Chương 14: Tiến Triển

Tuy rằng đả thông kinh mạch so với vận hành Chu vòng dễ dàng hơn, nhưng mà quá trình này cũng không phải đơn giản, cho dù Mộ Chỉ Ly cố gắng nửa ngày vẫn không có một chút tiến triển.

Sáng sớm, ánh mặt trời mới lên!

Mộ Chỉ Ly từ trên mặt đất đứng lên, đơn giản rửa mặt một chút, ăn chút lương khô, tiếp tục tiến vào trạng thái tu luyện.

Chạng vạng, mặt trời xuống núi, Mộ Chỉ Ly mở mắt ra, vẫn như trước không có bao nhiêu tiến triển lớn, Thiên Lực này thật sự quá mỏng manh, cho dù đem nó tiến nhập vào bên trong kinh mạch, nhưng mà bởi vì không có cách nào nối với nhau, nên thường thường thì đả thông một kinh mạch xong là thiên lực đã hao hết, mà kinh mạch đả thông một nửa liền nhanh chóng trở về nguyên trạng.

Phải đả thông hoàn toàn hết một kinh mạch, nếu như chỉ đả thông được một nửa coi như dụng công vô ích.

Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly lại phát hiện một vấn đề, suốt hai ngày một đêm nàng không có ngủ, nhưng tinh thần vẫn rất tốt như trước, thậm chí so với ngủ còn tốt hơn! Cẩn thận suy nghĩ một chút, Mộ Chỉ Ly cho rằng hiện tượng này hẳn là có liên quan tới Tâm Pháp Nghịch Thiên.

Tuy rằng sau khi để cho thực lực đột phá đến cảnh giới Tiên Thiên, là có thể thông qua tu luyện không cần nghỉ ngơi, hơn nữa tinh thần vẫn rất tốt, nhưng mà người ở cảnh giới hậu thiên thì không làm được bước này.

Bởi vì từ Hậu Thiên tiến vào Tiên Thiên cần một lần tẩy cân phạt tủy, sau khi trải qua thay gân đổi cốt, thì tố chất thân thể so với người bình thường sẽ mạnh hơn nhiều, mà nàng hiện tại vẫn là người bình thường, cho nên không thể làm được tới bước này.

Cứ như vậy, Mộ Chỉ Ly không cần nghỉ ngơi, thời gian mười tháng có thể đủ lợi dụng nguyên vẹn, có cái này, Mộ Chỉ Ly lại tỉnh táo hẳn lên, tiến vào trạng thái tu luyện.

Một ngày

Hai ngày...

Một tuần...

Một tháng...

Suốt một tháng, Mộ Chỉ Ly trừ bỏ ăn lương khô thì luôn luôn ở trong trạng thái tu luyện, chưa bao giờ vội vàng xao động hoặc là cảm thấy buồn tẻ, ngược lại cảm thấy mỗi ngày trôi qua rất phong phú.

Một tháng thời gian đã qua, Mộ Chỉ Ly nghiễm nhiên đã có tiến bộ không nhỏ, một trăm lẻ tám đường kinh mạch đã bị nàng đả thông mười hai đường, hơn nữa ở trong quá trình này nàng cũng đã dần dần nắm giữ phương pháp đả thông kinh mạch, tốc độ đã tăng lên một bước.

Đứng dậy, vặn vẹo thắt lưng nói: "Một tháng không hoạt động, thân thể đều có chút cứng ngắc. Một tháng đả thông mười hai đường kinh mạch, xem ra khoảng cách bản thân mình đả thông một trăm lẻ tám đường kinh mạch còn rất dài đi, vạn nhất thời gian không đủ thì phải làm như thế nào đây?"

Nàng có thể hiểu người thường tu luyện hơn mười năm gian khổ mới vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, bất quá xu hướng ở Thiên Huyền Đại Lục chính là như thế.

Nhìn cánh tay mảnh mai của mình, nguyên bản làn da màu trắng bệnh tật đã biến mất không thấy, tương phản chuyển biến thành làn da màu trắng khỏe mạnh, khóe miệng Mộ Chỉ Ly không khỏi nổi lên tươi cười: "Không nghĩ tới tu luyện như vậy đối thân thể cũng có ưu việt không nhỏ."

Ngay trong lúc Mộ Chỉ Ly cảm khái, Thiên nhi yên lặng một tháng không nói gì cũng nhịn không được mở miệng: "Tất nhiên là sẽ có chỗ tốt hơn, ngươi xem cao thủ có mấy người sinh bệnh tật chứ?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly suy nghĩ một chút, nói cũng đúng, bình thường cao thủ đều là lúc đánh nhau mới bị thương, mấy thứ bệnh phong hàn thật đúng là chưa bao giờ nghe nói qua, lập tức cũng cười: "Thể chất này của ta suy yếu mười mấy năm nghĩ đến cũng sẽ nhanh chóng tốt hơn." Một bộ thân thể gầy yếu như vậy cũng không phải là nàng muốn.

"Chỉ dựa vào tu luyện làm cho tố chất thân thể mạnh lên là không thể được, cho nên từ hôm nay trở đi ngươi có thêm một nhiệm vụ tu luyện, đó là huấn luyện cường độ thân thể." Thiên nhi mở miệng nói.

Đầu long mày nhảy lên: " Huấn luyện cường độ thân thể?"

"Ừ, ngươi hiện tại bắt đầu chạy xuống núi rồi lại chạy lên núi cho ta, về sau chậm rãi gia tăng."

"Ta đây kinh mạch còn không có đả thông đâu, nếu làm như vậy thời gian không phải lại càng không đủ sao?" Nàng có lòng tin trong mười tháng này đem một trăm lẻ tám đường kinh mạch đả thông, nhưng mà cũng không có tin tưởng ở trong cơ thể vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, thời gian không đủ, nếu còn them huấn luyện cường độ thân thể này nữa, thật là không còn kịp rồi.

"Mài đao không phải chỉ dùng để đốn củi, nếu như thân thể ngươi có cường độ chịu đựng tốt hơn, tu luyện có thể thu được không ít hiệu quả đâu, bởi vì ngươi hấp thu Thiên Lực vẫn là thông qua thân thể của ngươi đến hấp thu, đối với điểm này thần thú chúng ta hiểu rõ ràng nhất, rất nhiều tu luyện giả đều không rõ điểm này, ta hi vọng ngươi có thể hiểu được." Thiên nhi nói rất chân thành, dù sao hiện tại Chỉ Ly cũng là bạn tốt của nàng, bạn đồng hành tốt, nàng cũng hi vọng thực lực của Mộ Chỉ Ly có thể cường đại hơn.

Thấy Thiên nhi tận tình khuyên bảo giải thích, Mộ Chỉ Ly cũng là gật gật đầu, nàng tin tưởng ở phương diện tu luyện, kinh nghiệm của Thiên nhi so với nàng còn nhiều hơn: "Vậy thì nghe lời ngươi."

Nói xong, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngắm nhìn đồi núi xa xa, từ trong túi lấy ra một bộ quần áo sạch sẽ để thay, sau đó rất nhanh chạy xuống núi, nếu như không tăng nhanh tốc độ, theo tình huống hiện tại của nàng, lúc leo lên núi không chừng trời đã tối đen.

Tuy rằng còn không có thử vận hành Chu vòng, nhưng mà, hiện tại Mộ Chỉ Ly thoạt nhìn cũng đã xảy ra chút ít biến hóa, trạng thái tinh thần của nàng, phi thường no đủ, hơn nữa cả người làm cho người ta cảm giác có một loại hương vị phiêu dật như tiên. Giống như, thật sự thành tu luyện giả cường đại thần bí trong núi.

Mộ Chỉ Ly xuống núi tốc độ cũng không chậm, lúc trước không biết, nàng vừa vận động một cái lập tức phát hiện toàn bộ thân thể vô luận là độ nhẹ nhàng hay là trình độ linh hoạt so với lúc trước đều mạnh hơn, lập tức tự nhiên là dị thường vui sướng.

Xuống núi bởi vì thuận thế, rất nhanh đó là tới chân núi, nhưng lúc leo lên có vẻ gian khổ nhiều lắm, lúc đi lên sườn núi cũng là buổi chiều, Mộ Chỉ Ly có thể cảm giác được lần leo lên này so với lần đầu tiên tốt hơn nhiều, nhưng mà không thể phủ nhận nàng cũng cảm giác được mệt mỏi, chỉ là bộ pháp dưới chân vẫn kiên định đi về phía trước, lần đầu tiên có thể làm được, lần thứ hai tự nhiên cũng sẽ không có vấn đề, rốt cục, lúc gần chạng vạng Mộ Chỉ Ly đã về tới sơn động, ngồi xuống há mồm thở dốc.

"Liền thừa dịp hiện tại tu luyện sẽ có thu hoạch không tưởng." Thiên nhi nhìn đến Mộ Chỉ Ly mệt thẳng thở cười nói.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trong mắt có một chút nghi hoặc, nhưng mà cũng không có hỏi mà là trực tiếp bắt đầu tu luyện, lần tu luyện này nàng lập tức phát hiện so với trước rất khác.

Nàng phát hiện lần này tốc độ cảm thụ Thiên Lực so với dĩ vãng không chỉ nhanh hơn mấy lần, hơn nữa tốc độ thân thể hấp thu Thiên Lực cũng tăng nhanh mấy lần, lúc trước cần mấy canh giờ mới có thể tích lũy Thiên Lực hiện tại một canh giờ đã làm được, hơn nữa trong quá trình hấp thu Thiên Lực nàng có thể cảm nhận được một bộ phân Thiên Lực dung nhập vào trong cơ bắp thân thể của nàng, mà da thịt này giống như là đói bụng lâu lắm rồi tham lam hấp thu Thiên Lực, sau khi hấp thu Thiên Lực, cốt cách của da thịt lấy tốc độ cực kỳ thong thả tăng cường mạnh hơn.

Tuy rằng thong thả, nhưng ít ra cũng có tăng cường.

Phát hiện vấn đề, Mộ Chỉ Ly lại chuyên tâm tu luyện tiếp, loại cảm giác nhận được không ít ích lợi quả thật không tệ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện