Chương 2173: Thủ Nhi Đại Chi

Viên hạt châu thứ ba trăm sáu mươi lăm so với ba trăm sáu mươi bốn viên trước thì lớn hơn khá nhiều, còn tràn ngập mùi vị màu sắc khác nhau, lúc này nó Sở Nam tiến đến còn cảm nhận thấy viên hạt châu sâu sắc muốn thôn tính mạng lực của hắn.

- Ngươi muốn nuốt chửng ta ta cho ngươi thỏa mãn.

Lúc này Sở Nam đem đầu long cuối cùng của mình liên kết với mạng lực hùng hồn đưa cho hạt châu, trong nháy mắt đầu rồng biến mất, mạng lực của Sở Nam cũng bị cuốn lấy, Sở Nam không thèm để ý, chỉ nghĩ tới huyền cơ ẩn chứa trong đó.

Sở Nam cũng không để ý tới nữa, trong mắt của hắn bỗng nhiên phát ra tia sáng nói:

- Những hạt c hâu này, có chút giống như tiếp điểm trận pháp.

- Mạng Long trận nếu ta dùng sức đào tiếp theo thì những viên hạt châu này sẽ thế nào?

Sở Nam bỗng nhiên hiện lên vẻ kiên định trong mắt, đem mạng lực vươn ra.

Thân thể mạng long dọc theo quỹ tích, so với mạng long sẵn có thì còn khó khăn hơn,

- Mạng long trận nếu ta tiếp tục dùng sức đào viên hạt châu tiếp theo thì thế nào?

Sở Nam cũng không lập tức đi đào, mà hỏi vấn đề thứ hai:

- Nếu ta đem những hạt châu này theo đúng trận pháp mà phát triển, kích hoạt toàn bộ thì sẽ thế nào?

Trong mắt Sở Nam liền hiện ra vẻ kiên nghị, hắn đem càng nhiều mạng lực lên trên mạng long, đem hạt châu này làm trung tâm, đem quỹ tích mạng lực vươn ra.

Ở trong thân thể mạng long dọc theo quỹ tích của mạng lực, so sánh với thân thể mạng long xuyên qua thì càng khó khăn hơn, chỉ cần mạng lực hơi có chút đưa đẩy cũng không được, tuy nhiên mạng lực của Sở Nam quá mức hùng hồn, Sở Nam không ngừng đem quỹ tích trở nên chuyển biến,

Nước còn có khả năng bào mòn đá huống chi là mạng lực của Sở Nam hùng hồn như vậy, rất nhanh quỹ tích mạng lực xuyên thấu qua thân thể mạng long đại lục, thân thể của mạng long lắc lư không dứt, tuy nhiên không có giải pháp.

Tuy nhiên giờ phút này quái nhân cũng lộ ra vẻ buông lỏng.

Đại Lục Mạng Long thân dài, phạm vi rất lớn, nếu Sở Nam cứ như vậy đem quỹ tích tìm hạt châu thì không biết phải tốn bao nhiêu công phu.

Một lát sau khi hạt châu tìm được liên tiếp ba trăm sáu mươi lăm hạt châu chỉ còn một số viên không có kích thích, mà thân tử của đại lục mạng long đã trở nên vô cùng lớn.

Nếu như mạng long ban đầu chỉ là một con lươn nhỏ thì bây giờ đã là một con đại mãng xà.

- Trên đại lục này, ngoại trừ Đại Đạo Tông ra thì tất cả mọi người đều hóa thành Mạng Long thân, nhưng cho dù như vậy thì cũng không thể tạo ra thân thể lớn như thế, suy ra chỉ còn một khả năng, đó chính là Sở Nam.

Quái nhân trong chốc lát hiểu rõ mối quan hệ tuy nhiên nghi hoặc của hắn không hề biến mất:

- Mạng lực của Sở Nam rốt cuộc đã đạt tới tình cảnh nào mà khiến cho Mạng Long biến hóa trở nên lớn như vậy.

Vốn Mạng Long to lớn là chuyện tốt tuy nhiên quái nhân cảm nhận được trong Mạng Long đang hiện ra vẻ thống khổ.

Lúc này quái nhân chế tạo nên Mạng Long cũng cảm thấy khó hiểu, lúc này một tay chỉ thiên một tay chỉ địa quát lên:

- Địa Long lột xác.

Thanh âm cứng rắn vang lên, đại lục mang long bắt đầu xuất ra đầu long, có cái gì thối lui ở phía sau thân long, tựa hồ như là mãng xà lột da vậy.

Theo đại lục mạng long lột xác, thân thể khổng lồ kia nhỏ hơn không ít, quái nhân tâm hơi phát, tay chỉ thiên xoay tròn.

Kết quả bọn Ngôn Vô Nhai nhìn thấy ở trên bầu trời bao la bắt đầu nhỏ đi, hình thành một con rồng.

Tuy nhiên quái nhân cũng không cho Thiên Long hiện hình, từ khi địa long lột xác đến lúc hoàn thành, tốc độ đã nhanh hơn rất nhiều, có thể nói là một hơi nghìn dặm.

Ở trong bụng của Mạng Long, Sở Nam dĩ nhiên cảm nhận được sự biến hóa, thì ra hắn có thể ngăn cản đại lục mạng long lột xác cũng có thể khiến đại lục mạng long trở nên to lớn hơn, tuy nhiên Sở Nam đem ba trăm sáu mươi lăm viên hạt châu toàn bộ kích thích thành công thì kinh ngạc phát hiện, hạt châu và tiểu mạng long lẫn bộ vị có liên lạc mơ hồ.

Tại sao như vậy thì Sở Nam cũng không biết, ban đầu Sở Nam tạo thành mình thuộc về Mạng Long, chỉ muốn từ bên trong công phá đại lục Mạng Long, kế tiếp để cho hạt châu thôn mạng long một phần thoát thân sử dụng.

Nhưng hiện tại Sở Nam lại phát hiện, hắn vẫn có thể nắm vững được.

Cũng vì phát hiện này mà khiến cho Sở Nam quyết định sửa lại kế hoạch, hắn phát ra mạng lực hùng hậu, hết sức đem tiểu mạng long liên hệ, hai người cách nhau quá xa liên tục không đứng lên, Sở Nam để cho tiểu Mạng Long biến dài biến ngắn.

Cứ như vậy long thân hạt châu của Đại Lục Mạng long liên hợp lại đến khi đại lục mạng long lột xác ở trên bầu trời, tiểu mạng long đã có hơn hai trăm khối bộ vị hình thành toàn thân.

Quái nhân thấy chuyện giống như hắn dự đoán thì khóe miệng nở ra nụ cười, trong lòng cũng có cảm giác khí phách.

Đại lục mạng long từ thân đến đuôi rồng, ngoại trừ đầu rồng còn chưa liên kết chung thì ba trăm sáu mươi bốn bộ vị đã hình thành toàn thân, sau đó toàn thân này bắt đầu đi tìm đầu rồng.

Lột xác thì phải hoàn thành, sắc mặt của quía nhân trở nên đại biến, đại lục mạng long dù sao cũng là hắn, mặc dù không tính toán ra Sở Nam nhưng hắn cũng có cảm giác, không hề chậm trễ mà hét lớn:

- Thiên Long cửu phạt.

Nhất thời ở trên màn trời xuất hiện một con rồng đánh về phía đại lục mạng long.

Chi mệnh bị rút ra, luyện hóa thành long hậu, trên đỉnh đầu Ngôn Vô Nhai trở nên đen một mảnh, thật giống như là đêm tối, tất cả đám người Ngôn Vô Nhai đều cau mày, như muốn nhìn thấu xem sau lưng là cái gì.

Tuy nhiên lúc này một tiếng Long ngâm vang lên, tất cả đám người Ngôn Vô Nhai đều đưa mắt nhìn về phía Mạng Long đại lục, chỉ thấy Mạng Long đại lục toát ra một khí tức.

Một Mạng Long nhảy lên, xông thẳng về phía Mạng Long cũ, thân hình của Sở Nam hiện ra, biến thành Thiên Long cửu phạt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện