Chương 31

Ánh trăng bàng bạc lơ lửng trong không trung, an lành, trầm lặng. Bên ngoài cánh cổng sắt đang hé mở, một chiếc Land Rover màu trắng đỗ ở đó, trong đêm đen, màu trắng trở nên vô cùng bắt mắt. 

Trác Siêu Việt đứng dựa người vào chiếc xe, bóng dáng cô đơn của anh phản chiếu lên thân xe, trong suốt, hư vô, đơn độc. 

Mộc Mộc đi về phía anh, cứ gần thêm một chút, nhịp tim của cô lại đập dữ dội hơn, mạnh đến nỗi lồng ngực nhói đau. 

“Tại sao không nghe điện thoại của anh?” Gió lạnh thổi tới, cô lại ngửi thấy mùi rượu, cô không hề có chút ngạc nhiên, anh không uống rượu, sẽ không tới tìm cô. 

“Tại sao em phải nghe? Anh đã từng nói, nếu em không phải là chị dâu của anh, anh sẽ không gặp lại em. Bây giờ em đã chia tay với anh ấy rồi…” 

“Hai người chia tay rồi?” Anh hơi sững lại. 

“Ừm.” Trác Siêu Nhiên không gọi điện lại cho cô, chắc là đã chấp nhận sự lựa chọn của cô. 

Yên lặng một lát, anh mỉm cười giễu cợt, “Sao anh lại cứ có cảm giác mình đã bị lợi dụng vậy nhỉ? Bốn năm trước, anh giúp em bôi nhọ thanh danh bố nuôi thành công, bốn năm sau, anh giúp em vào ở Học viện Âm nhạc, giúp em chữa khỏi bệnh mất tiếng… Còn em, ngay cả điện thoại của anh cũng không thèm nghe?” 

“Em cứ nghĩ rằng anh làm những việc đó đều không cần sự báo đáp.” 

“Anh quả thực không cần sự báo đáp, nhưng.. em ít nhiều cũng phải có chút báo đáp chứ?” 

“Anh muốn em làm gì?” 

Anh mở cửa xe, “Lên xe.” 

“Đi đâu?” 

“Anh hơi mệt rồi, em massage cho anh nhé…” 

“Á?” 

Không để cô kịp nói gì, anh mở cửa xe ra, đẩy cô vào bên trong. 

Chiếc xe lao nhanh trên đường phố khoảng hơn nửa giờ đồng hồ, rồi dừng lại ở bên đường. Mộc Mộc thò đầu nhìn ra ngoài, hai chứ “Long Cung” phản chiếu lên cửa xe, vô cùng bắt mắt. 

Bước vào bên trong hội quán Long Cung cổ kính, Mộc Mộc đưa mắt nhìn nội thất bằng gỗ màu nâu tím, lối trang hoàng chạm trổ điêu khắc, còn cả người đàn ông bên cạnh, tất cả đều không thay đổi. 

Quản lý sảnh đang nói chuyện với khách, nhìn thấy Trác Siêu Việt, lập tức chạy tới chào đón nhiệt tình niềm nở: “Trác tiên sinh, lâu rồi không thấy anh tới, dạo này chắc bận lắm, phải không ạ?” 

“Cũng tạm, mấy hôm trước đi thành phố A, vừa về chiều nay.” Trác Siêu Việt day day đầu lông mày, thần sắc quả thực có phần mệt mỏi. 

“Để tôi bảo Tiểu Hân chuẩn bị spa bằng tinh dầu thơm cho anh, giải tỏa mệt mỏi, còn có thể giảm bớt căng thẳng.” 

“Ừm. Phòng 12001 còn trống không?” 

“Còn trống, để tôi đi lấy chìa khóa phòng cho anh. Anh đợi một chút.” 

Cửa phòng 12001 được mở ra, anh bước vào bên trong, tiện thể hỏi luôn: “Còn nhớ nơi này không?” 

Sao có thể không nhớ được? Căn phòng mặc dù đã được trang hoàng lại, nhưng vẫn có thể nhận ra được dáng vẻ trước đây, căn phòng nghỉ ngơi riêng biệt, phòng tắm, bể nước suối nóng ở giữa đại sảnh… còn cả mùi hương thơm đầy mê hoặc- mùi hương mà cô mê say nhất. 

Cô luôn cảm thấy bốn năm qua thật dài, giờ đây quay lại nơi này, mới phát hiện ra bốn năm trôi qua thật nhanh! 

Cô rât muốn hỏi thử xem: Anh thường xuyên đưa bạn gái tới đây sao? 

Nhưng cô lại sợ nghe được câu trả lời, vậy là cô cố gắng kiềm chế lại, đến nỗi bàn tay siết chặt lại đau nhói, cuối cùng cũng kiềm chế được. 

Một cô gái xinh đẹp bê một chai dầu thơm màu xanh và khăn mặt bước tới, đặt các thứ đó lên chiếc ghế bên cạnh giường massage, cất giọng hỏi Trác Siêu Việt- người đang cởi từng cúc áo. 

“Có cần tôi giúp không ạ?” Đủ để thấy sự phục vụ ở đây chu đáo biết bao, Mộc Mộc cắn chặt răng, cố gắng kìm nén ngọn lửa đang bùng cháy trong lòng, quay nhìn ra ngoài cửa sổ. 

Trác Siêu Việt liếc nhìn cô một cái, nụ cười hiện lên trên khuôn mặt, “Không cần, cô có thể ra được rồi, có người sẽ giúp tôi.” 

Cô gái lui ra ngoài, đóng cửa lại, Mộc Mộc mới định thần, quay nhìn khắp căn phòng trống trải, cô bỗng nhiên phát hiện ra, trong phòng, ngoài cô ra, không còn ai khác nữa! 

Đêm khuya thanh vắng, đưa cô tới chỗ cũ dạo chơi, Mộc Mộc dù có ngốc nghếch đến mấy cũng hiểu rõ ý muốn của anh. 

Cô bước từng bước lại gần anh, gần đến khi chỉ còn cách một bước chân, cô ngẩng mặt lên, bỗng nhiên phát hiện ra người đàn ông trước mặt lại trở nên xa lạ như vậy, cô không thể nhìn thấu được ánh mắt của anh, không hiểu anh rốt cuộc đang muốn điều gì? 

Hâm nóng thêm một lần nữa giấc mơ đã qua? Hay là muốn cả con người cô, hoàn chỉnh, trọn đời trọn kiếp? 

Nếu anh muốn, cô có thể hiến dâng, nhưng anh thật sự ham muốn không? Anh có thể bất chấp cảm nhận của Trác Siêu Nhiên không? Anh có thể coi thường sự phản đối của người trong gia đình không? 

Anh không thể. Một tuần trước, ở nhà của anh, anh đã làm được đến bước đó, rồi vẫn lựa chọn từ bỏ. bởi vì cô là chị dâu của anh, cho dù sau này như thế nào, đây đều là sự thật không thể thay đổi được, vợ của bạn tuyệt đối không được mạo phạm, huống chi đó lại là của anh em song sinh. 

Cô sớm đã biết, anh xem ra có vẻ ngông cuồng, bất cần, nhưng cũng có giới hạn nhất định, có nhân cách riêng của mình. 

“Xin lỗi…” Cô khe khẽ mở miệng, “Bây giờ em hoàn lương rồi, không muốn quay lại nghề cũ nữa.” 

Anh bật cười, khoe hàm răng đều tăm tắp, xem ra đang rất vui vẻ. “Em nghĩ quá nhiều rồi, hôm nay anh rất mệt, không muốn dịch vụ trọn gói…” 

“Vậy anh muốn gì?” 

Anh túm lấy tay cô, hững hờ đùa nghịch những ngón tay mềm mại thon dài của cô. “Em biết massage không?” 

Dựa vào kinh nghiệm mới chỉ trải qua một lần của cô, massage dường như là dùng các ngón tay ấn, bóp, vuốt ve bừa trên người, chắc không khó như chơi piano. Nhưng, cô khẽ khàng liếc mắt về phía cơ thể anh, không thể không nhớ tới cảm giác khi chạm vào da thịt anh, vô cùng êm dịu, đàn hồi… 

“Không biết!” Cô kiên định lắc đầu. 

“Được rồi…” Cô vừa mới len lén thở phào, nghĩ rằng đã thoát được vận đen, ai ngờ anh lại tiếp tục ném ra một câu khiến cô tức nổ đom đóm mắt: “Vậy em hãy giúp anh tắm rửa nhé!” 

“Tắm… rửa?” Sóng nước xoay vòng lan tỏa trước mắt, cảnh tượng hai người họ quấn quýt bên nhau trong bòn nước bỗng nhiên lại hiện lên, trong chốc lát, Mộc Mộc cảm thấy máu nóng ngùn ngùn bốc lên đỉnh đầu. 

“Đừng nói là em không biết.” 

“Em,” Cô nuốt nước bọt, hỏi với giọng điệu táo bạo: “Có phải là nếu tối nay, bất cứ việc gì em cũng nghe theo anh, sau này anh sẽ không tới tìm em nữa?” 

“Tại sao lại hỏi như vậy?” Bàn tay anh đang nắm lấy tay cô bóp chặt, ánh mắt mãnh liệt chăm chú nhìn cô, “Em không muốn anh đến tìm em nữa?” 

“Vâng.” Cô không hề né tránh, cứ trực tiếp đón nhận ánh mắt anh. “Chuyện đã qua… em muốn quên hết, sau này bắt đầu lại cuộc sống mới.” 

Bàn tay anh càng bóp mạnh hơn, tới nỗi các khớp ngón tay cô đau nhói, bất cứ lúc nào cũng có thể gãy được. 

Cô không giãy giụa, tiếp tục nói: “Mấy ngày hôm nay, em đã suy nghĩ rất nghiêm túc. Anh là người đàn ông đầu tiên của em, em nghĩ rằng mình rất yêu anh, tự cho phép bản thân mình si mê chờ đợi anh xuất hiện một lần nữa. Thực ra, người em yêu hoàn toàn không phải là anh, mà là người đàn ông do em tự tưởng tượng ra. Trong trại giam, em gửi gắm toàn bộ hy vọng lên anh, mơ tưởng rằng anh sẽ yêu em, bảo vệ em, giúp em sau này không bao giờ phải chịu đánh đập… Bây giờ em mới biết, những thứ đó đều là một kiểu gửi gắm tâm lý, là do em đang lừa mình dối người.” 

Anh càng lúc càng siết mạnh các ngón tay của cô, nhưng cô không cảm thấy đau nữa, bởi vì có một nơi còn đau hơn cả các ngón tay. 

Trước đây, khi chưa hiểu gì về anh, cô quả thực đã coi anh như một nơi để gửi gắm tâm lý, nhưng một tháng sống chung vừa qua, một người đàn ông luôn luôn miệng nói một đằng, bụng nghĩ một nẻo, thi thoảng chọc tức cô, trêu trọc cô, nhưng vẫn lặng lẽ chờ đợi cô, đã chiếm trọn tình yêu của cô rồi. Anh có thể không hoàn mỹ giống như trong giấc mơ của cô, nhưng lại đáng yêu, chân thật, bằng xương bằng thịt hơn nhiều so với hình ảnh trong giấc mơ của cô. 

Cô hiểu rất rõ, tình cảm của Trác Siêu Việt dành cho cô vẫn như lúc ban đầu, thời gian này, anh cũng đang đấu tranh tư tưởng, cũng đang do dự. 

Chỉ tiếc là, giữa họ không chỉ ngăn cách bởi Trác Siêu Nhiên, mà còn có quá khứ không thể xóa bỏ của cô, gia thế của anh, bố mẹ anh. Biết trước một tình cảm không có kết quả, cô không muốn thấy anh tiếp tục đấu tranh tư tưởng một cách vô vị giữa tình yêu và tình thân, cũng không muốn anh phải bỏ ra quá nhiều, cho dù chỉ là thương hại và đồng cảm. 

Bởi vì bỏ ra càng nhiều, thứ muốn có được lại càng nhiều… 

Cô điều chỉnh lại nhịp thở, kìm nén nỗi đau, mỉm cười hỏi lại: “Anh tức giận rồi ư? Anh nghĩ rằng em đang lừa gạt anh? Lẽ nào anh cũng không phải là đang lừa mình dối người hay sao?” 

“…” 

“Đừng nói rằng anh thích em, nếu anh thật lòng thích em, tại sao không thể nói rõ với anh trai anh? Tại sao cứ một mực khuyên em rằng: “Anh ấy phù hợp với em hơn anh!” Cứ đẩy em về phía anh ấy?... Thực ra, anh thực sự không yêu em, anh làm cho em những điều đó, đều là bởi vì anh cảm thấy thương hại em?” 

Cô hiểu rõ những câu nói của mình làm tổn thương người khác thế nào, cô nghĩ rằng anh sẽ phẫn nộ, thậm chí có thể bóp nát bàn tay cô thành những mảnh vụn, nhưng anh lại không làm vậy, ngược lại, anh buông tay ra, ngữ điệu còn bình thường hơn cả lúc bình thường: “Em thật sự nghĩ như vậy?” 

“Em nghĩ sai rồi ư? Một cô gái không thê nói được như em, vì tiền có thể bán mình, ngay cả tên của em, anh cũng không biết, anh thích em ở điểm gì chứ? Hay là bởi vì buổi tối hôm đó…” 

“Em!” 

Anh cuối cùng đã bị cô chọc tức đến nỗi không thể kiềm chế được nữa, bàn tay đỡ lấy sau gáy cô, dùng miệng bịt chặt đôi môi cô, ngấu nghiến hôn cô, vừa cắn vừa mút một cách tàn khốc, hận một nỗi không thể nuốt gọn cả phần lưỡi của cô. 

Ban đầu, cô nhẫn nhục chịu đựng sự tàn sát phá phách bừa bãi mang tính trả thù của anh. Nhưng sau đó, động tác của anh chậm dần, sự phẫn nộ trong đáy mắt cũng dần dần tan biến, hóa thành ngọn lửa nóng bỏng thiêu cháy cả con người. Bàn tay đặt sau gáy cô dịu dàng vuốt ve mái tóc cô, nụ hôn trở nên triền miên, đau khổ. 

Nỗi đau khổ nào cô cũng có thể nhẫn nhịn chịu đựng, nhưng tình cảm dịu dàng của đàn ông lại chính là điểm yếu trí mạng của cô… Cô cảm thấy từng lớp phòng ngự ở tận cùng trái tim đang bị dỡ bỏ từng chút, từng chút một, cô thậm chí bắt đầu luyến tiếc thứ tình cảm ấm áp này. 

Cô dùng chút lý trí cuối cùng còn sót lại, dồn sức đẩy anh ra, đánh anh, nhưng không có kết quả. Cô hạ quyết tâm, cắn vào môi anh, để anh có đủ thời gian phản ứng lại, cô cắn một cách rất chậm, rất dịu dàng. 

Anh khe khẽ rên lên một tiếng, cuối cùng lưu luyến buông cô ra, liếm vết máu đang rỉ ra trên môi, “Tô Mộc Mộc, em còn dám nói thêm một lời nào nữa thử xem!” 

Rất lâu sau cô mới định thần lại được, đưa tay lên vuốt ve đôi môi sưng phồng, hằn học đẩy anh ra, “Đừng nói rằng anh không như vậy! Nếu bốn năm trước em không bỏ đi mà cứ bám theo anh, chắc là anh đã chán ghét em từ lâu, kết cục của em chắc còn không bằng Chu Tịch …” 

“Chu Tịch? Có phải cô ta đã nói gì với em không?” 

“Cô ta không nói gì cả.” 

Với cá tính của Trác Siêu Việt, từ trước tới giờ đều không chịu giải thích điều gì, nhưng hôm nay anh lại tỏ ra rất kiên nhẫn, cố gắng giải thích với Mộc Mộc. “Em đừng nghe cô ta nói lung tung, anh với cô ta chẳng có chuyện gì cả, là do cô ta chỉ làm theo ý mình, anh…” 

“Không liên quan gì tới cô ta! Là do em đã nghĩ kỹ rồi, không muốn vấn vương một cách không rõ ràng với anh nữa! không muốn nhìn thấy anh nữa!” 

“Không muốn gặp lại anh nữa?” Anh bỗng nhiên bật cười, khóe môi nhếch lên một đường cong khiến trái tim người khác giá lạnh, trong con ngươi màu đen lóe lên ngọn lửa có thể nuốt gọn cả một con người. “Được!” 

Anh bước từng bước về phía cô, cô lùi từng bước về phía sau, nụ cười của anh khiến cô có dự cảm chẳng lành… 

Cô lùi sát tới tận chân tường, đến khi không còn đường lui nữa, anh bế thốc cô lên, bước đến bên chiếc giường massage, ném cô lên trên đó. 

Chiếc giường massage lắc lư một cách dữ dội dưới người cô, tròng trành muốn đổ, cô hoảng sợ túm chặt lấy tấm ga trải giường, “Anh…” 

Anh đứng bên cạnh giường, hai tay giữ chặt hai cánh tay cô, ấn cô ngã nằm xuống giường. “Em chiều anh thêm một đêm nữa, anh hứa, sau này sẽ không tới tìm em nữa!” 

“Anh không hối hận sao?” 

Nghe thấy câu này, bàn tay đang thọc vào cổ áo cô chợt sững lại, các ngón tay nắm lại thành một nắm đấm, rồi lại dần dần duỗi ra, lần lượt cởi từng cúc áo của cô… 

“Tùy anh vậy.” Không muốn lại nhìn thấy sự mâu thuân trong đáy mắt anh, Mộc Mộc khép chặt mắt, một giọt chất lỏng nóng hổi lăn ra từ khóe mắt cô, rơi vào trong tóc. Họ không muốn gây tổn thương cho nhau, nhưng lại làm tổn thương nhau sâu sắc, họ không muốn vượt qua dòng Lôi Trì1 này, kiềm chế hết lần này tới lần khác, ghìm chắc dây cương hết lần này tới lần khác, cuối cùng, vẫn không kiềm chế được, vượt qua giới hạn này. 

(1. Lôi Trì: tên một con sông cổ ở huyện Vọng Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc, thường được ví von với một phạm vi, một giới hạn nhất định mà người ta không dám vượt qua.) 

Ngón tay mát lạnh lướt qua khóe mắt cô, lau qua lau lại. 

“Mở mắt ra, anh không thích cưỡng hiếp một cái xác…” Dưới mệnh lệnh đanh thép của anh, cô mở mắt. 

“Anh đã dạy em phải làm vui lòng đàn ông như thế nào, em quên rồi sao?” 

Cô lắc đầu. Cô không quên, có bằng chứng từ lời nói đến việc làm đều mẫu mực luôn cố gắng không biết mệt mỏi của anh, cô sao có thể quên được? 

“Tối hôm nay, chừng nào em khiến anh hài lòng… anh mới để em đi.” 

Cô cười đau khổ, sự tàn ác của anh, cô đã sớm được lĩnh giáo, không còn cảm thấy lạ lẫm nữa. vịn vào chiếc giường massage xiêu vẹo, cô ngồi dậy, cẩn thận quỳ gối trước mặt anh, đôi môi ghé sát vào khóe môi anh, khe khẽ hôn lên đó, một cảm giác như bị điện giật khiến toàn thân cô rung lên, vội vàng vịn lấy bờ vai anh… 

Cô đang muốn hôn sâu thêm, anh quay mặt đi, né tránh. 

Hiểu được sự khước từ của anh, cô khẽ khàng hôn lên sau tai anh, đầu lưỡi chầm chậm mơn man vành tai. Đồng thời, ngón tay cô lần xuống cởi cúc áo của anh, từng chiếc, từng chiếc một, cơ thể anh lộ ra trước mắt cô, ngón tay cô luồn sâu vào trong vạt áo anh, cởi bỏ chiếc áo anh đang mặc trên người. 

Cơ thể anh vẫn không thay đổi, mỗi bắp thịt vẫn nổi lên cuồn cuộn, cô khẽ khàng hôn lên đó, những chỗ đầu lưỡi cô đi qua, cơ thể anh lại run lên khe khẽ, cơ thịt mềm mại trở nên rắn chắc. 

Khi đôi môi cô chạm tới vai phải của anh, cô bỗng nhiên phát hiện trên vai anh có một vết sẹo lờ mờ hình dấu răng, xem ra rất giống với vết tích do một người phụ nữ để lại. 

“Đó là kiệt tác của em đấy.” Anh ôm lấy vòng eo cô, “Em còn nhớ không?” 

Bàn tay cô thận trọng vuốt ve vết sẹo, buổi tối hôm đó, khi niềm khoái lạc và nỗi đau không thể kêu lên thành tiếng đan xen lẫn nhau, cô không thể nào chịu đựng nổi, đã cắn vào vai anh, không hề biết mình lại cắn mạnh như vậy, cũng không ngờ rằng có thể lưu lại vết sẹo trên người anh. 

“Muốn thử lại lần nữa không?” Hai bàn tay anh luồn sâu vào trong vạt áo cô, đầu ngón tay lạnh tới nỗi khiến toàn thân cô run lên, hơi thở hổn hển truyền vào qua lớp màng nhĩ của anh. 

“Cơ thể em vẫn mẫn cảm như vậy, mới khẽ chạm vào đã run rẩy cả người…” Anh ghé sát vào tai cô nói, trong giọng nói còn mang theo cả ý cười. “Khi anh trai anh chạm vào người em, em cũng như vậy sao?” 

Cô giống như vừa bị ai đó tát một cái thật mạnh, khuôn mặt nóng bừng. 

“Anh ấy chưa…” Vốn đinh nói anh ấy vẫn chưa chạm vào cô, bỗng nhiên nhớ lại nụ hôn nồng nhiệt trên sofa, cô bèn nuốt mấy từ sau lại. Hóa ra, mọi chuyện đã trôi qua lâu như vậy, anh vẫn còn để bụng. 

“Hử?” Anh chăm chú nhìn cô, đợi cô nói tiếp. 

“Buổi tối hôm đó, anh ấy còn chưa kịp chạm vào em, anh đã về rồi, sau đó, em đã uống say…” Cô hạ thấp giọng lầm bầm, “Anh ấy không làm gì cả..” 

“Thật ư?” 

“Nếu không tin, anh có thể hỏi anh ấy.” 

Âm cuối cùng còn chưa được thốt ra, đôi môi anh đã đặt xuống, nuốt gọn cả âm cuối của cô. 

Nụ hôn của anh vẫn cuồng bạo như trước đây, khiến cô hoàn toàn bị thuần phục, đầu óc cô trở nên mơ hồ, cơ thể dần dần mềm nhũn, bất lực trong vòng tay anh, bất giác đổ người lên chiếc giường massage. 

Trác Siêu Việt đứng trên nền nhà, phần cơ thể phía trên nằm đè lên người cô. Anh hôn cô, cùng với sự quấn quýt, vương vấn của môi và lưỡi, quần áo trên người cô bị anh lần lượt lột bỏ giống như người ta tách kén rút sợi, cô khe khẽ rên rỉ, vô thức cởi bỉ dây lưng, quần áo của anh… 

Khi thật sự yêu nhau, bất cứ kỹ năng khêu gợi nào và thứ gọi là khúc dạo đầu đều trở nên thừa thãi. Khi da thịt chạm vào nhau, dục vọng liền bùng phát từ nơi sâu thẳm nhất của cơ thể, thiêu rụi toàn bộ lý trí. 

Họ ôm chặt lấy nhau, cuồng nhiệt kiếm tìm sự ấm áp của đối phương, dường như đó là một tình yêu đã phải chờ đợi suốt hàng nghìn năm, dù có ôm chặt đến mấy cũng không thỏa nỗi nhớ nhung, chỉ có thể dùng sự kết hợp nguyên thủy nhất mới có thể phát tiết hết sự đau khổ đã bị dồn nén bấy lâu nay… 

Đôi môi anh cuồng nhiệt hôn cô, ngón tay vần vò bầu ngực cô, còn cơ thể lại ghì sát vào giữa hai đùi cô, khiến hai đùi cô mở rộng ra với góc độ lớn nhất, ngọn lửa cuồng nhiệt của sự chờ đợi bấy lâu đã bị chặn dưới cơ thể cô, vì giây phút này, anh đã phải kìm nén quá lâu, phải chờ đợi quá lâu, toàn bộ lý trí đều không có cách nào ngăn cản được nỗi khao khát của anh lúc này. 

Anh dồn sức, dấn sâu vào lối vào ẩm ướt… 

Hai tiếng thở nặng nề phát ra từ hai đôi môi đang quấn quýt lấy nhau, vừa ẩn chứa một sự kích thích đầy đau đớn, vừa bao hàm cả sự hưng phấn khó có thể kìm nén được. 

Mặc dù không phải là lần đầu tiên, nhưng cơ thể cô vẫn căng chật hơn mức bình thường, giống hệt như trong ký ức, vẫn còn chưa vào hẳn bên trong, cơ vòn ẩm ướt ấm áp đã khiến anh muốn thôi cũng không được, muốn dừng cũng chẳng xong. 

Anh đứng thẳng người lên, hai tay nắm chặt hai đùi cô, kéo về phía sau, toàn thân anh đồng thời lại nhích về phía trước, cứ thế đâm thẳng vào nơi sâu nhất của sự ấm áp. 

“A…” Mộc Mộc cắn chặt môi, đau đến nỗi toàn thân bỗng nhiên trở nên căng cứng, hai chân cô kẹp chặt lấy eo anh. 

Đã nhiều năm không gặp, cô đã trưởng thành rồi, khi mặc quần áo rộng rãi bên ngoài, nhìn cô có vẻ gầy mảnh, nhưng thực ra những chỗ cần có da thịt đều rất vừa vặn, đủ để kích thích dã tính nguyên thủy nhất của người đàn ông. 

Anh chậm rãi rút ra, rồi lại dùng toàn lực để dấn sâu vào, lần này, toàn bộ dục vọng của anh đã chiếm đoạt cô, niềm khoái lạc cuồng nhiệt lan tỏa từ nơi đnag gắn kết với nhau chặt chẽ nhất, anh khẽ rên lên một tiếng… 

“Ự!” Mộc Mộc rên rỉ khó chịu, cơ thể run rẩy dữ dội trong đau đớn. không phải chỉ có lần đầu tiên mới đau, hôm nay đã là lần thứ hai của cô… Ồ, không phải là lần thứ hai, là lần thứ… Cô cũng không đếm rõ được đó là lần thứ mấy nữa, sao vẫn còn đau như vậy? 

Cuối cùng đã nghe được tiếng rên rỉ vừa đau đớn vừa mãn nguyện của cô dưới cơ thể mình, máu nóng trong người anh cuồn cuộn trào dâng, anh hưng phấn rút ra rồi lại tàn bạo tấn công vào bên trong thêm một lần nữa. 

“A!” Bàn tay cô nắm chặt lấy tấm ga trải giường phía dưới, đau đớn cầu cứu, “Không, đừng…” 

“Có cần thiết phải hét to như vậy không? Thiết bị cách âm ở đây không tốt lắm, phòng bên cạnh không biết, lại tưởng anh đang cưỡng bức em.” 

Cô chống khuỷu tay nhổm dậy, khuôn mặt đỏ ửng, khe khẽ hỏi: “Hơi đau, anh nhẹ hơn một chút được không?” 

Anh dùng ngón tay lau giọt mồ hôi rớt xuống trên trán cô, thầm tự trách mình, xem ra anh đã quá sốt sắng. Để cô có thời gian thích nghi, anh không thể không kìm nén khát vọng của mình lại, động tác bớt phóng túng hơn nhiều. 

Không còn những cơn đau do va đập, khoái cảm của sự cọ xát càng ngày càng rõ rệt, cảm giác tê mỏi quen thuộc dần dần dâng lên, lan tỏa từ nơi sâu thẳm nhất của cơ thể. Cô không còn kiềm chế được sự kích thích mãnh liệt, cùng với nhịp điệu của anh, khó nhọc rên rỉ, “Ự…a…” 

Hoa văn chạm khắc trên trần nhà cứ lắc lư trước mắt cô, người trước mắt cô cũng đang đung đưa, cô không còn nhìn rõ thứ gì nữa, chỉ có thể ngây ngất choáng váng túm chặt lấy cánh tay chắc khỏe của anh, lặng lẽ ngắm nhìn anh. 

“Còn đau không?” 

Cô mỉm cười lắc đầu, ngón tay vuốt ve khuôn mặt anh, đôi môi anh, cho dù hình ảnh trước mắt mơ hồ thế nào, cô vẫn luôn nhìn rõ đôi môi hé mở nụ cười và đáy mắt đầy khoái lạc của anh, bởi vì, có một số thứ đã sớm khắc sâu trong đầu óc cô… 

“Có thật là anh không?” Cô đắm đuối nhìn đôi mắt sâu thẳm, sống mũi thẳng tắp, cả khóe môi cong cong bên vành môi mỏng của anh. “Người đàn ông của bốn năm về trước, có thật là anh

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện