Chương 34: Linh cấp Yêu thú

Tử Lam Thảo có rất nhiều tác dụng, có một tác dụng chính là nó đối với loại Yêu thú Viên Hầu có độc tính rất mãnh liệt, loại Yêu thú Viên Hầu Bạch ngân cấp bình thường rất khó chống lại dược tính Tử Lam Thảo được.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!

Nhiếp Ly chỉ bắn một đạo mũi tên, liền đem một Thương Tí Cự Viên bắn chết.

Trong lòng mọi người nghi hoặc kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau.

Chỉ có Hô Duyên Lan Nhược cùng Diệp Tử Vân biết, Nhiếp Ly tại mũi nhọn mũi tên bôi lên dược tề gì đó thôi.

Dù vậy, có thể thoải mái bắn trúng Thương Tí Cự Viên như thế, cũng đã rất khá rồi.

Chứng kiến Nhiếp Ly dùng tên nỏ bắn chết Thương Tí Cự Viên, Trần Lâm Kiếm lớn tiếng nói: "Tất cả mọi người đem cung nỏ lấy ra!"

một đám thủ hạ Trần Lâm Kiếm nhao nhao lấy cung nỏ ra, bọn hắn có thể dùng cung nỏ vây quét Thương Tí Cự Viên!

Thẩm Việt cũng lấy ra cung nỏ, nhìn cung nỏ tinh xảo trong tay, trong lòng của hắn có chút không cam lòng, dựa vào gì mà Nhiếp Ly so với hắn đều mạnh mẽ hơn? Từ khi Nhiếp Ly xuất hiện, hắn cảm giác được khoảng cách chính mình với Diệp Tử Vân càng ngày càng xa rồi, Diệp Tử Vân hiện tại hoàn toàn không thấy hắn tồn tại, ngược lại có vài phần kính trọng đối với Nhiếp Ly, điều này làm cho hắn ghen ghét được phát cuồng.

Vẻn vẹn chẳng qua là bắn chết Thương Tí Cự Viên mà thôi, ai mà làm chẳng được?

Thẩm Việt đem mũi tên lắp tại bên trên nỏ, hóp lưng lại như mèo chậm rãi đi tới một chỗ bên tường, đem cung nỏ nhắm ngay một Thương Tí Cự Viên, ánh mắt của hắn đặc biệt chăm chú, nhắm bắn con Thương Tí Cự Viên kia.

Lúc này ánh mắt mọi người đều tập trung trên người Thẩm Việt, hô hấp nhỏ dần.

"Thương Tí Cự Viên lớn như vậy, muốn bắn trúng nó cũng không khó cho lắm!" Thẩm Việt bóp lấy cò súng, thời điểm hắn bóp cò, tay không tự chủ run thoáng một phát.

Vèo, một đạo hàn mang vạch phá bầu trời, sau một lát, đoạt một tiếng dính trên cành cây, cách Thương Tí Cự Viên tối thiểu năm ~ sáu mét.

Thẩm Việt mặt co quắp, sắc mặt xanh mét đặc biệt khó coi.

Thấy một màn như vậy, tất cả mọi người thần sắc cổ quái, gắt gao nín lấy cười, nếu như bọn hắn đều cười ra tiếng, Thẩm Việt hắn thật sự không còn mặt mũi thấy người. Bọn hắn minh bạch, Thẩm Việt là muốn cùng Nhiếp Ly phân cao thấp, nếu là phân cao thấp, thì không nên làm trò cười a?

Thẩm Việt hầu như muốn điên rồi, hắn rõ ràng cảm giác được mình có thể bắn trúng, vì cái gì bóp cò liền bắn chệch?

Chứng kiến những người chung quanh cố nén vui vẻ, Thẩm Việt cảm giác mất mặt cực kỳ, mơ hồ trong đó, hắn thấy được Diệp Tử Vân cười thản nhiên, đó là một loại khinh thường! Mẹ kiếp, ta cũng không tin, Thẩm Việt lập tức xuất ra đạo thứ hai mũi tên, luống cuống tay chân lắp mũi tên, lập tức nhắm ngay con Thương Tí Cự Viên xa.

Vèo!

Đạo mũi tên trên không trung xẹt qua một đạo hàn mang, nhưng mà một lát sau, giống như mất đi lực, rơi xuống trên mặt đất.

Thẩm Việt không có đem mũi tên lắp tốt, cho nên mũi tên mới bay ra một chút liền mất nằm trên mặt đất.

Giờ này khắc này, mọi người rút cuộc nhịn không được cười ha ha. Thẩm Việt kỹ thuật căn bản không vượt qua được kiểm tra, lại đi học theo Nhiếp Ly bắn chết Thương Tí Cự Viên, kết quả biến thành bắt chước bừa, Thẩm Việt làm trò cười a?

Trần Lâm Kiếm cố nén ý cười, đi đến bên cạnh Thẩm Việt, vỗ vỗ bả vai Thẩm Việt nói: "Thẩm Việt huynh đệ, hay là thôi đi, thứ này ngươi không nên chơi!"

Thẩm Việt mặt đã thành màu tím xanh, mọi người thanh âm cười to, đặc biệt gai đất tai. Hắn càng thống hận Nhiếp Ly, là Nhiếp Ly làm hắn mất hết mặt mũi trước mặt mọi người!

Nếu như Nhiếp Ly biết đang nghĩ gì lúc này Thẩm Việt, nhất định sẽ cảm thấy thật sự vô tội, hắn cũng không có làm gì a!

Thẩm Việt cầm lấy cung nỏ, thu lại cũng không phải, không thu đứng lên cũng không phải, hận không thể chui xuống hố.

Kiếp trước Thẩm Việt phi thường cao ngạo, đối với Nhiếp Ly hết sức chế giễu, nghĩ tới đây, Nhiếp Ly khóe miệng toát ra một tia cười khẩy, nhàn nhạt nói: "Có nhiều thứ, ta không thể làm đấy, nhưng ngươi có thể làm!"

Nghe được Nhiếp Ly nói, Thẩm Việt lửa giận trong lòng lập tức bạo phát, hắn đối với Nhiếp Ly rống to: "Hết thảy đều là lỗi của ngươi, ta muốn giết ngươi!" Thẩm Việt trên mặt nổi gân xanh, giơ cung nỏ trong tay nhắm ngay Nhiếp Ly, hắn gần như điên cuồng, thân là dòng chính Thần Thánh thế gia, Thẩm Việt nội tâm phi thường cao ngạo, dưới sự kích thích Nhiếp Ly làm hắn mất đi lý trí.

BA~ một tiếng, Trần Lâm Kiếm một chưởng đem cung nỏ trong tay Thẩm Việt đập bay ra ngoài, trầm quát to một tiếng: "Đã đủ rồi!"

Ngẩng đầu nhìn vẻ mặt Trần Lâm Kiếm lạnh lùng, Thẩm Việt thất hồn lạc phách, hiện tại tất cả mọi người đứng ở một bên Nhiếp Ly, hắn phẫn uất mà quay đầu đi đến.

Mọi người thấy bóng lưng Thẩm Việt, đều nghị luận.

"Không nghĩ tới Thẩm Việt là loại người này!"

"Không có chút nào là tu dưỡng quý tộc!"

Ánh mắt Nhiếp Ly lạnh như băng, nghĩ đến kiếp trước Thần Thánh thế gia bỏ thành mà chạy, tất cả hành động của Thẩm Việt, như loại người này, loại thế gia này, mặc dù là tan vỡ, Nhiếp Ly cũng không cảm thấy đáng tiếc!

Diệp Tử Vân nhìn bóng lưng cô đơn Thẩm Việt, đi đến bên người Nhiếp Ly, nói: "Nhiếp Ly, Thẩm Việt cũng thật đáng thương đấy."

Nghe được Diệp Tử Vân nói, Nhiếp Ly cau mày, hắn không nghĩ tới Diệp Tử Vân lại biết thương cảm Thẩm Việt, Diệp Tử Vân lòng mềm yếu rồi, kiếp trước mới có thể bị Thẩm Việt dùng mọi cách khẩn cầu đồng ý hôn ước, kết quả hai người còn chưa kết hôn, Thẩm Việt liền đi theo Thần Thánh thế gia bỏ thành mà chạy rồi.

Loại người này, có cái gì đáng giá thương cảm đấy.

Nhiếp Ly trong nội tâm tức giận, trừng mắt Diệp Tử Vân, ngữ khí nghiêm nghị nói: "Hắn có cái gì mà đáng thương hay sao? Từ nay về sau, ngươi đừng cùng hắn có bất kỳ tiếp xúc, bằng không cũng đừng có tới gặp ta, loại tiểu nhân hèn hạ này có chết cũng đáng đời!"

Nghe được Nhiếp Ly nghiêm khắc trách cứ, Diệp Tử Vân cong miệng lên, ngươi không phải bạn trai của ta, dựa vào cái gì nghiêm cấm ta đừng cùng người khác tiếp xúc, tuy rằng trong nội tâm nghĩ như vậy, nhưng Diệp Tử Vân cuối cùng vẫn chọn về sau sẽ không cùng Thẩm Việt tiếp xúc, bằng không mà nói, khả năng làm bằng hữu với Nhiếp Ly cũng không được. Chẳng qua là nàng có chút không rõ, Nhiếp Ly vì cái gì mà hận Thẩm Việt như vậy, chẳng lẽ hai người giữa có cừu hận không đội trời chung hay sao?

Nhiếp Ly thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi hắn quá kích động, thế cho nên ngữ khí có chút nghiêm khắc, bất quá khuyên bảo thoáng một phát Diệp Tử Vân cũng tốt.

Thủ hạ Trần Lâm Kiếm nhao nhao dùng tên nỏ đối phó Thương Tí Cự Viên, thế nhưng bọn hắn phát hiện, bọn hắn tên nỏ căn bản không làm gì được những Thương Tí Cự Viên kia, những Thương Tí Cự Viên kia tuy rằng thân thể cực lớn, nhưng mà động tác thập phần nhanh nhẹn, phát hiện mũi tên sẽ lập tức tránh né, thế nên bọn hắn liên tục thất bại.

Bọn hắn lúc này mới phát hiện, Nhiếp Ly tiễn thuật inh cỡ nào.

Lại phát hiện năng lực Nhiếp Ly, Hô Duyên Lan Nhược ánh mắt nhìn về phía Nhiếp Ly đều nhộn nhạo xuân tình, bên cạnh Nhiếp Ly thỉnh thoảng lại làm ra các loại tư thế chọc người, bày ra đường cong kinh người, ngọc phong cao ngất cùng khe rãnh thật sâu.

Nhiếp Ly quả thực đối với nữ nhân này bó tay rồi, tùy thời tùy chỗ đều có thể phát xuân, Hô Duyên Lan Nhược đối mặt những người khác, đều là vẻ mặt đạm mạc, nhưng đối với Nhiếp Ly, giống như đặc biệt có hứng thú.

"Nhiếp Ly huynh đệ, tiếp theo làm phiền ngươi rồi!" Trần Lâm Kiếm cảm khái nói, trong mọi người ở đây, chỉ có Nhiếp Ly mới bắn chết được bọn Thương Tí Cự Viên này.

"Ân!" Nhiếp Ly khẽ gật đầu.

Nhiếp Ly ven đường thanh lý Thương Tí Cự Viên, tiễn thuật hắn tinh chuẩn đến thực tiễn vô hư: không phát nào hụt, kiếp trước tiễn thuật hắn đã đạt đến tới tình trạng đỉnh cao, tuy rằng hiện tại tu vi mới đạt tới Thanh đồng Nhất tinh, nhưng mà đối phó Yêu thú Bạch ngân cấp bình thường là dư xài rồi.

Đối với tiễn thuật Nhiếp Ly, mọi người xem thế là đủ rồi. Coi như là cường giả Bạch ngân cấp, đều phải tránh né mũi tên Nhiếp Ly, mặc kệ Thương Tí Cự Viên tránh né như thế nào, mũi tên đều như ảnh tùy ảnh.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, Nhiếp Ly đã trở thành nhân vật trọng yếu trong đoàn đội.

Ngay tại đám người Nhiếp Ly chậm rãi tiến gần Hướng Nhật, chung quanh Thương Tí Cự Viên đột nhiên nhiều hơn, chừng hơn hai mươi con, bọn chúng đối với đám người Nhiếp Ly nhìn chằm chằm.

Hống!

Một tiếng gầm điếc tai nhức óc vang lên, toàn bộ mặt đất đều kịch liệt run rẩy.

Màng nhĩ giống như muốn bị phá vỡ, mọi người hai mặt nhìn nhau.

"Là Linh cấp Yêu thú!" Nhiếp Ly hoảng sợ nói ra.

Yêu thú cùng nhân loại giống nhau, chia làm Thanh đồng, Bạch ngân, Hoàng kim, Hắc kim, Truyền kỳ ... mấy cái đẳng cấp, bất quá ở bên trong, từng cái đẳng cấp lại có Linh cấp, Vương cấp Yêu thú, ví dụ như Thương Tí Cự Viên, Thương Tí Cự Viên bình thường thì không cách nào tiến vào Yêu Linh, Linh cấp Thương Tí Cự Viên thì lại khác, bọn chúng thường có trí tuệ không kém nhân loại, thực lực so với Thương Tí Cự Viên bình thường cường đại hơn nhiều. Về phần Vương cấp, Yêu Linh trong đầu bọn chúng đã ngưng hóa trạng thái dịch, có thể đem thân thể biến hóa ra hình thái người, thực lực phi thường khủng bố.

"Thực lực như thế nào?" Trần Lâm Kiếm biến sắc biến đổi, kinh âm thanh hỏi.

"Bạch ngân Ngũ tinh, khoảng cách Hoàng Kim cấp chỉ kém một ít!" Nhiếp Ly nói, từ thanh âm Thương Tí Cự Viên gầm rú, Nhiếp Ly liền xác nhận thực lực đối phương.

Nhiếp Ly khẽ nhíu mày, Yêu thú ngang cấp nhân loại thường mạnh mẽ một chút, hơn nữa Thương Tí Cự Viên là Yêu thú trí tuệ tương đối cao, phi thường khó đối phó, Linh cấp Thương Tí Cự Viên có thực lực đấu với một cường giả Hoàng Kim cấp.

Dùng thực lực Nhiếp Ly bây giờ, đối phó với một Yêu thú như vậy thật sự quá khó.

Về phần đội ngũ Trần Lâm Kiếm, thực lực mạnh nhất cũng chính là Bạch ngân Tam tinh mà thôi!

Thực lực Bạch ngân Ngũ tinh, Trần Lâm Kiếm khẽ nhíu mày, không nghĩ tới rõ ràng lại ở chỗ này lại gặp Linh cấp Thương Tí Cự Viên, hơn nữa lại là Bạch ngân Ngũ tinh, chỉ sợ sẽ rất khó đối phó. Chung quanh nơi này còn có rất nhiều Thương Tí Cự Viên nhìn chằm chằm, nếu quả thật đánh nhau, bọn hắn có thể sẽ bị diệt toàn bộ!

Hống!

Nơi xa Linh cấp Thương Tí Cự Viên lướt lên tường cao, đứng ở trên tường nhìn chằm chằm vào đám người Nhiếp Ly, mắt lộ ra hung mang.

"Đi, đi theo ta!" Nhiếp Ly quát, thả người lướt tiến vào trong rừng.

Mọi người nhìn nhau, nhao nhao đi theo đằng sau Nhiếp Ly, trốn vào trong rừng.

Linh cấp Thương Tí Cự Viên thấy thế, nổi giận đấm ngực dậm chân, phát ra trận trận thanh âm gào thét, một đám Thương Tí Cự Viên nghe mệnh lệnh Linh cấp Viên Hầu, hướng nơi đám người Nhiếp Ly chạy trốn bao vây tới.

Tiến vào lùm cây rậm rạp, Thương Tí Cự Viên thân hình cao lớn hoạt động cũng không phải dễ dàng.

"Kết trận!" Trần Lâm Kiếm phẫn nộ quát to một tiếng, một đám cường giả Bạch ngân cấp nhanh chóng dùng cây cối tráng kiện chung quanh, kết xuất một cái trận vòng tròn, bọn hắn nhao nhao rút binh khí ra.

Sưu sưu sưu!

Từng con Thương Tí Cự Viên lao đến, Nhiếp Ly nhanh chóng bưng tên nỏ, từng đạo mũi tên kích xạ mà ra.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện