Chương 49: Khẩu súng này, cô muốn!

  "Phan Mộng Lệ, cái con bé chết tiệt này, chẳng phải nói ngày mai mới tiến hành phẫu thuật à? Vậy sao lại tùy tiện đổi thành hôm nay hả? " An Nhược cao giọng quát mắng Phan Mộng Lệ đang nửa nằm nửa ngồi trên giường.

Lục Mặc Hiên kéo An Nhược một cái, trầm tĩnh đáp, "Phan Mộng Lệ đã bình phục rồi, sớm làm phẫu thuật sẽ tốt hơn cho cô ấy, em đừng kêu la ầm ĩ nữa được không, hoạt động mạnh, vế thương trên cổ tay của em sẽ bị toạc ra đấy."

Lục Mặc Hiên sau khi nói xong, liền nắm lấy tay phải của An Nhược, cẩn thận quan sát vết thương.

Đáng nhẽ ra lúc này An Nhược đang ở trong phòng băng bó vết thương, nhưng vì vô tình hỏi đến chuyện của Phan Mộng Lệ, sau khi nghe bác sĩ nói sáng nay Phan Mộng Lệ mới làm phẫu thuật phá thai xong, trong nháy mắt An Nhược trở nên vô cùng nóng nảy. Vừa sốt ruột giục bác sĩ nhanh lên vừa liếc mắt ra hiệu cho anh.

Lục Mặc Hiên trực tiếp xem nhẹ ánh mắt của An Nhược, An Nhược chỉ có một người bạn thân duy nhất là Phan Mộng Lệ, không dễ gì cô mới có thể mở lòng kết bạn với người khác, nhưng một khi đã coi người đó là bạn tốt, thì cô sẽ đối xử chân thành, sẽ luôn vì đối phương mà suy nghĩ.

Bác sĩ dưới sự thúc giục không ngừng của An Nhược, động tác băng bó cũng nhanh hơn, Lục Mặc Hiên vẫn chưa kiểm tra tình hình vết thương của An Nhược, An Nhược liền mang tốc độ của đầu đạn, bật dậy khỏi ghế, chạy tới phòng bệnh của Phan Mộng Lệ.

May là Phan Mộng Lệ sẽ sớm rời khỏi thành phố A để về với ba mẹ của cô ấy, Lục Mặc Hiên nghĩ như vậy, khuôn mặt nhăn nhó của anh mới từ từ giãn ra.

Phan Mộng Lệ tựa người vào thành giường mỉm cười nhìn An Nhược, vừa mới làm phẫu thuật xong, Phan Mộng Lệ có vẻ hơi suy yếu, cánh môi của cô trở nên trắng bệch nhợt nhạt, "An Nhược, mình đã hỏi bác sĩ rồi, với tình trạng bây giờ của mình thì có thể tiến hành mổ được rồi, cậu đừng trách thượng tá Hiên."

Phan Mộng Lệ vừa nói xong thì nhìn thấy vết băng bó trên cổ tay phải của An Nhược, trong ánh mắt lộ ra tia hoảng hốt cùng lo lắng: "Sao cậu lại bị thương?"

Phan Mộng Lệ tuy là hỏi An Nhược, nhưng ánh mắt lại nhìn về phía Lục Mặc Hiên.

Lục Mặc Hiên có thể lực vô song, An Nhược ở bên cạnh anh sao lại bị thương được? Trong đầu Phan Mộng Lệ trải một hàng dấu chấm hỏi thật dài.

An Nhược khoát tay áo, "Mình không trách anh ấy, Mộng Lệ, hôm nay cậu mới làm phẫu thuật xong, sau khi thân thể hồi phục, chẳng bao lâu cậu sẽ trở về nhà, sau này, cậu còn đến thành phố A nữa không?"

Phan Mộng Lệ lắc lắc đầu, "Chắc là không, trừ phi, trừ phi hôn lễ của cậu và thượng tá Hiên tổ chức ở thành phố A." Khóe môi Phan Mộng Lệ cong lên.

Những lời này nghe cực kỳ êm tai, khóe mắt Lục Mặc Hiên hiện lên ý cười, nắm chặt lấy bàn tay của An Nhược: " Hôn lễ chắc sẽ không tổ chức ở thành phố A, địa điểm cụ thể vẫn còn phải chờ thương lượng với An Nhược, về phần mẹ của An Nhược, anh cũng phải đến ra mắt bà sớm thôi. Tất cả chờ vụ đấu thầu với Đạt Thuận hoàn thành xong cái đã."

Lần này An Nhược không hề phản đối, sau khi Phan Mộng Lệ nhìn thấy vậy, vươn một ngón cái về phía Lục Mặc Hiên, mặc dù vừa rồi An Nhược không lên tiếng đồng ý, nhưng chỉ lẳng lặng đứng một bên không nói gì, đó chính là bày tỏ cô đã đồng ý rồi.

Tính tình ngang ngược của An Nhược cũng bị Lục Mặc Hiên thuần phục rồi, Phan Mộng Lệ càng ngày càng bội phục Lục Mặc Hiên. Đồng thời, cũng vì An Nhược tìm được một người đàn ông tốt như vậy mà vui mừng thay cho cô.

"Thượng tá Hiên, anh là người tốt, An Nhược đi theo anh, em nghĩ rằng mẹ cậu ấy cũng sẽ rất yên tâm. Về phía mẹ vợ, anh không cần lo lắng." Phan Mộng Lệ nhẹ giọng nói.

An Nhược thở dài một tiếng, sau đó nhíu mày liếc nhìn Lục Mặc Hiên"Mẹ em rất khắt khe với con rể, anh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi là vừa." An Nhược vừa nói vừa hừ nhẹ một tiếng.

Lục Mặt Hiên bất chấp việc đang đứng trước mặt Phan Mộng Lệ, hai tay liền tóm lấy vai An Nhược kéo cô vào lòng anh, cúi đầu nhẹ giọng nói với cô "Bà xã, còn nhiều thời gian hàn huyên với bạn thân của em, chúng ta mau về nhà thôi. Ông xã chờ ăn thịt." Lục Mặc Hiên cố ý đem chữ thịt nói thật chậm, hơi thở ấm áp phiêu giật trên má An Nhược

An Nhược giở tay đẩy nhẹ người Lục Mặc Hiên, nhẹ nhàng đáp lại, "không được có ý nghĩ ăn cơm trước kẻng" nói xong, An Nhược liên tục giẫm lên chân của Lục Mặc Hiên, sau đó lập tức nhảy ra khỏi vòng tay của anh.

Phan Mộng Lệ cười ha ha ra tiếng, cuối cùng An Nhược nói mấy câu với Phan Mộng Lệ sau đó liền bị Lục Mặc Hiên kéo ra khỏi phòng bệnh. Cả người tràn đầy cảm giác hạnh phúc.

Land Rover vội vã chạy về phía Hào Đình Hoa Uyển, vết thương trên tay An Nhược cũng chỉ là vết thương ngoài da thôi. Hôm nay ở trên cầu vượt xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng như vậy, các tờ báo lớn nhỏ trong thành phố đều đồng loạt đưa tin, chính phủ thành phố A cũng nhanh chóng có câu trả lời với người dân.

Trong khi đó thân phận của hai tên trên chiếc xe Audi kia đã được chứng thực là phần tử của Mafia SK, phân quân khu của thành phố A lập tức báo cáo với tổng bộ. Chắc không bao lâu nữa, quân khu tổng bộ sẽ phái một lượng lớn nhân mã đến để tiêu diệt tàn dư của Mafia SK

Lục Mặc Hiên tay phải cầm vô lăng, tay trái vuốt trán, quân khu tổng bộ sẽ sớm ra nhiệm vụ cho anh, hơn nữa, lần này bọn Mafia SK đã động vào người không nên động, lông mày Lục Mặc Hiên cau lại, lần này phải cho chúng một lần tập kích trùng điệp, để cho chúng không bao giờ có thể trở mình được nữa.

An Nhược gõ gõ vào ghế của Lục Mặc Hiên hỏi: "Lục Mặc Hiên, anh có muốn thu mua Mậu Hưng không?"

Lục Mặc Hiên quay đầu nhìn An Nhược một cái, sau đó bình tĩnh trả lời: "Trở về liền thu mua, sau đó đá Chung Sam Vũ đi, đưa em lên vị trí đứng đầu của Mậu Hưng. Tập đoàn Hồng Thiên sẽ cho nhân tài đến Mậu Hưng, họ sẽ giúp em quản lý tốt Mậu Hưng."

Trợ giúp cô quản lý? Mí mắt An Nhược nhảy liên hồi, cứ như vậy, cô từ đầu đến cuối chẳng phải làm gì sao, ở Mậu Hưng bất quá cũng chỉ treo một cái biển hữu danh vô thực thôi sao?

An Nhược liếc Lục Mặc Hiên một cái, "Làm như vậy, em mới có thời gian để hầu hạ anh chứ gì? Gian xảo!"

Khóe mắt Lục Mặc Hiên hiện lên ý cười, ánh mắt phát sáng tựa ngọc lưu ly, "Đừng vội, về sau em sẽ có rất nhiều việc phải làm. Như là cùng anh kết hôn, cùng anh lăn lộn trên giường, cùng anh sinh con."

An Nhược nhìn chằm chằm Lục Mặc Hiên một hồi, sau đó hết sức nghiêm túc hỏi, "Lục Mặc Hiên, anh thành thật trả lời em một câu, trước kia anh đã từng lên giường cùng người phụ nữ nào chưa?"

Lục Mặc Hiên không trả lời câu hỏi của cô, mà hỏi ngược lại: "Vậy em đã từng chưa?"

An Nhược gõ lên đầu Lục Mặt Hiên một cái: "Bà đây là xử nữ!"

Khóe miệng Lục Mặc Hiên cong lên "Anh cũng vậy, anh cũng là xử nam. Nhưng phỏng chừng lập tức sẽ khác thôi, anh muốn khai trai rồi."

Lần này, An Nhược không hề tỏ ra ngượng ngùng.

Hai tay chống cằm cẩn thận suy nghĩ. Hai người đều là..., vậy biết phải làm thế nào? Xem AV? Hay học một số kiến thức về phương diện kia?

Lúc An Nhược suy nghĩ bỗng nghe thấy Lục Mặc Hiên nói, "Chuyện trên giường, em không cần lo lắng. Khả năng lĩnh ngộ của anh rất cao, trái lại là em đó, có muốn xem một chút ảnh nhạy cảm không?"

Ảnh nhạy cảm ư, cút xuống địa ngục đi! không được ăn cơm trước kẻng!

Sáng sớm hôm sau, Lục Mặc Hiên rời khỏi giường từ rất sớm, mặc trên người bộ quân trang, đội mũ lính, toàn thân toát lên khí thế anh dũng bất phàm.

Lục Mặc Hiên hôn nhẹ lên trán của An Nhược, sau đó nhanh chóng lái xe tới quân khu. An Nhược đi đến phòng bếp, mở nồi cơm điện ra xem, thấy bên trong đang hấp hai cái bánh bao và một cốc sữa đậu nành.

An Nhược ngẩng đầu lên nói nhỏ: "Mẹ, Lục Mặc Hiên thực sự rất tốt với con, mẹ chắc chắn sẽ rất thích anh ấy."

Sáng sớm đã dạy là điểm tâm nhưng chính mình lại không kịp ăn. Người đàn ông như này, trên đời còn được mấy người.

An Nhược ăn điểm tâm xong thì liền trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc đuôi ngựa, đeo túi xách Chanel, mặc đồ công sở của Dior, vô cùng thoải mái bước ra khỏi cửa.

Bên ngoài biệt thự, sớm đã có một chiếc xe Benz đứng đợi. Khi cửa kính được hạ xuống, An Nhược mới nhìn rõ người lái xe là ai.

Diệp Hạo ngáp một cái thật dài, mở ra đôi mắt đang nhập nhèm vì buồn ngủ: "Nhanh lên xe, nửa đêm hôm qua Lục Mặc Hiên gọi điện cho tôi, bảo tôi sáng sớm nay đưa cô đến buổi đấu thầu của Đạt Thuận. Làm tôi cả đêm ngủ không ngon giấc."

An Nhược trực tiếp mở cửa xe ngồi vào trong, thắt dây an toàn, "Đồng chí Diệp Hạp, vất vả cho anh rồi!"

Diệp Hạo vừa nhấn ga vừa nói: "Đừng mang theo nụ cười ấy nói chuyện với tôi, tôi phải cẩn thận mới được! Sau khi đưa cô đến nơi tổ chức đấu thầu của Đạt Thuận là tôi đã hoàn thành xong nhiệm vụ và rút lui!"

Buổi đấu thầu được tổ chức tại một khách sạn 5 sao cao cấp ở thành phố A, từ trước đến nay Mậu Hưng tham gia đấu thầu về lĩnh vực điện tử, nhà máy, hay các cửa hàng tư nhân đều chỉ dừng lại ở hai chữ 'phòng họp', mà lần này, công ty Đạt Thuận trực tiếp đem buổi đấu thầu tổ chức ở khách sạn 5 sao.

Nhân viên tiếp tân đều mặc trên người bộ sườn xám màu đỏ thẫm, đi tới đi lui trong gian phòng, đôi chân dài trắng nõn đều lộ hết ra ngoài.

Sườn xám truyền thống hầu như đều là cao cổ hoặc cổ tròn, nhưng sườn xám mà những cô tiếp tân này mặc đều là cổ thấp, sườn xám cổ thấp bó sát, họ chỉ hơi cúi đầu một chút thôi thì cặp vú đầy đặn ngay lập tức đập vào mắt người đối diện .

Quy mô của lần đấu thầu này quả thực rất lớn, rất nhiều công ty trong thành phố A đều đến tham dự, những công ty có cùng đẳng cấp với Mậu Hưng thì nhiều vô số kể.

Trong các công ty có mặt ở đây, thu hút nhất vẫn là 'ông trùm' của thành phố A, tập đoàn Quốc Lập của nhà họ Sở.

Hồng Thiên âm thầm hỗ trợ Mậu Hưng, những người ở đây đều biết tập đoàn Quốc Lập vốn dĩ sẽ không tham dự lần đấu thầu này, nhưng không biết tại sao bây giờ lại tham gia.

Tập đoàn Quốc Lập đột nhiên đến đây ra một chiêu như vậy, làm rất nhiều các công ty tham gia đấu thầu khác phải choáng váng.

An Nhược ăn mặc đơn giản nhưng vô cùng thành thục, quanh thân tỏa ra một cỗ khí phách, còn Mẫn Cần thì mặc bộ váy bó sát màu vàng chói mắt, cổ áo thêu vài đường kim tuyến trông vô cùng lấp lánh. Đôi môi được tô vẽ cẩn thẩn bằng một lớp son nước màu Mân côi, tóm lại, trông Mẫn Cần chẳng khác gì một cái bóng đèn, đâm vào cô ta một cái liền mù mắt.

An Nhược đảo mắt nhìn mọi người xung quanh một cái mà không khỏi cảm thán, với phong cách ăn mặc này của Mẫn Cần, không muốn hấp dẫn ánh mắt của Thái tử gia Đạt Thuận cũng khó.

Mẫn Cần đã chuẩn bị sẵn tinh thần làm tình với thú hay SM rồi hả?

An Nhược không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, trực tiếp dẫn theo Mẫn Cần đi tới chỗ ngồi.

Sau khi Mẫn Cần ngồi xuống, lưng cô ta lập tức thẳng tắp, cố ý muốn đem cặp vú mà cô ta luốn lấy làm kiêu ngạo ra phô diễn hết sức.

Nhìn từ bên cạnh thì quả thật là dáng người của Mẫn Cần cũng rất chuẩn, chỗ nên lồi thì lồi chỗ nên lõm thì lõm.

Người phụ trách của công ty Đạt Thuận đi đến, nói khách khí vài câu, sau đó theo lệ, từng công ty một viết giá đấu thầu của mình vào màn hình điện tử bên cạnh, nhấn một cái xác nhận, những số liệu này sẽ lập tức được chuyển tới máy chủ của Đạt Thuận.

Mẫn Cần nhìn mấy con số mà An Nhược ấn, hai mắt đột nhiên trợn trừng, ghé đầu vào sát tai An Nhược, trong giọng nói mang theo bất mãn cùng chỉ trích, "tại sao cô lại tự ý nâng gái lên cao như vậy? cô bị điên rồi hả!?".

An Nhược liếc mắt nhìn Mẫn Cần một cái, ngón trỏ nhẹ nhàng ấn xác nhận, "Nhất thời quyết định nâng giá."

một câu nói nhẹ nhàng bâng quơ của anh nhước mà khiến mặtMẫn Cần trở nên trắng bệch, nếu không trúng thầu, thì tiền thưởng cuối năm của tất cả nhân viên bộ phận Marketing đều mất hết, rốt cuộc thì An Nhược đang nghĩ cái gì vậy!

Mẫn Cần cắn chặt cánh môi, "An Nhược, cô đại diện cho Mậu Hưng tới đây, sao cô có thể..."

An Nhược trực tiếp cắt ngang lời nói của Mẫn Cần, "Tôi đã quyết rồi. Lại nói, không phải có đại mĩ nhân Mẫn Cần ở đây sao, Thái tử gia của Đạt Thuận liền giao cho cô thu phục, cô có dám hay không?" An Nhược nhíu mày, ngữ khí mang theo vẻ khiêu khch1.

Tâm Mẫn Cần phịch một cái thiếu chút nữa thì rớt ra ngoài, lần này cô ta ăn mặc sặc sỡ nhơ vậy chính là muốn câu dẫn ánh mắt của Thái tử gia Đạt Thuận, nhưng đến hình ảnh của anh ta còn chưa hiện ra, cô ta phải đi nơi nào để tìm anh ta bây giờ? Tìm không thấy người, thì sao mà câu dẫn được! Vậy mà An Nhượccòn nói mát.

"Mời đại diện của ba công ty Quốc Lập, Hạnh Mĩ và Mậu Hưng đến nội sảnh, còn tất cả đại diện của các công ty khác, mời các vị ở lại khách sạn dùng bữa, Đạt Thuận cảm ơn các vị đã tới." Trong loa truyền ra một giọng nói đàn ông vô cùng vang dội.

Rất nhiều đại diện của các công ty khác không khỏi thở dài, mới vòng đầu tiên đã loại nhiều công ty đến vậy.

Khoé miệng An Nhược cong lên, tiêu sái đứng lên.

Trong mắt Mẫn Cần lộ ra vẻ nghi hoặc, trả giá cao như vậy, thế nhưng thuận lợi vượt qua ái đầu tiên.

Hai mắt Mẫn Cần dừng lại ở tập đoàn Quốc Lập, cảm thấy người đại diện của tập đoàn Quốc Lập trong rất quen, hình như cô ta đã từng trong thấy anh ta trên tạp chí kinh tế.

Nghĩ một lát, hai mắt của Mẫn Cần liền trợn trừng, không nói với An Nhược câu nào chủa động bước tới.

"Thuộc tổng, em đã từng nhìn thấy anh trên một cuốn tạp chí kinh tế, ngưỡng mộ đại danh đã lâu!" Mẫn Cần mặt dày tươi cười, lời nói khiến da gà An Nhược rơi đầy đất.

An Nhược liếc mắt nhìn Mẫn Cần một cái rồi lui về phía sau vài bước sau đó chuyển tầm mắt lên người cái tên Thuộc tổng.

Tầm mắt vừa giao nhau đã thấy Thuộc tổng nhìn cô cười hữu nghị.

Để đáp lễ, An Nhược cũng đành mỉm cười thân thiện chào lại anh ta, đối với sự chào hỏi nhiệt tình của Mẫn Cần hoàn toàn bỏ qua.

Sở Thuộc đi về phái An Nhược: "cô An của công ty Mậu Hưng, hân hạnh được làm quen."

An Nhược gất đầu: "thật không ngờ tập đoàn Quốc Lập cũng có hứng thú với công trình này, Mẫn Cần chúng ta vào nội sảnh thôi."

An Nhược vừa dứt lời, lập tức hướng về phía trước đồng thời ra hiệu bằng mắt với Mẫn Cần.

Phía trong nội sảnh tổng cộng có ba phòng, mỗi một cong ty được bố trí ở một phòng khác nhau.

Khoé miệng An Nhược khẽ nhếch lên, một buồi đấu thầu thật kì quái.

trên mặt Mẫn Cần lộ ra vẻ đề phòng, kéo lấy cánh tay của An Nhược, "An Nhược, tôi cảm thấy lần đấu thầu này có vẻ rất thần bí, liệu có phải chúng ta bị lức rồi không?"

"không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, cô tưởng rằng tiền thưởng cuối năm dễ lấy như thế sao?" An Nhược lạnh lùng lên tiếng, trực tiếp đẩy cửa vào phòng.

Căn phòng tối như mực đột nhiên sáng lên, nhưng bên trong rỗng tuếch không có lấy một bóng người.

Mẫn Cần bị không khí quỷ dị này doạ làm cho sỡ đến mức trốn vào góc phòng không dám tiến lại gần.

An Nhược trấn định đi đến bên tường vỗ vỗ vài cái, sau một hồi mò mẫm, ánh mắt An Nhược dừng lại ở một nơi gồ lên, tay phải thăm dò chỗ gồ lên kia.

Cạch, đột nhiên trên vách tường xuất hiện một hình ảnh cực lớn, một con chó sói miệng đầy máu tươi đang đứng trên đỉnh núi cao giọng tru lên.

Thanh âm cực kỳ vang dội, Mẫn Cần bị tiếng hú bất ngờ đó doạ sợ đến mức run bần bật.

Ngay sau đó, hình ảnh biến mất, từng hồi tiếng chó sủa truyền đến.

An Nhược cẩn thận lắng nghe, tiếng chó sủa này không giống như là giả. Mày nhăn lại, lúc này một cánh cửa ẩn trên bức tường từ từ mở ra.

Thật không ngờ, nghênh đón cô là một bữa tiệc người thú tươi mát thế này, phim AV của Nhật Bản không thể nào sánh kịp được, quả thực đã được mở mang tầm mắt.

Những cô tiếp tân vừa nãy đứng tiếp đón khách ở ngoài đại sảnh ban nãy bây giờ không còn một mảnh vải che thân, đủ các loại tư thế vuốt ve mơn trớn điểm mẫn cảm trên người, vừa vuốt ve vừa rên rỉ điên cuồng. Trên mặt hồng rực đến đáng sợ, trông giống như đã bị người khác hạ thuốc.

Bên cạnh mấy cô gái đó có ba con chó đen cực to đang bị trói chặt bốn chân.

Đúng là cực kỳ biến thái! An Nhược ổn định tâm trạng, liếc mắt thấy Mẫn Cần sợ tới mức không thở nổi đằng kia.

"Công ty Đạt Thuận quả thực rất khác người, lần đấu thầu này thực sự đã cho chúng tôi mở rộng tầm mắt rồi." An Nhược hướng tới bức tường phía đối diện nói, nếu cô đoán không sai, trong bức tường đó có một chiếc cửa bí mật nữa.

Một hồi tiếng cười trầm thấp truyền đến, Ngay sau đó, cánh cửa bí mật được mở ra, một dáng người cao lớn bước ra, là một người đàn ông vô cùng tà mị .

Dưới ánh đèn mờ nhạt, người đàn ông với mái tóc highlight màu tím, hắn có đôi mắt màu xanh lục vô cùng cuốn hút bí ẩn.

Trì Lăng Hạo lười nhác ngồi xuống chiếc ghế sofa bên cạnh, vắt hai chân vào nhau, đưa tay ra dấu cho An Nhược và Mẫn Cần: "Chỉ cần các cô có thể khiến cho lũ đàn bà và đàn chó kia yên tĩnh lại thì dự án lần này của Đạt Thuận sẽ thuộc về các cô."

An Nhược liếc mắt đánh giá Trì Lăng Hạo từ trên xuống dưới, cô phát hiện phía thắt lưng của hắn có chút lồi ra, khóe mắt An Nhược khẽ cong lên. Chỉ cần như vậy, cô đã có thể chỉnh chết cái tên Trì Lăng Hạo này rồi.

Đôi mắt màu xanh lục toát ra vẻ u ám nhìn chằm chằm An Nhược, khóe miệng mang theo nụ cười khiêu gợi mê hoặc, ngón trỏ từ từ chuyển lên người Mẫn Cần, "Cô gái này đã ăn mặc lòe loẹt như thế, vậy thì để cho cô lên trước đi."

Trì Lăng Hạo khẽ vứt xuống một câu, sau đó ngả người dựa lưng vào ghế sofa, vạt áo hơi bị kéo lên lộ ra một chút da bụng màu lúa mạch.

An Nhược nhìn thấy vẻ hoang mang lo sợ của Mẫn Cần thì liền lùi đi về phía bức tường bên cạnh, cả người dựa vào vách tường cứng rắn, hai tay khoanh trước ngực, hai chân vắt chéo, khép hờ đôi mắt, tư thế đứng của cô lúc này vô cùng nhàn nhã.

Mí mắt Trì Lăng Hạo khẽ nhếch lên, tầm mắt thoáng dừng lại trên người Mẫn Cần, sau cùng mang ánh mắt sáng ngời nhìn An Nhược.

Không tệ, rất có bản lĩnh. Hắn càng ngày càng chờ mong xem An Nhược làm sao để giải quyết ba con chó cùng đám đàn bà đang lõa thể này.

Mẫn Cần nghiêng đầu sang chỗ khác, hướng An Nhược lộ ra vẻ mặt cầu cứu . Sao An Nhược có thể trấn định tự nhiên đến thế, cục diện trong phòng đang căng thẳng như vậy, An Nhược ổn định được cảm xúc bằng cách nào vậy?

Mẫn Cần vừa căng thẳng vừa khiếp sợ, hai khóe mắt không ngừng chảy nước mắt, dòng nước mắt chảy xuống làm trôi hết lớp phấn dày đặc trên mặt cô ta.

Mẫn Cần cắn chặt môi, bước chân trở nên cứng nhắc đi về phía Trì Lăng Hạo.

Trì Lăng Hạo nhấc tay, tiếng nói trầm thấp truyền ra từ hai cánh môi, "Những con đàn bà này đã bị hạ thuốc hết rồi, nếu như cô không có cách gì khiến cho bọn chúng câm miệng lại, thì kết cục của cô cũng sẽ giống như chúng, cắn thuốc."

Đôi chân cứng nhắc của Mẫn Cần bắt đầu run lên, vốn dĩ cô ta đã chuẩn bị tâm lý rất tốt để đến gặp Thái tử gia của Đạt Thuận, nhưng thật không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng này.

Hai bên đầu gối của Mẫn Cần khẽ cong lại bộ dáng như muốn quỳ xuống, cô ta muốn đi cầu tình.

Đột nhiên đầu gối Mẫn Cần đau dữ dội, An Nhược dùng giày cao gót đạp cho cô ta một cái. Vì có một cái đạp này nên Mẫn Cần không quỳ xuống nữa mà khom lưng ôm gối vuốt ve lên chỗ vừa bị đạp.

An Nhược liếc mắt nhìn Mẫn Cần một cái: "cô đứng dẹp sang một bên cho tôi, Trì Lăng Hạo chỉ cho cô một lựa chọn, mà lựa chọn đó không phải là muốn cô quỳ xuống cầu xin hắn. Bây giờ không phải xã hội phong kiến, tại sao đàn bà phải quỳ trước mặt đàn ông."

Giọng nói sắc lạnh giống như đang lau một cây đao sắc bén lạnh ngắt, từng câu từng chữ đều như muốn lăng trì Mẫn Cần.

Mẫn Cần rũ mắt xuống, chậm rãi bình ổn lại trái tim đang nhảy dựng lên vì sợ hãi, vừa rồi An Nhược đã cứu cô ta.

Mẫn Cần giương mắt nhìn An Nhược, quanh người cô tỏa ra một cỗ khí thế mạnh mẽ mà ngoan độc, bộ dạng này của An Nhược, Mẫn Cần chưa từng nhìn thấy bao giờ.

Trì Lăng Hạo nhàn nhã nửa nằm nửa ngồi trên ghế sofa,

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện