Q.5 - Chương 4: Thạch Trung Dị Bảo

Phải biết cố nhân viết chữ, không phải dùng bút máy, mà là bút lông, bút lông dùng để viết chữ nhỏ vốn phải có công phủ, mà trên nửa thước vuông giấy lụa viết mấy trăm chữ nhỏ, vậy đã là cảnh giới cực cao, mà chi chít chữ cực nhỏ, tuy chen chúc nhưng không hỗn độn, một bút viết rõ ràng khả biện, rõ ràng từng mục, nghĩ lại đây chính là của cố nhân ngàn năm trước, lại là thế nhân chưa bao giờ nhìn thấy ẩn ý của danh nhân, tất cả mọi người nghĩ thấy sóng lòng lên xuống không thể lắng xuống.

Trữ Nguyện nói: “ Bức Bách Điểu Triêu Phượng Đồ này tuy hơi nhỏ nhưng ngàn vạn lần xác thực là bút tích Đường Bá Hổ, mà phía sau là thiên thư tình vô giá bản vẽ đẹp, hiện tại chư vị nghĩ bức họa này trị giá bao nhiêu?”

Trương lão ngơ ngẫn thật lâu sau mới chậm rãi xuất ba đầu ngón tay, im lặng một lát lại cắn răng xuất bốn ngón tay, từng chữ từng chữ nói: “ Ít nhất bốn ngàn vạn!”

Trữ Nguyện vừa lòng gật gật đầu: “ Trương lão cao kiến, ta nghĩ cũng như thế.”

Sự tình phát triển trong này, làm Tiểu khai đã sợ trắng mặt, cho dù tảng đá của mình có khối đại ngọc bích chỉ sợ vô luận thế nào cũng không đến giá bốn ngàn vạn, hắn nhịn không được lắc lắc đầu, lặng lẽ thở dài. Đúng lúc này cảm thấy một cổ ấm áp từ bàn tay nhỏ bé đang cầm tay hắn truyền đến, Tiểu Khai cả kinh nghiêng đầu nhìn thấy Tiêu Vận kiên định nhìn hắn, trầm giọng nói: “ Phải có niềm tin.”

Tiểu Khai gật gật đầu, bỗng nhiên cảm thấy tin tưởng trở lại.

Trữ Nguyện thu lại Bách Điểu Triêu Phượng Đồ đi đến bên Tiểu Khai cười nói: “ Như thế nào?”

Tiểu Khai hừ một tiếng tay nắm chặt: “ Không thế nào.”

Trữ Nguyện ha ha cười to: “ Được, bây giờ chúng ta đến xem tảng đá này.”

Phách Mại hành chủ trì đã sớm đi vào đại sảnh, nghe được Trữ Nguyện nói như vậy, liền hỏi Tiểu Khai: “ Nghiêm tiên sinh có thể cắt luôn chứ? ”

“ Cắt a.” Tiểu Khai ỉu xìu nói: “ Cẩn thận một chút, không cắt vào bảo bối thiết phôi.”

“ Được, Nghiêm tiên sinh, Trữ thiếu gia, hai ngài lui về phía sau ”. Người chủ trì nói: “ Khối đổ thạch này thật sự quá lớn, cho nên lúc cắt sẽ có chút phiền toái. ”

Hắn bảo nhân viên công tác ở đây vây chung quanh thành cái vòng tròn lớn ước chừng mười thước, đại sảnh quả thật mở rộng, như vậy mọi người đứng ở bốn phía, lại có thể không chen chúc nhau.

Đứng ở bên cạnh Tiểu Khai là một người mập mạp khoảng bốn mươi tuổi, hướng về phía Tiểu Khai gật đầu cười nói: “ Nghiêm tiên sinh ”

“ Ngươi là....” Tiểu Khai nói: “ Ngươi là.... ”

“ A, a tại hạ Trương Sĩ Thành, tại hạ so với Trữ thiếu gia, với Tiêu tiểu thư chẳng qua chỉ là nhân vật nhỏ mà thôi ”. Người mập mạp tùy tay đưa danh thiếp cho Tiểu Khai nói: “ Ta nghĩ đi nghĩ lại, thật sự không rõ, vì cái gì Nghiêm tiên sinh muốn mua tảng đá này, hay là Nghiêm tiên sinh thấy được tảng đá này có cái gì đặc biệt?”

Tiểu Khai cố gắng gật gật đầu: “ Ngươi nghĩ thấy gì?”

“ Ta năm nay ở Myanmar, Việt Nam một số ngày đối với đổ thạch cũng có ít hiểu biết ”. Trương Sĩ Thành nói: “ Ta xem tảng đá này căn bản không đủ tư cách được xưng là đổ thạch, mặc dù miễn cưỡng là đổ thạch,thì bên trong tất nhiên là cực hạ phẩm ngọc bích, ta nhìn đi nhìn lại thật sự là nhìn không ra huyền cơ bên trong, mời Nghiêm tiên sinh chỉ giáo nhiều hơn. ”

Trương Sĩ Thành thật ý muốn được thỉnh giáo, hắn chính là đổ thạch cao thủ, vừa mới mở lời xem như nói phi thường khách khí, nếu không phải xem Tiểu Khai tựu hồ rất có thân phận chỉ sợ “ Ngu ngốc ” hai chữ trực tiếp vãi ra đến đây.

Đáng thương Tiểu Khai trong đầu mờ mịt làm sao biết tảng đá có huyền diệu gì, nhưng là cùng Trữ Nguyện đánh cuộc sự tình lại không được nói rõ, đành miễn cưỡng cười chống chế nói: “ Ngươi đợi xem sẽ biết. ”

“ Nga ”. Trương Sĩ Thành gật gật đầu, cảm thấy Tiểu Khai có thủ đoạn gì đó kỳ lạ, bởi vì kiêng kị, nên thật ra không hỏi nhiểu. Con người tâm tính rất là kỳ quái, hắn đã cảm thấy Tiểu Khai thủ đoạn kỳ lạ mà đối với ánh mắt chính mình luôn luôn tự phụ, nhịn không được lại muốn nghiệm chứng một chút ánh mắt chính mình, hạ thấp thanh âm nói: “ Nghiêm tiên sinh, ngài cảm thấy Huyền Mặc Kiếm vừa rồi..... ”

“ Nga ngươi nói đến phi kiếm à?”. Tiểu Khai thật ra có ấn tượng thuận miệng nói: “ Thanh kiếm này đối với người thường thật ra cũng không có gì dùng a.”

Trương Sĩ Thành nghe được: “ Đối với người thường vô dụng ”. lại nghe Tiểu Khai thốt ra mấy từ “ phi kiếm ” chưa từng nghe qua danh từ này, trong lòng lập tức hồi hộp một chút nghĩ thầm rằng: “ Điều này đúng rồi, điều này đúng rồi, hắn quả nhiên là cao thủ!”

Trương Sĩ Thành thật ra là người rất sảng khoái, thân thủ liền đi sang bên bảo vệ đưa tay ra chụp thanh kiếm đưa cho Tiểu Khai nói: “ Nghiêm tiên sinh nếu có hứng thú, không ngại giúp Sĩ Thành xem xét một chút? ”

Lúc này trên hậu trường đã dọn dẹp không ít, hai bên nặng nề mang một cái cưa điện lớn đặt lên tảng đá xem ra muốn dùng cưa điện cắt đá. Người chủ trì khẩn trương an bài người làm tại bốn phương tám hướng bố trí tấm bảng trong suốt, để tránh các mảnh đá vỡ bay vào người, Tiểu Khai tâm tình cũng khẩn trương lên không chú ý đến tình huống Trương Sĩ Thành bên cạnh, thuận tay cầm lấy Huyền Mặc Kiếm nhất thời cảm thấy thân kiếm truyền đến một cổ tiên linh khí chạy vào trong cơ thể.

Hắn tư chất quả thật bình thường, tu chân pháp môn căn bản chưa học, chẳng qua ở cùng Vô Tự Thiên thời gian dài, thời gian dài tiếp nhận Vô Tự Thiên Thư đối với cơ thể ngầm ảnh hưởng, hôm nay tuy còn chưa tiến nhập tu chân chi môn, nhưng đối với thiên địa nguyên khí cảm ứng được năng lực, sớm lặng lẽ đột phá một cảnh giới cao, trước đây hắn sử dụng tu chân phù chú do bốn lão nhân đưa cho loại này đối với thiên địa nguyên khí có mẫn cảm năng lực.

Cho nên tiên linh khí của thanh kiếm này truyền vào cơ thể, lập tức cùng hắn tâm linh kiến lập trực tiếp liên hệ, Tiểu Khai “ hắc”. Một tiếng ngón tay niết một cái đem Huyền Mặc Kiếm không hề dấu hiệu “ tách” một tiếng, tự nhiên ra khỏi vỏ, bắn lên cao một thước, treo cao trên không trung dọa Trương Sĩ Thành nhảy dựng không ngừng lui ra phía sau hai bước cả kinh nói: “ Nghiêm tiên sinh!”.

“ Nga, không sao, đừng sợ”. Tiểu Khai đi tới chỉ tay lên không nói: “ Ngươi xem, thanh kiếm này của ngươi thật tốt a!”

Giờ phút này trường kiếm trên trời, mọi người ánh mắt nhìn tới, chỉ thấy trên thân kiếm một mảnh trắng như tuyết, hai bên lưỡi kiếm cơ hồ nhìn không rõ, như ngọn đèn chiếu xuống hàn quang, một cổ rét lạnh hơi thở nhất thời tràn ngập lan ra, có người đã lặng lẽ rùng mình: “ Hảo kiếm, quả nhiên là hảo kiếm!”

Trương Sĩ Thành nhịn không được bật thốt ra, trong lòng kinh ngạc nói không nên lời, hắn chỉ mới thử rút thanh kiếm ra xem qua nhưng là thân kiếm trắng xám không hề sáng bóng kiếm phong cũ kĩ, ai ngờ vừa đến tay Nghiêm Tiểu Khai tự nhiên biến đổi như thế này, xem ra cho tới bây giờ không có nghe nói qua Nghiêm tiên sinh, quả thật chính là nhân vật thần bí.

Trữ Tình con mắt vừa chuyển, chạy tới kéo kéo tay áo Tiểu Khai: “ Tiểu Khai ca ca, huynh nghĩ thấy.... dùng thanh kiếm này đến cắt tảng đá có thể rất tốt hay không?”

Lời này thốt ra đã có rất nhiều người ngẩng đầu lên: “ Cũng được, xem như thử độ sắc bén của kiếm này, cũng là chủ ý hay.”

“ Không được rồi”. Tiểu Khai nhíu mày: “ Kiếm này nó quá mỏng, vạn nhất tổn hại nói sao.....”

“ Không quan hệ, bất chấp dùng thử ”. Trương Sĩ Thành lập tức ngắt lời Tiểu Khai: “ thanh kiếm này trong tay người bình thường vô dụng, Trong tay Nghiêm tiên sinh ánh sáng lóa mắt, nó cùng Nghiêm tiên sinh là duyên phận. Ta mua thanh kiếm này vốn chỉ là vui, không bằng hiện tại dâng hoa hiến phật, đưa cho Nghiêm tiên sinh ”

“ Ách....” Tiểu Khai ngẩn người, một ngàn vạn lại có thể mua để cho vui, lại có thể đưa cho mình, xem ra Trương Sĩ Thành này cũng không phải là người thường a. Hắn suy nghĩ đến mê mẫn, hoàn hảo Tiêu Vận lặng lẽ kéo kéo tay áo hắn, nhìn hắn gật gật đầu, hắn mới phản ứng đi tới: “ Vậy đa tạ Trương tiên sinh ”

Trương Sĩ Thành một bộ thập phần cao hứng, vỗ vỗ bả vai Tiểu Khai: “ Nghiêm tiên sinh không cần khách khí với Sĩ Thành ta đâu.”

Tiểu Khai khéo léo làm cho phi kiếm bay lên, chúng nhân nhìn hắn ánh mắt tựu như không giống nhau, mà với Lôi Long đứng ở đám người cuối cùng nhìn thấy hàn quang lèo lòe của thanh kiếm liền cảm thấy tay chân mình lạnh đi: “ Trời a!. Hắn lại có thể là siêu năng lực giả, điều này thật là quá phận rồi a!”

Đợi cho hai cái cưa máy để ra ngoài, Tiểu Khai liền điều khiển Huyền Mặc Kiếm bắt đầu di động vững vàng phía trên tảng đá, Tiểu Khai ngón tay áp tới thanh kiếm liền trực tiếp bổ xuống, một khoảnh khắc, hàn quang lóe ra kiếm phong liền đụng phải tảng đá, bên cạnh mọi người trừng lớn mắt, nhìn thanh kiếm phảng phất như chém vào đậu hủ bình thường, không hề trở ngại một đường bổ xuống, đảo mắt liền đánh xuống gần nửa thước khoảng cách.

Trường kiếm xẹt qua tảng đá cứng rắn, phảng phất phát tiếng “ sa sa” đều đều đễ nghe, thanh kiếm này đúng là sắc bén, làm tất cả mọi người trong lòng sợ hãi.

Tảng đá tách ra, bên ngoài chen chúc tầng tầng dây thừng cùng cao su lôi kéo chống đỡ phía dưới chia làm hai phiến, rơi xuống mặt đất, hiển lộ ra phong cảnh bên trong.

“ Này.... đây là....” Tất cả mọi người há rộng miệng rốt cuộc một câu nói không nên lời.

Này tảng đá này tuyệt đối không phải đổ thạch nhưng nó tuyệt đối không phải tảng đá bình thường, mọi người xem nhìn xem ai cũng nói không nên lời rốt cuộc là cái gì vậy.

Đường kính tảng đá năm sáu thước, trừ bên ngoài 20 cm thuần túy là không có gì, bộ phận bên trống không, bố trí giống như kinh mạch, hoặc là mạng lưới, mạng lưới này tựa như dây lưng, chặt chẽ bao quanh tảng đá, trung tâm có một vật to bằng nắm tay. Vừa nhìn thật giống như một con trùng lớn bị vô số tơ nhện gắt gao trói chặt.

Tiểu Khai tiến lên muốn dùng tay sờ bên trong tảng đá, người chủ trì vội vàng đi tới ngăn hắn lại, liền nói:" Nghiêm tiên sinh, ngài đừng vội, cẩn thận có nguy hiểm, hay là chúng ta bảo công tác nhân viên tiến đến đây đi."

Tiểu Khai nghĩ lại dừng chân, bỗng nhiên nghe được trong đầu một thanh âm kêu to lên: “ Ngu ngốc! bổn đản! Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm chính là thiên hạ chí bảo, người đầu tiên đụng đến nó sẽ là chủ nhân đây là thời khắc mấu chốt ngươi còn không nhanh đi tới!”

Nói lời này không phải ai khác đúng là Bác Học chân nhân trong sách.

Tiểu Khai không nghi ngờ, đẩy người chủ trì ra, đã xoay người bắt lấy cái gọi là “ Huyền Thiết Chi tinh vạn năm”.Dùng sức lôi kéo.....

Bất động không nhúc nhích tí nào.

“ Ta còn không tin không lấy được ngươi ”. Tiểu Khai rất là mất mặt, cắn răng, lại là lôi kéo...

Vẫn là bất động không nhúc nhích.

Mọi người kinh nghi không tin nhìn vật trên tay Tiểu khai, một câu cũng không nói nên lời. Đúng lúc này nghe đại sảnh “ khách sát ”. Một thanh âm vang lên, đúng là từ phía dưới truyền đến, mọi người tập trung nhìn vào, nhất thời hít sâu một hơi.

Đại sảnh phía dưới đá là cẩm thạch cứng rắn lại có thể bị vật nhỏ ép tới vỡ vụn ra, xuất hiện những vết nứt rõ ràng.

Một vật bằng lớn nắm tay nhỏ, thì có bao nhiêu trọng lượng? Năm trăm cân hay một ngàn cân?

Tiểu Khai mặt đỏ bừng, đang muốn tiếp tục phát lực, chợt nghe tiếng Bác Học chân nhân lại mắng tới: “ Ngu ngốc, Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm có thể tùy tâm sở dục, tùy ý biến hóa, dài ra, ngắn lại, bay lên hạ xuống, biến tròn, biến vuông, biến thành mỏng, biến thành dày, ngươi không biết làm nó nhẹ lại sao? ”

Tiểu Khai giật mình hiểu ra, trong lòng nói: “ Nhẹ một chút, nhẹ nữa, còn muốn nhẹ một chút.”. Vật trong tay quả nhiên nhẹ đi, cân bản không có sức nặng, Tiểu Khai cổ tay vừa lật, trực tiếp đem cầm vào tay.

“ Khách... không phải chứ ”. Mọi người có chút trợn tròn mắt, này một vật đặt lên có thể vỡ nền nhà, nói như thế nào cũng có hơn một ngàn cân, liền như vậy bị hắn nhẹ nhàng cầm lấy?

Trữ Nguyện cũng trợn tròn mắt, hắn khẳng định rằng tảng đá này không có gì, nhưng là tảng đá này chẳng những có, hơn nữa thứ đó còn thật sự quái dị, hắn mặc dù kiến thức uyên bác, cho tới bây giờ chưa thấy qua tình cảnh vật cổ quái như vậy. Cho nên nhìn sắc mặt vui mừng của Tiểu Khai nhịn không được nói: “ Tiểu Khai đây là cái gì?”

Tiểu Khai cười hắc hắc cũng không trả lời chỉ nói: “ Ngươi xem tốt lắm ”

Hắn đem khối Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm cầm trong tay, mở bàn tay ra, trong lòng mặc niệm, liền thấy nó chậm rãi càng biến càng lớn, càng biến càng càng nặng, lại có thể hóa thành một cây gậy to bằng ống nước dài hai thước, Tiểu Khai cầm cây gậy trong tay quay mấy vòng, thuận tay gõ nhẹ vào tủ kính triển lãm bên cạnh.

“ Oanh long!” Đột nhiên một tiếng nổ, tủ kính giống như tạc đạn bình thường nhất thời vỡ thành bốn năm phần, nhất thời thủy tinh rơi đầy mặt đất, kim loại phía dưới đã bị vặn vẹo uốn éo, méo mó đi, giống như bị tạc đạn nổ nát bươm.

Tiểu Khai dương dương đắc ý lui về sau từng bước đem cây gậy ném xuống cắm vào mặt đất “ phốc xích ” một tiếng, đá cẩm thạch cứng rắn trên nền nhà giống như đậu hủ nhất thời bị cắm vào, Tiểu Khai buông tay ra, để cây gậy trên mặt đất, trong miệng niệm niệm vài từ: “ Dài, dài, dài ra cao chút!”

Cây gậy như đón gió liền lớn lên, đảo mắt đã cao ba bốn thước, đỉnh gậy cao chạm vào trần nhà, mắt thấy cao tới đâu chỉ sợ liền muốn đem mặt đất xuyên thủng, người chủ trì mặt tái đi, hét lớn: “ Nghiêm tiên sinh, không thể lớn nữa, tòa nhà muốn sụp!”

Tiểu Khai gật gật đầu, dừng mệnh lệnh, ánh mắt đảo qua thấy Huyền Mặc Kiếm vẫn còn nằm trên mặt đất, bỗng nhiên trong lúc tâm huyết nổi sóng, dùng tay điểu khiển làm phi kiếm hướng về Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm vung lên, mệnh lệnh nói “ Đi!”

Phi kiếm như tia chớp tiến lên một kiếm thật mạnh chém lên thân gậy, phát ra thanh thúy vang vang một tiếng “ Đương!”

Trong thời khắc Huyền Mặc Kiếm nhẹ nhàng hạ xuống, trên thân kiếm xuất hiện vết rạn nứt.

Trương Sĩ Thành liếc mắt nhìn qua hiện lên một tia tiếc hận, nghĩ thầm rằng: “ Đáng tiếc đem bảo kiếm như vậy mà phá đi.”. Vừa nghĩ vậy, ánh mắt liền dừng lại nhìn Huyền Mặc Kiếm bỗng nhiên trống rỗng nhảy lên nửa thước phát ra âm thanh giống như tiếng nổ, đương trường nổ thành mảnh vỡ đầy trời, dương dương rơi xuống mặt đất.

“... lại có thể không phải phá, mà là hoàn toàn hủy.”

“ Này... này rốt cuộc là cái thứ gì?” Trữ Nguyện thanh âm không lưu loát: “ Ta thấy thế nào..... giống như Kim Cô Bổng (gậy kim cô ) trong truyền thuyết.”

“ Ha ha ha tiểu tử này quả nhiên có tuệ căn ”. Bác Học chân nhân trong Vô Tự Thiên Thư ha ha cười to: “ Lại có thể liên tưởng đến Kim Cô Bổng, cũng được, Huyền Thuyết Chi Tinh vạn năm đúng là trong truyền thuyết là tuyệt thế tiên khí có một không hai trong trong trời đất, sức mạnh vô địch, khắc chế vạn yêu, gặp thần sát thần, gặp phật sát phật, chính là siêu cấp pháp bảo—Như Ý Kim Cô Bổng. ”

“ Không phải!” Tiểu Khai thất thanh kêu to lên.

Nhưng là Bác Học chân nhân lời còn chưa nói hết, cái kia “ gậy ” sau đó một thanh âm dài nói tiếp: “ Nó chỉ là một khối nhỏ. ”

Tiểu Khai xem thường không thèm nói.

“ Tiểu Khai đạo hữu, không hiểu rõ, Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm này chính là như ý Kim Cô Bổng chỉ cần một mảnh nhỏ, cũng tuyệt đối là thiên hạ chí bảo, còn hơn cái gì Khốn Tiên Tác, Kim Quang Đỉnh a, Bạch Ngọc bình phong gấp một trăm lần! Cho dù huyền ảo dị thường Mạt Chược đại trận tuyệt đối không thể chịu vật đó thử toàn lực một kích ”. Bác Học chân nhân kiên nhẫn giải thích nói: “ Có thứ này, vào thời đại hoàng kim vạn năm trước, ngươi cũng có thể tung hoành, huống chi là tu chân giới hiện tại”

“ Cái này có thể mang ta bay sao?”. Tiểu Khai đối với bản thân không biết bay nhớ mãi không quên.

“ Ai, ta nói ngươi như thế nào không biết phân rõ nặng nhẹ? ”. Bác Học chân nhân lại lên tiếng thở dài: “ Ngự kiếm phi hành là tầng thứ yếu, Huyền Thuyết Chi Tinh vạn năm là tầng cao ngươi với điều này không phân biệt rõ ràng ngươi làm thế nao tu chân a”

“ Nhưng là... ta chính là muốn bay thôi “. Tiểu Khai ủy khuất nói.

“ Được, được ” Bác Học chân nhân nói: “ Ngươi đem những mảnh nhỏ của thanh kiếm thu thập lại, nếu có thời gian rảnh chúng ta dùng Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm giúp ngươi luyện thành một thanh phi kiếm, đến lúc đó bảo ngươi lên trời xuống đất thẳng đường vô trở. ”

Bác Học chân nhân hướng dẫn từng bước, thời điểm này đại sảnh đã hoàn toàn sôi trào lên, Trữ Nguyện không còn có hình dáng dương dương đắc ý, đi tới thấp giọng nói: “ Cái kia.... Tiểu Khai ngươi nghĩ thấy giá trị bao nhiêu tiền?”

Tiểu Khai đầu ngẩng lên, đủng đỉnh đi lên, dương mắt cười ha ha, lớn tiếng nói: “ Các vị, nghĩ thấy cái này trị giá bao nhiêu tiền?”

Hội trường lập tức im lặng.

Trương Sĩ Thành nhíu mày suy nghĩ nửa ngày mới có chút do dự nói: “ Cái này thực sự quá chi cổ quái, ta trước kia chẳng những không gặp qua, nghe cũng không có nghe qua, nhưng mà hôm nay chứng kiến ta nghĩ vô luận như thế nào cũng có giá trị trăm triệu.”

“ Trên trăm triệu!”. Bên ngoài một người nói tiếp: “ Loại này trước kia chưa gặp qua, về sau cũng sẽ không gặp lại, trên trời dưới đất từ xưa đến nay tổng cộng một dạng giống nhau, không phải giá trị trăm triệu, mà căn bản vô giá.”

“ Ta nguyện ý xuất một triệu, chẳng biết Nghiêm tiên sinh bán chăng? ” Lại một người kêu lên.

“ Hứ, bảo bối như vậy một triệu là sao chứ, ta nguyện ý xuất một triệu hai ngàn vạn, Nghiêm tiên sinh ý như thế nào? ”

“ Hắc hắc, ta mua có một ngàn vạn.”

“ Cũng thế, giá hai triệu, ta trả!”

Tiểu Khai trên mặt biểu tình có chút dở khóc dở cười, hắn như thế nào cũng không thể tưởng tượng được sự việc bỗng nhiên phát triển như thế này tại hội trường đấu giá, Huyền Thiết Chi Tinh vạn năm, hắn khẳng định là không bán, chẳng qua là những người này ra giá cao làm hắn thực vui vẻ, quay đầu lại trừng mắt nhìn Trữ Nguyện: “ Cảm giác thế nào?”

Sự việc cho tới bây giờ Trữ Nguyện cũng chỉ có thể thành thật cúi đầu nói: “ Ta thua ”

Một khi vở kịch chấm dứt, đương nhiên mọi người đều về nhà, Tiểu Khai đang muốn đi ra ngoài, liền cảm thấy một người ở phía sau kiên quyết kéo vạt áo mình lại.

“ Di, như thế nào lại là ngươi”. Tiểu Khai gặp lại khuôn mặt đen của Lôi Long nhịn không được kinh ngạc lên tiếng: “ Ngươi, lão đi theo ta làm gì?”

Hắn không nhớ rõ Lôi Long nói với hắn cái gì, chỉ biết là là tên mập mạp kia quấy rối vài lần, hắn Nghiêm Tiểu Khai cũng chỉ là nam nhân bình thường, đối với lời nói thô tục tên mập mạp không có gì hứng thú.

Lôi Long một mặt thấy chết không sờn, trầm giọng nói: “ Nghiêm tiên sinh ta biết lần này ta gây đại họa, ta cũng biết ngài không dễ dàng tha thứ cho ta, chẳng qua ngài trên giang hồ cúi đầu không thấy ngẩng đầu không gặp, có một vài điều không phải, Lôi Long vừa rồi cũng là vô tâm cái gọi là không biết không có tội, đuổi tận giết tuyệt dù sao cũng không phải chuyện tốt, mong Nghiêm tiên sinh cho điều kiện chỉ cần cho Lôi Long một con đường sống, điều kiện gì Lôi Long cũng nguyện ý nhận ”

Tiểu Khai đầu thấy mờ mịt, hoàn toàn không rõ hắn đang nói cái gì, cẩn thận suy nghĩ lúc lâu, rốt cục bài trừ: “ Đối phương tinh thần bất bình thường” có khả năng, hắn nhịn không được nói: “ Rốt cuộc ngươi nghĩ làm gì?”

Lôi Long khóe miệng run rẩy một chút, sắc mặt lại kiên quyết thấp giọng nói: “ Nếu là Nghiêm tiên sinh cần thể diện Lôi mỗ trong một ngày nhất định mời sở hữu hắc đạo Tam Đao Lục Nhãn cho ngài giáp mặt hỏi tội. Nếu là Nghiêm tiên sinh cầu tài, Lôi mỗ lấy toàn bộ gia sản đại khái có ba mươi triệu nguyện ý cống hiến một nửa. Nếu Nghiêm tiên sinh cần mỹ...”. Lôi Long bất an nhìn bên cạnh Tiểu Khai có Tiêu Vận cùng cùng Trữ Tình, cắn răng một cái, đem lời này nói ra: “ Lôi mỗ nguyện ý đem tiểu Thiến đưa cho ngài, tượng nữ thần Hoan Hỉ chính là cực phẩm vưu vật mời ngài vui vẻ nhận”

Tiểu Khai mở rộng miệng nửa ngày, mới nói một câu,: “ Ngươi... ngươi không cần đền tội cho ta... ta cũng không phải muốn gia sản của ngươi”

Lôi Long mừng rỡ: “ Nghiêm tiên sinh gia tài vạn tỷ, khí lượng rộng lớn, tự nhiên không để ý đến chút gia sản đó của Lôi mỗ, như thế ta đem tiểu Thiến đưa cho Nghiêm tiên sinh, kia tượng nữ thần vui vẻ, đợi lát nữa gọi người đưa đến phủ thượng”

Hắn vừa nói xong, nhất thời một tay kéo mỹ nữ bên người qua đứng bên cạnh Tiểu Khai: “ Tiểu Thiến tuy kém Tiêu tiểu thư, cùng Trữ tiểu thư nhưng cũng là Lôi mỗ tâm ái chi vật, mời ngài vui vẻ nhận.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện