Chương 294: Hành hạ đến chết (1)

Hơn nữa đáng sợ nhất chính là, hắn hoàn toàn không đặt tông quy trong mắt, mũi tên của hắn giết chết Vân Phi, thế nhưng lại đồng thời xúc phạm đến tông quy của Thông Thiên Phong. Mễ Bản bỗng chốc thấy trước mắt tối sầm, hắn hoài nghi một khắc sau Âu Dương có thể sẽ bị tông chủ gạt bỏ...

- Âu Dương, là Âu Dương.

Lý Vĩ bay lơ lửng trên đại điện, trận đồ xung quanh hắn chậm rãi chuyển động nâng hắn và Lam Thông lên nhìn Âu Dương.

- Tiểu tử này thật ngông cuồng, cũng dám đại náo Thông Thiên Phong...

Trong lòng Lam Thông chợt cuộn trào, nhưng đồng thời hắn cũng thấy lo lắng cho Âu Dương.

- Bắt lấy hắn.

Một gã trưởng lão kêu lên, định xông lên bắt Âu Dương, thế nhưng hắn lại phát hiện những trưởng lão xung quanh đều dùng một loại nhãn thần kỳ lạ quái dị nhìn hắn.

- Vương Xuyên trưởng lão, ngươi chấp chưởng Hình Pháp Đường...

Tên trưởng lão lên tiếng gọi Vương Xuyên trưởng lão.

Vương Xuyên còn chưa lên tiếng, Mễ Bản đứng bên cạnh đã khẽ kéo hắn, nhẹ giọng nói:

- Đừng đi vào con đường cũ của Kim Minh...

Nghe Mễ Bản nói, sắc mặt Vương Xuyên đại biến, lập tức hắn nhớ tới cái chết của Kim Minh. Mặc dù chuyện đó đã qua đi mấy tháng, thế nhưng bọn hắn vẫn nhớ rõ.

Bạch Hủ Minh vì bảo vệ đệ tử duy nhất của mình, không tiếc Chỉ Thủ Che Thiệt gạt bỏ sáu tòa sơn phong, phần khí phách này thật sự rung động mọi người.

- Chờ tông chủ đến xử lý...

Mễ Bản nhẹ giọng nói với Vương Xuyên, sau đó lôi kéo hắn về phía sau.

Tất cả mọi người đang chờ đợi Lỗ Tu, còn bản thân Lỗ Tu lại đứng trong đại điện, không ra ngoài. Lúc này Lỗ Tu rất khổ não vì không biết xử lý Âu Dương như thế nào.

Chưa nói đến thể diện của Bạch Hủ Minh, chỉ riêng việc Âu Dương là Tu Phục Tông Sư đã rất khó xử lý, một Tu Phục Tông Sư có vai trò cực kỳ trọng yếu đối với một tông phái, cho nên cho dù Bạch Hủ Minh không ra mặt, hôm nay Lỗ Tu tuyệt đối cũng sẽ không giết chết Âu Dương.

Khi Lỗ Tu đang tự hỏi, một thanh âm đột nhiên bạo phát trên Thông Thiên Phong:

- Giết đệ đệ của ta, hôm nay ta phải giết ngươi....

Thanh âm này vang lên, Âu Dương cảm giác mình bỗng nhiên bị một luồng lực lượng cực lớn đánh lên người, toàn thân trực tiếp bay ngược ra phía sau.

- Ầm...

Hắn bị đánh bay lên mấy khối nham thạch sát biên giới Thông Thiên Phong, lúc này Âu Dương mới dừng lại, chỉ là lực tác động khiến hắn trực tiếp phun máu tươi.

- Vân Kỳ.

Nhìn người đột nhiên sát ra, có không ít người kêu lên, bọn họ đều biết rõ thân phận của người này. Ở Thông Thiên Phong, Vân Kỳ cũng không quá nổi danh, chỉ có điều đệ tử của Thông Thiên Phong không nhiều lắm, vì vậy cũng có nhiều người biết Vân Kỳ.

Nghe thấy Vân Kỳ la lên Âu Dương đánh chết đệ đệ của hắn, nhất thời những người này đều minh bạch, thì ra người Âu Dương vừa giết chết chính là đệ đệ của Vân Kỳ, Vân Phi.

- Thông Thiên Phong cấm võ, Vạn Tiên Sơn cấm sát, ngươi phạm vào hai điều tông quy, Vân Kỳ thay bản tọa chấp pháp...

Một thanh âm từ trong đại điện phía xa bay tới, đây là thanh âm của Lỗ Tu. Khi nhìn thấy Vân Kỳ xuất hiện, Lỗ Tu thoáng vui mừng, vừa rồi hắn còn không biết nên xử lý như thế nào, trưởng lão bên ngoài không ai ngốc nghếch, không người nào muốn xông lên, bởi vì lực uy hiếp của Bạch Hủ Minh quá lớn.

Hiện tại nửa đường sát ra một Vân Kỳ, Âu Dương kiên quyết không thể là đối thủ của Vân Kỳ, một khi sinh mệnh của Âu Dương gặp nguy, đến lúc đó Bạch Hủ Minh đứng ra bảo vệ Âu Dương, tất cả đều trở nên thuận lý.

Sau khi thanh âm này vang lên, đám người trên Thông Thiên Phong đều kinh hãi. Mọi người vốn cho rằng Lỗ Tu sẽ tận tay xuất thủ bắt giữ Âu Dương, nhưng lúc này Lỗ Tu lại để Vân Kỳ xuất thủ, Vân Kỳ là Thánh Thể thất giai, cho dù Âu Dương có cuồng thế nào đi nữa, Thánh Thể nhất giai đối kháng Thánh Thể thất giai tuyệt đối sẽ chết.

- Đa tạ tông chủ.

Vân Kỳ cũng mặc kệ nhiều như vậy, đệ đệ bị người ta đánh chết trên Thông Thiên Phong, Vân Kỳ sớm đã lửa giận ngút trời, chỉ thấy yêu binh của hắn chợt lóe rồi nắm chặt trong tay, đây là một cái móc câu cổ quái, toàn thân móc câu màu đen, tản ra khí tức u ám kinh khủng.

- Tông chủ...

Mễ Bản nóng nảy, hắn không ngờ Lỗ Tu lại xử lý như vậy, nếu hôm nay Âu Dương bị Vân Kỳ giết chết, như vậy đại hội Tu Phục Sư ai sẽ đi tham gia...

- Người sát nhân đương nhiên có ý niệm bị giết, sinh tử hôm nay còn phải xem tạo hóa.

Lỗ Tu nói xong, toàn bộ cửa đại điện đều bị hắn phong kín.

- Sư huynh, ta đã tận lực, chỉ là ta thật sự muốn nhìn xem tên đệ tử của huynh làm thế nào nghịch thiên, lấy nhất giai đối kháng thất giai.

Lỗ Tu mỉm cười, sau đó bắt đầu quan sát động tĩnh bên ngoài.

Nghe Lỗ Tu nói, nhìn Vân Kỳ, Âu Dương không nói nhiều, trực tiếp chui xuống đất bỏ chạy, thế nhưng lần này hắn đã tính sai, bởi vì trên Thông Thiên Phong sớm đã bị phong kín tất cả, đừng nói chui xuống đất, cho dù bay trên trời cũng không thể bay quá cao.

Kinh biến này khiến Âu Dương thất sắc, toàn bộ thân thể Âu Dương phảng phất như bị một mũi tên bắn xuyên từ trước ra sau, nhất giai đối kháng thất giai, Âu Dương biết khó khăn này quả thực là nghịch thiên.

- Ngươi không đi được.

Vân Kỳ nổi giận gầm lên một tiếng, toàn thân lấy tốc độ nhanh hơn Âu Dương mấy lần cấp tốc đuổi theo Âu Dương, hôm nay nhận được đáp ứng của tông chủ, bất luận như thế nào hắn cũng phải tận tay giết chết hung thủ đã giết đệ đệ của mình trên Thông Thiên Phong.

Hai đạo nhân ảnh, một người trốn một người đuổi. Thế nhưng tốc độ chạy trốn của Âu Dương căn bản không thể so sánh với tốc độ của Vân Kỳ, cho nên chỉ sau mười giây, Âu Dương cảm giác phía sau lưng mình xuất hiện một bóng người.

- Né.

Vào thời khắc cuối cùng bị móc câu của Vân Kỳ lao tới, Âu Dương rốt cuộc cũng sử xuất dự phán thuật. Tốc độ của Vân Kỳ rất nhanh, móc câu của hắn lại độc, nhưng mỗi lần móc câu của hắn lao đến cơ thể của Âu Dương lại không thể xúc phạm tới Âu Dương mảy may.

- Là loại năng lực khiêu chiến phệ hồn.

Nhìn thấy màn thần kỳ như vậy, toàn bộ Thông Thiên Phong đều bị loại vũ bộ xuất sắc mà Âu Dương sử dụng khi hành tẩu ở Sinh Tử Cảnh chinh phục.

Yêu Cung Thủ Thánh Thể nhất giai đối mặt cận chiến với Thánh Thể thất giai lại có thể hoàn toàn né tránh tất cả công kích của Yêu Chiến Sĩ thất giai, loại vũ bộ sinh tử này thật sự quá hoa lệ.

- Tên tiểu tử này thật đáng sợ....

Mặc dù Mục Uyển được xưng tụng là người có cơ hội tiến vào Đại Đế nhất trong trăm năm cũng không thể không mở miệng tán thưởng một câu.

- Hắn giống như có thể biết được điểm rơi công kích của Vân Kỳ, sau đó dựa vào loại vũ bộ này phán đoán thần kỳ, né tránh công kích trí mạng.

Vương Xuyên trưởng lão ở bên cạnh Mục Uyển cũng gật đầu tán thưởng.

- Không thể tưởng tượng..

Không chỉ có các trưởng lão bên ngoài, cho dù là Lỗ Tu đang ở trong đại điện cũng không nhịn được mở miệng tán thưởng, nhưng Lỗ Tu lại biết, chỉ dựa vào chiêu thức ấy không thể đối kháng với một Yêu Chiến Sĩ Thánh Thể thất giai.

Vân Kỳ không phải phệ hồn, yêu khí của hắn có thể bạo phát ra.

Hình như để xác minh suy nghĩ của Lỗ Tu, sau khi Âu Dương vô số lần né tránh công kích tất sát của Vân Kỳ, xung quanh thân thể của Vân Kỳ bỗng nhiên tràn ngập vô số yêu khí, yêu khí ngưng tụ thành võng lưới, trong nháy mắt Âu Dương né tránh, chiếc lưới này trực tiếp bao phủ toàn thân hắn vào bên trong.

- Phụt...

Một thanh âm móc câu cắt thịt truyền đến, cho dù Âu Dương đã cảm giác được nguy hiểm, làm một số dự phán né tránh trong võng lưới, nhưng móc câu vẫn hung hăng cắm vào ngực hắn, một vết thương dài khoảng hai mươi thước xuất hiện trên ngực Âu Dương.

- Âu Dương.

Nhìn thấy Âu Dương bị thương, Lý Vĩ không kìm chế được, nếu tứ giai như hắn xuất thủ, tuyệt đối có thể đánh một trận với Vân Kỳ. Lúc này nhìn thấy huynh đệ nguy nan, Lý Vĩ làm gì còn quản cái gì là tông quy. Chỉ thấy hai tay Lý Vĩ mạnh mẽ đẩy tới, trận đồ khổng lồ cấu thành một bát quái trận đồ hai màu hắc bạch, trận đồ xoay tròn đánh tới hướng Vân Kỳ, còn toàn thân Lý Vĩ cũng đã bước ra trước một bước, chuẩn bị xuất thủ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện