Q.4 - Chương 48: Đôi nam nữ thần bí

- Tuyên Tử Dương, tôi đúng là đã xem nhẹ năng lực của cậu rồi, không ngờ cậu còn có thể tìm ra được nơi này!

Giọng nói của Lăng Thiếu Đường như vang vọng từ tận địa ngục, quanh quẩn khắp trong bầu không khí.

Lúc này, anh phẫn nộ đến mức sắp giết người, lồng ngực phập phồng lên xuống cùng nắm tay siết chặt cho thấy anh đang cố nín nhịn.

Tuyên Tử Dương nhất thời bị khí thế của Lăng Thiếu Đường áp đảo, nhưng khi nghĩ đến tập đoàn Thụy Dương và Kỳ Hinh, khí thế của anh ta cũng trỗi dậy.

- Lăng Thiếu Đường! Anh đúng là kẻ tiểu nhân ăn tươi nuốt sống người khác, giờ tôi chẳng cần phải lo lắng chuyện của tập đoàn nữa, nhưng tôi còn có Kỳ Hinh, anh vĩnh viễn đừng mơ tưởng rằng anh sẽ có được Kỳ Hinh.

- Cậu nói gì? Lặp lại lần nữa xem nào!

Lửa giận trong lồng ngực Lăng Thiếu Đường bỗng chốc bị kích thích, anh gầm lên, nắm đấm cũng nhanh như chớp vung ra…

- A… – Tiếng hét chói tai của Kỳ Hinh vang lên, rõ ràng là Tuyên Tử Dương không hề có năng lực đánh trả, anh ta bị đấm bay văng ra xa, ngã chổng vó.

Ngay sau đó, Lăng Thiếu Đường bước nhanh lên mấy bước, phẫn nộ vung nắm đấm như mưa vào người Tuyên Tử Dương.

- Trên du thuyền tôi tha cho cậu rồi, thế mà cậu còn không biết tốt xấu, muốn đưa Kỳ Hinh đi! Tôi nói cho cậu biết, Kỳ Hinh vĩnh viễn là người của tôi, cái đồ khốn kiếp nhà cậu đừng có nghĩ đến! – Lăng Thiếu Đường phẫn nộ gào lên như muốn giết người.

- Tử Dương… – Kỳ Hinh kinh hãi, vội chạy đến.

- Đủ rồi, Lăng Thiếu Đường, anh dừng tay lại đi… anh cứ như vậy sẽ đánh chết anh ấy mất!

Lăng Thiếu Đường hung hăng buông Tuyên Tử Dương ra.

Kỳ Hinh vội vàng tiến lên, sốt sắng lấy khăn tay cầm máu cho Tuyên Tử Dương. Nhưng còn chưa kịp làm thì tay cô đã bị một lực mạnh kéo lại. Vừa quay đầu lại, cô đã nhìn thấy khuôn mặt hung tợn.

- Cô đau lòng vì hắn ta à? – Lăng Thiếu Đường lạnh lùng hỏi, anh tức giận đến mức tưởng như chạm vào là sẽ bùng nổ ngay.

Kỳ Hinh đẩy Lăng Thiếu Đường ra, cô đứng dậy, ánh mắt trở nên lạnh lẽo, nhìn chằm chằm Lăng Thiếu Đường. Một lát sau, một chuyện bất ngờ xảy ra khiến Lăng Thiếu Đường không thể nào ngờ tới...

Một bàn tay hung hăng tát thẳng vào má Lăng Thiếu Đường.

Thời gian lập tức ngừng lại vào chính thời điểm tiếng tát vang lên, đồng thời hơi thở sặc mùi nguy hiểm cũng lập tức vây kín bầu không khí xung quanh!

Ngay sau đó, cổ tay Kỳ Hinh bị Lăng Thiếu Đường bắt được. Anh chẳng khác nào quỷ Satan đến từ địa ngục đang nổi cơn thịnh nộ, chỉ riêng ánh mắt sắc bén ấy cũng đủ giết người.

- Lăng Thiếu Đường, anh không phải là người, sao anh có thể nhẫn tâm chà đạp lên công ty mà người khác đã mất bao công sức để thành lập? Tôi không ngờ vì lợi ích mà anh lại lật lọng, còn không từ thủ đoạn nào, thật sự không ngờ anh lại đê tiện đến mức này.

Kỳ Hinh cố nén cảm giác đau đớn, giọng nói lạnh như băng đầy sắc bén của cô đâm thẳng vào lòng Lăng Thiếu Đường.

Khuôn mặt đông lạnh của anh vụt qua sự đau lòng, hóa ra trước giờ cô chưa từng tin tưởng bản thân anh, vì một người đàn ông khác mà hiểu lầm anh!

- Tôi đã cảnh cáo cô rồi, trước khi làm chuyện gì thì phải nghĩ đến hậu quả!

Lăng Thiếu Đường đang phẫn nộ, không muốn giải thích gì cho Kỳ Hinh nữa. Giờ anh chỉ thầm nghĩ rằng nhất định phải giáo huấn cô gái không biết trời cao đất dày này là gì.

Sau khi gào lên, Lăng Thiếu Đường kiên quyết bế thốc Kỳ Hinh lên đi về phía xe ô tô, sát khí đằng đằng tỏa ra, anh ra lệnh cho tài xế:

- Vứt cái đồ bỏ đi đó vào núi đi! Đừng để tôi thấy hắn ta nữa!

- Vâng, anh Lăng!

Sau khi giao việc xong, Lăng Thiếu Đường ngồi vào vị trí lái, nhấn mạnh ga, phóng xe như gió bão về phía biệt thự.

- Hinh – Tuyên Tử Dương bị đấm, cả người toàn là vết thương, anh ta khó khăn mở mắt ra, cực kì đau lòng. Đợi đến khi anh ta tỉnh lại thì đã ở một nơi rất xa biệt thự rồi!

- Lăng Thiếu Đường... tôi... tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho anh! – Ánh mắt anh ta khiến người khác cực kì sợ hãi.

- Chúng tôi có thể giúp anh! – Giọng nói của một người phụ nữ vang lên, một chiếc khăn tay bỗng chốc xuất hiện ngay trước mắt Tuyên Tử Dương.

Tuyên Tử Dương quay đầu lại một cách khó khăn, anh ta híp hai mắt lại mới thấy rõ người mới tới! Đó là một cô gái xinh đẹp!

- Các người...

- Chúng tôi có thể giúp anh báo thù! – Một người đàn ông xuất hiện bên cạnh người phụ nữ.

- Anh... không phải anh là... – Tuyên Tử Dương mở to hai mắt, ngây ngẩn cả người! Sao lại có thể?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện