Chương 27

Geoff Dorso rất thích bóng đá và là một người hâm mộ nồng nhiệt đội Giants. Đó không phải là lý do đã thúc đẩy anh mua một căn hộ trong chung cư ở Meadowlands, nhưng như anh nhìn nhận, nơi đó khá tiện nghi. Tuy nhiên, suốt buổi chiều Chủ nhật này, ngồi trong sân vận động Giants, Geoff ít quan tâm tới trận đấu rất cân sức hôm nay với đội Dallas Cowboys mà chỉ nghĩ tới cuộc gặp gỡ Skip Reardon hôm qua, và phản ứng của Kerry McGrath đối với Skip và biên bản xét xử.

Anh đã đưa tập biên bản cho nàng vào ngày thứ Năm, Nàng đã đọc chưa? Anh tự hỏi. Anh đã hy vọng nàng sẽ nhắc tới nó trong lúc họ chờ gặp Skip, nhưng nàng đã không nhắc tới. Anh cố gắng tự bảo rằng sự hoài nghi của nàng là méo mó nghề nghiệp, và thái độ có vẻ tiêu cực của nàng sau cuộc tới thăm Skip không có nghĩa là nàng quan tâm tới vụ án.

Khi đội Giants thắng khít khao với một bàn thắng vào giây cuối cùng của trận đấu, Geoff vỗ tay hoan hô với đám đông, nhưng từ chối đề nghị của các bạn anh cùng đi uống vài lon bia. Thay vì vậy, anh về nhà và điện thoại cho Kerry.

Anh hoan hỉ khi nàng nói là nàng đã đọc tập biên bản và nàng có một số câu hỏi.

- Tôi muốn gặp lại chị, - anh nói.

Rồi anh chợt có một ý nghĩ. Chắc chắc nàng sẽ trả lời là không, anh nghĩ nhưng vẫn hỏi:

- Chị có rảnh để đi ăn tối đêm nay?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện