Chương 012: Tiến vào Dạ Huyết Cung.

Dịch giả: Hoàng Thạch (Lucifer)

Sáng sớm, hai người Từ trong tu luyện tỉnh lại, bên ngoài tiếng người nhốn nháo. Hai người không chần chừ liền đi ra ngoài, Vô Cực vội vã cất lều trại cùng các vật dụng khác.

"Dạ Huyết Cung mở rồi" có người hô.

Hai người nhìn nhau, "Đi mau!" Vô Cực nói, lập tức hai người hướng phía những người khác cùng đi đến. Được một quãng, bên này người đông như kiến. Phía trước có một vùng quang mang màu lam đang xoay vòng, nhìn qua tựa như một hố đen nằm dọc. Đây chính là cổng ảo cảnh, chỉ cần tiến vào bên trong, một không gian khác sẽ hiện ra, Dạ Huyết Cung chính là nằm ở trong đó.

Hai bên cổng ảo cảnh là hai người đàn ông cao 1m8, họ mang áo dạ có màu đỏ như máu, đây chính là biểu tượng của Dạ Huyết Cung, hai người này đương nhiên là người của Dạ Huyết Cung, nhiệm vụ của họ là hướng dẫn người tham gia thử thách, hai người này thực lực rất mạnh, đạt tới Ngũ Tinh cảnh giới cao thủ, sở dĩ phái người mạnh như vậy bảo vệ là để duy trì kết giới bên ngoài và tránh xung đột giữa những người tham dự thử thách.

Từng toán người, từng đội có, đi một mình cũng có, nam nữ đều có, chủ yếu là độ tuổi Từ 15 đến 25. Mục đích của họ có thể khác nhau, có người muốn tham gia thử thách để được nhận vào Dạ Huyết Cung làm môn hộ như Siêu Phàm và Vô Cực.

Có người lại muốn tìm kiếm linh dược để luyện chế đan dược, có người tầm bảo tìm bí kỹ, bảo vật. Còn có một số khác...chính là sát thủ được người khác phái đến để hạ sát ai đó, bởi vì hầu hết người ở đây đều là con cái nhà quý tộc hay của Thất đại gia tộc.

Thế nên chuyện thù ghét lẫn nhau dẫn đến việc kẻ thù thuê sát thủ để tiêu diệt đối thủ là chuyện không thể tránh khỏi.

Từng người được sắp xếp tiến vào bên trong. Một vài sát thủ bị hai cao thủ phát hiện liền bị giết chết ngay tại chỗ mà không kịp nói lời nào, tuy nhiên cũng không phải toàn bộ, hơn một nửa số sát thủ vẫn lẫn được vào bên trong.

Vô Cực cùng Siêu Phàm cũng tiến vào.

"Dừng lại, báo danh đi!" một Ngũ Tinh cao thủ chặn hai người lại nói.

"Lâm Vô Cực"

"Lãnh Siêu Phàm"

"Được rồi, nhận lấy thẻ chứng minh thân phận này rồi bước vào trong đi" người này nói xong liền đưa cho Siêu Phàm và Vô Cực mỗi người một tấm thẻ. Hai người nhận lấy, sau đó lại tiếp tục tiến vào bên trong.

Một tên nhìn bóng lưng Siêu Phàm lầu bầu nói:"Hừ, tạp giao". Hắn là cao thủ nên dễ dàng nhận ra khí tức của Siêu Phàm. Hắn nhếch môi lộ ra vẻ khinh bỉ.

Đi tới cổng vào ảo cảnh, một lực hút vô hình kéo hai người vào bên trong, một lúc sau đã vào được. Trừ số người bên ngoài, bên trong có tới 7 nghìn người đứng san sát nhau.

Trước mặt là một tòa nhà tráng lệ, Dạ Huyết Cung được xây theo phong cách cổ xưa, nó đã tồn tại Từ rất lâu mà không ai biết được nó tồn tại Từ bao giờ, khắp nơi được sơn một màu đỏ như máu, người của dạ Huyết Cung mang áo dạ màu máu, biểu tượng của Dạ Huyết Cung.

Dạ Huyết Cung rất rộng, chia thành nhiều khu vực, có thể so sánh với kinh thành Huế của vua Nguyễn. Dạ Huyết Cung có một loại linh dược quý báu mà ai cũng muốn có một phiến - Huyết Linh Chi. Có nhiều người đến đây cũng nhằm mục đích này.

Tất cả mọi người đang hướng ánh mắt nhìn về phía khán đài trước sảnh đường của Dạ Huyết Cung, hai bên đài là hai con Huyết Thạch Cự Long. Trên đài chính là Cung chủ hiện tại của Dạ Huyết Cung - Trần Tầm Hoan (mọi người đang xem truyện tại Tamhoan.com).

Đợi tất cả người tham gia vào hết bên trong. Hai ngũ sao cao thủ cu gì tiến vào, lập ra pháp trận đóng lại cửa vào ảo cảnh.

Lúc này ở trên đài, Tầm Hoan cũng chủ chiêm chệ bước ra chính giữa khán đài, theo sau là 6 cung nữ xếp thành hai hàng, các cung nữ bối tóc cổ trang và mang trang phục cổ trang. Thoạt nhìn, Tầm Hoan cung chủ không khác gì một vị vua.

Tầm Hoan cung chủ đứng thẳng, âm thanh Từ trong cổ họng phát ra, vô cùng oai nghiêm, khí chất vương giả tỏa ra xung quanh khiến mọi người đều trùn chân quỳ xuống. Khí chất này ảnh hưởng một chút đến Siêu Phàm, khiến cậu ta quỳ xuống, nhưng nhờ bản chất Kiêu hùng của loài rồng thúc dục Siêu Phàm một lần nữa đứng lên.

Vô Cực thì khác, đối với Vô Cực, khí chất này của Tầm Hoan cung chủ chẳng khác gì con kiến cắn vào da voi. Vô Cực vẫn đứng im, lạnh lùng bất động. Tầm Hoan cung chủ ngạc nhiên, liền gia tăng khí chất vương giả đến cực hạn.

Những người khác có người sùi bọt mép té lăn ra đất bất tỉnh nhân sự, một số khác cầm cự cúi đầu sát đất. Siêu Phàm lại chật vật, cứ muốn đứng lên rồi lại quỳ xuống, như vậy tới mấy lần Siêu Phàm mới đứng thẳng được.

Riêng Vô Cực vẫn không có chút động tĩnh nào, khuôn mặt lạnh lùng không đổi nét, đứng im bất động, nhìn Trần Tầm Hoan không chớp mắt.

Tầm Hoan cung chủ bèn dừng lại, nếu tiếp tục nữa thì mọi người ở đây sẽ ngất xỉu hết mất. Tầm Hoan cung chủ nói thầm trong bụng:"Quả nhiên là khí chất của bậc đế vương. Hừm...không tệ, nếu cả hai cùng trở thành người của Dạ Huyết Cung, sau này chắc chắn Dạ Huyết Cung sẽ vươn lên đứng đầu Cửu đại thế lực. Tương lai Dạ Huyết Cung chắc chắn đại thịnh.

Tầm Hoan cung chủ một lần nữa dõng dạc nói, âm thanh vang vọng đến tận tai của tất cả mọi người:"Các vị, thời hạn 5 năm đã đến, Dạ Huyết Cung chúng tôi lại một lần nữa mở ra Dạ Huyết Cấm Địa, hoan nghênh các vị đến đây tham gia thử thách. Trước hết ta sẽ nói qua luật lệ của Dạ Huyết Cung.

Thứ nhất, trong khu vực Dạ Huyết Cung cấm không được ẩu đả.

Thứ hai, trong khu vực Dạ Huyết Cấm Địa, có thể giết người cướp của, Dạ Huyết Cung không chịu bất kì trách nhiệm nào. Người của dạ huyết Cung không có đi theo bảo hộ bất kỳ ai.

Thứ ba, trong Cấm Địa nguy hiểm trùng trùng, trận pháp được sắp đặt khắp nơi, tính mạng của các vị luôn đặt trong tình trạng nguy hiểm, phải cân nhắc thật kỹ trước khi bước vào"

"Nói thừa, không vào đến đây làm gì? Bỏ điều này đi được rồi" nghe xong điều thứ ba cả đám người nhốn nháo phản bác.

"Trật tự, tổ tiên để lại, theo quy định là phải đọc, chứ ta đâu có rảnh. A hèm. Thứ tư, tất cả những linh dược lẫn bảo vật tìm được trong cấm địa đều được sở hữu làm tư nhân"

"Tốt" Đám người đồng thanh.

"Từ Từ, còn điều cuối cùng, người của Dạ Huyết Cung sẽ giám sát hành động của mọi người, ai xứng đáng sẽ được mời gia nhập Dạ Huyết Cung. Mọi người nghe rõ chưa?"

"Rõ"

"Tốt" Tầm Hoan cung chủ nói xong liền quay sang phải ra hiệu nói:"Trần Phiêu, dẫn đường".

"Dạ" Trần Phiêu cung kính gật đầu, sau đó hướng tới mọi người nói lớn :"Mọi người, đi theo tôi". Nói xong liền quay người rời đi, mọi người lập tức đi theo. Trần Phiêu dẫn mọi người ra sau hậu viện, nơi này chính là lối vào Dạ Huyết Cấm Địa.

Nơi này tồn lại một kết giới cực mạnh, 5 người của Dạ huyết Cung đứng gần kết giới, lập thành một pháp trận tạo thành thế ngũ hành. 5 người cùng làm phép, vận hành pháp trận. Kết giới bắt đầu xuất hiện một lỗ nhỏ, sau đó ngày càng bành trướng lên đến khi đạt được 20m đường kính thì dừng lại.

"Mời các vị tiến vào" Trần Phiêu hô lớn.

Sau đó, mọi người chen chúc ồ ạt tiến vào, ai ai cũng muốn vào sớm, sợ bảo vật bị người khác cướp hết. Vô Cực và Siêu Phàm vẫn chậm rãi theo sau. Người cuối cùng tiến vào xong lập tức kết giới thu hẹp dần rồi đóng chặt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện