Chương 26: Lạc Vân Thường lên cấp (1)

– Lam Huyền?

Hàn Bách biến sắc, trắng xám nói:

– Ngươi không nói ta còn quên mất, Lam Huyền đã thả ra tin tức, nói muốn thay đệ đệ báo thù, lần này thật sự phiền phức!

– Ồ?

Lý Vân Tiêu nhẹ nhàng nở nụ cười, ánh mắt ngưng tụ nói:

– Như vậy rất tốt!

Hắn còn ghi nhớ khối Ngũ Thải Thần Không Thạch trên người Lam Huyền đây này, sau khi đưa Hàn Bách đi, liền vác trọng kiếm đi về trọng lực thất.

Ngay thời điểm Lam Phi bị khai trừ, tại tầng thứ tư của Thuật Luyện Sư Công Hội tháp, một hạng sát hạch căng thẳng đang tiến hành.

Sắc mặt Lạc Vân Thường nghiêm nghị nhìn chằm chằm một thanh chiến phủ to lớn trôi nổi ở trong hư không, ở dưới chân hỏa rèn luyện đã nung đốt thành vẻ đỏ đậm, nhiệt lượng nóng bỏng truyền ra, từng làn từng làn hướng về bốn phương tám hướng tản ra.

Lạc Vân Thường ở trung ương cả người đã ướt đẫm, vài tên nam tử ngồi ở bốn phía tựa hồ không bị ảnh hưởng chút nào, chỉ là chuyên tâm nhìn chiến phủ biến hóa. Sóng nhiệt dập dờn tầng tầng lớp lớp, vừa chạm tới trước người bọn họ vài thước, giống như bị một nguồn sức mạnh vô hình ngăn trở, không cách nào tiến tới mảy may.

Đột nhiên Lạc Vân Thường xòe năm ngón tay, màu vàng đầy trời tùy ý bay ra ngoài, như tinh mang điểm điểm rơi vào bốn phía chiến phủ, không ngừng phát sinh tiếng “chi chi” thiêu đốt. Chiến phủ vừa chạm tới bụi Diệu Kim này, nhất thời màu sắc trở nên càng thêm tươi đẹp, tựa hồ có chút không ổn định, phát sinh từng trận nổ vang.

Toàn bộ không gian nhiệt độ lần thứ hai tăng lên một cấp, trong ánh mắt vài tên nam nhân kia lóe lên vẻ kinh ngạc, có mấy người càng là bắt đầu châu đầu ghé tai.

Trong tròng mắt của Lạc Vân Thường lóe lên thần quang, tuy rằng trên mặt lộ ra vẻ mệt mỏi dị thường, nhưng cũng khó có thể che giấu một luồng hưng phấn. Hai tay nàng lập tức biến ảo, mấy cái thủ ấn hình thành ở trên đầu ngón tay, hóa thành từng đạo từng đạo chân hỏa bay vào trong chiến phủ. Chiến phủ có chút cáu kỉnh đột nhiên sinh ra một luồng hấp lực, đem kim bụi tản ra bốn phía cắn nuốt tới.

Trong lúc nhất thời, kim quang trên chiến phủ điểm điểm tiêu tan, tỏa ra khí tức dày nặng trầm ổn, làm cho người ta cảm giác như sơn nhạc ép thân.

– Ngưng!

– Lạc!

Lạc Vân Thường quát khẽ hai tiếng, hai tia quang mang từ đầu ngón tay bay vào trên chiến phủ, nhất thời loại nhiệt độ nóng rực cùng cảm giác trầm trọng kia trong nháy mắt biến mất không còn tăm tích. Thân thể Chiến phủ kịch liệt thu nhỏ lại, cuối cùng hóa thành một cái búa nhỏ mê ngươi, rơi vào trong tay Lạc Vân Thường.

Lạc Vân Thường nhìn kỹ búa nhỏ trong tay một lần, nhất thời lòng tràn đầy vui mừng, hướng về vài tên nam tử kia đi đến, hai tay nâng chiến phủ đưa cho vị lão giả râu bạc trắng ở chính giữa, cung kính nói:

– Hứa đại sư, ngài xem.

Ánh mắt Hứa Hàn ở trên chiến phủ nhẹ nhàng xẹt qua, mỉm cười nói:

– Không cần nhìn, Oanh Dương Phủ này đã đạt đến trình độ Huyền Binh thượng phẩm cấp một. Vân Thường, ngươi thông qua sát hạch.

Đùng đùng đùng đùng đùng!

Mấy nam tử khác dồn dập vỗ tay, ánh mắt đều mỉm cười nhìn Lạc Vân Thường, tràn đầy vẻ tán thưởng.

Lạc Vân Thường đại hỉ, kích động khó có thể tự kiềm chế.

– Đa tạ Hứa đại sư, còn có chư vị đại sư.

Hứa Hàn lắc đầu cười nói:

– Này đều là chính ngươi nỗ lực, không có quan hệ gì tới chúng ta. Ta chỉ là tò mò, ngươi là làm sao đem Diệu Kim hòa vào trong Xích Luyện đồng, mấy lần trước sát hạch ngươi đều ở cửa ải này thất bại.

Mấy tên nam tử khác cũng dồn dập yên tĩnh lại, tất cả đều nghi hoặc nhìn Lạc Vân Thường.

Trong đầu Lạc Vân Thường nhất thời lướt qua khuôn mặt non nớt của Lý Vân Tiêu, thanh âm thản nhiên nói:

– Bởi vì Xích Luyện Đồng tuy rằng chúc kim, nhưng cũng thiên hỏa. Nam hỏa khắc tây kim, đối với Diệu Kim có tính hòa tan rất lớn. Vì lẽ đó rất nhiều Thuật Luyện Sư thời điểm tăng lên đẳng cấp của Huyền Binh Xích Luyện Đồng đều thích tuyển dụng Diệu Kim. Nhưng nếu trong đó có Thiên Tinh sa, vậy liền hoàn toàn khác nhau.

– Bởi vì thuộc tính của Thiên Tinh sa là thủy, có thể trung hoà thuộc tính thủy của Xích Luyện Đồng, vì lẽ đó càng nhiều, đối với lực lượng hòa tan của Diệu Kim liền càng kém.

– Muốn hóa giải rất đơn giản, đem Thiên Tinh sa coi là tạp chất, rèn luyện diệt trừ là có thể.

– Thì ra là như vậy!

Hứa Hàn bỗng nhiên tỉnh ngộ.

– Dĩ nhiên đơn giản như vậy, Vân Thường ngươi có thể phát hiện huyền bí trong đó, đủ thấy thông tuệ hơn người. Thiên Thủy quốc ta lại nhiều một Thuật Luyện Sư chân chính, ngày mai ta liền cho người bẩm lên Vương thượng, như vậy bệ hạ cũng sẽ vạn phần cao hứng. Đến lúc đó thiết yến quần thần, vì ngươi chúc mừng.

Trên mặt Lạc Vân Thường hơi đỏ lên, nhưng hồn lực cùng nguyên khí của nàng đều tiêu hao quá lớn, hai gò má tất cả đều là mồ hôi, nhìn vào ngược lại càng thêm rực rỡ cảm động.

– Còn phiền Hứa đại sư báo cho bệ hạ, sự tình thiết yến liền thôi, ta không thích quá mức lộ liễu.

Nghiêm Lỗi ở phía sau Hứa Hàn cười nói:

– Đây là hỉ sự to lớn, làm sao có thể miễn thiết yến. Vân Thường ngươi là nhân tài mới xuất hiện của Thiên Thủy quốc ta, trong vòng ba năm ngăn ngắn liền để bệ hạ đặc biệt vì ngươi thiết yến hai lần. Mấy trăm năm qua, trong ấn tượng của ta cũng chỉ có Dương Địch đại nhân ở năm đó mới có vinh quang như vậy.

Tại Thiên Thủy quốc, chỉ cần lên cấp Sĩ cấp Thuật Luyện Sư, hoặc là bước vào Đại Võ Sư cảnh giới, quốc vương bệ hạ sẽ cung đình thiết yến, mời trọng thần quốc gia tới ăn mừng. Đồng thời phong hầu bái tướng, trọng thưởng… tự nhiên là điều chắc chắn.

Ba năm trước thời điểm Lạc Vân Thường đột phá đến cảnh giới Đại Võ Sư, liền thiết yến qua một lần.

Nghe được Nghiêm Lỗi nói như vậy, Lạc Vân Thường hoảng hốt vội nói:

– Nghiêm đại sư quá lời, Vân Thường ngu dốt, sao có thể cùng Dương Địch đại nhân đánh đồng với nhau.

Hứa Hàn vuốt râu khẽ cười nói:

– Ngươi cũng không cần quá khiêm tốn, tuy rằng Dương Địch đại nhân tài năng ngút trời, nhưng cũng là nhờ bái nhập vào Đế cấp Thuật Luyện đại sư Cổ Phi Dương làm môn hạ, đây là may mắn cỡ nào! Nếu ngày sau ngươi có cơ duyên, thành tựu chưa chắc sẽ kém Dương Địch đại nhân. Ngươi thua là thua không có một lão sư chân chính.

Thấy Lạc Vân Thường còn muốn tranh luận, hắn hơi phất tay đánh gãy, cười nói:

– Ngày hôm nay Thuật Luyện Sư Công Hội chúng ta cũng phải chúc mừng một hồi mới được. Năm nay một lần liền gia tăng hai vị Sĩ cấp Thuật Luyện Sư, ngươi cùng Cổ Vinh, đều là tân tinh của phân bộ Thiên Thủy quốc chúng ta a!

Một Thuật Luyện Sư khác tên Tô Viễn Kiều đột nhiên hừ lạnh nói:

– Hứa hội trưởng, nếu nói Vân Thường là tân tinh ta tâm phục khẩu phục. Còn Cổ Vinh, nếu như ta không đoán sai, hiện tại hắn đã thân trúng kịch độc!

Mọi người kinh hãi, đều là một mặt không rõ vì sao. Hứa Hàn cũng hơi thay đổi sắc mặt.

– Tô Viễn Kiều, ngươi lời này là có ý gì?

Trong mắt Lạc Vân Thường cũng lướt qua vẻ khác lạ nói:

– Hứa đại sư, ta liền cáo lui trước.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện