Chương 292: Sau mười năm, cuối cùng hắn cũng tới (2)

Lăng Túc cũng không đi tìm Âu Dương, hắn biết trình độ biến thái của Âu Dương hơn ai hết, công kích cự ly xa của Âu Dương quả thực đã đạt được cảnh giới không thể tưởng tượng, hiện giờ Âu Dương nhất định đã bước vào Thánh Thể, mũi tên của hắn có thể giết địch trong phạm vi hơn mười dặm.

- Rốt cuộc là ai?

Vân Phi nhìn xung quanh, cường độ công kích vừa rồi rất lớn, nếu như không phải lệch khỏi vị trí, có thể mình đã bị trọng thương.

- Là sứ giả đến từ địa ngục, hắn tới tìm ngươi lấy mạng...

Lăng Túc nhìn Vân Phi hoảng hốt lo sợ, trên mặt hắn mang theo một tia kiêu ngạo.

- Ngươi nói cái gì?

Vân Phi trừng mắt nhìn Lăng Túc, đưa tay đánh một đạo kiếm linh về hướng Lăng Túc. Đương nhiên hắn không dám thực sự giết chết Lăng Túc, nhưng đả thương chắc chắn không có vấn đề.

- Ông...

Lại là thanh âm đó, lại là huyết quang lóe lên, chỉ có điều lúc này huyết quang không phải từ trên trời giáng xuống, mà từ trong rừng rậm xa xa bay vụt đến, khi kiếm linh của Vân Phi gần đánh đến người Lăng Túc, huyết quang mang theo lực xoay tròn điên cuồng hung hăng đánh lên kiếm linh, kiếm linh trực tiếp bị đánh thành mảnh nhỏ.

- Ta nói, sát thần địa ngục đã tới, hôm nay hắn nhất định sẽ lấy mạng của ngươi.

Lăng Túc biết, chỉ cần Thứ Kiêu Cung của Âu Dương vừa ra, tỷ lệ không chết người thực sự rất nhỏ.

- Không...

Một thanh âm từ rừng rậm phía xa truyền đến, tiếp theo toàn bộ đệ tử Loan Quỳnh Phong đều trợn to mắt nhìn về phía trước mặt, một nam tử toàn thân là hoả diễm huyết sắc thiêu đốt, tay cầm một cây chiến cung cổ quái, mỉm cười từ trong rừng rậm đi ra, thế nhưng trong mắt hắn lại chỉ lộ vẻ sát khí.

- Ta là một người giảng quy củ, tông quy nói không cho sát nhân, làm sao ta có thể lấy sinh mệnh của ngươi?

Âu Dương tà ác cười nói:

- Ta chỉ muốn đánh nát kiếm linh của ngươi mà thôi, nhưng ngươi cũng không cần quá lo lắng, bởi vì sau này ngươi có thể tìm Tu PhụcTông Sư chữa trị cho ngươi...

Câu nói phía trước của Âu Dương khiến cho Lăng Túc sửng sốt.

Lăng Túc còn hoài nghi lẽ nào Âu Dương đã đổi tính? Thế nhưng câu nói phía sau lại làm Lăng Túc vô cùng thoả mãn.

Đối với một Lục Tiên cấp Thánh Thể, giết chết hắn không đáng sợ, đáng sợ chính là hắn chiếm được lực lượng thế nhưng bỗng nhiên lại biến thành hai bàn tay trắng.

- Thông báo với sư phụ, có người đến tảo phong.

Vân Phi nhìn hoả diễm thiêu đốt trên người Âu Dương, nói thật trong lòng hắn có chút phát mộng, lúc này hắn chỉ có thể nghĩ đến việc mời sư phụ xuất thủ.

Thế nhưng Vân Phi lại phát hiện, toàn bộ đệ tử Loan Quỳnh Phong không ai động đậy, tất cả mọi người giống như chế giễu nhìn hắn.

- Các ngươi muốn chết sao? Có địch nhân tảo phong, lập tức thông báo cho sư phụ.

Vân Phi rất phẫn nộ, nhưng hắn phẫn nộ cũng không có vấn đề gì.

- Không có địch nhân tảo phong, mục tiêu của ta chỉ có ngươi...

Âu Dương khẽ nhếch miệng, hắn cũng không bay về phía Vân Phi, kỳ thực vừa rồi ở trên trời hắn cũng đã dùng chân thực chi nhãn quan sát Vân Phi. Đây là một gia hoả siêu cấp rác rưởi, ngay cả công pháp cũng không học tập, hắn chính là dựa vào vô số đan dược để tiến lên.

Thánh Thể nhị giai như vậy, lực chiến đấu chân chính thậm chí còn không bằng một Lục Tiên bình thuờng mới tiến vào Thánh Thể tu luyện công pháp.

Thấy không có bất cứ kẻ nào nguyện ý bang trợ mình, Vân Phi không tiếp tục rống giận, hắn chậm rãi lấy từ trong vòng tay ra một khối lệnh bài, quay sang nói với Âu Dương:

- Ta biết ngươi chính là Âu Dương đã biến mất mười năm trước, thế nhưng muốn giết chết ta, ngươi còn không xứng, có bản lĩnh ngươi tới Thông Thiên Phong giết ta trước mặt đại ca ta đi.

Vân Phi nói xong, trực tiếp bóp nát lệnh bài trong tay.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện