Chương 40: Ảnh yêu linh đăng

Đám người Trần Lâm Kiếm đến giáo trường, đây là nơi luyện binh, bình thường thì không ai chú ý tới .

“Đào ba thước !” Trần Lâm Kiếm liên gọi đám thủ hạ cầm ra công cụ, bắt đầu đào móc.

Lúc này, bên trong địa cung.

“Nhiếp Ly, lối ra đến cùng ở nơi nào?” Diệp Tử Vân hỏi, bọn họ đã tìm hai ngày, nhưng như cũ không tìm thấy lối ra ở nơi nào.

“Không có lối ra” Nhiếp Ly lắc lắc đầu nói“Nếu có lối ra, những người đó sẽ không bị nhốt chết trong đại sảnh”.“Không có lối ra?” Diệp Tử Vân dừng một lát, buồn bã hỏi“Chúng ta đây chẳng phải là cũng giống như họ ra không được ?”

“Ngược lại không hẳn, Người là từ bên ngoài đưa vào trong đại, nên bên ngoài có thể đào lỗi vào. Chúng ta chỉ có thể gửi hi vọng vào Trần Lâm Kiếm có thể giúp chúng ta đào ra lối ra, ta phỏng chừng hẳn là hắn đang ở vị trí giáo trường!” Nhiếp Ly mỉm cười nói“Bọn họ khẳng định sẽ tìm đến chỗ đó !”

“Ngươi như thế nào có thể khẳng định như vậy, hắn nhất định tìm đến chỗ đó?” Diệp Tử Vân hỏi ngược lại, Nhiếp Ly tự tin tràn đầy, phảng phất hết thảy hắn đều nắm trong lòng bàn tay. Thậm chí còn cho rằng mình nhất định sẽ thích hắn, nếu thế giới này sở hữu hết thảy đều có thể như hắn tính toán, hắn dứt khoát chính là thần cái gì cũng làm được!

Diệp Tử Vân vừa dứt lời, vách đá đột nhiên chấn động.

“Đã bắt đầu!” Nhiếp Ly mỉm cười, căn cứ chấn động phát ra, hắn liền có thể phán đoán ra lối ra ở vị trí nào , hắn quay đầu nhìn về phía Diệp Tử Vân nói,“Chúng ta đi thôi !”

Nói xong, Nhiếp Ly lững thững đi.

Diệp Tử Vân há miệng thở dốc, không biết nên như thế nào đánh giá. Nhiếp Ly dứt khoát chính là yêu nghiệt, như thế nào cái gì hắn đều biết? Chẳng lẽ có một ngày, nàng thật sẽ trở thành bạn gái Nhiếp Ly? Diệp Tử Vân nói không rõ loại nào cảm xúc, má hơi hơi nóng lên, cúi đầu không nói.

Đông đông đông !

đám người Trần Lâm Kiếm đào móc!

“Nguyên lai lối ra ở bên này!” Nhiếp Ly mang theo Diệp Tử Vân theo nơi phát ra thanh âm một đường truy tìm, cuối cùng dừng lại ở trước một vách đá, hắn nhìn nhìn, vách đá này hẳn là một cơ quan, lúc trước đi qua nơi này đều chưa phát hiện.

Nhiếp Ly đem tay đặt trên vách đá, chậm rãi đẩy vào bên trong

Oanh long long !

Vách đá chậm rãi chuyển động, một căn phòng đá to lớn xuất hiện trong tầm mắt Nhiếp Ly cùng Diệp Tử Vân.

Phòng đá có từng đạo bậc thang đi thông, chỗ cửa ra bị một ít cự thạch linh tinh ngăn chặn, phía sau truyền đến từng trận thanh âm đinh đinh đang đang, hẳn là có người đào bới lối ra.

Bên trong thạch thất hết thảy Nhiếp Ly cùng Diệp Tử Vân đều không khỏi rung động.

Nơi này chất đầy các loại Thanh Đồng, Bạch Ngân linh tinh chiến giáp, còn có đại lượng quyển trục minh văn, tinh hạch yêu thú, da lông linh tinh, còn có các kim loại hiếm, cùng với kim tệ chồng chất như núi, đó là tiền thông hành của Thần Thánh đế quốc.

Còn có rất nhiều đồ vật không gọi được tên, hẳn là đều là bảo vật tương đối trân quý của thời kỳ Thần Thánh đế quốc.

Nếu có người đem từng này bảo vật bán đấu giá tại Quang Huy chi Thành, chắc chắn sẽ trở thành một đại phú hào !

“Tử Vân, ngươi chọn lựa vài món đi!” Nhiếp Ly nhìn về phía Diệp Tử Vân nói, nơi này bảo vật nhiều lắm, nhẫn không gian bọn họ căn bản không chứa được nhiều như vậy, hơn nữa nếu bọn họ đem bảo vật sở hữu đều không lấy, như vậy đám người Trần Lâm Kiếm sẽ có ý kiến.

Nhiếp Ly cũng không có lòng tham, hắn chỉ cần lấy thứ mình muốn có.

Nhiếp Ly ánh mắt dừng trên một đài đá, đỉnh đài đá, một ngọn chúc đăng đang lóe ra quang mang như sáng như tối, quang mang bên trong tràn ngập một loại sắc thái thần bí.

Nhìn thấy ngọn linh đăng này, Nhiếp Ly thần sắc mừng như điên, quả nhiên là ngọn Ảnh Yêu linh đăng !

Ảnh yêu, là một loại yêu thú thưa thớt phi thường thần bí, truyền thuyết tại thời đại Phong Tuyết đế quốc đã diệt tuyệt, chỉ còn lại có bảy con Ảnh yêu linh bị làm thành bảy ngọn linh đăng, đặt ở một tòa Thần Điện ở Thánh Linh đại lục, sau này kia vài ngong Ảnh Yêu linh đăng bị đạo tặc trộm, tản mạn khắp nơi ở trên thế giới.

Nhiếp Ly sở dĩ để ý ngọn Ảnh Yêu linh đăng này, là vì hắn muốn được biết đến bên trong có Ảnh yêu yêu linh! Sau này khi đạt đến Bạch Ngân cấp bậc, linh hồn hải của Nhiếp Ly có thể dung hợp một con yêu linh .

Nhiếp Ly tu luyện Thiên Đạo thần quyết có thể dung hợp bảy con yêu linh, này con yêu linh thứ nhất, Nhiếp Ly nhưng không hi vọng là phổ thông rác rưởi yêu linh ! quá cường yêu linh Nhiếp Ly linh hồn hải còn dung hợp không được, thích hợp nhất chính là này Ảnh yêu yêu linh .

Ảnh yêu tuy rằng không phải chủng tộc yêu thú cường đại có sức chiến đấu đặc biệt, nhưng lại phi thường thần bí quỷ dị, có được rất nhiều năng lực độc đáo, sau khi dung hợp tu luyện tới đỉnh phong cường giả cảnh giới, Ảnh yêu yêu linh cũng có thể phát huy cường đại tác dụng.

Có Ảnh yêu yêu linh, Nhiếp Ly là có thể học tập một ít vũ kỹ đặc thù!

Kiếp trước này ngọn Ảnh Yêu linh đăng từng ở trong tay Thẩm Việt, đem đi đấu giá mà kiếp này lại bị Nhiếp Ly lấy.

Nhiếp Ly đem này ngọn linh đăng cầm lên, bỏ vào nhẫn không gian, quay đầu nhìn lại, Diệp Tử Vân cũng chọn lựa vài món đồ, có vòng cổ thâm thúy bảo thạch, nàng đối kia vài vòng cổ bảo thạch phổ thông hay linh tinh gì đó liền không cảm thấy hứng thú , chọn lựa mấy viên yêu tinh cùng với một cốt nha xích chân.

Diệp Tử Vân vẫn là có ánh mắt , mấy viên yêu tinh kia đều là Hắc Kim yêu thú tinh hạch, Hắc Kim yêu thú cực kỳ hiếm thấy, nếu là dùng mấy viên yêu tinh chế tác chiến giáp cho chiến binh, nói không chừng có thể làm ra vài bộ Hắc Kim chiến giáp.

Về phần cái vòng cổ cốt nha, là mãnh vỡ xương ngóng chân của truyền kỳ yêu thú Phong Tuyết cự thú, tuy rằng chỉ là mảnh vỡ xương cốt, cũng là trân quý , có thể trên diện rộng gia tăng yêu linh lực.

Sau khi chọn lựa xong, chỉ nghe oanh một tiếng, cự thạch phong bế địa phương bị phá tan mở một lối vào, ánh sáng chói mắt chiếu sáng, đám người Trần Lâm Kiếm nối đuôi nhau vào.

“Là các ngươi?” Trần Lâm Kiếm nhìn thấy Diệp Tử Vân cùng Nhiếp Ly, sửng sốt một chút, hắn hoàn toàn cũng không nghĩ tới, bọn họ đào bới tiến cái nhìn đầu tiên nhìn thấy lại là Diệp Tử Vân cùng Nhiếp Ly.

Nhìn thấy Diệp Tử Vân, Trần Lâm Kiếm thở dài nhẹ nhõm, nếu Diệp Tử Vân bị cái gì ngoài ý muốn, dù cho hắn có một chút thu hoạch, chỉ sợ cũng phải đối mặt với lửa giận Lôi Đình của thành chủ Diệp Mặc đại nhân, nếu Diệp Tử Vân bình yên vô sự liền không có việc gì “Lão đại, chúng ta phát tài , thật nhiều bảo vật !”

Mấy tên thủ hạ Trần Lâm Kiếm hô lên, đầy phòng bảo vật làm bọn hắn hoa cả mắt.

Đám người Sở Nguyên cũng tới, bọn họ cũng bị rung động ngây dại, nơi này các thứ chất cao như hòn núi nhỏ, rất nhiều thứ đều là phi thường đáng giá, đều có khả năng bán mấy chục triệu thậm chí trên ức yêu linh tệ.

“Nhiếp Ly, dựa theo chúng ta ước định, ngươi có thể lấy trước vài thứ!” Trần Lâm Kiếm nhìn về phía Nhiếp Ly nói, hắn là một người giữ lời hứa hơn nữa hắn thực sự coi trọng tình hữu nghị với Nhiếp Ly.

“Ta đã chọn, còn lại đều là của các ngươi !” Nhiếp Ly cười nhẹ nói, vài núi tài vật chồng chất, giống như đối với hắn không hề có lực hấp dẫn như vậy.

“Ta cũng đã cầm vài món đồ.” Diệp Tử Vân nói“Còn lại ta cũng không cần !”

Trần Lâm Kiếm hơi hơi gật đầu, thủ hạ Trần Lâm Kiếm dùng nhẫn không gian thu vào các thứ bảo vật.

Sở Nguyên đi đến bên cạnh Trần Lâm Kiếm, nhỏ giọng nói:“Trần thiếu, ngươi cam tâm sao? Bọn họ hai người ở bên trong lâu như vậy, khẳng định lấy không ít các món đồ trân quý đáng giá, cho nên bọn họ mới có thể khinh thường các món đồ còn lại!”

“Ngươi có ý gì?” Trần Lâm Kiếm nhíu mày trừng mắt nhìn Sở Nguyên.

Sở Nguyên âm lãnh:“Phải kêu bọn họ phun các món đồ đó ra mới có thể đi, khẳng định đồ tốt nhất đều bị bọn họ cầm đi !”

Nghe được Sở Nguyên mà nói, Trần Lâm Kiếm hừ lạnh một tiếng”Bọn họ so với chúng ta tới trước nơi này, so với chúng ta phát hiện mấy thứ này trước, dù cho bọn họ đem nơi này chuyển hết, chúng ta cũng không thể nói gì hơn, người khác cho chúng ta nhiều như vậy, đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ!”

“Trần thiếu, ta dám cam đoan, bọn họ trong tay có món gì đó, mỗi một kiện đều là vô giá chí bảo, ngươi cũng đừng hối hận a!” Sở Nguyên kích động nói.

“Biến, đừng cho là ta không biết ngươi có tâm tư gì, ngươi cùng Nhiếp Ly có mâu thuẫn, tưởng đem ta ra làm con cờ thí để sử dụng sao!” Trần Lâm Kiếm nâng lên một cước, đá lên cằm Sở Nguyên, một cước đem Sở Nguyên bay ra ngoài.

Oành, Sở Nguyên ngã miệng cắn môi, răng rụng một cái, trong miệng máu tươi chảy ra.

Sở Nguyên ngẩng đầu u oán độc nhìn thoáng qua Trần Lâm Kiếm, thế nhưng rất nhanh đem cảm xúc phẫn nộ thu liễm, Trần Lâm Kiếm là đỉnh phong thế gia đệ tử đích hệ, người thừa kế Thánh Minh thế gia, hắn nào dám kiêu ngạo đối với Trần Lâm Kiếm?

Nhiếp Ly, đều là ngươi sai, ta với ngươi chưa xong!

Trần Lâm Kiếm thu nạp vài món bảo vật, tuy rằng Nhiếp Ly lấy đi Ảnh Yêu linh đăng, Diệp Tử Vân cũng chọn lựa vài món đồ, nhưng bên trong này vẫn có không ít bảo vật quý trọng, hẳn là có thể bán được không ít tiền, Trần Lâm Kiếm có thể nói là thu hoạch rất dồi dào.

Trần Lâm Kiếm vỗ vỗ bả vai Nhiếp Ly nói:“Huynh đệ, nếu không phải ngươi chỉ dẫn ta đến giáo trường, ta cũng không có khả năng lấy đến nhiều thứ tốt như vậy, ta Trần Lâm Kiếm nợ ngươi một cái nhân tình, về sau có chuyện gì, trực tiếp tìm ta !”

Trần Lâm Kiếm một chữ không đề cập tới Nhiếp Ly cầm cái gì, mà là cảm tạ Nhiếp Ly, điều này làm cho Nhiếp Ly tâm sinh hảo cảm, khó trách Trần Lâm Kiếm có thể trở thành một trong tam đại đỉnh phong thế gia thế hệ trẻ!

“Tốt!” Nhiếp Ly cũng là sảng khoái đáp“Các ngươi thu thập xong này nọ, chúng ta phải nhanh chóng đi !”

“Vì cái gì?” Trần Lâm Kiếm nghi hoặc hỏi.

“Ta phát hiện người của Hắc Ám công hội, bọn họ đang tìm chúng ta !” Nhiếp Ly nói,“May mắn con Linh cấp Thương Tí cự viên ngăn cảng họ, bằng không mà nói ta căn bản không thể đào thoát !”

Nghe được Nhiếp Ly nói, Trần Lâm Kiếm hơi kinh hãi, hắn biết một đám người Hắc Ám công hội nếu như bị bọn họ bắt liền mang đến phiền toái .

“Khó trách chúng ta phát hiện con Thương Tí cự viên kia bị thương, nguyên lai là như vậy !” thủ hạ Trần Lâm Kiếm nói.

May mắn phạm vi di tích Cổ Lan thành vẫn là tương đối lớn , vài người của Hắc Ám công hội cũng không biết hành tung bọn họ, phỏng chừng đang tìm bọn họ, phải mau đi

Trần Lâm Kiếm nhìn thoáng qua địa cung

“Ta đã thăm dò qua, bên trong đã không có thứ gì .” Nhiếp Ly nói.

Trần Lâm Kiếm gật gật đầu, cũng không có lưu luyến, đối với thủ hạ hét nói:“Chúng ta đi !”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện