Chương 188: Lôi kiếp? (2)

Trong mắt Vương Thần lộ ra một tia tinh mang lấp lóe.

– Hắn nhất định là cảm giác được Bồ Đề Đan tám chuyển đỉnh cao của Tôn đại sư, vì lẽ đó dự định tử chiến đến cùng! Tiếp tục như vậy kết quả chính là bạo đan, ngược lại bất luận làm sao đều sẽ thua, này có khi còn có thể đánh ra một chút hi vọng sống.

– Một chút hi vọng sống?

Tôn Chính Tông cười nhạo nói:

– Tử chiến đến cùng còn có thể xung kích cấp bốn hay sao?

Vương Thần sững sờ, vẻ mặt cũng ảm đạm đi, cảm giác lời giải thích của mình thật có chút gượng ép. Nội tâm âm thầm ngờ vực.

– Đối mặt loại kết cục phải thua này, hắn đến cùng là nghĩ như thế nào? Chẳng lẽ tất cả đều là làm sự tình không có ý nghĩa sao?

– Tám chuyển!

Một luồng khí tức cuồng bạo từ trong Bồ Đề Đan của Lý Vân Tiêu truyền ra, chỉ là tiến vào trạng thái tám chuyển, trở nên càng thêm không ổn định, khó có thể khống chế lên.

– Dĩ nhiên tay không đem đan dược mạnh mẽ thăng tám chuyển, người này thật là yêu nghiệt a!

Nguyên Hạo kinh sợ đến mức tột đỉnh, mí mắt càng kịch liệt nhảy lên, giật mình nói:

– Hắn đang làm gì? Dùng chân nguyên thay thế nguyên hỏa tôi đan? Chẳng lẽ hắn còn không dự định Ngưng Đan? Thật sự muốn tử chiến đến cùng?

Trong giọng nói cảu hắn tràn đầy vẻ nghiêm túc, trầm giọng nói:

– Tô Tường, chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào!

Nếu tám chuyển Bồ Đề Đan bạo đan, uy lực xa không phải bảy chuyển bạo đan có thể so sánh. Hắn đã sinh ra ái tài chi tâm, không muốn Lý Vân Tiêu có tổn thương. Còn những người khác trên Nghênh quân đài, nổ chết hắn cũng không nhìn.

– Vâng, Nguyên Hạo đại sư!

Hai mắt Tô Tường hơi ngưng tụ lại, nội tâm cũng nhấc lên cơn sóng thần, hắn đi theo Nguyên Hạo thời gian rất dài, đối với một ít cửa ngõ của Thuật Luyện Sư cũng rõ ràng. Lý Vân Tiêu chỉ có thể dùng yêu nghiệt để hình dung!

Hô!

Lý Vân Tiêu thở dài một hơi, cảm giác chân khí trong cơ thể hết hơn nửa. Hắn nói thầm: chân khí tam tinh Võ sư, cũng chỉ có thể đến trình độ này. Phía dưới là Ngưng Đan, nếu muốn vượt qua tám chuyển đỉnh cao, chỉ có thử đồ vật kia một lần.

Trên người Tôn Chính Tông ẩn giấu Thái Ất lôi phù thực là nằm ngoài dự đoán của hắn, nguyên bản hắn có lòng tin đem đan dược trực tiếp đẩy lên tám chuyển đỉnh cao, nhưng như vậy cũng vẻn vẹn là hoà nhau mà thôi.

– Hừ, hoà nhau sao? Một Thuật Luyện Sư cấp ba cũng dám ở trước mặt ta nhảy nhót, ngày hôm nay ta sẽ đánh ngươi đến ngay cả mẹ ngươi cũng không nhận ra!

Hắn đột nhiên giương đôi mắt, một dấu ấn hỏa vân ở mi tâm chậm rãi nổi lên, như một vết bớt, rồi lại như có sinh mệnh đang chầm chậm thiêu đốt.

Nội tâm của Tôn Chính Tông cùng Nguyên Hạo đồng thời nhảy một cái, trong lòng bỗng nhiên chấn động! Hai người bọn họ đều có yêu hỏa trên người, ngay thời điểm dấu ấn hỏa vân của Lý Vân Tiêu hiện lên, nhất thời phát hiện yêu hỏa bị trấn áp trong cơ thể bỗng nhảy lên, phát sinh một loại ý thức hoảng sợ, thật giống như muốn liều mạng đào tẩu.

– Đây là hỏa diễm gì!

Trong lòng hai người đồng thời giật mình, ngơ ngác nhìn Hư Vô Chi Hỏa như có như không ở trước mặt Lý Vân Tiêu.

Sắc mặt Lý Vân Tiêu cực kỳ trầm trọng, đây là lần thứ nhất hắn sử dụng Phượng Hoàng Chân Hỏa, bằng thực lực của hắn là không có cách điều động, chỉ có thể hơi xúc động một tia phân thân của hỏa diễm, cũng chính là một hình chiếu của thần hỏa ở trên hư không mà thôi.

Nhưng vẻn vẹn chỉ là hình chiếu này, nhiệt độ trên Nghênh quân đài trong nháy mắt tăng vọt, tất cả mọi người đều chảy ra mồ hôi, thất sắc nhìn một điểm hỏa diễm như có như không kia, nhẹ nhàng rơi vào trên Bồ Đề Đan.

– Chân hỏa tôi đan, ngưng cho ta!

Lý Vân Tiêu nhanh chóng nắm bắt quyết ấn, tốc độ kia đã khiến người ta hoa mắt, không trung hiện ra đạo đạo tàn ảnh. Mà các loại quyết ấn quái lạ càng là tầng tầng lớp lớp, không ít ngay cả Nguyên Hạo cũng chưa từng nghe thấy, trừng con mắt lớn nhìn không chớp.

– Ngưng!

Làm xong hết thảy động tác, Lý Vân Tiêu khẽ quát một tiếng, nhất thời nhiệt độ cao đột nhiên hạ xuống, hết thảy chân hỏa bị hút vào trong đan dược. Bầu trời cũng bắt đầu hiện ra một mảnh mây đen, bên trong mơ hồ có Lôi Điện lấp lóe, phảng phất muốn mưa.

Bỗng nhiên Nguyên Hạo ngẩng đầu nhìn thiên ngoại, thất thanh nói:

– Thiên địa dị tượng? Đan dược cấp ba dĩ nhiên có thể xúc động thiên địa dị tượng?

Thời khắc này, không chỉ có hắn, hết thảy thường thức của Thuật Luyện Sư cũng trong nháy mắt sụp đổ!

Oanh…

Một đạo lôi đình lớn bằng ngón cái từ thiên ngoại rơi xuống, trực tiếp đánh vào trên Bồ Đề Đan. Nhất thời lượng lớn lôi điện chi lực từ trên thân đan “đùng đùng” lan ra, kéo dài không dứt.

Sau khi mây đen trên bầu trời đánh xuống một đạo tia chớp, nhất thời hóa thành hư ảo, tản mác không còn. Mà viên Bồ Đề Đan ở trong hư không kia cũng cuối cùng cô đọng thành hình, rơi vào trong tay Lý Vân Tiêu.

Kỳ thực Lý Vân Tiêu cũng vạn phần kinh ngạc, theo lý đan dược đẳng cấp này là tuyệt đối không thể xúc động thiên địa dị tượng. Tuy rằng lôi đình kia so với lôi kiếp bình thường nhỏ yếu vô số lần, nhưng xác thực thật là bởi vì Ngưng Đan mà gây nên, hắn thầm nói: Chẳng lẽ là Phượng Hoàng Chân Hỏa đưa tới lôi đình?

Giờ khắc này tất cả mọi người đều ngây người như phỗng, toàn bộ ánh mắt đồng loạt rơi vào trong tay Lý Vân Tiêu, một viên đan dược tròn trịa tỏa ra mùi thơm thấm ruột thấm gan, khiến người ta nghe mà tinh thần thoải mái.

Vương Thần mạnh mẽ nuốt ngụm nước miếng, đầu óc có chút phát mộng nói:

– Đó là đan dược cấp bậc gì? Coi như là cấp bốn, cũng tuyệt đối không thể xúc động thiên địa dị tượng a.

Tôn Chính Tông cũng là một mặt hoá đá, trong nháy mắt phục hồi tinh thần lại, nội tâm thấp thỏm lo âu.

Vẻ mặt Nguyên Hạo ngưng trọng, thân thể hơi có chút run rẩy lên, luyện chế như vậy, Ngưng Đan như vậy, ngay cả hắn tuyệt đối cũng không làm được. Hơn nữa bây giờ hắn cách Thuật Luyện Sư cấp năm, kém chính là xúc động lực lượng thiên địa dị tượng Ngưng Đan, sự tình nhiều năm qua khổ sở thăm dò không thể được, dĩ nhiên xuất hiện ở trên người một thiếu niên.

Trong mắt hắn tràn đầy vẻ cuồng nhiệt, cũng bắt đầu hiện ra ánh mắt sùng kính như Trương Thanh Phàm, Hứa Hàn, vô cùng khách khí nói:

– Vân Tiêu đại sư, có thể lấy Bồ Đề Đan của ngươi cho ta nhìn qua hay không?

Lý Vân Tiêu khẽ mỉm cười, lau mồ hôi trán, đưa đan dược tới.

– Nguyên Hạo đại sư chính là trọng tài, đương nhiên phải cho.

Viên đan dược kia lập tức rơi vào trong tay Nguyên Hạo, hắn đem hai viên đan dược đồng thời thả ở lòng bàn tay, xem xét tỉ mỉ. Hai viên đan dược to nhỏ, màu sắc đều không kém nhiều, nhưng cũng có khác nhau cực kỳ rõ ràng. Nguyên lai ở trong viên thuốc của Tôn Chính Tông có một tia hoa văn màu xanh nhạt, mà của Lý Vân Tiêu lại là hai loại màu sắc, một xanh một đỏ.

Nguyên Hạo so sánh một phen, không nhịn được hỏi:

– Vân Tiêu đại sư, vì sao trong đan dược của ngươi có song sắc hoa văn? Còn có cuối cùng lôi đình chi kiếp kia lại là chuyện gì xảy ra? Lôi kiếp bình thường không phải đơn giản như vậy a!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện