Chương 281: Phải giết (2)

- Kim Trì, ngươi tưởng rằng ngươi có thể chạy trốn sao?

Hai mắt Âu Dương huyết sắc nhìn Kim Trì đang trốn trong đống đổ nát, trong mắt hắn lộ vẻ lửa giận.

- Ông trời, tên gia hỏa này muốn giết Kim Trì, chẳng lẽ hắn không biết thân phận của Kim Trì?

Những người vây xem nghe thấy Âu Dương gọi Kim Trì đều hít một ngụm lãnh khí.

- Người này quả thực muốn chết, ta phỏng chừng hiện tại nhất định có người đi thông báo cho Kim trưởng lão rồi.

Các loại nghị luận vang lên xung quanh.

- Người này dám phá hủy đại điện, hắn chắc chắn sẽ phải chết.

Âu Dương đả thương đệ tử Vân Vụ Phong không quan hệ, dù sao trước đây người tảo phong cũng không phải không có cuồng nhân như vậy, nhưng tảo phong có hung hăng thế nào cũng không có ai trực tiếp phá hủy cảđại điện như vậy.

Đại điện không chỉ là bộ mặt của sơn phong, đồng thời cũng là bộ mặt của Vạn Tiên Sơn, mũi tên của Âu Dương phá hủy đại điện đã xúc phạm đến quy củ của Vạn Tiên Sơn, tất cả mọi người biết, khi Hình Pháp Đường chạy tới, người này rất có thể bị tru sát tại chỗ.

- Muốn chết cũng không cần làm như vậy chứ...

- Ngươi nghĩ ngươi có thể chạy trốn sao?

Mũi tên của Âu Dương đã nhắm ngay Kim Trì, sát ý của hắn đã ngưng kết trong mũi tên.

- Dừng tay...

Ngay khi Âu Dương chuẩn bị xuất tiễn bắn Kim Trì, trên bầu trời đột nhiên một trận sấm dậy, một đạo thân ảnh từ phía xa cắt hư không mang theo tử quang lóe đến.

- Kim Minh.

Nhìn quang điểm chớp động trên bầu trời, trong nháy mắt Âu Dương chợt nhớ tới người đã đụng phải trước kia khi tiến vào Vạn Tiên Sơn, Kim Minh.

Đồng dạng họ Kim, lại liên tưởng đến nghị luận của những người vây xem và ban đầu nghe nói chuyện Kim Trì giết người có thể bịđè áp xuống, Âu Dương nhất thời minh bạch ẩn tình bên trong.

- Quả nhiên bất cứ nơi nào cũng không có công bằng, có người thân là trưởng lão thì lợi hại sao? Hôm nay ngươi có là con riêng của Lỗ Tu, ngươi cũng phải chết.

Âu Dương hoàn toàn không để ý đến Kim Minh đang từ xa lao nhanh đến, ngón tay buông dây cung, đôi mắt song kiêu trên Thứ Kiêu Cung bỗng nhiên sáng ngời, một đạo quang tiễn mang theo hỏa diễm huyết sắc lóe lên cắm vào ngực Kim Trì.

- Đừng...

Thanh âm của Kim Minh từ phía xa truyền đến, nhưng đã quá muộn, mũi tên của Âu Dương nhanh hơn hắn rất nhiều, chỉ trong mấy giây cũng đủ để Âu Dương tru sát Kim Trì.

Mọi người hầu như đều không thể tin màn vừa phát sinh trước mắt mình.

Kim trưởng lão của Hình Pháp Đường đã xuất hiện, đã la lên để người này ngừng tay, nhưng hắn vẫn giương cung bắn chết Kim Trì, dám làm trò sát nhân trước mặt Kim trưởng lão. Ở Vạn Tiên Sơn chưa từng có chuyện xảy ra như vậy, hơn nữa còn dám giết tôn tử của Kim trưởng lão trước mặt hắn, suy nghĩ này căn bản không ai dám nghĩ.

- Người điên, đây là một người điên.

Trên bầu trời, mọi người nhìn Kim Trì bị quang tiễn xuyên thấu linh hồn và Âu Dương cầm cung đứng yên tại chỗ, lập tức đưa ra kết luận.

Kim Minh cắt hư không từ xa bay tới, cả người hắn ngây dại đứng trên không trung. Hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới ở Vạn Tiên Sơn lại có người dám làm trò giết hại tôn tử của hắn trước mặt hắn.

Nhìn Kim Minh đứng ngây trên bầu trời, lúc này tất cả mọi người đều lựa chọn tản ra xung quanh, Kim Minh là một cường giả tiếp cận Pháp Thân đỉnh phong, mặc dù chưa bước vào Đại Đế, nhưng một khi cường giả tức giận, trong nháy mắt hủy diệt một sơn phong tuyệt đối là chuyện dễ dàng.

Tất cả mọi người đều đang chờđợi lửa giận của Kim Minh bao phủ toàn bộ Vân Vụ Phong.

Tên tuổi của Kim Minh rất nổi tiếng ở Vạn Tiên Sơn, mặc dù thiên phú của Kim Trì cực kém, đừng nói là tiến vào Thông Thiên Phong, thậm chí ngay cả tiến vào sơn phong cao đẳng cũng không có tư cách, nhưng có Kim Minh thủ hộ, cho dù cảđời hắn chỉ là Thánh Thể, ở Vạn Tiên Sơn vui vẻ sống ngàn năm cũng không có bất cứ vấn đề gì.

Thế nhưng ai có thể ngờ, tên quần là áo lượt Kim Trì trong lúc vô ý giết chết người mới Sở Tương Hợp ở Vân Vụ Phong dẫn tới cuồng nhân Âu Dương tìm đến.

Nếu như đổi thành những người khác, khi Kim Minh xuất hiện, nhất định sẽ đình chỉ hành động. Dù sao cũng là Kim Trì có lỗi trước, mặc dù Âu Dương hủy hoại đại điện, nhưng cuối cùng Kim Minh cũng sẽ đè áp chuyện này xuống.

Nhưng Âu Dương căn bản không phải loại người như vậy, từ trước tới nay hắn là người nói được thì làm được, khi trèo lên Vân Vụ Phong hắn đã nói sẽ giết chết Kim Trì, cho dù là Kim Minh phủ xuống tuyệt đối cũng không thể ngăn cản Âu Dương.

- Đi mau...

Trên Vân Vụ Phong, đám đệ tử Vân Vụ Phong vội vàng chạy đi tán loạn, cơn giận dữ sấm sét của Kim Minh nhất định sẽ nhanh chóng phủ xuống Vân Vụ Phong.

- Giết người thì đền mạng, Kim Trì đáng chết.

Âu Dương ngửa đầu, hắn đương nhiên biết Kim Minh, nhưng hắn cũng không biểu hiện ra sợ hãi. Chuyện đã đến lúc này, chuyện nên làm cũng đã làm. So với biểu hiện dáng vẻ mềm yếu, Âu Dương càng nguyện ý biểu hiện ra hắn có cường ngạnh dám đối mặt với tất cả.

- Là ngươi.

Rốt cuộc, Kim Minh trên Vân Vụ Phong đảo mắt nhìn về Âu Dương ở phía dưới, nhưng vừa nhìn thấy Âu Dương, trong lòng hắn cũng chấn động mãnh liệt.

Người biết thân phận của Âu Dương không nhiều lắm, mặc dù tin đồn về Âu Dương rất nhiều, nhưng thân phận của hắn chỉ có cao tầng biết. Kim Minh chính là một trong số ít những cao tầng đó, đồng thời hắn cũng biết thân phận Tu Phục Tông Sư của Âu Dương.

Trong giây phút nhìn thấy Âu Dương, Kim Minh biết nếu mang Âu Dương đến Thông Thiên Phong, Lỗ Tu nhất định sẽ toàn lực bảo vệ Âu Dương. Cho dù Lỗ Tu không ra mặt, vịđại lão siêu cấp trên Âm Vân Phong nhất định cũng ra mặt bảo vệ Âu Dương.

Kim Minh nghĩđến những điều này, nhưng hắn lại nhìn tôn tử bị giết chết ở phía dưới, trái tim hắn nhất thời như rỉ máu, một ý niệm tà ác thoáng chốc hiện ra trong đầu hắn.

- Không ai biết ta biết Âu Dương, nếu như ta ngộ sát Âu Dương, như vậy tông phái nhiều nhất chỉ cấm đoán ta đóng cửa mấy năm.

Trong nháy mắt, ý niệm tà ác liền xuất hiện trong đầu Kim Minh.

- Giết người thì đền mạng, như ngươi mong muốn.

Toàn thân Kim Minh tử quang bạo khai, một pho tượng Pháp Thân giống như Tu La xuất hiện phía sau hắn.

- Pháp Thân cự tượng.

Nhìn Kim Minh phóng xuất Pháp Thân cự tượng, tất cả mọi người đều biết, Kim Minh nhất định muốn loại bỏ tên gia hỏa ở dưới kia, ngay cả Pháp Thân cự tượng của Pháp Thân cường giả cũng được triệu hoán, một kích này tuyệt đối là một kích sấm sét.

Không sai, đây tuyệt đối là một kích sấm sét, tử sắc Pháp Thân Tu La cự tượng tám tay tám mắt, trong nháy mắt Pháp Thân như sống lại, toàn bộ vũ trí trong tám cánh tay Tu La hóa thành lưu quang oanh kích về phía Âu Dương trên Vân Vụ Phong.

- Ngươi dám giết ta...

Âu Dương căm tức nhìn Kim Minh, hắn không ngờ Kim Minh cũng dám giết mình, lẽ nào hắn không cố kỵ thân phận Tu Phục Tông Sư của mình?

- Chết đi.

Kim Minh nổi giận gầm lên một tiếng, tám cánh tay Tu La từ trên cao điên cuồng đánh xuống, tiếng nổ cực lớn dẫn động thiên địa, toàn bộ Vân Vụ Phong đều bị một kích kinh thế này san bằng phân nửa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện