Chương 007: Đòi nợ thuê.

Dịch giả: Hoàng Thạch (Lucifer)

Tối Thứ 7, hai người hàn huyên một hồi lâu, đến tận khuya mới đi ngủ. Thiên xì ke đi làm về, quá mệt mỏi nên cơ thể đi vào trạng thái ngủ say, hắn ngáy như tàu hỏa, lúc này có lấy vung mà gõ mạnh cũng chưa chắc tỉnh lại.

Vô Cực lại xếp bằng, tiếp tục tiến vào tủ luyện, tu luyện giúp trí óc minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh, hoàn toàn thay thế được giấc ngủ. Hơn nữa còn tăng sức mạnh.

...

Ba giờ sáng...

Bạch Nhi đang mở to đôi mắt trong veo, chăm chú nhìn Vô Cực. Vô Cực mồ hôi vã ra như tắm, nhiệt độ trong phòng không ngừng tăng lên. Đến nỗi, Thiên xì ke bên cạnh cũng thở mạnh, mồ hôi vã ra không ít, còn làm ướt luôn cái chăn.

"Hự"

Vô Cực hự mạnh một tiếng, kinh mạch lập tức lưu thông mạnh, đan điền mở ra. Vô Cực cảm nhận được một cảm giác nhiệt huyết sôi trào. Thực lực tăng vọt lên Nhất Tinh(1 sao). Vô Cực mở mắt ra, trước mắt là khuôn mặt vui mừng của Bạch Nhi.

Bạch Nhi mở miệng nói :"Chúc mừng chủ nhân mở ra đan điền thành công".

"Đúng vậy. Ta cảm giác sức mạnh tăng lên không ít, cảm giác có thể học được Vô Thường Thần Công rồi". Vô Cực nói xong, lại tiến nhập tu luyện, từ từ hấp thu thiên địa linh khí. Trong đầu bắt đầu đọc dữ liệu về Vô Thường Thần Công.

Vô Thường Thần Công là công pháp tu luyện nội lực thuộc hàng Thần Công Pháp. Chia làm 9 tầng, tác dụng lớn nhất của nội lực là tăng sức mạnh của các chiến kỹ khác, tăng cường sức mạnh cơ thể, tăng khả năng hồi phục thương tổn.

Vô Cực hiện tại mở ra đan điền, kinh mạch thông suốt một chút, đủ điều kiện để tu luyện nội lực. Bây giờ Vô Cực đã tiến vào tầng đầu tiên, kinh mạch lại một lần nữa đả thông, đan điền mở rộng thêm một chút. Tuy nhiên đây là tu luyện thể chất hoàn toàn không tăng tu vi nên thực lực hiện tại của Vô Cực vẫn nằm ở Nhất Tinh sơ cấp.

Vô Cực tiếp tục tu luyện đến 5 giờ sáng, sau đó nằm xuống chợp mắt. Bạch Nhi lại trở về Thời Không bất định không gian, hai anh em ngủ nướng đến mãi 10 giờ mới dậy. Hôm nay là Chủ Nhật nên cũng không cần thức dậy sớm làm gì.

Vệ sinh cá nhân xong, Thiên xì ke dẫn Vô Cực đến một quán ăn gần nhà. Như đã hứa, Thiên xì ke bao Vô Cực một bữa, sau đó hai người đi tham quan hết các khu phố lâm cận. Đến chiều, Thiên xì ke bảo Vô Cực về nhà trước, hắn một mình đi gặp mấy thằng đàn em bàn việc ngày mai đi đòi nợ.

Vô Cực về nhà lại lao vào máy tính tiếp tục mày mò, đại não của Vô Cực cũng quá là bá đạo đi, giống như một cái động không đáy, liên tục tiếp nhận thông tin, nhưng không có dấu hiệu quên. Đến 9 giờ thì Thiên xì ke mới về.

"Ăn uống gì chưa? "Thiên xì ke hỏi.

"Rồi, mới pha mì ăn xong!" Vô Cực trả lời.

"Mày Nhiều tiền vậy sao không rút bớt một ít, ra ngoài mua đồ mà ăn cho ngon miệng" Thiên xì ke nói tiếp.

"Chỉ tiếc là...bên trang web không có nhiều tiền như thế để rút" Vô Cực thở dài lắc đầu.

"Đệch...web gì nghèo dữ bay!" Thiên xì ke cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Hai người nói chuyện một lúc rồi đi ngủ, Vô Cực lại tiến vào tu luyện. Đến tận sáng hôm sau, một cuộc gọi Từ đàn em của Thiên xì ke gọi tới thì hai người mới tỉnh. Cả hai lật đật làm vệ sinh, mua hái cái bánh mì kẹp thịt ăn vội rồi lên đường.

Đối tượng lần này là một tay cá độ bóng đá, hắn thiếu chủ nợ đến 200 triệu, sở dĩ kèo hôm nay được Thiên xì ke nhận định là kèo thơm bởi vì nếu đòi được, lập tức Thiên xì ke nhận được một nửa. Chủ nợ đưa ra con số này cũng bởi vì tên cá độ bóng đá này vay tiền đã hai năm chưa trả, chủ nợ dĩ nhiên là nóng ruột nên mới đưa ra cái lợi tức cao ngất ngưởng như thế.

Hai người đi tới đầu một con hẻm nhỏ thuộc quận Gò Vấp, đầu hẻm chính là 2 thằng đàn em của Thiên xì ke được hắn báo tập trung ở đây, những lối ra khác đều có 2 người phục kích. Toàn bộ con hẻm này bị bao vây, diện tích bao vây càng lúc càng nhỏ. Vô Cực nhìn Thiên xì ke tính kế, trong lòng cũng có chút bội phục. Ai mà ngờ được một tay giang hồ nhỏ của khu phố nghèo lại có suy tính hay như vậy.

"Thiên ca"

"Thiên ca"

Hai thằng đàn em nhìn thấy Thiên xì ke lập tức lên tiếng chào hỏi, sau đó quay qua nhìn Vô Cực. Một kẻ đi cùng Thiên xì ke còn khoác vai cười nói thì chắc cũng không phải tầm thường, hai tên cũng cúi đầu xuống:"Chào anh".

Vô Cực gật đầu nhẹ một cái.

"Thiên ca, như anh phân công, khu này đã được bao vây rồi, hơn nữa càng lúc càng thu hẹp vòng vây, theo tin tức thì hắn đang ở nhà số 46, tầng 2, tất cả anh em đang chờ ở đây đợi lệnh của anh" một tên nói.

"Tốt, lấy hàng, đi" Thiên xì ke gật đầu một cách hài lòng, sau đó 1 tên gọi điện thoại báo cho những thằng đàn em khác, còn một tên tiến đến bên cái thùng rác công cộng, nhìn trước ngó sau rồi mở thùng lấy Từ trong đó ra 3 cây mã tấu sáng bóng, nhìn có vẻ rất sắc bén.

Lúc này tên gọi điện thoại cũng xong, tên đi lấy hàng quay lại, giao cho tên còn lại 1 cái, hắn giữ một cái, đưa cho Thiên xì ke một cái. Xong xuôi 4 người đi thẳng vào trong con hẻm.

Đến nơi, xung quanh có thêm 8 người - 4 cặp đang đi Từ những con hẻm khác tập trung lại, tên nào cũng cầm trên tay một cây mã tấu. Sau đó bọn chúng nhìn thấy Thiên xì ke liền cúi đầu chào hỏi:"Thiên ca".

Thiên xì ke gật đầu chào lại. Thiên xì ke nhìn lên căn nhà 4 tầng rộng 5m. Một bên căn nhà có ghi số 46, Thiên xì ke mạnh giọng ra lệnh:"Tùng, bấm chuông!"

Người tên Tùng bước lên bấm chuông.

"Ting ting"...nhưng một phút sau không ai ra mở cửa, hắn bấm mấy lần nữa, cũng không có ai ra mở cửa.

Nãy giờ, trên tầng 2, qua một khe nhỏ hở ra của cánh cửa sổ, một người đàn ông cao gầy, hắn để ria mép, khuôn mặt âm lãnh, trên môi nở một nụ cười gian ác. Hắn đang nhìn Thiên xì ke chằm chằm, trong đôi mắt của hắn không một chút sợ sệt, trái lại là tia ác ôn mãnh liệt, sát ý của hắn lộ hẳn ra. Hắn lầu bầu nói:"Mẹ mày, hôm nay tao sẽ cho mày trở thành tay sai của tao, khiệt khiệt".

Lúc này, Thiên xì ke tức tối nói với đàn em:"Bọn mày xác định thằng đó còn trong nhà chứ?"

"Vâng, Thiên ca, bọn em xác nhận hắn đang ở trong nhà, bọn em vẫn bao vây, tuyết đối không phát hiện hắn đi ra ngoài" một tên nói.

"Đúng vậy, Thiên ca" mấy tên khác cũng tán thành.

"Vậy thì...hừm...Anh em, phá cửa" Thiên xì ke mạnh giọng ra lệnh. Lâp tức hai tên tiến lên, mang theo máy cưa sắt, không biết lấy ở đâu ra, hai thằng cưa đứt chốt khóa cửa, sau đó đạp mạnh cửa.

Cánh cửa mở tan, một mùi hôi nồng nặc tỏa ra xung quanh, xốc vào mũi của tất cả mọi người ở đây, Vô Cực và Thiên xì ke cũng không ngoại lệ. Mùi hôi này khiến ai cũng khó thở, phải bịt kín mũi lui về sau. "Quy Khí lẫn Thi Khí" Vô Cực lầu bầu nói.

"Mày nói sao?" Thiên xì ke nghe Vô Cực nói, tuy nhiên không nghe rõ.

"À không, không có gì, đợi một chút khí này tan đi có thể tiến vào rồi, nhưng phải cẩn thận, nơi này có gì đó không đúng" Vô Cực nói.

Thiên xì ke hơi nghi ngờ, sau đó hỏi:"Sao mày biết? Mày có gì đó dấu anh phải không? Có vẻ mày biết rõ nơi này!"

Vô Cực không thể nói rõ cho Thiên xì ke được, nếu nói nơi này có Âm khí nặng nề, hay có Quy, chắc chắn Vô Cực sẽ bị cười chế giễu, lại mang danh mê tín dị đoan, nên Vô Cực chỉ nói:"Chỉ là trực giác, khí tan rồi, vào thôi!"

Thiên xì ke thấy vậy cũng không hỏi gì thêm, sau đó bèn dẫn anh em tiến vào bên trong. Bên trong tầng một bày biện một số đồ cổ, phong cách rất cổ kính nhưng cũng có Âm Khí nồng nặc khiến đa số mọi người xây xẩm mặt mày, Vô Cực cũng phát hiện có gì đó không đúng. Đám người đi xung quanh một vòng không phát hiện gì, căn nhà này khá dài, chiều sâu đến tận 40m. Cầu thang để lên tầng 2 nằm ở cuối tầng 1.

Lúc này Vô Cực vẫn đang đứng trước phòng khách tầng 1, chưa có tiến vào sâu bên trong . Vô Cực nhìn một lượt phòng khách, cảm giác có gì đó không ổn, liền chạy ra ngoài xem kĩ lại phong thủy.

Rõ ràng căn nhà này có mặt tiền quay về hướng Tây, đối diện lại là một tòa nhà cao tới 10 tầng, hơn nữa bên trên còn có mái che, nhìn theo tổng thể, nơi này không nhận được một chút Dương khí nào, thảo nào Âm khí nơi này nồng đậm tới như vậy. Hơn nữa còn có Quỷ Khí và Thi Khí,

Nếu Vô Cực đoán không sai, nơi này là một sào huyệt nuôi quỷ. Vô Cực dùng ý niệm hỏi Bạch Nhi, Bạch Nhi cũng có suy đoán y như vậy. Vô Cực mới giật mình thốt lên:"Nguy to, bên trong có nguy hiểm".

Dứt lời, bên trong liên tiếp truyền đến 4 tiếng la chói tai:"Á..."

"Á"

"Á..."

"Á..."

(Xin lỗi quý độc giả, mấy hôm nay có việc bận, không thể viết truyện được".

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện