Chương 31: Kiếm Tiền

Sau khi khống chế tốt lửa, Mộ Chỉ Ly nhắm lại hai mắt vận dụng linh thức của mình đi cảm thụ dược liệu, cảm thụ hỏa lực, tựa hồ đem thân thể đều hợp cùng với đan lô một thể, sau nửa canh giờ, Mộ Chỉ Ly mới mở mắt.

Lúc này gõ nắp đan lô một cái, nắp đan lô tự mình mở ra, bàn tay nhoáng lên một cái, đan dược rơi vào bình bạch ngọc trong tay của nàng, nhìn đan dược trong đó, lúc này đan dược tán phát ra mùi thuốc nồng đậm.

Nhìn nửa ngày Thiên nhi cũng nhịn không được kinh ngạc: "Lần đầu tiên luyện đan liền thành công ? Nhìn không ra đến nha đầu ngươi còn rất có thiên phú a?"

Khó được nhìn đến được Thiên nhi kinh ngạc, Mộ Chỉ Ly tự nhiên không thể buông tha: "Cái gì kêu có thiên phú, ta chính là một thiên tài Dược Sư đi?" Mỗi sự kiện nàng đều so sánh với Thiên nhi không được, hiện tại hình như là Thiên nhi so với không qua được nàng, đương nhiên hảo hảo khoe ra một phen.

Thấy Mộ Chỉ Ly bộ dáng đắc ý, Thiên nhi cũng không ngại, vội hỏi nói: "Luyện ra mấy viên đan dược? Cho ta xem."

Một kích động này, bản thể của Thiên nhi thế nhưng đi ra , làm cho Mộ Chỉ Ly hoảng sợ, cũng may bản thể này không phải là chân thật, lấy qua bình bạch ngọc trên tay của Mộ Chỉ Ly: "Cừ thật, lần đầu tiên luyện đan liền luyện ra ba viên, hơn nữa ánh sáng màu sắc này cùng với trình độ no đủ sợ là đều nhanh tiếp cận nhị phẩm Chỉ Huyết đan đi?"

Mỗi người luyện đan thủ pháp cũng không giống nhau, luyện xuất đan dược tự nhiên có phân cấp bậc cao thấp thành phẩm, dược liệu giống nhau ở trong tay dược sĩ cùng dược sư luyện chế xuất đan dược cũng không giống nhau, Dược Sư có thể luyện chế ra nhị phẩm đan dược, mà dược sĩ chỉ có thể đủ luyện chế ra nhất phẩm đan dược.

Người bình thường vừa mới bắt đầu luyện dược chỉ có thể đủ xem như dược đồng, bất quá dựa theo cái nhìn của Thiên nhi, Mộ Chỉ Ly sợ là trực tiếp lướt qua dược đồng trở thành dược sĩ đi? Nhưng lại không phải dược sĩ bình thường, là dược sĩ cách Dược Sư quá gần a.

Ai ngờ Mộ Chỉ Ly cũng là thở dài: "Ta còn cho rằng có thể nhiều luyện chế thêm mấy viên đâu, không nghĩ tới chỉ được ba viên, ta tiếp tục luyện đi, sau khi trải qua tự mình luyện chế có một loại cảm giác mà khi quan sát không có." Nàng khi nhìn đến lão nhân kia luyện đan, luyện ra đan dược đều có thể để đầy một bình bạch ngọc. Chỉ có thể nói nguyên liệu và tư liệu mà nàng có được vẫn kém.

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói vậy, Thiên nhi có loại xúc động muốn đánh nàng, bao nhiêu người lãng phí phần lớn dược liệu cho một viên đan dược đều luyện chế không được? Nha đầu kia khen ngược, luyện chế ra ba viên còn chưa đủ, bất quá nhìn thấy bộ dáng cảm thấy hứng thú kia của nàng, cũng liền trầm mặc, luyện đan cần nhất hoàn cảnh im lặng.

Kế tiếp bảy ngày sau, Mộ Chỉ Ly cơ hồ không có nghỉ qua, sau khi luyện đan mệt mỏi thì ngồi xuống tu luyện, tu luyện một phen cảm thấy thần thanh khí sảng, sau đó liền tiếp tục luyện chế.

Bảy ngày sau, Mộ Chỉ Ly nhìn sáu bình bạch ngọc đặt ở bên cạnh mình ngửa mặt lên trời cười to: "Ha ha, ta buôn bán lời, ta kiếm được tiền." Mộ Chỉ Ly ánh mắt đều biến thành ký hiệu $, tất cả những thứ này đều là tiền a.

"Một viên 100 kim tệ, nơi này có lục bình, một bình có hơn mười viên, vậy nói cách khác... Ha ha."

Thiên nhi bị tiếng cười của Mộ Chỉ Ly kinh động, nhìn đến bộ dáng Mộ Chỉ Ly ôm mấy cái bình bạch ngọc cười to cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ, nếu là người khác nhìn thấy còn cho rằng nàng điên : "Không phải là buôn bán lời một chút sao? Ngươi có cần kích động thế không? Lúc trước không biết là ai mua chút dược liệu cùng đan lô trong lòng bụng đều đau xót, hiện tại tốt lắm?"

Mộ Chỉ Ly trừng mắt liếc nhìn Thiên nhi một cái, lời nói chính nghĩa nói: "Ngươi biết cái gì? Ngươi đã trải qua cảnh người nghèo thống khổ sao? Ngươi cũng không phải người, hiện tại cũng không cần ăn cơm, ta không thể được a!"

"Ta trước phải đi đem tất cả đan dược này bán đi, như vậy gần nhất túi tiền của ta lại đầy lên, ta cũng có thể an tâm trở về tu luyện, không có tiền bên thân cảm giác thật khó chịu." Chợt Mộ Chỉ Ly vẻ mặt cao hứng đi ra ngoài.

Đi tới đan dược phường của La Thiên thành, đan dược phường ở La Thiên thành vô cùng nổi tiếng, cơ hồ mỗi một thành trì đều có một, dù sao trên Thiên Huyền Đại Lục người cần dùng đan dược rất nhiều, tuy nói người bình dân mua không được, nhưng mà những người giàu có thường xuyên cần

Đứng ở cửa đan dược phường, Mộ Chỉ Ly thầm than quả nhiên không tầm thường, chỉ là một cánh cửa này đều đã to gấp mấy lần so với các cửa hàng khác, làm cho người ta có cảm giác đầu tiên là trang nghiêm, đại khí, hai bên cánh cửa lớn đứng là hai đại hán lưng hùm vai gấu, nghĩ đến chắc là người bảo vệ của đan dược phường, đều đã đả thông tám mươi chin đường kinh mạch nhân, khoảng cách Tiên Thiên cảnh giới còn không xa , ở chỗ này chỉ dung làm người gác cửa, đủ để thấy được thế lực của đan dược phường.

Lúc này trong đan dược phường cũng có không ít người đang xem đan dược, Mộ Chỉ Ly đi qua, quả nhiên trong quầy này đặt các loại đan dược tròn no, thầm nghĩ nếu như cướp bóc nơi này sợ là phát tài, nhưng cũng chỉ là một chút suy nghĩ, phải biết rằng đan dược phường này là do hoàng tộc mở, có ai dám cùng quốc gia tạo phản sao?

"Vị cô nương này, xin hỏi ngài cần mua cái gì?" Một gã tiểu nhị trẻ tuổi nhìn Mộ Chỉ Ly hỏi, hai mắt trong suốt, cũng không bởi vì mỹ mạo của Mộ Chỉ Ly mà lộ ra thần thái bất nhã, nhưng thật ra làm cho Mộ Chỉ Ly xem trọng không ít.

"Ta không phải đến mua đồ, ta là đến bán đồ."

"Không biết cô nương muốn bán cái gì? Chúng ta đan dược phường chỉ lấy dược liệu, đan dược, đan phương cùng đan lô." Tiểu nhị hảo tâm nhắc nhở nói, đan dược phường cửa hàng cũng chỉ nhận những thứ liên quan với đan dược, điểm này từ trong tên cửa hàng đã có thể nhìn ra.

"Ta là đến bán đan dược ." Mộ Chỉ Ly đi thẳng vào vấn đề.

"Nga?" Nghe Mộ Chỉ Ly trả lời, tiểu nhị có chút kinh ngạc, đan dược phường cũng không phải không có người đến bán đan dược, nhưng mà đại bộ phận đều là một ít lão nhân lớn tuổi, nghĩ cô nương tuổi trẻ như vậy nhưng thật ra hiếm thấy, bất quá tiểu nhị cũng không có chút do dự: "Không biết cô nương muốn bán đan dược gì? Có thể lấy ra nhìn được chứ?"

"Chỉ là một ít đan dược cấp thấp." Mộ Chỉ Ly vừa nói vừa đem sáu bình bạch ngọc đều lấy ra.

Tiểu hỏa vừa thấy Mộ Chỉ Ly xuất ra sáu bình bạch ngọc cũng là cảm thấy kỳ quái, cầm lấy một bình bạch ngọc mở ra nắp bình vừa thấy đó là ngây ngẩn cả người, trong này có hơn mười viên đan dược, mà nơi này có sáu bình bạch ngọc, này không khỏi cũng quá nhiều một ít đi.

Ở đan dược phường công tác lâu như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có người lấy nhiều đan dược như vậy bỏ ra bán, bình thường gặp được cũng chỉ là một hai viên đan dược mà thôi, cô nương này thật sự là hù chết người không đền mạng a.

Đặt bình bạch ngọc xuống, tiểu nhị nhìn Mộ Chỉ Ly nói: "Cô nương, số lượng này khá lớn, ta không làm chủ được, xin cô nương chờ một lát có thể chứ?"

Thấy Mộ Chỉ Ly gật đầu, tiểu hỏa bước nhanh vào trong nội đường, rất nhanh, một lão nhân khoảng năm mươi tuổi theo hắn đi ra, lão nhân tuy nói tuổi đã không nhỏ, nhưng mà tinh thần chấn hưng, nhất là tinh quang trong ánh mắt làm cho người ta không dám khinh thường.

"Những đan dược này cô nương đều muốn bán sao?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Đúng vậy." Số đan dược này đối với nàng mà nói cũng không có chỗ lợi gì, đương nhiên là đem ra bán.

Lão nhân mở ra bình bạch ngọc, kinh ngạc phát hiện mỗi một viên đan dược đều là thượng phẩm, hơn nữa mượt mà không tỳ vết, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt cũng thêm một tia tìm tòi nghiên cứu, người có thể luyện chế ra đan dược này cũng không dễ dàng, chẳng lẽ là vị cô nương trước mặt? Nhưng mà tuổi tựa hồ quá nhỏ một chút, bất quá hắn cũng là nhận định cho dù không phải Mộ Chỉ Ly cũng là người có quan hệ vô cùng tốt với Mộ Chỉ Ly, một khi đã như vậy, tự nhiên là không thể đắc tội.

"Cô nương, số đan dược này lão phu toàn bộ thu mua, mỗi viên giá 150 kim tệ cô nương cảm thấy như thế nào?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện