Chương 412: Mượn hồn lực (2)

Cát Hướng Tiền cùng Lữ Hạo Sơ rùng mình, im lặng cúi đầu xuống. Bách Lý Công Cẩn phán đoán công chính không hai, đúng là không có chút thiên vị nào.

- Ha ha, thắng, thắng!

Đoạn Việt nhịn kích động nhảy dựng lên, nói:

- Nguyên thạch, một ức năm ngàn vạn nguyên thạch, ha ha ha...

- Chậm đã!

Đột nhiên Tân Trạch quát nhẹ, hắn hai mắt đỏ lên, nghiêm túc nói:

- Tỷ thí còn chưa kết thúc, làm gì đã phán đoán!

Tay phải của hắn lật một cái, một linh đan màu tím như hạt châu nhỏ hiện ra, trong mắt tràn đầy vẻ giãy dụa.

Lý Vân Tiêu nhìn viên đan dược kia, trong nội tâm chấn động, thầm hô không tốt!

Viên đan dược này là thất giai thú hồn cô đọng mà thành, tên là Tử Khí Đông Lai, là đan dược trân phẩm tăng hồn lực lên, rất khó có được, giá trị không dưới năm ngàn vạn trung phẩm nguyên thạch!

- Liều!

Tân Trạch hét lớn một tiếng, nhắm mắt lại nuốt Tử Khí Đông Lai vào bụng. Dù sao xa luân chiến lên một lượt, mất mặt lắm rồi, cũng chẳng kém chuyện này.

Sau khi đan dược tiến vào trong miệng, thần sắc tái nhợt của hắn bắn ra một tia ánh sáng màu tím, một người dung quang toả sáng, hồn lực khô cạn dâng lên, một vòng trăng sáng hiện ra không trung lần nữa, được đan dược cực phẩm này đẩy lên cao cực hạn.

- Xong đời! Ngươi có biết xấu hổ hay không? Xa luân chiến cũng bỏ đi, lại còn nuốt đan dược?

Đoạn Việt tức giận phát run, nguyên thạch sắp tới tay lại sắp bay đi.

Tân Trạch ngoảnh mặt làm ngơ, toàn bộ tinh khí thần của hắn đặt vào khối nguyên thạch trước mặt, không được phép nửa điểm sai lầm. Cát Hướng Tiền cùng Lữ Hạo Sơ thì gương mặt đỏ bừng, vùi đầu vào ngực thật sâu, không dám ngẩng đầu lên.

- Cực phẩm!

Đồng tử Nguyên Hạo đột nhiên co lại, nhìn chằm chằm vào nguyên thạch của Tân Trạch, cả kinh nói:

- Thực bước vào cực phẩm! Vân Tiêu đại sư...

Lý Vân Tiêu nhìn thấy khối nguyên thạch của đối phương bị đẩy lên cấp bậc cực phẩm, trong nội tâm cũng hoảng hốt, hắn giờ phút này hồn lực khô cạn, Đại Diễn Thần Quyết cũng vận chuyển tới đỉnh phong, rốt cuộc không còn nửa điểm lực lượng.

Trong nội tâm tất cả mọi người chấn động, quay đầu nhìn về Lý Vân Tiêu. Chỉ thấy hắn tay niết ấn quyết, thân thể đột nhiên nhập định và nguyên lực từ mi tâm lóe lên, duy trì khối ngụy cực phẩm nguyên thạch không rơi xuống.

- Chẳng lẽ hắn muốn chậm rãi khôi phục hồn lực lại luyện tiếp? Quá kéo dài a? Sau đại chiến này không có vài ba tháng thì không cách nào khôi phục được đâu.

Trong nội tâm Nguyên Hạo nghĩ như thế.

Nhưng mà tất cả mọi người lẳng lặng không nói, đang chờ Lý Vân Tiêu chính miệng nhận thua. Không có người thúc giục hắn, bởi vì cuộc tỷ thí này hắn tuy bại nhưng vinh.

Trong Giới Thần Bi, Lý Vân Tiêu dùng một đạo hồn ảnh hiển hiện, bởi vì hao phí lực lượng quá lớn, giờ phút này duy trì hồn ảnh cực kỳ khó khăn, hắn lóe thân lên xuất hiện ở Phương Thốn Sơn, tới bên bờ linh tuyền.

- Mang hồn lực cho ta mượn dùng một chút!

Hắn không nói hai lời, chụp vào cây non Côn Ngô Thần Thụ.

Vèo!

Cây non cảm giác nguy hiểm lập tức dời vị trí, trốn đi xa xa, hư ảnh nhàn nhạt xuất hiện trên cây non, là bộ dáng nam hài, dùng giọng non nớt nói:

- Ngươi muốn làm gì? Ngươi không biết hồn lực với ta mà nói trọng yếu bao nhiêu sao? Vậy mà muốn cướp đoạt.

Lý Vân Tiêu nhướng mày, Côn Ngô Thần Thụ quả nhiên là thiên địa chí bảo, không ngờ có linh thức nhanh như thế, hắn nói:

- Ta đánh cược với người ta, hôm nay đã dầu hết đèn tắt, mượn hồn lực của ngươi tẩy bổ, sẽ trả lại gấp bội.

- Thôi đi pa ơi..., hồn lực còn có thể trả? Ngươi bây giờ tùy tiện cố gắng một ít, với ta mà nói là hao phí thật lớn. Ngươi vẫn nên nghĩ phương pháp khác đi, tóm lại hồn lực ta sẽ không cho mượn!

Nam đồng loạng choạng kiên quyết không chịu.

Lý Vân Tiêu tức giận nói:

- Không nên dong dài với ta! Hiện tại chúng ta đều là người trên một con thuyền, ta thắng được nguyên thạch kinh thiên, còn không phải mọi người cùng nhau chia tiền. Ngươi lại lải nhải dong dài lắm điều, nếu hại ta thua tỉ thí, lần sau trực tiếp bắt ngươi làm củi đốt.

Nam đồng nháy mắt vài cái, nói:

- Ta chính là Côn Ngô Thần Thụ, cho dù là Phượng Hoàng Chân Hỏa ta còn không sợ, chính là phàm hỏa mà muốn đốt ta. Ta sinh ra trong thiên địa ngũ hành chi, là siêu thoát ra khỏi ngũ hành, thủy hỏa bất xâm.

- Bất xâm con em ngươi! Nếu đã ở trong ngũ hành chi thì phải chịu luật lệ ngũ hành khác chế. Ta không tín dùng thiên hạ kim khí Thái Hạo Càn Khôn Kim không chém được ngươi!

Lý Vân Tiêu đã suy yếu nói chuyện không còn khí lực, thân ảnh càng lúc càng mờ nhạt,.

- Còn không tranh thủ thời gian, thời điểm này ngươi không ủng hộ ta, chờ ăn Thái Hạo Càn Khôn Kim kiếm khí sao! Trong Giới Thần Bi này, ngươi đừng mong cả đời thoát ra ngoài.

Sắc mặt nam đồng trắng bệch, dường như thực sợ, hắn khẽ cắn môi, nói:

- Chỉ cho mượn một chút, chỉ một chút, một chút mà thôi!

- Dong dài, mau tới đây!

Sắc mặt Lý Vân Tiêu khẩn trương, vội vàng chụp vào nam đồng.

Giờ phút này trong thuật luyện sư công hội, bản thể của hắn mở mắt ra, đôi mắt có tinh quang sáng ngời, trong mơ hồ dường như có lôi điện lập lòe, vậy mà khối ngụy cực phẩm nguyên thạch chấn động "Phanh" một tiếng, suýt nữa nổ tung.

- Đại Diễn Thần Quyết, luyện cho ta!

Hắn vung tay lên, từng khoa đẩu văn màu vàng hiện ra, không tiêu tan trên không trung, mỗi một chữ đều ẩn chứa vô thượng đại đạo, lập tức bao phủ khối ngụy cực phẩm nguyên thạch, tăng phẩm chất của nó lên.

Hồn lực bành trướng cuồn cuộn không ngừng trùng kích, Tân Trạch khống chế khối cực phẩm nguyên thạch đã bị hồn lực bàng bạc làm chấn động, lại lách qua một bên.

Vốn vẫn còn kiên trì cô đọng, Tân Trạch muốn tăng phẩm chất lên tới mức lớn nhất, cảm nhận được hồn hải bành trướng, lập tức chấn động, tâm thần rung mạnh phun ra một ngụm máu tươi. Trực tiếp phun lên khối nguyên thạch của mình, lập tức bị chấn bay ra ngoài, rơi xuống mặt bàn, không ngừng xoay tròn.

- Chi! Cái này...

Tất cả mọi người lập tức đầu óc không đủ dùng, Lý Vân Tiêu hiện giờ có tinh khí thần như của người khác, còn mạnh hơn lúc ban đầu.

- Cực phẩm!

Lý Vân Tiêu nói một câu, một chữ khoa đẩu văn đánh vào trong nguyên thạch, lập tức tăng phẩm chất nguyên thạch lên tới mức cực phẩm.

Hắn vẫn không có dừng tay, hắn đánh ra pháp quyết cổ quái, sau khi khối nguyên thạch tiến giai cực phẩm, phẩm chất vẫn tăng lên nhanh chóng, giống như chỗ xung kích Tiên Thiên Nguyên Đan phía trên cực phẩm.

Trên cực phẩm nguyên thạch còn có một loại trạng thái nguyên khí, giống như đá mà không phải đá, hoàn toàn là nguyên khí tinh thuần nhất thế gian ngưng tụ thành, thế nhưng mà trực tiếp nuốt vào thì không có chút tạp chất nào, thậm chí là không tồn tại. Loại trạng thái này nguyên khí thạch một vạn không được một, do cực phẩm nguyên thạch mờ mịt sinh ra, được xưng là Tiên Thiên Nguyên Đan!

- Lại muốn trùng kích Tiên Thiên Nguyên Đan?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện