Chương 1: Trò Chơi Bắt Đầu

Trăng trong như nước trên bầu trời mênh mông, loáng thoáng xuyên qua sương mù, chiếu ánh sáng dìu dịu vào trái đất. Một cơn gió nhẹ thổi đến, cuốn trôi cái nóng bức của ban ngày làm anh khoan khoái. Ánh trăng bàng bạc rọi trên chiếc Rolls-Royce màu xám bạc phản chiếu một thứ ánh sáng xa hoa.

Thân xe thuôn dài chạy như bay về phía khách sạn Ngả Duy Y đẳng cấp nhất Bản thị, cuốn tung một lớp bụi mù, dưới ánh đèn đường bay lên rồi rơi xuống.

Qua mấy ngã tư đèn đỏ, một người đàn ông đi giày tây bước xuống, anh có khuôn mặt đẹp đến giật mình, đường nét như điêu khắc, tròng mắt đen nhánh thâm thúy không giấu được sự mong đợi nóng lòng.

Anh bước nhanh về phía phòng 1105.

“Thiếu gia, là cô ấy sao?” Một ông lão tóc bạch kim cung kính đứng ở đầu giường.

Một cô gái trắng nõn nà nằm ngủ trên giường có vẻ bất an, thỉnh thoảng lấy tay che ngực, vì say rượu nên cô không còn tỉnh táo, dạ dày sôi sục là toàn bộ ý thức của cô.

Người đàn ông hơi nhíu đôi mày kiếm, bàn tay to vuốt ve gò má cô, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đập vào mắt khiến khóe môi anh từ từ cong lên thành một nụ cười tinh quái, khuôn mặt thiên sứ có vẻ kiêu ngạo khôi hài.

“Ưm…” Cô gái tùy ý giơ bàn tay nhỏ bé đánh vào tay anh, không có vẻ gì đau khổ.

Diệp Hân Đồng? Thật sự là cô ấy.

“Ông ra ngoài trước đi.” Giọng của anh rất có từ tính, như người dẫn chương trình kể chuyện đêm khuya, mang theo sự quyến rũ của đêm, rất êm tai, đầy mê hoặc.

“Thiếu gia, cậu chắc chứ? Cô ấy là một cảnh sát.”

Người đàn ông không nói gì, vung bàn tay lên không trung, ông lão cung kính lùi về phía sau, đóng cửa lại.

Sau một phút, thân thể nóng bỏng của anh hướng về cô.

Diệp Hân Đồng lần nữa vô tri giác vung tay đánh, lập tức bị anh tóm lại.

Anh cúi người, lướt qua môi cô, hôn lên da thịt mềm mại trơn mịn trên cổ cô.

“Ưm”

Diệp Hân Đồng ưỡn người, hơi run rẩy, nụ hôn lạ lẫm này khiến cô đang say rượu chỉ hơi kháng cự, nhưng không chống lại, dụng vọng vô thức càng khiến ham muốn chinh phục của người đàn ông mạnh hơn.

Trong ánh sáng lờ mờ, anh dùng một sức mạnh không thể chống cự trói buộc cô, một người phụ nữ xinh đẹp trời sinh kích thích thần kinh đàn ông trong anh.

Bàn tay có lực gông cùm chiếc eo thon như đường cong đẹp đẽ của một con báo, lại cảm nhận được sự khít khao và ngăn cản của cô, anh khẽ cau mày dừng lại.

Ngay sau đó, phá tan hết thảy.

“Á!” Một cảm giác đau đớn ập tới, Diệp Hân Đồng đột nhiên trợn to đôi mắt đen láy trong suốt, đôi mi dài hơi run rẩy, một làn nước mắt trong suốt ngân ngấn, chân mày khổ sở níu lại, ánh mắt bất lực lại nhắm vào.

Đêm, kéo dài bên ngoài…

Trên giường, tiếng thở gấp khàn khàn, tiếng va chạm có tiết tấu mãnh liệt! Người đàn ông với đường cong tao nhã hung hãn di động thân thể, đi tới không mất hấp dẫn, lùi về vẫn còn mỹ cảm.

Một cuộc đại chiến, mồ hôi đầm đìa, dục vọng dàn trải lại như chứa đựng một âm mưu to lớn.

Kết thúc thử thách bằng một trận thủy triều hung hãn, người đàn ông ung dung mặc chiếc áo sơ mi bằng tơ lụa thủ công, một bộ vest đen chỉnh tề đắt tiền. Lấy ra từ chiếc ví cao cấp một sấp tiền đặt lên bàn.

Quăng một ánh mắt như chim ưng vào người nằm trên giường, đôi môi mỏng nở một nụ cười giều cợt: “Diệp Hân Đồng, trò chơi bắt đầu rồi…”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện