cả ánh sao trên bầu trời.

Nàng lẵng lặng chờ Thương Tiêu trả lời.

Đột nhiên, mặt đất trấn động dữ dội. Hai người bị trận trấn động này khiến cho có chút hoảng hốt, giống như không biết hiện nay đang ở đâu.

Ngay sau đó cảnh tượng bốn phía nhanh chóng tan biến đi, ánh sáng dần dần trở nên mơ hồ, chỉ chốc lát sau chung quanh lại biến thành một mảnh tối tăm. Thương Tiêu nhanh chóng phản ứng lại, thần sắc ngưng trọng, ôm Nhược Nhất, lập tức bày ra tư thế đề phòng.

Mà Nhược Nhất lại thần kỳ cảm thấy được sự đau đớn trong thân thể dần dần biến mất, ngay cả vết máu bên môi cũng không còn thấy bóng dáng.

Thương Tiêu lạnh lùng nói: "Có người xâm phậm vào vòng tròn cấm thuật ảo ảnh." Lời còn chưa nói xong. "Nhan Nhược Nhất!" Cách đó không xa liền truyền đến tiếng gọi của Mạc Mặc.

Nhược Nhất ngẩn ngơ, rõ ràng biết hiện tại mình đã tìm được đường sống trong chỗ chết, trong lòng lại cảm thấy được cực kỳ không cam lòng. Ngay trong nháy mắt này, ý nghĩ muốn trở lại trong ảo ảnh cực kỳ mãnh liệt.

"Nhan Nhược Nhất!" Mạc Mặc bám riết không tha gọi.

Trong lòng Nhược Nhất tức giận, cả giận nói to: "Kêu la cái gì! Đợi đến tối nay lại đến sẽ chết sao!"

Không nghĩ nàng sẽ nói như vậy, kết quả là không có âm thanh gì truyền tới.

Bốn phía một mảng tĩnh mịch, nhưng giữa không gian tĩnh mịch lại ẩn hiện ra một chút xao động khó hiểu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện