Chương 6: Cường hóa

- Cường hóa tố chất bản thân được chủ thần chia làm sáu hạng lớn: Trí lực, tinh thần lực, phản xạ thần kinh, sức mạnh cơ bắp, tế bào hoạt lực và miễn dịch lực.Theo tôi thực nghiệm và suy đoán, trí lực liên quan đến khả năng nhớ và suy luận, tinh thần lực thì không rõ vì không thể thử nghiệm, tế bào hoạt lực thì là khả năng tái sinh tế bào, tế bào hoạt lực càng cao, khả năng lanh vết thương càng nhanh. Phản ứng thần kinh và sức mạnh cơ bắp là rõ ràng nhất, đối với chúng ta cũng có ích nhất, phản xạ thần kinh cao có thể giúp chúng ta tăng tốc độ phản ứng, nhìn rõ các vật thể di chuyển nhanh, cường hóa đến một mức độ nào đó thậm chí có thể nhìn thấy đường đạn bay. Tuy nhiên chỉ có phản ứng thôi không đủ, vì thế sức mạnh cơ bắp cũng vô cùng quan trọng, sức mạnh cơ bắp càng cao, lực lượng của bạn, tốc độ của bạn càng lớn, thêm vào đó là sự chắc chắn của cơ bắp vì nếu không, anh hoạt động mạnh quá sẽ khiến cơ bắp bị đứt. Đó là tác dụng chủ yếu của sức mạnh cơ bắp. Cuối cùng là miễn dịch lực, cũng rất quan trọng vì nếu miễn dịch lực đủ cao, những bộ phim như Resident Evil bạn sẽ không thể bị nhiễm Virus.

Trương Kiệt giới thiệu kinh nghiệm của mình với mọi người, đoạn nói tiếp:

- Cường hóa cơ bản là như thế, tiếp theo là vật phẩm,tôi khuyên Chiêm Lam và Lý Tiêu Nghị đừng mua cái gì cả, dùng điểm số có được cường hóa tế bào hoạt lực, phản xạ thần kinh, sức mạnh cơ bắp và miễn dịch lực bốn hạng mục, trong đó phản xạ thần kinh và sức mạnh cơ bắp là trọng điểm, nếu không chỉ riêng việc chạy đường trường cũng đủ để mấy người mệt chết rồi.

Tiếp đến Trương Kiệt hướng Trịnh Xá nói, cậu có một cái Chi tiết cấp B và 6500 điểm, tôi khuyên cậu nên cường hóa một huyết thống biến dị nào đó, cái nào thì tùy ý, thừa điểm thì tăng cường tố chất và mua vũ khí, theo ý kiến của tôi thì tốt nhất là cậu mua một thứ vũ khí thuộc ma pháp, truyền thuyết. Nói chung, trong số chúng ta đến bộ phim sau người mạnh nhất chính là cậu.

Trịnh Xá gật đầu nói: 

- Tôi cũng nghĩ thế, theo tôi nhận thấy, dạng phim nguy hiểm nhất là loại ma quỷ như Chú oán chẳng hạn, lần trước Trương Kiệt trải qua Nightmare on Elmstreet cũng xếp vào loại đó, không thể dùng khoa học giải thích, vì thế tôi tính đổi một thứ vũ khí có thể giết được quỷ quái, chỉ không biết có đắt không nữa.

Trương Kiệt cười nói:

- Thế thì còn chờ gì nữa, ra xem nào, tôi sẽ bảo bà xã nấu cho các cậu một bữa thật ngon, ha ha, đi nào.

Bốn người đều hào hứng đi ra quảng trường, nhất là Trịnh Xá ba người lần đầu tiên cường hóa, kể từ lúc này họ đã chính thức trở nên siêu việt người bình thường. Đặc biệt là Trịnh Xá, so với những người khác, lượng cường hóa của hắn lớn hơn hẳn, ai trong tình cảnh đó chắc chắn đều hào hứng thể hiện niềm vui trong lòng.

Trịnh Xá đứng dưới luồng sáng, nhắm mắt lại, lập tức bốn hạng tuyển chọn hiện ra trong đầu hắn.

- Đầu tiên hãy xem các hạng thuộc tính cường hóa đã.

Vừa nghĩ xong, Trịnh Xá đã mở danh mục phụ trợ, hắn chỉ chọn loại cường hóa cấp B và cấp C, tuy vậy đã có hàng chục lựa chọn đủ khiến hắn nhìn hoa cả mắt.

- ADN biến dị Spiderman, đánh giá 83 điểm, thích hợp với những bộ phim cần có độ linh hoạt cao, kỹ năng phun tơ nhện thích hợp với mọi tình huống, cần chi tiết cấp B và 2000 điểm.

- Cường hóa khí công cao cấp, đánh giá 87 điểm, thích hợp những bộ phim cận chiến, cường hóa đường vận công cao cấp, tăng một lượng lớn nội công, nâng cực cao toàn diện tố chất cơ thể trong một thời gian ngắn, cần 1 chi tiết cấp B và 2500 điểm và cường hóa khí công trung cấp...

- Huyết thống Werewolf ( người sói) biến dị cao cấp, đánh giá 88 điểm, thích hợp với hầu hết các bộ phim kinh dị, có khả năng hóa sói biến dị, trong thời gian ngắn nâng rất cao các hạng tố chất cơ thể, tăng cường độ cứng cơ thể và khả năng khôi phục, do đã biến dị nên người nhận huyết thống không bị bản năng chó sói chi phối, cần 1 chi tiết cấp B, 2700 điểm và cường hóa huyết thống người sói sơ cấp.

- Huyết thống Vampire ( ma cà rồng) cao cấp, đánh giá 90 điểm, thích hợp cho hầu hết các bộ phim kinh dị, kỹ năng của huyết tộc có thể dùng hầu hết các kỹ năng, đạt đến cấp bậc bá tước sẽ tăng mạnh sức sống, chỉ cần đầu não và tim không bị hủy sẽ không ngừng khôi phục, do là huyết thống biến dị nên không sợ ánh sáng, bạc, thánh giá..v.v, cần 1 Chi tiết cấp B, 3000 điểm, huyết thống tử tước ma cà rồng.

- ADN biến dị bức xạ cao...

Trịnh Xá rốt cục cũng hiểu lời Trương Kiệt lúc trước nói, tại sao lại vừa xem vừa cười, những thứ cường hóa này quả nhiên rất cổ quái, người sói, ma cà rồng, khí công đều có cả, không biết còn bao nhiêu thứ quái dị nữa. Hắn suy nghĩ một lúc, nảy ra mộy ý nghĩ, lập tức kiểm tra cường hóa cấp A, quả nhiên ở đó có cường hóa đính cấp khí công, công tước ma cà rồng, người sói đính cấp..v.v và những cường hóa đó đều yêu cầu đã cường hóa cấp B. Trịnh Xá nghĩ một lúc rồi hỏi:

- Chủ thần, tôi có thể chọn 2 loại huyết thống biến dị không?

- Có thể, nhưng hậu quả không cách nào biết được, hai loại huyết thống có thể thôn phệ lẫn nhau hay tăng cường, ngươi có 10% khả năng trở thành phi nhân loại.

Tức là biến thành quái vật chứ gì! Trịnh Xá gật đầu, hắn đã quyết định hướng cường hóa cho mình, hắn tách 1 Chi tiết B thành 3 cái C, giữ 2 cái C rồi lại tách 1 C thành 3 D, như vậy có thể cường hóa 4 lần.Hắn định cường hóa Cấp D khí công và cấp D nam tước ma cà rồng, sau đó lại nâng lên thành cấp C khí công và cấp C tử tước ma cà rồng. Như thế hắn vẫn còn một cái D chưa sử dụng.

- Khí công sơ cấp 500 điểm, nam tước ma cà rồng 800 điểm, trung cấp khí công 1200 điểm, tử tước ma cà rồng 1500 điểm, bố khỉ, đắt dã man.

Trịnh Xá tính tổng cộng muốn cường hóa như thế tốn đến 4000 điểm, mà hắn chỉ có 6502 điểm, ấy là liều mạng hoàn thành một cái chi tiết mới kiếm được. Hắn nghiến răng kèn kẹt nói ý định của mình với Chủ thần, lập tức hắn có cảm giác mình chìm vào một dòng nước ấm, cảm giác cực kỳ dễ chịu, xuất hiện hai luồng khí, một đi xuống đan điền, một đi lên não, toàn thân ấm áp khiến hăn muốn thiếp đi.

Xung quanh hắn, ba người trợn mắt há mồm, trước mắt họ, Trịnh Xá được một cột sáng phù lên cao mấy mét, tại đó có hàng ngàn đốm sáng liên tục bay vào cơ thể hắn, duy trì mấy phút liền.

Trương Kiệt há mồm trợn mắt gào lớn:

- Bà xã đâu! ra mà xem Thượng đế

Lý Tiêu Nghị đàn đàn nói:

- Lại phi thăng rồi, quái, sao mình nói "lại" nhỉ?

So với sự thất thố của hai người đàn ông, Chiêm Lam tỏ ra bình tĩnh hơn nhiều, hỏi:

- Khi chúng ta cường hóa không đến nõi hoành tráng thế đấy chứ?

Trương Kiệt bình tĩnh lại nói:

- Không, khi chúng ta cường hóa chỉ có những đốm sáng nhập vào cơ thể, sau đó lập tức cảm thấy sức mạnh đã cường hóa, Trịnh Xá hoành tráng như vậy chắc phải cường hóa cái gì đó rất là lợi hại.

Sau vài phút, Trịnh Xá từ từ hạ xuống đất, mọi người nhìn hắn đều có một cảm giác kỳ dị, lúc trước hắn có thể coi là đẹp trai, nhưng chỉ đẹp trai bình thường thôi, giờ nhìn hắn có một cái vẻ tuấn tú hết sức yêu quái, tuy không hiện rõ nhưng ai cũng có thể cảm thấy.

Trịnh Xá cảm thấy cảm giác ấm áp ngứa ngáy đã hết, hắn vội kiểm tra các thuộc tính, trí lực 187, tinh thần lực 232, tế bào hoạt lực 321, phản xạ thần kinh 287, sức mạnh cơ băp 302, miễn dịch lực 331. Hàng loạt số liệu khiến hắn giật mình một cái, không ngờ chỉ vài cái cường hóa cấp thấp đã biến hắn thành cường đại như vậy, sức mạnh gấp 3 lần người bình thường rồi. Hắn vội kiểm tra lại hai dạng kỹ năng đã cường hóa, nội công đựoc chú thích là năng lượng sinh mệnh chạy trong ác kinh mạch càng ngày càng mạnh, nâng cao tố chất con người từ từ, còn năng lượng huyết tộc là năng lượng sinh vật đặc trưng của ma cà rồng, lấy não và các mạch mãu náo làm trung tâm, có thể sử dụng để phát huy các kỹ năng của huyết tộc. Trịnh Xá cuối cùng mở mắt ra, thấy ba người đều nhìn hắn với vẻ quái dị, hắn vội hỏi:

- Sao, tôi bị biến đổi hả?

Hắn kinh hoàng sờ biến toàn thân tay chân, rất sợ rằng mình cường hóa dẫn đến biến thành quái vật, mãi không thấy gì thay đổi mới yên tâm lại nói:

- Làm gì mà nhìn quái vậy, không biết là dọa cũng chết người à?

Ba người cười bẽn lẽn, Trương Kiệt lên tiếng:

- Sao, cậu cường hóa những cái gì rồi, nói ra xem sao.

Trịnh Xá cười nói:

- Tôi đỏi Chi tiết cấp B lấp cấp C và D, sau đó cường hóa sơ cấp,trung cấp khí công, ngoài ra còn huyết thống ma cà rồng biến dị, hiện là tử tước.

Sau đó hắn nói ra các thông số của mình, ba người vừa ghen tị vừa khâm phục, Chiêm Lam vuốt vuốt trán nói:

- Tôi có một chuyện cứ nghĩ mãi, phải chăng các loại tiên nhân, ma quỷ, ma cà rồng, người sói trong truyền thuyết là có thật, hay chính là những người sống sót từ đây đi ra, có thể cái không gian này từ viễn cổ đã có, khi ấy chưa có phim kinh dị nhưng có truyền thuyết, truyện kể, những người xưa có thể đã hoàn thành và trở về.

Thấy ba người đàn ông đều chăm chú nghe, Chiêm Lam lại tiếp tục:

- Bởi vì là dù tiên nhân, quỷ quái hay cái gì, chỉ có đời đầu tiên là mạnh mẽ, do người từ đây trở về, truyền lại sức mạnh nhưng các đời sau yếu đi dần, mấy người nói xem có khả năng ấy không?

Lý Tiêu Nghị bỗng hỏi:

- Thế chỗ này do ai xây dựng? Đến cả huyết thống của thần cũng có thì do ai xây dựng?

- Có thể là chân thần, cũng có thể là ác ma, ai mà biết được, à Trịnh Xá, anh vừa cường hóa có kỹ năng gì không?

- Ừm, có nội lực và năng lượng huyết tộc, tôi cũng chẳng rõ nữa, nội lực là một đoàn ấm ấm trong bụng còn năng lượng huyết tộc phải chú ý mới thấy trong não, như muốn nhảy ra vậy.( ý kiến của người dịch: Hiếm có thằng nào ngu như vậy, kết hợp hai loại năng lượng hoàn toàn trái ngược về bản chất, khí công thuộc sinh, năng lượng huyết tộc thuộc tử, không bị nổ banh xác ra là tổ thượng truyền phúc lại rồi) mấy người thì sao, đã cường hóa xong chưa?

Chiêm Lam và Lý Tiêu Nghị nhìn nhau cười, nhất là Lý Tiêu Nghị, anh chàng nhảy lên khoảng 2m, rơi xuống hưng phấn nói:

- Em cảm thấy toàn thân đầy lực lượng, nhìn cái gì cũng rõ, còn anh thì sao, Trịnh đại ca?

Nghe vậy Trịnh Xá mới cảm thấy xung quanh như vừa được rửa bằng nước sạch, cái gì cũng rõ ràng, thậm chí hắn có thể thấy cả vết xước trên lỗ khóa cánh cửa đằng xa, vừa nghĩ đến đó, hắn nhảy vọt lên cao 3m, vừa đáp xuống lại vọt về phía 3 người, xuyên qua xuyên lại mấy lân, chỉ có Trương Kiệt nhìn rõ hắn.

- Tốt, rất lợi hại!

Chiêm Lam và Lý Tiêu Nghị cùng kêu lên khen ngợi, Trương Kiệt cười ha ha nói:

- Quá tốt rồi, bây giờ cậu thử mấy cái kỹ năng đi, dẫu sao cũng là dùng Chi tiết để cường hóa, nhất định có kỹ năng rất tuyệt, hay đi xem mấy cái vũ khí đi, có cấp D là đổi được một vũ khí siêu tốt rồi. Cậu dùng hai cái C, hai cái D để cường hóa, hai kỹ năng nhất định rất mạnh.

Trịnh Xá nghe lời, lại liên tiếp vào Chủ thần, lần này hắn mở ra tuyển chọn sản phẩm ma pháp, truyền thuyết, quả nhiên là tùm lum, cái gì cũng có, từ cung tên, lá chắn, đại đao đến súng máy, lựu đạn, súng chống tăng, cao cấp hơn có kiếm quang của Jedi, pháo photon, hoành tráng hơn, Trịnh Xá còn nhìn thấy ARM như trong Gundam, tốn 20000 điểm và Chi tiết cấp A. Tốt nhất là xem cái gì thực tế một chút, hắn bắt đầu xem từ súng đạn, quả nhiên súng có lượng đạn hữu hạn rất rẻ, một khẩu rocket phòng không vác vai chỉ tốn có 50 điểm. NHưng khi chuyển sang vô hạn đạn thì tốn đến 2000 điểm, ưu điểm là có thể sử dụng liên tục mà không sợ hết đạn. Tiếp đến hắn lại xem các loại vũ khí ma pháp, nói chung là rất quen thuộc vì hắn từng chơi những loại game huyền huyễn như vậy, tất cả vũ khí trong game đều có. Loại quyển trục ma pháp nói chung là rẻ, chỉ đắt gấp đôi lựu đạn mà thôi, một quyển trục lôi pháp giá 30 điểm, một quyển Băng sương hoành liên chỉ có 50 điểm. Số còn lại chủ yếu là vũ khí cận chiến như một thanh kiếm phát sáng gọi là kiếm Tịnh hóa giá 1000 điểm, một thanh kiếm gỗ mộc đào trừ tà giá 1200 điểm.

Kỳ thật Trịnh Xá đã suy nghĩ xem nên dùng vũ khí gì, càng mạnh thì sự ỷ lại vào súng đạn càng ít, khi mạnh rồi thì tốc độ của hắn còn nhanh hơn cả viên đạn, thân thể rắn chắc đến nỗi đạn bắn không thủng, ngón tay chọc một cái đến đá cũng thủng lỗ thì dùng dao găm còn lợi hại hơn là súng ống. Thêm vào đó Trịnh Xá luôn sợ những bộ phim thần quỷ ma quái, vì thế hắn chọn loại vũ khí cận chiến ma pháp, nhất là có thể giết được linh thể, quỷ quái.

Trong lúc đang cẩn thận chọn lựa, một chiếc nhẫn khiến hắn chú ý, chiếc nhẫn này tên là " nạp", chỉ có mỗi một chữ " nạp" vì vậy khiến hắn chú ý. Theo giới thiệu thì chiếc nhẫn này được chế tạo bằng kỹ thuật tu chân, có thể chứa được 1,5 mét khối vật phẩm, dùng nội lực, tiên lực, chân nguyên, thần khế lực bốn loại năng lượng có thể khởi động, sau khi khởi động trên nắm tay sẽ hiện ra một tầng dày vài mm gay sát thương lớn đến linh thể, quỷ quái. Trịnh Xá thót tim một cái, đây quả là vũ khí giành cho hắn, là vũ khí cận chiến, có thể khởi động bằng nội lực, gây sát thương cho linh thể, thêm vào đó là có thể chứa được 1,5 mét khối đồ, hắn có thể chứa lương thực, thuốc men và nước đề phòng tình huống trong phim.

"Được, chọn cái này, tuy nhiên hơi đắt chút"

1500 điểm cộng thêm một cấp D, còn lại duy nhất một cái D cũng không giữ được, tự nhiên Trịnh Xá thấy trống rỗng khó chịu. Khi hắn mở mắt ra, trên tay hắn có một chiếc nhẫn đồng rất cổ phác, ngoài hình rồng khắc mờ bên trên không có chút trang sức nào, hoàn toàn không hấp dẫn người khác. Ba người cùng xúm lại, Trương Kiệt nói:

- Cậu đổi trong loại giải trí để tặng cô bé đó hả? Cái thứ này trong phòng cũng tạo ra được, cần gì phải đổi cho phí?

Trịnh Xá cười hải hải không đáp, hắn đeo nhẫn vào ngón tay giữa, đột nhiên cảm thấy nội lực chạy theo kinh mạch từ đan điền lên ngón tay, chiếc nhẫn trở thành một phần máu thịt của hắn, chỉ cần chú ý một chút là nhìn thấy 1,5 mét khối không gian, Hơn nữa lần đầu tiên hắn sử dụng nội lực, không thấy chút khó khăn nào cả, như một phần cơ thể vậy.

- Sờ vào coi!

Trịnh Xá chìa tay ra trước mặt ba người, ba người ngạc nhiên nhìn nhau, sau đó giơ tay sờ vào, đột nhiên như bị điện giật bắn ra, nhăn nhó nhìn Trịnh Xá.

- Nhẫn kích điện à? - Chiêm Lam tò mò hỏi

Trịnh Xá cười hà hà, vuốt ve nhẫn nói:

- Đây là linh khí chế tạo bằng kỹ thuật tu chân, tức là những người tu tiên tổ tiên chúng ta chế tạo, cái nhẫn này gọi là " nạp", có thể chứa 1,5 mét khối vật phẩm, đồng thời có thể gây sát thương cho linh thể. Sau này gặp phim quỷ quái chúng ta cũng không bị bó tay bó chân nữa.

Ba người nhìn hắn vừa hâm mộ vừa ghen tị, Trịnh Xá hiểu rằng đây chỉ hoàn toàn là may mắn, ai thấy vậy cũng sẽ ghen tị, hâm mộ, vì vậy hắn tuyên bố 1000 điểm còn lại dùng để mua thuốc giải độc, lương thực, thuốc men và các loại phụ trợ khác, như thế bất kỳ ai trong 4 người bị thương đều có thể được chữa trị, mọi người lúc ấy mới đỡ hơn.

Trương Kiệt cười nói:

- Muốn trao đổi gì để sau cũng được, đi nào, về chỗ anh thưởng thức tay nghề của chị dâu, thuộc loại đầu bếp chuyên nghiệp đó nhé. Về phương diện ăn, Chủ thần không keo kiệt tí nào, muốn ăn gì cũng có. Chiều nay mọi người phải huấn luyện cùng anh rồi.

- Huấn luyện? - Cả ba người ngạc nhiên.

- Ừ, huấn luyện, thực ra điểm tố chất của mỗi người tùy vào việc huấn luyện mà không ngừng thay đổi, theo anh biết, đám lính đặc nhiệm thông quá huấn luyện đặc biệt đạt đến trình độ chỉ kém Trịnh Xá một chút, không có nội lực và năng lượng huyết tộc khỉ gió gì đó thôi, nhưng họ có kỹ thuật chiến đấu và sự nhẫn nại, nếu chiến đấu thật sự, chưa biết chừng người chết là Trịnh Xá ấy chứ. Trong thời gian giữa các bộ phim, anh vẫn liên tục huấn luyện, đề thăng phản xạ thần kinh và sức mạnh cơ bắp, ngoài ra mấy đứa phải học cách bắn súng nữa. Yên tâm đi, trong phòng anh có một khu huấn luyện và trường bắn lớn, để sống sót qua bộ phim sau, mọi người phải không ngừng nỗ lực nha.

"Không phải vì bộ phim sau mà vì sống còn, mình nhất định phải sống, đưa người con gái mình yêu về hiện thực" Trịnh Xá thầm tự nhủ.

Khi Trịnh Xá quay về phòng gọi La Lệ đi ăn cơm, hắn kinh ngạc thấy nàng mặc một bộ váy nữ giúp việc ngắn, đi tất dài màu trắng, áo liền váy mầu trắng, đội cả chiếc mũ người giúp việc trên mái tóc trông vô cùng mỹ lệ, hút hết hồn vía của hắn. La Lệ vừa hát khe khẽ vừa đi lại dọn dẹp, căn phòng được tạo ra qua trí nhớ của Trịnh Xá về mười năm trước nên khá bề bộ, người con gái trong bộ váy trắng vừa đi lại vừa thong thả dọn dẹp khơi dậy tình yêu mà hắn luôn chôn dấu trong lòng. Trịnh Xá không ghìm được bước đến ôm lấy nàng.

A!

La lệ giật mình, nhưng ngay lập tức an tâm vì cảm giác được khí tức quen thuộc, cô bé quay lại chống nạnh nói giọng đanh đá:

- Hừm, hừm, đại sắc lang, muốn làm gì đây, đi lại không có tiếng tăm gì cả, muốn dọa người ta à?

Trịnh Xá không sao nhịn được ngọn lửa trong lòng, hắn ngấu nghiến hôn nàng, chặn những lời cằn nhằn lại, La Lệ lúc đầu giãy giụa nhưng sau đấy lại mềm dần người ra, giây lát chỉ vang lên tiếng hổn hển. Khi Trịnh Xá buông nàng ra, đôi mắt cô bé mơ màng, đôi môi đỏ thắm như bị hôn mà sưng lên, dễ thương đến nỗi khiến hăn muốn lập tức ăn thịt nàng. La lệ bị Trịnh Xá ôm, tất nhiên là cảm thấy sự biến đổi của chú em, tuy bị hôn đến mềm nhũn nhưng tính khí đanh đá nổi lên, lập tức tóm lấy thằng bé tội nghiệp mà nói:

- Đại sắc lang, phải biết mức độ nha, không biết giờ này là mấy giờ hả? Ý em là dù buổi tối cũng không được.. ái chà, nói chung ý tứ là thế, không được cười! Còn nữa, không được người ta đồng ý không được hôn, không được vuốt ve, không được làm những chuyện hạ cấp! Nghe chưa hả? Đại sắc lang!

Trịnh Xá cố nhịn lắp bắp:

- Thế... cái việc... mà ...em ...đang làm... thì...sa..o?

La Lệ đần đần nhìn xuống tay, khi nhận ra mình nắn cái gì thì đột nhiên nhảy tót sang một bên, như một con thỏ non sợ hãi, dễ thương đến nỗi chút nữa Trịnh Xá lại chồm tới. Hắn vội vàng đánh lạc hướng:

- Lệ, quần áo ở đâu ra vậy? Trông...rất đẹp.

Hắn định nói là rất gợi cảm, nhưng chợt nghĩ đến mục đích đánh lạc hướng nên đành đổi thành rất đẹp.

La Lệ lập tức vui vẻ cười hi hi, cô bé hình như quên béng những gì mình vừa nói, hai tay nhón váy xoay một vòng nói:

- Sao, sao, đẹp lắm phải không, người ta đã bảo mà, quần áo đẹp thế này chỉ bản tiểu thư thiết kế được thôi nha.

Trịnh Xá nhìn đến nỗi nóng bừng bừng, vội vàng nói:

- Đẹp, đẹp lắm, nhưng không phải trong truyện tranh Nhật cũng có vẽ à?

La Lệ đỏ hồng má nói:

- Đâu mà, người ta rõ ràng thay đổi hoa văn, còn nữa... còn nữa

Cô bé thánh thót nói không ngừng về hình dáng và sự chọn lựa quần áo, sau lại nói về các thiết bị trang trí trong nhà, Trịnh Xá không thấy phiền chút nào mà chỉ cảm thấy sự ấm áp của gia đình, cái ấm áp mà lâu lắm hắn không cảm thấy. La Lệ đang nói bỗng nhiêm nghiêm mặt chống nạnh nói:

- Đúng rồi, lát nữa anh phải tử tế cho em biết mấy năm qua ra sao, làm như người ta không biết vây? Đêm qua đông tác của anh rất..nói chung là thế, lát nữa thành thực khai báo, đừng hòng gian dối, che dấu!

Trịnh Xá lập tức bẽn lẽn cười, trong ký ức của hắn La Lệ tuyệt đối là loại phụ nữ siêu cấp hay ghen, trong chuyện tình cảm rất nghiêm túc, nếu nàng biết những năm qua hắn đọa lạc ra sao thì có trời mà biết chuyện gì sẽ xảy ra. Vì thế hắn vội vàng đánh lạc hướng:

- Hà hà,nhất định nói, nhất định nói, đúng rồi, lát nữa anh dẫn em đến gặp các bạn anh, sau này trong phim bọn anh sẽ sánh vai chiến đấu, hôm nay một người mời ăn cơm, em xem có nên thay quần áo không nhỉ?

La Lệ hừm một tiếng nói:

- Tất nhiên là loại quần áo này không mặc ra ngoài được, lát nữa anh phải thành thực khai rõ đã làm gì trong những năm qua, rõ chưa?

Trịnh Xá đần mặt cười a a mấy tiếng, nhìn La Lệ đi vào phòng ngủ của hắn, ít ra cô bé cũng coi đó là phòng ngủ của mình , điều đó khiến tâm trạng của hắn vô cùng tốt, lát sau La Lệ trở ra, mặc một bộ đồ giản dị, trừng mắt dọa hắn, lại vì hắn chỉnh mấy nếp nhăn trên áo nói:

- Đi nào, người ta còn chưa ra ngoài xem đây này.

Ra khỏi cửa, cô bé kinh ngạc thán tức, hết chỉ Chủ thần hỏi linh tinh lại nhìn không gian tối đen sợ nhũn người, cho đến khi vào phòng Trương Kiệt vẫn nắm tay Trịnh Xá hỏi nọ hỏi kia không ngừng. Trịnh Xá thấy trong phòng mọi người đã đến đủ, Lý Tiêu Nghị ngồi cạnh một cô gái da trắng tóc vàng, khuôn mặt xinh đẹp tột đỉnh, thân thể bốc lửa, tuyệt đối là bảo vật cấp biệt đối với đàn ông. Bên cạnh Trương Kiệt là một người đẹp tóc đen dài kiểu cổ điển, mày nhỏ mắt to, mặc một chiếc áo sường sám nhã nhặn bộc lộ hết những nét đẹp, lúc ấy đang vì Trương Kiệt sửa lại nếp nhăn trên áo, động tác uyển chuyển khiến đàn ông mê chết không bồi mạng.

Ngoài ra còn có Chiêm Lam đang ngồi với vẻ bực bội, không ngừng hừm hừm hanh hanh nhìn hai người đàn ông với vẻ không thèm chấp. Thấy Trịnh Xá, Chiêm Lam không nhịn được lại hừm một cái.

Trương Kiệt lúc ấy nói:

- Chế tạo sinh mệnh có thế chế tạo đàn ông mà, sao Chiêm Lam không chế tạo một người đàn ông trong mộng đi?

Chiêm Lam hừm một tiếng nói:

- Người ta không có vô vị như thế, trong hiện thực không có được phải dựa vào trí tưởng tượng, thật là vô vị, em viết sách không bao giờ viết mấy thứ dâm dục đó. Chế tạo một người đàn ông thì thà đổi một cây gậy rung còn hơn.

Lý Tiêu Nghị mặt mũi đỏ tía, Trương Kiệt lại cười phá lên nói:

- Cô em khỏi cần cứng miệng thế, rõ ràng là trinh nữ, làm bộ làm tịch gì, anh đây tệ mấy cũng biết cả trăm cô gái, chỉ cần nhìn bên ngoài là biết liền.

Chiêm Lam đỏ mặt, cố giữ bình tĩnh nói:

- Đó chính là sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà, đàn ông chỉ muốn có được người đàn bà họ muốn rồi mới phát sinh cảm tình, đàn bà thì muốn tìm một tình cảm chân thực, sau đó yêu sâu sắc người đàn ông, người ta không có vô vị như mấy người, vô duyên vô cớ cùng người khác giới phát sinh quan hệ.

Tiếng nói vừa dứt, sau lưng Trịnh Xá vang lên một giọng lảnh lót:

- Chị nói rất đúng! Đàn ông thật đáng ghét, vừa háo sắc vừa đáng ghét, không hiểu tình yêu thật sự tí nào.

La Lệ vui mừng đến bên canh Chiêm Lam nói chuyện, hai người quả là chỉ hận gặp nhau muộn, nói vài câu đã chị chị em em rất nhiệt náo. Trương Kiệt nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Trịnh Xá cười hà hà nói:

- Cậu đến muộn thế, bà chị đang càu nhàu thức ăn nguội hết đây, ha ha, đi nào, người đông mới vui.

Trịnh Xá cũng không keo kiệt, hắn dùng một điểm thưởng đổi lấy 1000 điểm sinh hoạt, chọn trong mục giải trí, chỉ tuyển rượu và đồ uống cao cấp, đủ loại rượu nho, rượu trắng trăm năm, mua về như nước lã. Trương Kiệt nói không sai, những món giải trí ở đây rẻ đến không còn nói được gì nữa, một chai rượu nho 200 năm chỉ có 10 điểm sinh hoạt, dù Trịnh Xá không phải chuyên gia nếm rượu cũng thấy vị ngon của nó, khi hắn quay lại, trong nhẫn đã chứa đầy rượu ngon.

Mọi người cũng không khách sáo, người đẹp cổ điển đúng là có tay nghề chuyên nghiệp, các món ngon khiến mọi người ăn muốn cắn vào lưỡi, nào óc khỉ, tay gấu, đồ rừng đồ biển đủ cả, tuy chỉ làm hơn mười món ăn nhưng không món nào bình thương không quý trọng khó kiếm. Mọi người ăn no nê, xem chút liếm cả đĩa, La Lệ lại thân thiết chị ơi chị à gọi người đẹp cổ điển, hy vọng học được cách nấu vài món.

Trương Kiệt châm một điếu thuốc nói:

- Chủ thần về phương diện này thật là tuyệt, riêng về chuyện ăn uống hưởng thụ, ngoài kia dù có là tỉ phú chưa chắc đã được như anh em mình, xem này, rượu trăm năm bọn ta uống như nước lã, thuốc anh hút cũng là loại tuyệt phẩm. Nếu không phải luân hồi trong phim kinh dị, nói thật thì, chỗ này ở dưỡng lão không tồi chút nào, khi nào cô đơn đưa chị dâu ra ngoài chơi một vòng rồi lại về đây. Ha Ha, sống thế này có làm thần tiên cũng không đổi.

Trịnh Xá ba người gật đầu đồng ý, Trịnh Xá cười nói:

- Chính vì thế mà chúng ta phải sống sót, sống qua những bộ phim kinh dị, dù trở về hiện thật hay ở lại đây cũng chủ động trong tay mình, không phải sao?

Mọi người đều cảm thán trong lòng, Trương Kiệt cười lớn nói:

- Vậy được, anh dẫn mọi người đến trường huấn luyện, chúng ta còn chín ngày để chuẩn bị, sẵn sàng đối mặt với bộ phim tiếp theo.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện