1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Mạt thế Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 6/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 40: Đại tẩu tương lai


    Biệt thự khu hai nội thất khác đầy đủ, lầu một là phòng khách, nhà ăn và hai gian toilet, lầu hai là hai phòng ngủ chính và bốn phòng khách, đối với một nhà Âu Dương Lâm mà nói vẫn là thực đủ dùng , Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết, Phạm Chí Minh mỗi người một gian phòng khách, vợ chồng Âu Dương Hồng, vợ chồng Âu Dương Càng thì ngủ ở hai gian phòng chính, mỗi gian phòng đều có chăn đệm, phòng ở sạch sẽ chứng tỏ thường xuyên được dọn dẹp, cho nên mất nhiều tiền nhưng lại khá tiện nghi .
    Vốn một nhà Âu Dương Lâm còn muốn lôi kéo Tần Y Y ở lại tán gẫu một lúc, tuy nhiên chuông cửa vang lên, Âu Dương Tuyết sau khi đi mở cửa thì quay lại ai oán nhìn Tần Y Y, thời điểm nhìn thấy Kì Dương đằng sau Âu Dương Tuyết Tần Y Y chỉ biết là Tống Diễn phái Kỳ Dương tìm đến nàng, vì thế liền đứng dậy cùng một nhà Âu Dương Lâm nói lời từ biệt, lúc gần đi còn để lại hai thùng lớn gạo còn có thịt, rau dưa cùng với khoai tây và khoai lang các loại, còn lấy ra hai túi táo lớn.
    Nhìn thấy Tần Y Y lấy từ trong không gian ra nhiều thứ như vậy mắt Kì Dương trợn trừng lên, đại tẩu tương lai cũng quá cường đại rồi có phải hay không, nhìn mấy thứ này đi, quả táo kia thật chọc người yêu thương, Tần Y Y quay người lại chỉ thấy Kỳ Dương kia một bộ ngây ngây ngốc ngốc bộ dáng. Không thể không nói trong đội ngũ của Tống Diễn thì Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương này thật xứng đáng với cái tên cật hóa.
    Trên đường trở về Kỳ Dương nhìn về phía Tần Y Y ánh mắt kia còn gọi là lửa nóng, kỳ thật tuy rằng nói Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đều là cật hóa, nhưng là hai người bọn họ lại có điểm khác nhau, Hoắc Lăng Hạo là người theo chủ nghĩa ăn thịt, Kỳ Dương thì là người mỗi ngày nhất định phải có nước và hoa quả, mỗi lần tiểu đội bọn họ ra ngoài làm nhiệm vụ thì Kì Dương tiêu diệt gần một nửa số hoa quả mang theo, khi mạt thế đến Kì Dương chỉ nhặt được vài quả dại trong rừng trong vài ngày sau đó không còn nhìn thấy chúng nữa, bị Kì Dương nhìn đến mức không chịu nổi, Tần Y Y bất đắc dĩ “Kỳ Dương, ngươi còn nhìn ta như vậy nữa thì không biết Diễn sẽ làm chuyện gì đâu nha.” Kỳ Dương nghe được lời nói của Tần Y Y trong lòng cả kinh, trong lòng kêu rên lão đại tức giận tuyệt đối đáng sợ, nhất là ham muốn chiếm hữu của lão đại đối với đại tẩu, hắn rõ ràng mới tự đẩy mình vào hố lửa.
    Nhìn thấy Kỳ Dương vẻ mặt khổ bức, cho nên Tần Y Y vừa mới bị nhìn chằm chằm đến mức xấu hổ đột nhiên tan biến, cho nên trở lại căn cứ địa của Tống Diễn, thì Hoắc Lăng Hạo và các anh em trong đội ngũ phát hiện đại tẩu rất dễ sống chung, mặt cười rất tươi, còn Kì Dương đứng sau Tần Y Y thì mặt đầy biểu cảm khát vọng, sợ hãi, ủy khuất, rất là phức tạp, Hoắc Lăng Hạo cảm thán chị dâu tương lai quá lợi hại , hắn cho tới bây giờ còn không biết Kì Dương còn có thể tạo ra khuôn mặt biểu cảm phức tạp kia, rất khó có được đó.
    “Y Y, còn nhớ rõ những điều chúng ta nói cùng nhau không?” Tống Diễn rõ ràng chỉ coi trọng một người là Tần Y Y, về phần Kỳ Dương đứng đằng sau rõ ràng là không quan tâm .“Nhớ được, ta nghĩ mấy ngày nay ta sẽ nỗ lực.” Tần Y Y trừng mắt nhìn nói. Tất cả anh em đều anh nhìn em, em nhìn anh, lão đại và chị dâu tương lai đang nói gì vậy?
    Rất nhanh Tống Diễn liền cho bọn hắn trả lời thuyết phục ,“Bây giờ đã là mạt thế , Lăng Thiên có thể xuất hiện trước mắt mọi người rồi .” Tống Diễn nói với tất cả anh em trong đội ngũ của mình, Lăng Thiên là dong binh đoàn luôn luôn hoạt động ở khu hắc ám, mạt thế chính là cơ hội để Lăng Thiên dong binh đoàn xuất hiện trước mắt mọi người, kì thật điều này cũng không có khác biệt mấy so với trước kia, trong bóng tối họ có thân phận là thành viên Lăng Thiên dong binh đoàn còn ngoài sáng họ cũng có thân phận quân nhân giống Tống Diễn, Hoắc Lăng Hạo có một công ty công nghệ chuyên nghành máy tính, là người đứng trong tốp ba mươi người mạnh nhất về máy tính, Kỳ Dương lại làm công tác đúng chuẩn cật hóa, là chuyên gia giám định mỹ thực nổi tiếng, mấy người khác ai cũng có chuyên nghành riêng, đương nhiên Tống Diễn, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương có quan hệ tốt nhất, họ đều là những đứa trẻ lớn lên trong đại viện.
    “Trên đường đi năng lực của Y Y các anh em cũng chứng kiến qua, các anh em gọi ta một tiếng lão đại thì cũng nên gọi Y Y là đại tẩu, cũng là một vị lão đại khác.” Thanh âm Tống Diễn uy nghiêm mà trầm thấp làm người ta không thể kháng cự. Tần Y Y nghe xong sửng sốt nàng vừa mới nghe được cái gì, đại tẩu?! Không phải nhị đương gia sao? Hung hăng trừng mắt nhìn Tống Diễn nhỏ giọng nói “Ngươi làm cái gì vậy, đại tẩu cái gì chứ!”“Thế nào, chẳng lẽ Y Y cho tới bây giờ không nghĩ tới phải gả cho anh?” Tống Diễn đồng dạng thấp giọng trả lời.“Ngươi” Tần Y Y còn chưa kịp nói, Hoắc Lăng Hạo liền đi đầu trầm trồ khen ngợi nói “Lão đại, ngươi nói lời này thật chậm, trên đường đi anh em đều nhận ra hết rồi, Y Y làm đại tẩu của chúng ta là tốt nhất.” Nghĩ nghĩ Hoắc Lăng Hạo lại nhìn về phía Tần Y Y nói “Đại tẩu tương lai, chuyện này ta không có ý kiến gì nhưng tuyệt đối không phải là do bữa cơm mà đại tẩu nấu đâu, hoàn toàn là do năng lực của đại tẩu, dọc đường đi mọi người trong đội cũng đều chịu ân huệ của đại tẩu, cho nên từ tận đáy lòng chúng ta đều xem ngươi là đại tẩu.”“Phải phải, Lăng Hạo nói đúng chúng ta đều là thật tình muốn nhận đại tẩu ngươi .” Kỳ Dương theo sát sau nói, những người khác cũng đi theo tỏ rõ thái độ, Tống Diễn đối với thái độ của anh em như vậy thì rất hài lòng.
    Cứ như vậy địa vị đại tẩu của Tần Y Y liền định ra , sau đó Tống Diễn liền mang theo Tần Y Y đến phòng ở mà hắn chuẩn bị cho Y Y, Tuy phòng ở khu một giống với khu hai, nhưng nơi này không chỉ an toàn bên ngoài mà bên trong các thiết bị cũng rất an toàn, đệm chăn trong phòng, gia vị nấu thức ăn, phải biết rằng ở mạt thế muối ăn, nước tương các loại gia vị rất trân quý , ở khu một tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị, gia vị, bát đũa và các loại khác, mỗi thứ đều chuẩn bị ba bộ.
    Tần Y Y đối nhà này rất vừa lòng, rất tiện nghi đối với cuộc sống sau này của mình, Tống Diễn nhìn thấy tươi cười trên mặt của Tần Y Y thì trong lòng ấm áp, tuy nhiên khi nghĩ đến mấy người trong nhà kia Tống Diễn rất muốn mang Tần Y Y về biệt thự của mình, nhưng vạn nhất làm không tốt dọa lão bà sọ chạy thì làm sao đây.
    “Diễn, cám ơn ngươi, phòng này em rất thích.” Tần Y Y rất cảm ơn Tống Diễn , khu một người vào một nhà thì chỉ có tiêu chuẩn ba người, nhưng bây giờ lại chỉ có một mình nàng ở đây. Đáng quý nhất là nơi này đã được sắp xếp qua, nơi nơi đều lộ ra gia ấm áp.“Kia có là cái gì, nơi này về sau còn có thêm em bé của chúng nữa mà, đương nhiên muốn tốt một chút” Ở trong mắt Tần Y Y bây giờ thì nụ cười của Tống Diễn tương đối muốn ăn đòn.
    “Ngươi có ý tứ gì? Ngươi cũng muốn ở nơi này?”“Đúng vậy, thế nào Y Y không đồng ý cùng anh ở cùng nhau sao? Y Y anh thực ra là người đàn ông độc thân hoàng kim, dù có đốt đèn lồng cũng khó tìm lắm đấy, tặng không em, em cũng không cần sao?” Biểu cảm bây giờ của Tống Diễn muốn có bao nhiêu ủy khuất thì có bấy nhiêu. Tần Y Y sờ sờ cánh tay của mình, thực sự nổi hết da gà rồi.
     
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 41: Bãi quán giai đoạn trước



    Cuối cùng trong thái độ cường thế kèm theo nồng đậm ủy khuất của Tống Diễn, vẫn là Tần Y Y thỏa hiệp, ở thì ở, kể cả ở trong không gian thì Tống Diễn cũng chỉ ở phòng bên cạnh, dù sao có sự tồn tại của hệ thống, không thể để cho Tống Diễn biết được, bằng không nàng sữ nhận hậu quả là sự hủy diệt, tuy Tống Diễn vẫn chưng ra vẻ mặt tâm không cam tình không nguyện nhưng cuối cùng vẫn thỏa hiệp, không muốn quá ép buộc Y Y, Tần Y Y cuối cùng vẫn ở phòng bên cạnh. Tần Y Y trong lòng buồn cười, người này, cho dù ở trong cùng một phòng, cũng sẽ không làm cái gì, thường thường cả thân phát hỏa nhưng cuối cùng vẫn phải đi tắm để hạ nhiệt, nàng làm như vậy là muốn tốt cho hắn, bằng không đến cuối cùng chịu thiệt cũng chỉ có hắn.
    Tống Diễn tuy rằng không đồng ý tuy nhiên vẫn đáp ứng yêu cầu của Tần Y Y, Tống Diễn luôn cảm thấy Tần Y Y có chuyện gì không thể nói cho hắn, Tống Diễn cũng không cố tìm hiểu, nếu chuyện này sẽ làm Y Y rời bỏ hắn thì hắn cũng không nên biết. Dù sao ở trong lòng hắn loại cảm giác này rất mãnh liệt, cho nên vì muốn có thể ở cùng Y Y nên Tống Diễn cảm thấy bây giờ chịu chút ủy khuất cũng không tính là gì .
    “Đúng rồi, Diễn, những người trong đội ngũ của anh có thể tin tưởng được, điều này em biết, vật tư trong không gian nhiều như vậy em cũng muốn chia cho họ một ít, nhưng nếu làm như vậy sẽ nảy sinh những phiền toái không cần thiết, cho nên chúng ta có thể tìm xem có biện pháp nào để tránh những phiền toái này không.” Tần Y Y mấy ngày nay luôn luôn lo lắng vấn đề này, hoa quả rau dưa trong không gian của nàng có thể chia đủ cho người của Lăng Thiên ăn, kì thật bản thân không gian không phải là vạn năng, bằng không có thể cho tất cả mọi người, nàng sẽ trở thành cứu thế chủ, nhưng hệ thống không chỉ có nhiệm vụ còn có quy tắc, đồ trong không gian chỉ có thể cho người mà mình tán thành, bằng không là ai cũng không được, Tần Y Y không phản cảm đối với quy định này, dù sao đây cũng là một loại bảo hộ nàng, bây giờ người của Lăng Thiên đều quen biết mình, nếu nàng lấy một hai lần thì còn được nhưng nếu nàng lấy ra quá nhiều thì sẽ có người nghi ngờ, đến lúc đó phiền toái nhất định không phải ít.
    Kỳ thật Tần Y Y đưa ra vấn đề này Tống Diễn cũng đã nghĩ đến, Tống Diễn biết biện pháp tốt nhất bây giờ là những nghiên cứu viên kia nghiên cứu ra một mảnh đất tốt có thể trồng hoa quả, rau dừa, khoảng thời gian trước hắn có đôn đốc bọn họ nghiên cứu, hắn cũng đã nhìn qua thành quả, tiến triển quá chậm, những mảnh đất kia không có khả năng để thực vật phát triển. Thu hoạch duy nhất là làm thực vật không phát sinh dị biến.
    “Y Y, không có chuyện gì, nếu thật sự muốn cho, đến căn cứ địa của Lăng Thiên rồi làm bọn họ kín miệng lại là được, tuy nhiên không thể mang ra quá nhiều, viện nghiên cứu bên kia anh cũng sẽ nhanh chóng đốc thúc họ nghiên cứu.” Tống Diễn cảm thấy bây giờ cũng chỉ có thể làm như vậy.“Ừ, cũng đúng, đúng rồi, để cho cha mẹ của Lâm vào viện nghiên cứu đi, em cảm thấy viện nghiên cứu sẽ cần trợ giúp từ họ.” Tần Y Y vẫn rất tin tưởng năng lực của cha mẹ Âu Dương Lâm, dù sao đây cũng là tác giả cho Tô Nhuế một ngón tay vàng mà.
    “Được, Trong phương diện nghiên cứu y học Âu Dương Hồng cũng rất quyền uy .” Tống Diễn cũng là đồng ý với đề nghị của Tần Y Y. Mắt thấy đã giữa trưa , Tần Y Y bất đắc dĩ trong ánh mắt tha thiết của Tống Diễn đành phải vào phòng bếp, sủi cảo nhân rau, làm một nồi canh chua cay thêm một con vịt nướng, ăn cơm xong Tống Diễn vốn không muốn đi, nhưng Kỳ Dương tìm đến, nhìn bộ dạng của Tống Diễn thì chuyện này rất khó làm nhưng lại không nghiêm trọng, chỉ là trong mắt Tống Diễn có chút không muốn.
    Thời điểm trước khi đi Tần Y Y để Kỳ Dương mang đi một túi táo to, một túi quýt to, còn có ba quả dưa hấu, may mắn Kỳ Dương đến có đi một chiếc xe quân dụng to, nếu không cũng không biết cách nào cất, nghĩ đến bộ dạng nhìn chằm chằm hoa quả của Kỳ Dương lúc gần đi Tần Y Y liền cười không ngừng, người không biết chuyện gì còn nghĩ Kỳ Dương nhìn thấy một đại mỹ nữ đấy
    Cứ như vậy đoàn người Tần Y Y sắp xếp xong xuôi ở căn cứ phía tây, bởi vì có sự bảo đảm của Tống Diễn nên người nhà của Nhất dạ cũng được an toàn, tuy nhiên Tống Diễn cũng không có để Nhất Dạ gia nhập Lăng Thiên, mà để hắn làm bảo tiêu cho Tống gia gia chủ.
    Một tuần sau ở thị trường giao dịch tự do,“Y Y, em nhìn mấy cửa hàng phía trước kia đi.” Tống Diễn chỉ vào chỗ mấy quầy hàng trong góc nói với Tần Y Y.“Ừ, về sau mỗi tháng sẽ ở nơi này.” Tần Y Y cẩn thận nhìn nhìn quầy hàng, phát hiện quầy hàng này quả thật không sai, lượng người đi qua rất lớn, tin tưởng ngay từ đầu sinh ý cũng rất vượng, mấy ngày nay Tần Y Y phát hiện căn cứ phía tây quản lý thực không sai, lúc trước bởi vì căn cứ phía tây do Lí gia một mình độc quyền quản lí nên rất loạn, một tháng trước Tống gia có động tác, Tống gia lão gia tử là kinh đô thủ trưởng, cha Tống Diễn phụ không kế thừa y bát của ông mà đi làm thương nhân trở thành một trong năm mươi người giàu có nhất thế giới, Tống Diễn còn lại là song trọng kết hợp của ông nội và cha, không chỉ trở thành thiếu tướng trẻ tuổi nhất mà còn là vị tổng giám đốc giá trị hàng tỉ, tuy nhiên vị tổng giám đốc này chỉ đứng sau màn chỉ huy, bên ngoài công ty là công ty thực phẩm và giải trí, thực chất là hỗn hắc đạo và kinh doanh súng ống đạn dược.
    Mấy ngày hôm trước chuyện làm Tống Diễn là vì Lí gia không chịu nổi một kích của Tống gia , vì bảo toàn gia nghiệp mà Lí gia chủ đến mang theo tài sản muốn con gái bảo bối của ông trở thành cháu dâu của Tống gia chủ, Lão gia tử Tống gia vốn là không đồng ý nhưng mẹ của Tống Diễn lại luôn lo lắng con trai không chịu quen bạn gái, sợ con đi theo con đường không lối về, lần này bà nghĩ muốn nhân cơ hội này để con trai về nhà gặp mặt một lần, làm một người mẹ bà không hi vọng con mình có vấn đề không bình thường về tính hướng. Cho nên thuyết phục lão gia tử gọi điện thoại cho Tống Diễn, lấy lý do về nhà thân cận, mặc dù trong mắt bọn họ con gái nhà họ Lí không xứng với con trai họ, nhưng ít nhất cũng phải có nữ nhân đến thử con trai mình chứ.
    Nhưng ai biết Tống Diễn không nói hai lời liền cự tuyệt , mẹ Tống Diễn thiếu chút nữa hỏng mất , ngay lúc nàng chuẩn bị tinh thần chấp nhận con mình có tính hướng không bình thường thì nhận được tin, con trai vì một nữ hài mà mở quầy hàng, trong lòng kích động, sau khi sai người đi kiểm tra tư liệu thì rất vui vẻ, phải biết chỉ cần con nàng tính hướng bình thường, thích nữ hài tử thì chỉ cần nữ hài kia đồng ý thì bà có thể buông cọc tâm sự này rồi, kết quả phát hiện con trai nhà mình thích nữ hài tử gọi là Tần Y Y kia quả thật rất hoàn mỹ, không chỉ thực lực không sai còn có thể để nhóm Hoắc Lăng Hạo tán thành, cho nên tuy rằng một nhà Tống Diễn còn chưa có gặp qua Tần Y Y trong lòng cũng đã cho Tần Y Y điểm rất cao, cho nên trong tương lai không xa khi Tần Y Y đến nhà Tống Diễn thì rất được hoan nghênh, nhưng chuyện đó nói sau.
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 42: Sinh ý náo nhiệt


    Tần Y Y chuẩn bị bán bánh bích quy và mì ăn liền ở thị trường giao dịch tự do, mấy thứ này rất được hoan nghênh ở mạt thế, bởi vì bánh bích quy và mì ăn liền ăn rất tiện ở mọi lúc mọi nơi, hơn nữa còn rất tiện khi cất giữ, dù sao ở mạt thế người sở hữu không gian dị năng cũng rất ít, cho nên Tần Y Y có tự tin mấy thứ này sẽ bán rất chạy, tuy nàng về sau sẽ theo tiểu đội chém giết tang thi, nhưng nếu giao dịch hộp vẫn tồn tại thì tinh thạch sẽ luôn luôn thiếu, dùng thứ mà mình không sử dụng được đổi lấy thứ mình có thể sử dụng, bút mua bán này nhìn như thế nào cũng là mình có lời.
    Nói làm liền làm, nhìn xong quầy hàng, ngày hôm sau Tần Y Y dẫn theo Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết đến trước quầy hàng, cầm theo một túi to bánh bích quy và mì ăn liền, bởi vì cầm theo túi to đồ to nên mọi người đều nhìn Tần Y Y, muốn biết Tần Y Y muốn bán cái gì. Nhưng khi nhìn thấy Tần Y Y lấy ra từng túi, từng túi nhỏ bánh bích quy và mì ăn liền thì dù là tiểu thương đang bán hàng hay người qua đường mắt đều sáng lên.
    Bây giờ là mạt thế, người thường mỗi ngày đều có thể lĩnh từ căn cứ hai chén cháo và hai cái bánh bao. Đương nhiên người thường cũng có thể thông qua lao động thu hoạch được đồ ăn như vậy, một túi bánh bích quy thì phải làm trọn vẹn hai đến ba ngày mới có thể nhận được nó làm thù lao, nhìn Tần Y Y yết giá tất cả mọi người xung quanh đều hưng phấn, một túi bánh bích quy đều mười viên tinh thạch cấp một hoặc một viên tinh thạch cấp hai, còn giá của mì ăn liền giống với bánh bích quy.
    Ở trong này nếu tính thì ngay cả người thường cũng có thể giết được tang thi cấp một, thậm chí có thể hơn bốn mươi đến năm mươi con, cho nên giá của bánh bích quy và mì ăn liền ngay cả người thường cũng có thể mua được.
    “Ta muốn hai túi bánh bích quy” Một đại hán mặt đầy râu ria cầm theo túi to tinh thạch đi đến quầy hàng của Tần Y Y nói. Tần Y Y nhìn nhìn tinh thạch đưa cho đại hán hai túi bánh bích quy. Đại hán cầm hai túi bánh bích quy hớn hở rời đi, đại hán này là công nhân bốc xếp hàng ở sảnh giao dịch, bởi vì khí lực lớn, thân thủ cũng không sai, cho nên đôi khi cũng sẽ cùng đội ngũ lính đánh thuê đi liệp sát tang thi, mỗi ngày có thể nhận được tinh thạch cũng không ít, tinh thạch chỉ hữu dụng với dị năng giả còn người thường thì vô dụng, cho nên quầy hàng của Tần Y Y tương đối được hoan nghênh, thậm chí ngày sau còn khích lệ một số lượng lớn người thường đi giết tang thi.
    “Chị, có thể cho em một túi mì ăn liền không” Một đứa bé trai khoảng mười tuổi ghé vào quầy hàng sợ hãi nói. Tần Y Y nghe vậy cũng nhìn thấy được bé trai kia, thật gầy yếu, làn da hơi vàng nhưng tinh thần thật không sai. Tần Y Y nhìn thấy thì trong lòng có chút không đành, nói đến mạt thế chịu khổ nhất chính là mấy đứa bé không có cha mẹ bảo bọc, bị Tần Y Y nhìn chằm chằm như vậy thì bé trai kia hơi ngượng ngùng, sợ bị hiểu lầm không có tiền lập tức lấy ra viên tinh hạch màu xanh lá cây, đó là tinh thạch cấp hai, rồi đưa cho Tần Y Y.
    Viên tinh hạch này là do bé trai này chỉ dẫn cho người khác trong căn cứ nên được thưởng, lúc đó nhìn thấy tinh thạch cấp hai thì bé trai rất hưng phấn, bởi vì viên tinh hạch này hệ phong, bé trai tìm rất nhiều lần cũng không thể tìm được phong hệ dị năng giả, bởi vì phong hệ thuộc loại biến dị dị năng rất ít gặp, cho nên viên tinh thạch này không có ai dùng, hôm nay nhìn thấy quầy hàng này nên bé trai đến đây với tâm lí thử vận may, hi vọng Tần Y Y có thể cho mình một túi mì ăn liền.
    Tần Y Y nhìn bé trai ôm bụng có chút xót xa, ngồi xổm trước mặt bé trai nói “Em ở trong căn cứ là sinh hoạt như thế nào ?” Bé trai sửng sốt, không nghĩ tới Tần Y Y sẽ hỏi vấn đề này, ngây người một lúc mới nói “Em bình thường chỉ đường cho những người ở trong căn cứ để đổi lấy thức ăn và tinh thạch.”“Thật không? Nhìn thấy em như vậy thì em vẫn còn hi vọng với cuộc sống.” Tần Y Y nói là lời nói thật, bé trai này tuy nhìn dinh dưỡng không đầy đủ, tuy nhiên ánh sáng trong mắt chưa bị che lấp, vẫn ánh lên ánh sáng, làm người ta nhìn vào cảm thấy cuộc sống vẫn còn hi vọng.
    “Bởi vì anh Lâm nói cuộc sống luôn có hi vọng, anh ấy cho bọn em thật nhiều sách, dạy bọn em biết chữ, còn thường xuyên mang đồ ăn cho bọn em, nhưng có rất nhiều người nên bọn em đều ăn không đủ no.” Nghe thấy bé trai nói vậy thì Tần Y Y nổi lên hứng thú với người được gọi là anh Lâm kia, ở mạt thế còn có thể nhìn thấy người như vậy thì thật sự không bình thường.
    Tần Y Y xoay người lấy ra từ túi màu đen bên cạnh ra mười túi mì ăn liền nhỏ rồi để Âu Dương Lâm dẫn bé trai kia về nhà, thuận tiện hỏi thăm người được gọi là anh Lâm kia, bé trai kia nhìn thấy Tần Y Y lấy ra mười túi mì ăn liền thì vui đến nỗi bay lên trời, nghĩ đến buổi tối mình và nhóm bạn có thể được ăn no, vô cùng vui vẻ đi theo Âu Dương Lâm cùng nhau về nhà. Tống Diễn đến tuy không còn sớm nhưng vẫn có thể nghe được hết lời nói của bé trai kia, cũng nghe được anh Lâm trong lời nói của thằng bé.
    Đi đến bên cạnh Tần Y Y, ôm bả vai thấp giọng nói “Y Y, em cũng không thể nảy sinh hứng thú với anh Lâm kia nha, anh sẽ ghen đấy .” Tần Y Y hung hăng véo thịt trên lưng Tống Diễn một cái nhưng lại không thành công, thịt trên người không phải làm bằng đá chứ, chỉ có thể bất đắc dĩ nói “Anh không biết ở mạt thế gặp được người như vậy rất thú vị sao.”
    Kỳ thật Tần Y Y nói chỉ là một phần nguyên nhân, về phương diện khác là vì nàng thấy người này có lẽ nàng biết, trong sách có nói người họ Lâm này là nhân vật lớn, đối với nội dung của sách có lực đẩy rất mạnh, nói thật Tần Y Y mặc kệ là bây giờ hay lúc đọc sách luôn cảm thấy hứng thú với người này. Ở trong sách người này tên là Lâm Lâm, là dị năng giả hệ quang cấp năm duy nhất trong sách, Lâm Lâm người này từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, trong lòng tràn đầy ánh sáng chính nghĩa, rất thích trẻ em, nhưng người như vậy lại luôn chướng mắt nữ chủ Tô Nhuế, cuối cùng chết trong tay tang thi, có lẽ là do Tô Nhuế đặt bẫy.
    Ngày đầu tiên sinh ý tương đối náo nhiệt, thị trường giao dịch tự do tám giờ sẽ đóng lại, bởi vì quá muộn có thể sẽ bị tang thi tập kích, cho nên tám giờ tất cả mọi người sẽ trở về nơi mình ở, lúc dọn hàng vẫn còn có rất nhiều người tay cầm tinh thạch đứng xếp hàng, phần lớn trong bọn họ lúc đầu không đủ tinh thạch, ra căn cứ giết tang thi lấy tinh thạch sau đó quay lại đổi bánh bích quy và mì ăn liền.
    “Cái kia, bánh bích quy không còn sao, ta có thể lấy thêm tinh thạch để đổi .” Một người đàn ông trung niên có chút xấu hổ đứng ở trước mặt Tần Y Y nói, một nhà ba người bọn họ, vợ ở nhà chăm sóc đứa con một tuổi, tất cả sinh hoạt đều dựa vào việc hắn làm công việc trong căn cứ đổi lấy, chỗ này mười viên tinh thạch là có thể đổi lấy một túi bánh bích quy hoặc là mì ăn liền, hơn nữa mặc kệ là bánh bích quy vẫn là mì ăn liền đều là đóng gói lớn, cũng đủ cho một nhà ba người họ ăn trong ngày mai.“Bánh bích quy hôm nay đã bán hết rồi, nếu muốn mua thì tám giờ sáng ngày mai đến đây ta sẽ bán tiếp, ngươi có thể đến.” Tần Y Y sáng sớm đã biết sẽ có chuyện này nên mỗi ngày chỉ bán theo số lượng tiêu chuẩn.
    Người đàn ông trung niên nghe thấy Tần Y Y nói như vậy thì có hơi thất vọng tuy nhiên vẫn rất vui vẻ, ít nhất ngày mai hắn có thể mua được bánh, về sau lại nỗ lực làm thêm việc thì người nhà có thể sống no đủ rồi
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 43: Gặp mặt người lớn




    “Y Y, theo ta về nhà gặp mặt ông bà nội và ba mẹ được không” Tống Diễn cẩn thận hỏi ra miệng,“Gặp ông nội bà nội và cha mẹ sao?” Tần Y Y chuyển hướng Tống Diễn hỏi.“Phải, tuy anh chỉ đến thế giới này năm năm nhưng họ đối với anh rất tốt, cho anh một phần ấm áp của gia đình.” Tống Diễn thản nhiên nói. Ở kiếp trước từ nhỏ cha mẹ vì báo thù mà qua đời, hắn luôn cùng ông ngoại sinh sống ở nước Anh, vì muốn mạnh hơn mà hắn luôn chạy trong khu hắc ám, tâm cũng dần dần trở nên lạnh lẽo, khi ông ngoại qua đời thì tim của hắn cũng đóng băng, chính lúc đó hắn gặp được Tần Y Y, nụ cười kia làm cho trái tim của hắn hòa tan, nàng giống như ánh mặt trời chiếu vào lòng hắn, để cho hắn cảm nhận được ấm áp.

    Đi đến thế giới này, ngay từ đầu Tống Diễn đối với người nhà của nguyên chủ không cần, mặc dù họ luôn quan tâm mình, trong lòng tống Diễn coi sự quan tâm đấy chỉ là quan tâm nguyên chủ thôi, cho nên hắn thay đổi chưa hề thay đổi, hắn thay đổi khác hoàn toàn so với nguyên chủ trước kia mà không hề che đậy, tuy nhiên TốngDiễn không ngờ là họ càng thích hắn thay đổi như vậy, thời gian dài hắn cũng cảm nhận được sự quan tâm từ người nhà, trong sinh hoạt từng giọt từng giọt cũng dần dần thẩm thấu lấy trái tim hắn, Tống Diễn cũng đã hiểu ra, nếu hắn đã đến nơi này thì hắn sẽ chân chính là Tống Diễn, vận mệnh của Tống Diễn sẽ do hắn nắm lấy, nơi này người nhà thật tâm đối tốt với hắn, hắn cũng nguyện ý trả giá vì sự thật tình đó.

    Tống Diễn cũng tin tưởng nếu người nhà của mình nhìn thấy Y Y cũng sẽ thích , chỉ là Tống Diễn hiện tại lo lắng là thái độ của Y Y, vừa mới bắt đầu nghĩ tối nay mang Y Y đi gặpngười nhà, để Y Y có thể dựa vào năng lực của hắn lấy được thành tựu nhưng lúc hắn đến lại thấy Y Y nảy sinh hứng thú với người xa lạ nên hắn ghen tị, hắn đột nhiên cảm thấy hẳn là sớm đánh dấu chủ quyền đã, bằng không trong lòng hắn luôn không yên.

    “Tốt.” Tần Y Y suy nghĩ một hồi thì đáp ứng, ý tưởng lúc đầu của Tống Diễn nàng cũng biết rõ, nàng cũng nghĩ như vậy, tuy nhiên để Tống Diễn nói ra đề nghị này thì tốt hơn, nói thật Tần Y Y rất muốn biết có thể để Tống Diễn thật tình đối đãi thì đó là dạng người gì .

    “Y Y em nghiêm túc sao?” Tống Diễn rất vui vẻ, bỗng chốc ôm chầm lấy Tần Y Y thấp giọng bên tai Tần Y Y nói “Y Y cám ơn em” Tần Y Y ôm lại Tống Diễn, không nói gì, tình cảm của Tống Diễn đối với nàng như thế nào nàng rất rõ ràng, nàng cũng nguyện ý dắt tay Tống Diễn sống đến già, cho dù là mạt thế cũng có thể ở cùng nhau sống hạnh phúc.

    Cứ như vậy hai người liền định ra hành trình cho buổi tối, cùng nhau đến Tống gia gặp ông bà, cha mẹ của Tống Diễn, ngồi ở trong xe trong lòng Tần Y Y vẫn hơi không yên, mặc kệ nói như thế nào đều là đi gặp mặt người lớn trong nhà, Tống Diễn nắm tay phải của Tần Y Y cảm nhận được mồ hôi trên tay, nhẹ nhàng nói “Y Y, không cần lo lắng , ông bà và ba mẹ đều là người dễ sống chung, bọn họ nhất định thích em .” Tống Diễn tin tưởng cha mẹ và ông bà nhất định sẽ thích Tần Y Y, họ ở chung với nhau nhất định rất vui vẻ.

    Đi xe khoảng mười phút thì đến Tống gia, Tống gia không xa hoa mà có chút độc đáo khác biệt, không phải biệt thự thông thường mà là tứ hợp viện, nếu ở trước mạt thế chính là đại viện quân khu, vào trong sân thì có một cỗ khí bình thản, an tường làm cho người khác có cảm nhận mạt thế chưa từng đến.

    Còn chưa có xuống xe Tần Y Y chỉ thấy ở cửa có một người phụ nữ trung niên rất đẹp, khi nhìn thấy xe đi vào thì toát ra biểu tình vui sướng, ở bên cạnh nàng có một người đàn ông tuổi trung niên, bộ dáng hơn bốn mươi, rất đẹp, đôi vợ chồng này tuổi trẻ nhất định là đôi kim đồng ngọc nữ.
    Mẹ Tống nhìn xe đi vào từ xa thì chạy đến, đợi đến xe dừng lại, mẹ Tống liền nhìn thấy Tần Y Y ngồi bên cạnh con mình, trong lòng rất vừa lòng, Tần Y Y mặc kệ là tướng mạo hay là khí chất đều là thượng đẳng, ít nhất mẹ Tống nhận định là như thế, mấy người con gái khác bà đã gặp nhiều lần nhưng không có ai bằng người con gái mà con trai mang về, nhìn hai người trước mắt mẹ Tống liếc Tống Diễn một cái, thầm nghĩ trách không được đứa nhỏ này đối với tiểu thư Lí gia kia không vừa mắt, nguyên lai ánh mắt cao như vậy.

    Ba Tống là người điển hình cho việc lão bà nói gì nghe nấy, mẹ Tống đã vừa lòng thì ông cũng không phản đối, huống chi Tần Y Y khí chất thanh lãnh ông cũng rất vừa lòng, đối với đứa con này ba Tống cũng không biết phải làm gì cho tốt, ngay từ đầu vì thể chất yếu đuối mà suốt ngày nhốt mình trong phòng, đối với ai cũng đều lạnh lùng thản nhiên , năm năm trước dường như thay đổi thành người khác, bộc lộ tài năng lại kín đáo có mưu lược, theo thời gian họ phát hiện tuy thái độ vẫn lạnh lùng nhưng lại bắt đầu quan tâm tới người nhà, điều này làm cho một nhà họ rất vui mừng.

    “Bác trai, bác gái tốt, cháu là Tần Y Y, đây là tặng cho mọi người, hi vọng bác trai, bác gái thích.” Tần Y Y đầu tiên đi lên phía trước chào rồi đưa ra một gói đồ to, dù sao cũng là lần đầu tiên gặp người lớn Tần Y Y vẫn hơi không yên lòng nhưng người ngoài đều không nhìn ra cái gì.“Y Y, bác sáng sớm đã nghe Diễn muốn dẫn con qua, rốt cục cũng nhìn thấy người rồi.” Mẹ Tống nói xong liền nắm tay Tần Y Y hướng phòng khách đi đến, về phần đồ trong tayTần Y Y thì giao cho cu li miễn phí là ba Tống.

    “Y Y, trong nhà này đều là bác gái sắp xếp đó, cũng không tệ đi?” Lúc Tần Y Y vào nhà thì rất kinh ngạc với sự sắp xếp bố cục của phòng khách, nghe thấy lời nói của mẹ Tống thì tự nhiên tiếp lời “Thật đẹp, rất ấm áp, có cảm giác của gia đình.” Tần Y Y nói lời thật lòng, tuy phòng khách rộng nhưng sắp xếp gia cụ lại lộ ra cảm giác gia đình. Mẹ Tống nghe xong thì cười đến mị mắt, trong lòng nghĩ đứa nhỏ này thật không sai, không giống một số cô gái khác, rất tục khí, chỉ nhìn thấy những thứ quý giá, sự ấm áp của nơi này chỉ có người dụng tâm cảm nhận mới thấy được.

    “Ta nghe nói xú tiểu tử muốn dẫn vợ tương lai về có phải không? Mau dẫn tới cho ta nhìn.” Buồng trong một tiếng nói tuy khàn nhưng trung khí mười phần, Tống Diễn nghe tiếng xong thì biến sắc, lão già này lại tới nữa.“Lão nhân, ngươi nói cái gì đấy, cẩn thận dọa cháu dâu tương lai chạy mất.” Bà nội Tống cười mắng, có thể cảm nhận được tuy đã là vợ chồng già nhiều năm nhưng cảm tình vẫn rất tốt.

    Ông nội Tống và bà nội Tống vừa ra thì đã nhìn thấy cháu dâu mà cháu trai đưa về, bà nội Tống lần đầu tiên nhìn đã thấy vừa lòng, ánh mắt trong suốt là cô nương tốt, nếu ý tưởng của bà nội Tống để những người từng bị Tần Y Y hố qua nghe được nhất định họ sẽ chạy mất dép hô to trong suốt cái gì, nơi nào trong suốt, đó là giả đó.

    Ông nội Tống rất tin tưởng ánh mắt của cháu nội, cháu nội nhà mình mãi mà chưa tìm bạn gái ông cũng chưa từng lo lắng qua xem cô gái nào xứng với cháu của mình, nhìn Tần Y Y ông nội Tống vẫn rất vừa lòng, cô gái này rất xứng với cháu nội nhà ông.“Ông nội, bà nội tốt, cháu là Tần Y Y, gọi cháu là Y Y là tốt rồi.” Tần Y Y cười cùng ông nội bà nội Tống chào hỏi, những người này đã là người nhà của Tống Diễn thì cũng là người nhà của Tần Y Y nàng, Tần Y Y cũng nguyện ý vì bọn họ trả giá thật tình.

    Tống Diễn có thể đoán được ý nghĩ của Tần Y Y, chỉ có thể nắm giữ tay Tần Y Y cười không tiếng, trong lòng rất may mắn đời này hắn có thể gặp lại Y Y.“Tốt tốt tốt, Y Y, xú tiểu tử kia tật xấu rất nhiều, nếu chọc giận ngươi cứ tìm ông nội nói, ông nhất định sẽ giúp con giáo huấn hắn biết không?” Trong lòng Ông nội Tống bởi vì câu ông nội bà nội của Tần Y Y mà cao hứng nói.
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 44: Căn cứ phía Bắc




    Tống Diễn nhìn thoáng qua cũng biết người nhà của mình rất vừa lòng Tần Y Y, lấy lại đồ trong tay ba Tống đưa cho ông nội bà nội và ba mẹ nói “Đây là lễ vật mà Y Y chuẩn bị.” Ông nội Tống vừa nghe thấy quà của Y Y thì cười, bên trong là thứ mà mạt thế khó có được đó là lá trà và rượu, hơn nữa phẩm chất cũng không thấp.“Ha ha, lễ vật của nha đầu này ông rất thích, con còn không biết bao lâu rồi ông chưa được uống rượu ngon, miệng đều mất hết khẩu vị rồi, đứa nhỏ này thật ngoan giải được nỗi khổ của ông.”

    Trừ bỏ rượu và lá trà Tần Y Y còn chuẩn bị hoa quả và rau dưa, rượu và lá trà đều là thứ mà kiếp trước Tần Y Y đặt trong không gian, bởi vì thân phận của mình mà Tần Y Y mua được mấy thứ đó đều có chất lượng cao, đừng nói bây giờ là mạt thế, cho dù là thời bình cũng rất khó kiếm được.

    Mẹ Tống nhìn thấy đồ mà Tần Y Y chuẩn bị trong lòng lại nghĩ đứa nhỏ này thật không sai, đồ quý như vậy ngay cả bà cũng khó kiếm được vậy mà Y Y có thể đưa cho nhà mình, sau này phải đối tốt với con dâu hơn nữa.

    Cơm chiều mẹ Tống chuẩn bị rất phong phú, vốn trù nghệ của mẹ Tống rất tốt, lại có hoa quả, rau dưa mà Tần Y Y đưa cho mẹ Tống nên tay nghề vượt xa những người ở mạt thế, mặc kệ là Tần Y Y hay người nhà Tống gia đều rất vui vẻ, Tần Y Y cũng không thể không tán thưởng tay nghề của mẹ Tống, so với nàng kiếp trước theo học đầu bếp năm sao cũng không kém, có một thứ gọi là hạnh phúc ở bên trong.

    Lúc trước Tống gia chỉ biết đến Tần Y Y khi nàng mở quán bán lương thực để thu tinh thạch, một tuần trước mọi người đều biết đến tác dụng của tinh thạch, ông nội Tống biết Tần Y Y thu thập tinh thạch nhất định có chỗ để dùng, tuy nhiên ông nội Tống rất tin tưởng Tần Y Y, không sợ Tần Y Y làm chuyện gì nguy hại đến căn cơ của căn cứ, cho nên ông sẽ không phá hoại Tần Y Y mà còn giúp Tần Y Y giảm bớt một chút chuyện phiền phức, bây giờ Cao gia đã không đủ nhìn, ông đủ tự tin ở căn cứ này có thể cho Tần Y Y một ít quyền lợi.

    Ăn qua cơm chiều Tần Y Y lại cùng ông nội bà nội Tống, ba Tống, mẹ Tống nói chuyện rất lâu, sau đó trong ánh mắt không nỡ của ông nội bà nội Tống mà lên xe trở về biệt thự, Tống Diễn nhìn người trong lòng yên lặng ngồi bên cạnh thì rất đau lòng, mặc kệ là kiếp trước hay cả kiếp này Tần Y Y vẫn không nhận được sự ấm áp từ tình thân, có phải rất khó chịu không.

    Cảm nhận được ánh mắt Tống Diễn nhìn mình, Tần Y Y quay đầu cười cười,“Diễn, không có việc gì , chuyện này không phải chuyện gì lớn, bất quá người nhà của anh rất tốt.”“Cái gì gọi là người nhà anh hả, phải là người nhà của chúng ta.” Điểm điểm cái mũi của Tần Y Y Tống Diễn sủng nịch nói, hắn nguyện ý dùng tình yêu của mình nhồi đầy chỗ trống về tình thân trong lòng Y Y, đây là người mà hắn yêu hai kiếp, hắn làm sao có thể để nàng thương tâm khổ sở chứ?

    Kỳ thật đối với Tần Y Y mà nói việc này thật sự không tính là cái gì, ngay từ đầu nàng đích xác cảm thấy thương tâm nhưng khi có ông nội yêu thương nàng, nên nàng đã cảm nhận được tình thân, đời này gặp phải người nhà cực phẩm làm nàng không vui nhưng gặp lại Tống Diễn, hắn yêu nàng, nàng cũng yêu hắn, thế là đủ rồi .“Tốt lắm, Y Y, buổi tối đi ngủ sớm một chút, ba ngày sau quân đội sẽ có nhiệm vụ, Lăng Thiên cũng sẽ tham gia .” Đến trước biệt thự của Tần Y Y Tống Diễn dặn dò nói.“Nhiệm vụ, nhiệm vụ gì?” Tần Y Y nghĩ nếu đây là nhiệm vụ bình thường thì Tống Diễn sẽ không nói với nàng.“Trên danh nghĩa là tìm kiếm vật tư, trên thực tế là đến nhà xưởng quân dội tìm súng ống đạn dược, hiện tại đạn đã khó có thể làm tổn thương nặng đến tang thi cấp hai, bây giờ tận lực dùng súng ống đạn dược, đợi đến khi tang thi đều tiến hóa đến cấp ba thì súng sẽ không dùng được, tuy nhiên nhiệm vụ này có chỗ khác là người của căn cứ phía bắc sẽ đi cùng, cho nên sẽ có một ít khó khăn.” Tống Diễn rất chướng mắt đám ngườivướng bận của căn cứ phương bắc, tuy tự tin với năng lực của Y Y nhưng vẫn lo lắng.

    “Căn cứ phía bắc sao?” Tần Y Y không nghĩ tới sẽ nghe được đại danh của căn cứ phía bắc, hình như chủ nhân căn cứ phía bắc là người theo đuổi nữ chủ Tô Nhuế, không biết bây giờ hai người kia có quen biết không.“Như thế nào, Y Y có hứng thú gì với căn cứ phía bắc sao?” Tống Diễn nhìn ra Tần Y Y nghi hoặc.“Không có gì, đúng rồi Diễn anh có biết người lãnh đạo của căn cứ phía bắc không?” Tần Y Y cảm thấy đối với địch nhân tương lai phải có hiểu biết chút ít mới tốt.“Hắn? lãnh đạo căn cứ phía bắc là Khu Văn, năm nay gần bốn mươi tuổi , là một cường giả dị năng hệ băng cấp bốn, thực lực không sai tuy nhiên không có tài lãnh đạo, hắn có địa vị như bây giờ là nhờ vị quân sư kia.” Tống Diễn hiển nhiên đối với lãnh đạo căn cứ phía bắc này rất chướng mắt.

    “Y Y thế nào hỏi đến hắn ” Tống Diễn không biết Khu Văn này có gì đáng giá để Tần Y Y chú ý .“Nga, em có xem qua sách, Khu Văn này là người theo đuổi Tô Nhuế thứ nhất , nếu bọn họ bây giờ có quen biết thì nên cẩn thận một chút.” Tống Diễn nghe vậy ánh mắt tối lại, lại là Tô Nhuế, cho dù nàng ta là nữ chủ thì thế nào, bây giờ không phải còn xuất hiện hắn và Y Y là hai biến số sao, nàng ta cho rằng mình có thể xoay chuyển tình thế sao?

    Sau khi Tần Y Y trở lại phòng trực tiếp đi vào không gian, ở bên trong tiếp tục huấn luyện, vài ngày này năng lượng tích lũy được rất nhiều, chỉ cần chiến đấu vài lần thì sẽ lên cấp bốn, liên tiếp gặp được nhân vật trong sách làm nàng thấy, có lẽ nàng sẽ nhanh gặp phải nữ chủ Tô Nhuế thôi.

    Tu luyện xong dị năng Tần Y Y đứng lên thu dọn không gian một chút, bất quá bởi vì không gian sẽ định kì thanh lí nên nàng cũng không phải làm chuyện gì nhiều, tùy tiện nấu một ít bánh sủi cảo Tần Y Y liền nằm trên giường lớn ở trong phòng ngủ đánh một giấc thật ngon.

    Ngày thứ hai Tần Y Y như trước ở quán, bởi vì người mua trở về tuyên truyền nên sinh ý của Tần Y Y càng náo nhiệt, tinh thạch đổi được cũng càng nhiều, chuyện có ý tứ nhất là Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương xung phong nhận làm bảo tiêu, tuy nhiên hai người này ở đây không phải là nhìn xem có ai gây chuyện không mà là gì nhìn Tần Y Y, nếu Tần Y Y liếc mắt lâu trên giống đực nào đó một chút thì sẽ trừng mắt đuổi đi hoặc là đuổi đi làm Tần Y Y cùng anh em Âu Dương Lâm cười khổ không ngừng. Dựa theo cách nói của Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương thì đây là bảo vệ quyền lợi của lão đại, đại tẩu nhà mình sao có thể để cho người ngoài nhìn chứ.

    Đương nhiên trừ bỏ nguyên nhân này còn bởi vì họ là hai cái cật hóa, mỗi lần đến nhất định sẽ lấy bánh bích quy ăn, hôm nay khẩu vị này ngày mai khẩu vị kia, rất đa dạng, bánh bích quy trữ hàng của Tần Y Y đều bị họ ăn một lần, tuy nhiên không phải ăn không mà trả tinh thạch không thiếu, hai người bọn họ bây giờ là dị năng cấp ba, một viên tinh thạch cấp ba đối với họ không có mấy tác dụng, chỉ có thể dùng làm tiền tiêu, lấy ra hiếu kính đại tẩu nhà mình còn có thể ăn được bánh bích quy miễn phí đây cũng là một chuyện tốt.
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 45: Thu thập quân hỏa




    Buổi tối sau khi dọn quầy Tần Y Y liền đến nhà Âu Dương Lâm, lúc trước để Âu Dương Lâm đi thăm dò tin tức về Lâm Lâm kia Âu Dương Lâm đều đã nói cho Tần Y Y, Tần Y Y cũng xác định Lâm Lâm này chính là vị dị năng giả hệ quang dược viết trong sách kia, lần này ra ngoài Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết sẽ không tham gia, Âu Dương Tuyết phụ trách chiếu cố quầy hàng, Âu Dương Lâm phụ trách giao tiếp với vị Lâm Lâm kia.

    “A, Y Y ngươi đã đến rồi, bác với tiểu Lâm mới nhắc đến cháu, hai ngày rồi không thấy người đâu? Mau vào, bác vừa mới chuẩn bị cơm chiều, chúng ta cùng nhau ăn.” Mẹ của Âu Dương vừa nhìn thấy Tần Y Y đến thì cao hứng cực kỳ, nhiệt tình mời Tần Y Y đến phòng ăn ăn cơm, đứa nhỏ Tần Y Y này bà thật tâm thích, làm người tốt, đối với bà và những người trong nhà đều thật lòng, cho dù không thể trở thành con dâu thì cũng có thể làm con gái nuôi mà.

    “ Chị Y Y, chị xem chị vừa mới tới thì lão mẹ đã vứt ta ra sau đầu rồi.” Âu Dương Tuyết và Tần Y Y cùng nhau trở về , nhìn thấy lão mẹ như vậy thì giả bộ ghen tị nói. Kỳ thật Âu Dương Tuyết đối Tần Y Y có thể đến nhà cô cũng phi thường cao hứng . Một nhà Âu Dương Lâm nghe được lời nói của mẹ Âu Dương là Tần Y Y đến cũng phá lệ nhiệt tình, biến thành Tần Y Y ngượng ngùng .

    “Cả nhà cũng vào nhà đi thôi, nếu mọi người về sau đều như vậy con cũng ngượng ngùng không muốn đến.” Tần Y Y cười thúc giục cả nhà nhanh chóng vào nhà.“Đúng vậy, ba mẹ, hai bác mọi người cùng vào nhà thôi. Cẩn thận các ngươi làm như vậy chị Y Y về sau cũng không dám đến nga.” Âu Dương Tuyết trêu ghẹo nói.“Tốt tốt tốt, chúng ta vào nhà nói, vào nhà nói.” Ba Âu Dương cười lớn nói.

    Kỳ thật Tần Y Y lần này đến cũng không có chuyện gì trọng yếu, chỉ là mấy ngày trước ba mẹ Âu Dương và bác muốn tìm một phần công tác, phải đi thị trường người tài, nơi đó là nơi người thường tụ tập trong căn cứ. Bất quá bởi vì quá khó tìm công việc, cho dù tìm được việc thì cũng không phải công việc vừa ý, sau này vẫn là Tần Y Y trong lúc vô ý gặp được người tìm người nên mới cho ba mẹ Âu Dương công tác, lần này đến Tần Y Y chính là muốn nói công việc cho ba mẹ Âu Dương .

    Ba ngày sau, bởi vì lần làm nhiệm vụ này có ý nghĩa trọng đại, cho nên quân đội tìm trong nhóm tổ đội dị năng giả tìm được mười đội, tiểu đội Lăng Thiên cũng ở trong đó,“Chị dâu, quần áo của chị tốt quá, chất lượng rất khó bị hỏng, lại rất linh hoạt, bây giờ muốn tìm một bộ quần áo như vậy rất khó.” Hoắc Lăng Hạo cảm nhận quần áo trên người nói. Quần áo da bây giờ rất khó tìm, huống chi may rất vừa người lại nhẹ nhàng.“Cho dù như vậy ngươi cũng phải cẩn thận, nếu ngươi chết ta cũng sẽ không nhặt xác hộ đâu.” Kỳ Dương nhìn Hoắc Lăng Hạo bộ dạng khoa trương cái áo thì nói.“Tốt, ngươi cái tên tiểu tử xấu xa kia, không nói được một ít lời hay sao?” Hoắc Lăng Hạo làm bộ muốn đánh Kỳ Dương bất quá cuối cùng hai người cũng chỉ là cãi nhau ngoài miệng, dù sao lão đại còn ở bên cạnh đâu, bọn họ cũng không muốn tìm cái chết.“Y Y, lần này cẩn thận một ít, người anh phái đi thăm dò vừa mới truyền tin lại, Tô Nhuế và Khu Văn đã quen biết, còn tính toán lấy một ít quân hỏa trên tay Khu Văn, hơn nữa Tô Nhuế còn cùng Khu Văn nói một ít chuyện về em, chỉ là chân tướng như thế nào chỉ họ biết, em phải cẩn thận có biết không?” Tống Diễn cho dù biết Tần Y Y có không gian nhưng cũng nhịn không được lo lắng.“Ừ, em sẽ cẩn thận .” Cấp bậc dị năng bây giờ của Tần Y Y đã là cấp bốn sơ cấp, cho dù Khu Văn là cường giả dị năng cấp năm thì nàng cũng có tự tin tranh tài một lúc.

    Lần này hành động tiểu đội Lăng Thiên có một chiếc xe quân dụng riêng Tần Y Y, Tống Diễn còn có Kỳ Dương ngồi ở toa xe trước, Kỳ Dương phụ trách lái xe, Tống Diễn cùng Tần Y Y giảng giải địa phương hành động lần này.“Vận thành bởi vì là thành phố mậu dịch nên vật tư rất phong phú, trong khoảng thời gian này căn cứ theo quân đội thì mấy lần đi thu thập vật tư có gặp tiểu đội của Khu Văn, sau này thông qua thu thập vật tư quân đội thu hoạch một ít tư liệu, nguyên lai ở Vận thành có một bí căn cứ quân hỏa bí mật, bất quá nơi này là nơi của quân đội nhưng sau đó đã bị diệt, này căn cứ sản xuất quân hỏa này ngừng hoạt động, bên trong người còn sống sót rất ít.”

    “Nói cách khác tin tức này căn cứ phương tây và căn cứ phương bắc đều biết?” Tần Y Y nghi hoặc làm thế nào mà hai căn cứ này hợp tác với nhau?“Nghe nói là hai căn cứ gặp mặt nhau ở chỗ để xe, sau này cùng nhau phát hiện ra văn kiện ở một căn phòng, bất quá hai đội ngũ trong lúc tranh giành đã làm hủy mất phần văn kiện quan trọng nhất. Phần văn kiện kia gồm vị trí căn cứ quân hỏa và bản đồ trong căn cứ, cho nên trong ba ngày này quân khu chế định phương án tốt nhất để lấy quân hỏa, căn cứ vào thực lực của hai căn cứ, căn cứ phía bắc yếu hơn so với căn cứ phía tây, bất quá nếu theo tác phong của căn cứ phía bắc, tuyệt đối sẽ muốn kéo chúng ta xuống nước, cho nên cho dù nhóm bọn hắn không có chuẩn bị gì cũng sẽ tranh vào căn cứ để lấy quân hỏa ”.

    Trong lúc hai người Tần Y Y và Tống Diễn nói chuyện thì đoàn xe đã đến Vận thành, lần này quân đội mang đội là chú của Tống Diễn, gọi là Tống Dào, theo lời nói của Tống Diễn thì ông ấy là một quân nhân xuất sắc, bây giờ đã là trung tướng , nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì tư lệnh của căn cứ sau này là Tống Đào, Tống Đào năm nay đã bốn mươi lăm tuổi, vợ đã qua đời hơn mười năm, không có lưu lại đứa nhỏ, cho nên mãi đến bây giờ vẫn lẻ loi một mình, từ trước đến giờ lại không có ý muốn cưới thêm vợ, đối đãi với Tống Diễn như con của mình, không thể không nói Tần Y Y bây giờ mới biết Tống gia toàn người có mầm mống si tình.

    “Các vị, quân đội đã tới Vận thành vài lần, vật tư cũng rất phong phú, lần này các tiểu đội có thể một mình hành động, đạt được vật tư có thể lấy không cần nộp lên quân đội, buổi tối sáu giờ tập trung ở nơi này, người đến trễ tự nghĩ biện pháp trở lại căn cứ.” Vừa xuống xe Tống Đào liền cùng các tiểu đội người ta nói sáng tỏ tình huống, lần này quân đội là vì quân hỏa mà đến, còn lại vật tư phân cho các tiểu đội.“Thật tốt quá, lần này lão tử nhất định phải làm một quả lớn.” Vương Bưu cười lớn nói, trước kia cùng quân đội đi ra làm nhiệm vụ đạt được vật tư đều phải giao một nửa , lần này cư nhiên tốt như vậy.“Ha ha,Bưu tử đến lúc đó đừng trêu chọc ra một con tang thi cấp ba làm cả đội chật vật.” Lí Chí cười mắng, lần trước tiểu đội làm nhậm vụ, Vương Bưu không nghĩ qua là rước về một con tang thi cấp ba, còn làm bọn họ mệt thảm, bây giờ còn có thể sống đứng ở chỗ này là có Lăng Thiên giúp.“Đại Chí, ngươi lại tới nữa, ta không phải biết mình làm sai rồi sao.” Vương Bưu bị nói như vậy mặt có chút đỏ lên, hắn lần đó chẳng phải không cẩn thận một chút sao, bất quá cũng may có Lăng Thiên, bằng không hắn cũng xin lỗi các anh em,.....
     
  7. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 46: Bắt đầu hành động




    Lá khô rụng kín ngã tư đường, ô tô chật chội ở cùng nhau, thùng rác, xe đổ nát va chạm cùng một chỗ, vết máu khô chưa biến mất như nhắc nhở mọi người về thảm họa mạt thế, trước khi mạt thế đến là thiên đường, nhưng bây giờ luyện ngục so ra còn kém hơn nhiều, làm cho người ta cảm thấy buồn bã.

    Bởi vì quân đội đã tới đây thanh lí qua vài lần, cho nên người may mắn còn sống phần lớn đã được cứu đi, còn lại đều là tang thi , căn cứ theo tư liệu thì ở đây có hai tang thi cấp bốn, một một con tang thi cấp năm còn những con tang thi cấp một hai ba thì đếm không hết, cho dù thanh lý qua vài lần thì vẫn còn lại hàng ngàn con, bởi vì ở nơi này có tang thi cấp bốn, năm nên quân đội cũng không dám kinh động chúng.

    “Tiểu trương, đừng khổ sở , nếu muốn báo thù chờ chútnữa giết nhiều thêm vài con tang thi là được.” Chị Lí tỷ làm ánh mắt Trương Dược đỏ lên, Trương Dược từ nhỏ sinh hoạt ở vận thành, năm nay vừa mới trong mười tám tuổi, độ tuổi này vốn nên chào đón thời khắc đẹp nhất của đời người, nhưng lại bởi vì mạt thế cha mẹ của hắn đều chết hết, một nhà ba người Trương Dược khi mạt thế đến đều không bị lây nhiễm bệnh độc, ba Trương Dược kích phát thổ hệ dị năng, ai Trương Dược sơ ý cứu một người bị tang thi cào, ba mẹ đều bị cắn, trước khi bị biến dị ba Trương Dược đã giết chết con tang thi kia, sau đó cùng mẹ Trương Dược tự sát, họ không muốn tổn thương đứa nhỏ của mình.

    Trương Dược bởi vì quá đau lòng nên hôn mê trong phòng, đợi đến lúc tỉnh lại thì phát hiện được cứu về căn cứ phía tây, sau này vì muốn báo thù cho cha mẹ mà báo danh vào tiểu đội Hỏa Diễm, chị đội trưởng coi Trương Dược như em trai, Trương Dược không có dị năng liền rèn luyện thân thủ của mình, bây giờ Trương Dược đối phó với tang thi cấp hai không thành vấn đề, lần này trở lại Vận Thành, Trương Dược lại nghĩ tới ba mẹ của mình, trong lòng càng thêm thống hận đối với tang thi, ánh mắt đỏ lên giống một như một con báo đốm chuẩn bị công kích.

    “Ta phải nói trước trong Vận thành này có hơn một ngàn con tang thi cấp thấp, bước đầu xác nhận có hai con tang thi cấp bốn và một con tang thi cấp năm, chờ chút nữa quân đội và tiểu đội lính đánh thuê tách ra hành động, cho nên không cần tham một chút tiện nghi mà bị tang thi cào trúng, ta hi vọng lúc tập hợp không thiếu một ai, tốt, bây giờ xuất phát.” Tống Đào nói xong nói liền mang theo một trăm quân lính hướng mục đích đi tới.

    Các tiểu đội lính đánh thuê cũng bắt đầu tự mình hành động, tuy quân đội có đến đây thanh lí vài lần nhưng vẫn còn lại một ít vật tư, nơi này hoàn toàn có thể lấy được rất nhiều vật tư, tuy nhiên mọi người cũng tin lời của Tống Đào, nơi này có tang thi cấp cao, cho nên lúc hành động phải mười phần cẩn thận.“Diễn, ngươi chuẩn bị làm như thế nào” Nói thật Tần Y Y không hiểu được Tống Diễn lúc này, theo lý thuyết Tống Diễn là thiếu tướng của quân khu, hẳn là phải đi theo nhóm quân lính, nhưng Tống Diễn lại có tiểu đội Lăng Thiên không ăn nhập được với quân đội, như vậy bây giờ Tống Diễn nên làm như thế nào?

    “Ta , đương nhiên hi vọng vì người nhà mình mà lấy thêm một ít lợi ích rồi, thứ quân hỏa kia cũng không thể thiếu.” Tống Diễn có chút thú vị trả lời.“Ngươi thật đúng là tai họa…” Tần Y Y tỏ vẻ trong quân đội có một vị thiếu tướng như vậy không biết là may mắn hay bất hạnh đây.
    Đã có mục tiêu chính xác, Lăng Thiên cũng bắt đầu hướng nhà xưởng quân đội đi đến, bởi vì Kỳ Dương đã tìm hiểu ngay từ đầu, cho nên Lăng Thiên là đi vòng theo con đường khác, lúc thuận lợi hội họp với quân đội là mười năm phút sau, căn cứ theo tình báo thì trong nhà xưởng quân hỏa có cả ba con tang thi cấp cao, cho nên Lăng Thiên sẽ có một trận đánh ác liệt.

    “Diễn, này mấy cái súng lục laser anh xem ai cần thì phát cho họ.” Tần Y Y đem năm cây súng lục laser đổi được trong hệ thống đưa cho Tống Diễn, kì thật một thời gian trước nàng không chỉ đổi ra năm cây súng, nàng đã đưa cho Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết và mấy người trong nhà, nên chỉ còn mấy cái này, mặc dù ở trong căn cứ nhưng cũng cần phải có đồ phòng hộ.

    Tống Diễn nhìn súng trong tay Tần Y Y, không có tiếp.“Y Y,anh biết ý tốt của em nhưng thứ này bây giờ rất khó cầu, em nên lưu trữ để ngừa vạn nhất, một khi gặp phải tập kích của tang thi, năng lượng không đủ cũng có thể dùng súng laser này đối phó.” Tống Diễn nghĩ rất đơn giản, không muốn để Tần Y Y bị thương, chính là như vậy.“Diễn, anh còn không hiểu em sao, em rất coi trọng mạng của mình, súng laser này anh cầm đi thôi, em còn nữa mà, súng laser này có hiệu quả với cả tang thi cấp bốn đấy, tuy nhiên mỗi cái chỉ bắn được bốn lần” Tống Diễn nhìn nhìn Tần Y Y xác định Tần Y Y không có nói sai, sau đó mới cầm súng lên đưa cho Hoắc Lăng Hạo rồi nói vài câu bên tai, trong nháy mắt Hoắc Lăng Hạo kinh ngạc đối với Tần Y Y tăng thêm vài cấp độ.

    Súng laser này ngay cả ở thời bình cũng rất khó kiếm huống chi là mạt thế, hơn nữa một lần có thể lấy ra năm cây súng có thể không làm người ta khiếp sợ sao được. Tuy có khiếp sợ nhưng Hoắc Lăng Hạo vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà lão đại giao cho. Hiện tại tiểu đội Lăng Thiên có cả Tần Y Y và anh em nhà Âu Dương thì có mười ba người, anh em Âu Dương Lâmlần này không có tới, căn cứ theo năng lực của mọi người trong Lăng Thiên, cuối cùng Hoắc Lăng Hạo đem năm cây súng laser cho Đõ Phong phong hệ dị năng giả cấp ba trung cấp, Lí Tĩnh dị năng giả hệ thổ cấp ba trung cấp, Ngưng Phong dị năng giả hệ kim cấp ba trung cấp, Trương Lượng dị năng giả hệ kim cấp ba sơ cấp cùng với Trương Dũng dị năng giả song hệ mộc cấp hai sơ cấp và hệ thủy cấp hai cao cấp.

    Đối với an bài của Hoắc Lăng Hạo tất cả mọi người không có ý kiến gì, dù sao năm người này ở Lăng Thiên thực lực tương đối thấp . Còn lại Hoắc Lăng Hạo là song hệ dị năng giả không gian hệ cấp ba cao cấp và hỏa hệ cấp bốn trung cấp, Kỳ Dương là dị năng giả hệ kim cấp bốn trung cấp, Quách Thụy là dị năng giả hệ tinh thần cấp bốn sơ cấp, Trịnh Khải Minh là dị năng giả hệ lôi cấp ba cao cấp. Hiện tại Tống Diễn là dị năng giả hệ tinh thần cấp năm cao cấp, dị năng giả hệ lôi và hệ không gian đều là cấp bốn trung cấp, duy nhất có dị năng cắn nuốt mới tăng lên cấp hai trung cấp, có thể nói Tống Diễn bây giờ dù ở căn cứ phía tây hay là toàn bộ thế giới đều là cường giả đứng đầu.

    Tần Y Y trải qua một đoạn thời gian ngắn tu luyện pháp thuật cũng tăng lên khá nhanh, tuy tu luyện pháp nên cấp bậc dị năng tăng chậm, nhưng tu luyện dị năng cũng chưahoàn toàn trong cơ thể, chỉ cần chiến đấu thì trình độ dị năng nhất định sẽ tăng nhanh, hiện tại Tần Y Ydị năng hệ thủy, dị năng hệ hỏa, dị năng hệ lôi, dị năng hệ tinh thần đều là cấp bốn cao cấp , bởi vì lôi hệ và hỏa hệ đặc thù nên uy lực không thua gì không thua gì dị năng giả cấp năm sơ cấp thậm chí gặp cấp năm trung cấp cũng có thể chiến đấu một hồi.

    Dọc theo đường đi đi đến khu quân hỏa rất thuận lợi, nhưng Tần Y Y và Tống Diễn nhìn nhau liếc mắt một cái, một đường này yên tĩnh đến mức thần kì, cho dù khu quân hỏa có tang thi cấp cao nhưng cũng thể không có ngay cả một con tang thi, những người khác tựa hồ cũng đều ý thức được điểm này, thân thể căng thẳng chuẩn bị ứng phó tình huống tùy thời có thể phát sinh.
     
  8. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 47: Tình huống có biến




    “Y Y, cẩn thận một chút, nơi này có chút không bình thường.” Tống Diễn lo lắng nói.“Ân, em nghĩ nơi này có thể ẩn nấp tang thi, hơn nữa cấp bậc không thấp.” Tần Y Y nhìn cảnh tượng trước mắt thì nghĩ tới lúc nàng và anh em nhà Âu Dương gặp phải con tang thi cấp hai trong siêu thị kia, bất quá con tang thi hôm nay gặp chắc chắn sẽ mạnh hơn con tang thi trước kia nhiều, tuy nhiên Tần Y Y cũng không sợ hãi, thực lực của nàng cũng tăng không phải sao?

    Bất quá ẩn nấp hơi thở sao, ý cười lạnh như băng nơi xẹt qua khóe miệng Tần Y Y , cho dù tinh thần lực phát hiện không được nhưng nàng có một cái nghịch thiên thần khí đấy.“Hệ thống quân, tìm ra vị trí con tang thi kia ẩn trốn đối với ngươi không phải việc gì khó đi?”

    "Hừ", hệ thống quân hừ lạnh một tiếng “Chỉ có con tang thì nhỏ bé kia mà ngươi cũng phải nhờ bản hệ thống xuất mã sao, thật sự là đại tài tiểu dụng.” Tần Y Y hắc tuyến, hệ thống này thật đúng là càng ngày càng kiêu ngạo. Bất quá hệ thống tuy kiêu ngạo một chút nhưng vẫnchuẩn xác cho ra trả lời.

    “Khoảng bốn mươi thước phía trước có hai con tang thi cấp bốn, một con dị năng hệ băng, con còn lại dị năng hệ hỏa, đằng sau có một con tang thi cấp năm, dị năng hệ tinh thần, ẩn nấp. Bốn phía còn có hơn mười con tang thi cấp ba, chuyện này có thể thuyết minh số lượng tang thi cao cấp này so với tình báo của các ngươi về xưởng quân hỏa hơn rất nhiều, kí chủ ngươi cần phải cẩn thận, còn có hi vọng ngươi có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nếu không sẽ phát sinh dị biến.” Tần Y Y nghe được hệ thống phân tích thì trong đầu thầm chửi má nó, tình báo lúc trước làm thế nào mà có chứ, độ tin tưởng đạt tới giá trị âm rồi, có thể tin tưởng nhóm tiểu đội thuê kia có lẽ bây giờ khá chật vật.

    Bất quá nghĩ đến nhắc nhở của hệ thống, Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày dị biến là cái gì, nhưng là mặc kệ Tần Y Y gọi thế nào thì hệ thống cũng không lên tiếng.

    Tống Diễn chú ý tới sắc mặt không tốt của Tần Y Y, nghĩ Tần Y Y hẳn là phát hiện cái gì hỏi “Có chuyện gì sao”“Tình báo hẳn là có sai lầm.” Tần Y Y nghĩ nghĩ vẫn là chuẩn bị nói ra.“Hiện tại phía trước chúng ta có hai tang thi cấp bốn là hệ hỏa và hệ băng. Phía sau có một con tang thi cấp năm hệ tinh thần, ẩn nấp, có lẽ con tang thi cấp năm này giấu đi hơi thở của hai con tang thi cấp bốn,có thể khẳng định con tang thi cấp năm kia có trí tuệ. Hơn nữa tang thi trong xưởng quân hỏa xưởng so với nơi này không yếu hơn, chung quanh còn có hơn mười con tang thi cấp ba, đủ loại nhìn vào tình báo thì có thể trong mấy ngày này có cái gì đó đã làm chúng tiến hóa.”

    Tần Y Y nói xong tình huống hiện tại thì trừ bỏ Tống Diễn sắc mặt không đổi còn lại tất cả mọi người đều sầu khổ, cái gì vậy chứ, sao bọn tang thi có thể tiến hóa nhanh như thế, chẳng lẽ mạt thế thật sự không cho nhân loại đường sống sao? Tần Y Y chú ý tới bộ dáng đăm chiêu của Tống Diễn thì trong lòng kỳ quái chẳng lẽ Tống Diễn đã sớm biết. Cảm giác được Tần Y Y nhìn chăm chú, Tống Diễn chậm rãi nói “Chuyện này có chút phức tạp, chờ trở lại căn cứ anh sẽ nói rõ cho em, nhưng anh cũng không biết phán đoán này có chuẩn không nữa.”“Ân, hiện tại chúng ta vẫn nên nghĩ giải quyết chỗ tang thi này như thế nào đã.”

    Nhìn chung quanh một chút, Tống Diễn cất cao giọng nói “Vị trí hiện tại của tang thi đã cho các ngươi biết rồi, còn ưu sầu cái gì, sớm đi giết hết tang thi lấy vũ khí, biết chưa.” Mọi người vừa nghe thấy thì cảm thấy rất đúng, bây giờ tuy không biết tại sao tang thi lại tiến hóa nhanh như vậy nhưng tình huống này lại không đáng lo, chỗ tang thi trốn họ đều biết thì cần gì phải lo lắng nữa, trong nhất thời sức chiến đấu bạo tăng.Tang thi cấp năm kia thấy mọi người cư nhiên phát hiện vị trí của mình thì cũng không tiếp tục ẩn nấp nữa, chỉ huy các tang thi khác công kích vào tất cả mọi người, còn nó thì đấu với Tống Diễn, ở trong mắt nó thì Tống Diễn là người mạnh nhất ở đây, nó thích nhất là so đấu với mấy kẻ đến cướp này, Tần Y Y đấu với con tang thi cấp bốn hỏa hệ, Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đấu với tang thi cấp bốn hệ băng. Trong nháy mắt hỏa diễm, thổ thứ, băng trùy, phong nhận ùn ùn phóng ra, lúc trước có Tần Y Y cho súng laser, mọi người trong tiểu đội Lăng Thiên đấu với tang thi cấp ba cũng không có ưu sầu gì lớn, bất quá bởi vì súng laser có giới hạn số lần công kích, nên cũng không thể dùng linh tinh.

    Thực lực của Tống Diễn mạnh hơn tang thi cấp năm nhiều nên không phí sức mấy đã giết chết, không có quan chỉ huy nên những con tang thi khác như ruồi bọ mất đầu công kích lung tung, tuy thực lực mạnh hơn nhưng muốn thắng cũng phải phí một phen công sức, Tống Diễn giết tang thi cấp năm xong cũng không tiếp tục ra tay, người anh em trong đội ngũ của hắn cũng cần phải luyện tập một chút, đảo mắt nhìn thấy Tần Y Y và con tang thi cấp bốn hỏa hệ kia cùng dùng hỏa hệ đấu với nhau nhưng một người dùng lửa màu lam còn con tang thi kia dùng lửa màu đỏ, trong nháy mắt ngọn lửa màu lam nuốt trọn ngọn lửa màu đỏ, tang thi cấp bốn hỏa hệ kia nháy mắt hóa thành tro tàn, người chung quanh nhìn thấy như vậy thì âm thầm nuốt nước miếng, đúng là không phải người một nhà không vào cùng một cửa, chị dâu tương lai và đại tẩu đúng là cường hãn.

    Tống Diễn cười cười, ngọn lửa của Y Y thật đáng kinh ngạc, ngọn lửa màu lam chưa từng nghe qua, tuy nhiên ngọn lửa màu lam mạnh hơn so với ngọn lửa màu đỏ, có lẽ ngọn lửa này liên quan đến bí mật của Y Y, bất quá Tống Diễn không thèm để ý, chỉ cần Y Y ở bên hắn cùng hắn sống hết thế này thì tốt rồi, đã trải qua hai kiếp Tống Diễn càng thêm quý trọng thời gian có thể bên cạnh cùng Y Y.

    Dùng khoảng nửa giờ thì tiểu đội Lăng Thiên cũng giết hết tang thi, không có người nào bị thương hay chết.“Chúng ta ở chỗ này hao phí khá nhiều thời gian, có lẽ tiểu đội của Khu Văn đã tiến vào xưởng quân hỏa rồi, thật hy vọng tang thi bên trong không kém ở đây.” Hoắc Lăng Hạo ở một bên chậm rì rì nói. Kỳ Dương vừa nghe thì xì một tiếng bật cười,“Mệt ngươi còn nghĩ ra được, lại còn không kém bên này, tiểu tử ngươi thật là.” Tần Y Y và Tống Diễn khóe miệng cũng loan loan.“Tang thi tranh không tốt ta không biết, bất quá ta biết khu văn bọn họ nhất định không thể lấy vũ khí đi, thậm chí cơ hội sờ một chút cũng không có.” Tần Y Y trong lúc nhất thời đã nghĩ xong đối sách. Hoắc Lăng Hạo vừa nghe ánh mắt nháy mắt sáng bừng lên “Chị dâu, ngươi có phải hay không có chủ ý gì, nói nhanh lên, ta giúp ngươi chạy chân.”“Không cần ngươi chạy chân, đến lúc đó xem là tốt rồi.” Tần Y Y thật không biết tính tình nhí nhảnh này của Hoắc Lăng Hạo làm sao có thể nuôi ra đây.

    Đợi đến khi tiểu đội Lăng Thiên đến thì nhìn thấy tiểu đội mười người của Khu Văn đang đứng lặng lẽ trong góc không có hành động gì, trên mặt có một chút tức giận cùng ảo não, không cần nghĩ cũng biết bọn họ cũng phát hiện tình huống có biến, hiện tại cũng không biết như thế nào cho phải. Tiểu đội Lăng Thiên đứng giấu mình sau bọn Khu Văn, cho nên bọn Khu Văn cũng không phát hiện ra họ.“Ngươi tính toán làm như thế nào?” Tống Diễn vẫn có chút lo lắng, cho dù biết Tần Y Y có không gian nhưng vẫn lo lắng.

    Tần Y Y cười cười không nói gì, vươn ba cái ngón tay đếm “Ba, hai, một.” Vừa dứt lời thì người vẫn còn nhìn rõ đã biến mất, Hoắc Lăng Hạo dùng sức nhu nhu ánh mắt vẫn không phát hiện ra chuyện gì. Tống Diễn trừ bỏ ngay từ đầu sửng sốt một chút sau này liền nở nụ cười, xoay người nhẹ giọng nói “Y Y, anh cảm nhận được.” Tuy rằng bóng dáng Tần Y Y nhìn không thấy, nhưng trong lòng Tống Diễn chính là có cảm giác, Y Y hiện tại đang đứng bên tay phải hắn. Mọi người trong Lăng Thiên nghe thấy lời nói của Tống Diễn cũng đều hướng nơi đó nhìn qua, nhưng cái gì cũng không có.“Thật có ý tứ, trực giác của anh thật đáng sợ.” Thanh âm Tần Y Y vang lên nhưng mọi người vẫn không nhìn thấy bóng dáng của Tần Y Y.

    “Chị dâu, chẳng lẽ ngươi luyện thành thuật ẩn thân trong truyền thuyết, cái này có thể so với thuật ẩn nấp của con tang thi cấp năm kia đó.” Hoắc Lăng Hạo nói.“Phải, đây là ta khai phá tinh thần hệ sáng tạo ra thuật ẩn giấu khí tức.” Tần Y Y trả lời nhưng là rõ ràng, chính là Tống Diễn lại biết Y Y không có nói lời thật, bất quá hắn cũng không vạch trần Tần Y Y, có nhiều kĩ năng bảo mệnh cũng tốt. Kỳ thật Tần Y Y như vậy là vì lúc trước đổi tệ tức y, không chỉ có thể ẩn tàng bóng dáng còn có thể ẩn giấu hoàn toàn khí tức.
     
  9. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 48: Dã tâm





    Mặc tệ tức y Tần Y Y liền đi theo Khu Văn và nhóm người của hắn vào xưởng quân hỏa, lúc đi ngang qua Khu Văn và mấy người nhóm hắn, Tần Y Y đánh giá Khu Văn thật tốt, khoảng bốn mươi tuổi,dị năng giả cấp bốn, dáng người hơi béo có thể khẳng định những ngày này hắn qua rất dễ chịu. Khu Văn chau mày giọng điệu không kiên nhẫn nói “Không nghĩ tới bên trong còn có nhiều tang thi cấp cao như vậy, Mạnh Dã không phải ngươi tạo ra được một con tang thi cấp năm sao, sao lại không tạo ra một con tang thi cấp sáu, hơn nữa số tang thi mà ngươi tạo ra so với số trong tình báo cũng kém quá xa đi!”

    Mạnh Dã giương mắt nhìn Khu Văn, trong lòng chướng mắt, mắng thầm “Đồ vô dụng, trừ bỏ tu luyện còn lại chính là một cái bao cỏ, có cái gì mà tự đại đối với hắn hô to gọi nhỏ, ngươi nghĩ ta thật lòng phục vụ ngươi sao?” Tuy rằng trong lòng nói như vậy nhưng trên mặt cũng không hiện, nhỏ giọng nói “Ta đoán chắc những người trong căn cứ phía tây làm giả tình báo để chúng ta không thể lui lại.” Cái này cũng thật sự là ý tưởng của Mạnh Dã, ngoài cái này hắn cũng không thể nghĩ ra cái gì .

    Khu Văn sau khi nghe được nở một nụ cười châm chọc“Còn nghĩ muốn chúng ta không thể rút lui, có lẽ giờ này chúng đã xuống hoàng tuyền rồi.” Khu Văn cũng không tin những người của căn cứ phía tây có thể thoát được từ miệng của tang thi cấp năm, không riêng gì Khu Văn nghĩ như vậy, ngay cả người tự khoe là thông minh là Mạnh Dã cũng vậy, dù sao hiện tại bọn họ cũng chỉ nhận được tình báo Tống Diễn là dị năng giả cấp bốn sơ cấp, một người xương cốt yếu ớt mười mấy năm sao có thể mạnh lên ngay được, bất quá không nghĩ tới Tống Diễn cư nhiên có thể tu luyện dị năng đến cấp bốn làm cho bọn họ giật mình, nhưng cấp bốn hỏa hệ thì thế nào, còn có một con tang thi cấp bốn hệ băng ở đó, dù sao cũng không thể thoát được.

    Năm năm trước tin tức thân thể Tống Diễn đã tốt hơn quân khu chắc chắn sẽ biết, nhưng chân chính biết thân thể Tống Diễn không chỉ tốt hơn mà còn sở hữu thể chất yêu nghiệt không có mấy người biết, chỉ có người trong nhà Tống Diễn mới biết. Mà Lăng Thiên mặc dù nổi danh trong quân khu nhưng trong giới hắc đạo không có mấy người biết, ai cũng sẽ không đem Tống Diễn dẫn dắt Lăng Thiên cùng với dong binh đoàn đứng đầu trong giới hắc đạo liên tưởng với nhau, cho dù Tống Diễn là thiếu tướng trong căn cứ, Khu Văn cũng không để vào trong mắt, nếu thật sự có bản lĩnh thì sao lần này dẫn đoàn lại là Tống Dào? Nếu cho hắn biết chân tướng không biết biểu cảm trên mặt sẽ bao nhiều phấn khích.

    Tần Y Y một bên đánh giá xưởng quân hỏa một bên suy tư tới lời đối thoại mới nghe được, cũng thật không ngờ Mạnh Dã có khả năng khống chế tang thi, có lẽ bây giờ hắn ta cũng khoảng cấp năm rồi, chỉ là có sức mạnh như vậy lại có đầu óc sao lại để Khu Văn đứng đầu đây? Mạnh Dã này tuy bên ngoài cung kính nhưng bên trong lại rất khinh bỉ, tuy ánh mắt trào phúng của Mạnh Dã thoáng qua nên Tần Y Y không nhìn thấy, nhưng không biết vì sao Tần Y Y cảm thấy chuyện này có quan hệ với Tô Nhuế, cho dù không có căn cứ Tần Y Y cũng có một ít khẳng định, Tần Y Y đối với trực giác của mình luôn rất tin tưởng, cũng bởi vì trực giác này nên nàng đã tránh được không biết bao nhiêu nguy hiểm, bây giờ có lẽ vẫn như vậy.

    Xưởng quân hỏa rất lớn, Tần Y Y nhìn thấy tình hình bên trong cũng rất giật mình, nơi này tang thi canh giữ mạnh nhất là con tang thi cấp sáu song hệ tinh thần và thủy, trong đó còn không thiếu cấp năm và cấp bốn, cảnh tượng như vậy làm Tần Y Y không tự giác nghĩ đến con đường đến căn cứ phía tây mà nàng phải đi đường vòng, những con tang thi cấp cao này sao lại tụ tập chung với nhau nhiều như vậy, càng kì quái là chúng không công kích những người ở bên ngoài mà chỉ canh giữ bên trong xưởng, chẳng lẽ bí mật làm chúng mạnh hơn ở bên trong sao?Nghĩ đến Tống Diễn Tần Y Y cảm thấy có lẽ anh có thể giúp nàng giải thích nghi hoặc này, nghĩ xong không chút do dự, nhanh chóng bắt đầu thu thập binh khí, tang thi có linh trí bên trong xưởng quân hỏa xưởng nháy mắt phát hiện binh khí biến mất, bộc phát tiếng kêu giận dữ, Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày thanh âm này thật đúng là… Bất quá ngay cả như vậy nhóm tang thi cũng không thể làm Tần Y Y chậm trễ thu thập binh khí, trơ mắt nhìn binh khí biến mất, cuối cùng chúng cũng không nén giận nữa, vừa vặn lúc này con tang thi cấp sáu kia phát hiện một nhóm người đang trốn đi nên phát lệnh cho thủ hạ đuổi theo, Mạnh Dã nghe thấy cũng cảm thấy ảo não, tiếng kêu vừa nãy của tang thi làm hắn cảm thấy không ổn nên bảo Khu Văn nhanh chóng rút lui, ai biết bao cỏ này thậm chí còn lấy trộm một ít binh khí.

    Khu Văn nhìn thấy nhiều tang thi như vậy cũng hoảng hốt, hắn tuy là dị năng giả cấp bốn nhưng cũng không thể đánh được nhiều tang thi như vậy, huống chi bên trong còn có vài con cấp năm, vội vàng xoay người muốn tìm Mạnh Dã cầu cứu, ai biết không nhìn còn tốt sau khi nhìn rồi mới phát hiện không thấy bóng dáng của Mạnh Dã đâu, nguyên lai lúc tang thi xông ra Mạnh Dã đã nhanh chóng khống chế mấy con tang thi cấp bốn, bởi vì số lượng tang thi quá nhiều, Mạnh Dã lúc trước đã tiêu hao khá nhiều năng lượng để khống chế mấy con tang thi cấp bốn, nhưng cũng đủ để thanh lí một con đường để chạy trốn, đợi đến khi Khu Văn muốn tìm hắn thì chỉ nhìn thấy được bóng lưng.

    Lúc này Tần Y Y đã về tới chỗ Lăng Thiên, tệ tức y ba mươi phút sau mất đi hiệu quả, Tống Diễn nhìn Mạnh Dã chạy trốn có chút đăm chiêu, Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày, cầm lấy tay Tần Y Y, cảm thấy trên tay truyền tới ấm áp lại nhìn thấy ánh mắt thân thiết của Tống Diễn, Tần Y Y cười cười tỏ vẻ nàng không có việc gì. Hoắc Lăng Hạo cũng nhìn thấy Mạnh Dã chạy trốn, đề nghị nói “Tiểu tử kia vừa nhìn đã thấy không dễ chọc, nhìn hắn vừa mới sử dụng dị năng, có lẽ hắn sẽ điều khiển tang thi tấn công chúng ta, thật muốn thả chạy?”“Ta thật muốn nhìn người hắn chân chính cống hiến sức lực là ai?” Tần Y Y thản nhiên mở miệng nói.

    “Như thế nào, người kia có vấn đề gì sao?” Tống Diễn hỏi.“Không biết vì sao trực giác nói với em Mạnh Dã và Tô Nhuế có quan hệ.” Tần Y Y vẫn là đem ý tưởng trong lòng nói cho Tống Diễn, Tống Diễn biết Tô Nhuế là có chuyện xảy ra, tuy rằng hắn và Y Y ở trong thế giới này là chuyện không tốt đối với Tô Nhuế, nhưng tống Diễn không hi vọng Tô Nhuế này uy hiếp đến an nguy của Y Y, hơn nữa Tống Diễn cảm thấy chuyện Y Y gạt hắn có liên quan đến Tô Nhuế. Nghe thấy Mạnh Dã và Tô Nhuế có quan hệ, Tống Diễn mâu sắc trầm lại.“Kỳ Dương, bảo Kỳ Phong ở căn cứ phía nam chú ý tên này một chút.”“Được .” Kỳ Dương hồi đáp. Tần Y Y sau khi nghe thấy thì nhìn Tống Diễn.“Kỳ Phong là em trai của Kỳ Dương, lúc trước cũng là thành viên của Lăng Thiên được phái tới căn cứ phía nam, vốn muốn trở về nhưng bây giờ có lẽ nên lùi lại ít hôm.”

    Tần Y Y sau khi nghe được gật gật đầu, trong lòng có chút khiếp sợ, trong sách cũng có nhắc đến Kỳ Phong này, một dị năng giả có năng lực tiên đoán, nhưng là người cô độc luôn không để ý đến cái gì, Tô Nhuế năm lần bảy lượt muốn thu về dùng nhưng không thành công, sau này trong tiểu thuyết nói Trình Nam có ý muốn diệt trừ hắn, trong một đêm biến mất không thấy, trong sách không nói đến nơi mà hắn ở, hiện tại xem ra hẳn là trở về căn cứ phía tây, thật không ngờ Kỳ Phong dĩ nhiên là người củaTống Diễn, hiện tại Tần Y Y cũng không thể không hoài nghi nàng xem tiểu thuyết không có kết cục cuối cùng, có lẽ theo kịch tình đi xuống thì căn cứ phía tây sẽ thành lão đại đi? Tần Y Y càng nghĩ càng cảm thấy khả năng này phi thường lớn.
     
  10. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 49: Khu Văn nan kham



    Tần Y Y bên này vân đạm phong khinh, còn Khu Văn bên kia có thể nói không tốt chút nào, từ lúc Mạnh Dã chạy mất Khu Văn nháy mắt mất đi tâm phúc, trên thực tế tuy Khu Văn nói những lời không tốt với Mạnh Dã nhưng hắn biết hắn không thể tách khỏi hắn ta, bằng không lãnh đạo của căn cứ đã sớm đổi người, bởi vậy, Khu Văn lúc này rất hoảng hốt. Lúc này đột nhiên Khu Văn có chút hối hận, vốn Khu Văn nhìn thấy chỗ vũ khí này nếu bị Tống gia lấy hắn không can tâm nhưng tốt hơn bỏ mạng ở đây, nhưng Tô Nhuế nói lần này Tống Diễn mang theo một cái phiền phức, là đứa nhỏ của tiểu tam đã phá hư gia đình cô ta, thường xuyên chửi bới nhục mạ cô ta, nhìn thần sắc thống khổ trên mặt Tô Nhuế Khu Văn không nói hai lời hứa dẫn người đi xử lí nhưng không ngờ tiền mất tật mang, hắn phải để lại mạng ở chỗ này, nhưng hắn không cam lòng, hắn vất vả lên làm người lãnh đạo trong căn cứ sao có thể nhường lại dễ dàng như vậy được, hắn làm sao có thể cam tâm!

    Khu Văn nhìn tang thi càng ngày càng tới gần thì sắc mặt tái nhợt, dị năng phóng ra liên tiếp, năng lượng dần dần khô kiệt, bỗng nhiên bên trái truyền đến một đạo tật phong, muốn phóng ra dị năng chống đỡ đã không kịp, ánh mắt Khu Văn tối đen lại, tóm một binh sĩ ở ngay bên cạnh đẩy ra,“Phốc” Ngực của binh lính ngực bị phá thành một cái lỗ lớn, dễ dàng bị tang thi xé thành hai nửa, Khu Văn chọn đúng thời cơ giết chết tang thi rồi tiện tay ném cơ thể bị tàn phá của binh lính sắp chết kia đi, không hề để ý tới, so với mạng của mình thì mạng của những binh lính kia không đáng một xu.

    Trương Dũng tính tình vốn nóng nảy, vừa thấy hành động của Khu Văn thì tức giận đi lên“Khu Văn chết tiệt, đó là mạng người, hắn làm sao có thể làm như vậy, thật sự là cầm thú.” Tần Y Y nhìn nhìn Trương Dũng lại nhìn xem mấy người khác thì trừ bỏ Tống Diễn vẻ ngoài không biểu lộ gì, Tống Diễn cũng không tiếp tục nhìn cuộc chiến mà nhìn chằm chằm Tần Y Y, giống như nhìn mãi không đủ, Tần Y Y trừng mắt liếc nhìn Tống Diễn một cái, Đến lúc này mà còn làm chuyện không đâu? Mặc kệ là Lí Lượng, Hoắc Lăng Hạo hay những người khác sắc mặt đều không tốt, chỉ là không có chửi ầm lên như Trương Dũng mà thôi.

    “Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện ở thời mạt thế, các ngươi tức giận cũng bằng không, hình ảnh này nhìn thấy lúc này, lúc không nhìn thấy thì không biết có bao nhiêu vụ như thế này nữa?” Tần Y Y lạnh lùng mở miệng nói, đó không phải do Tần Y Y lạnh lùng mà đây là mạt thế nhân tính xấu xí được phóng đại lên gấp nhiều lần, chuyện hôm nay chắc chắn sẽ có xuất hiện nữa. Mấy người Hoắc Lăng Hạo nghe xong cũng trầm mặc , Tần Y Y nói rất đúng, tuy bọn họ ngày xưa sống trong giới hắc đạo nhưng cũng coi trọng nghĩa khí anh em, đối đãi với người ngoài thì tàn khốc còn với anh em trong nhà thì rất tốt, binh lính kia luôn đứng bên cạnh chân thành bảo vệ Khu Văn, đến lúc chết ánh mắt khiếp sợ kia của hắn đã nói lên sự sợ hãi và tuyệt vọng, hắn không ngờ mạng của hắn lại bị mất trong tay người mà hắn vẫn luôn muốn bảo hộ.

    Chậm chạp một lúc thì Tần Y Y còn nói thêm “Tuy nhiên có một số việc hắn làm sẽ phải trả một cái giá rất lớn.” Hắn tất nhiên là chỉ Khu Văn, mọi người nhìn lại thì phát hiện những người vốn bảo vệ bên người Khu Văn nhanh chóng cách xa Khu Văn, Khu Văn phát hiện ra chuyện này thì chửi ầm lên“Tốt, các ngươi dám lấy oán trả ơn, đừng quên các ngươi làm sao có thể sống tới bây giờ. Người nhà của các ngươi còn ở trong tay của thủ hạ ta, cẩn thận suy nghĩ nên làm như thế nào. Vài cái binh lính thân mình cứng đờ, liếc nhìn nhau mấy binh lính đều nhìn thấy ánh mắt không ngần ngại của nhau, Khu Văn nói thật dễ nghe, sống đến bây giờ chỉ có thể dựa vào hắn, nếu không phải tại vì Khu Văn thì làm sao họ lại thành ra như vậy, người nhà họ Liên đều bị người của hắn khống chế, nghĩ về người nhà thì họ phải dốc lòng bảo vệ Khu Văn, họ biết lời nói của Khu Văn không phải đùa, nếu Khu Văn không trở về thì người nhà của họ đều lành ít dữ nhiều.Tần Y Y nhíu mày, không nghĩ tới những người này thế nhưng không phải thuộc hạ thân tín của Khu Văn mà đều bị khống chế, xem ra Khu Văn rất coi trọng dị năng của mấy người này, không tính người vừa mới chết thì có bốn người, hai dị năng giả hệ hỏa cấp ba trung cấp, một dị năng giả hệ lôi cấp ba sơ cấp còn có một dị năng giả hệ phong cấp ba sơ cấp, chỉ là những người này khi phát ra dị năng thì khuôn mặt biểu cảm thống khổ, rất không bình thường, Tần Y Y trong nháy mắt thay đổi chủ ý , vốn bọn họ tính toán muốn để nhóm người Khu Văn chiến đấu đến chết, đối với họ không có chút tổn thất gì, đừng nhìn mọi người tức giận với hành động của Khu Văn, chỉ vì Khu Văn không coi trọng đội hữu mà tức giận, dù sao ở Lăng Thiên đồng bọn chính là người có thể giao phó lưng trong khi chiến đấu, nhóm người bọn họ tuyệt đối không dễ dàng để người mình để ý chết, những người không cần thì chết trước mặt họ cũng không để ý.

    “Diễn, có nắm chắc đối phó với tang thi cấp sáu kia không?” Tống Diễn vừa nghe chỉ biết Tần Y Y là muốn giúp mấy người kia , dù sao hắn cũng phát hiện dị năng của những người bên Khu Văn có chút không bình thường, hiện tại Khu Văn và tang thi cấp sáu kia đang triền đấu cùng nhau, nói là triền đấu nhưng có lẽ nên nói là một bên đánh một bên chịu đòn, tang thi cấp sáu kia nhất quyết nhận Khu Văn là người trộm binh khí, cũng không muốn giết chết Khu Văn một cách nhanh chóng nếu không một dị năng giả cấp bốn sao có thể chống đỡ đến bây giờ.“Không thành vấn đề” Tống Diễn còn chướng mắt con tang thi cấp sáu kia, dị năng hệ tinh thần của hắn đã là cấp sáu cao cấp, đối phó với tang thi cấp sáu trung cấp tuy không đạt được đến như miểu sát nhưng cũng không thành vấn đề gì.

    Đoàn người Lăng Thiên lập tức lập kế hoạch hành động, Kỳ Dương và Trương Dũng phụ trách con tang thi cấp năm kia, Hoắc Lăng Hạo và Lí Lượng phụ trách con tang thi cấp năm khác, Tần Y Y công kích một con tang thi cấp năm còn lại, còn lại những người khác phân công giết mấy con tang thi cấp bốn còn lại, Tống Diễn đối phó duy nhất con tang thi cấp sáu. Khu Văn nhìn thấy tự nhiên xuất hiện mười mấy người thì đầu tiên rất vui mừng, có nhóm người Tống Diễn thì phần thắng lớn hơn một chút nhưng theo sau đó là phẫn hận những người này sao còn chưa có chết hơn nữa trên người một vết thương cũng không có, chẳng lẽ bọn họ đã sớm thoát khỏi vòng vây của tang thi, trốn ở chỗ nào đó nhìn hắn chê cười, Khu Văn càng nghĩ sắc mặt càng khó nhìn, vui sướng lúc đầu sớm đã biến mất không còn chút nào, nhìn Tống Diễn chiến đấu với tang thi cấp sáu thì trong lòng suy nghĩ sâu xa, sau đó khóe miệng xẹt qua tia cười lạnh, nếu Tống Diễn đã đến thì đừng về.

    Tránh thoát móng vuốt tang thi, Tống Diễn thị huyết cười cười, xem ra Khu Văn còn ngại mệnh mình quá dài, hắn sẽ không ngại tiễn Khu Văn một đoạn đường, chết sớm và chết muộn không có gì khác nhau. Thả ra tinh thần lực khống chế động tác của tang thi, bởi vì có tang thi cấp sáu cùng cấp, hơn nữa khi cùng cấp thì tang thi mạnh hơn dị năng giả, tuy nhiên chuyện này không là gì đối với Tống Diễn, tuy chỉ có thể làm động tác của tang thi chậm lại một chút nhưng chút đó cũng đủ rồi, Tống Diễn dùng tinh thần lực chiến đấu với tang thi nên cũng không có sử dụng dị năng cho nên trong mắt Khu Văn thì Tống Diễn chỉ có thể lực ngang với tang thi thôi, thậm chí Tống Diễn so với tang thi còn muốn yếu hơn một ít, gắt gao nhìn chằm chằm chiến cuộc bên kia tùy tay giải quyết vài con tang thi cấp ba, hắn đang đợi một cái cơ hội chỉ cần Tống Diễn tiếp tục kéo tang thi thì hắn có thể lập tức ra tay, hắn sẽ lập tức giết Tống Diễn, về phần những người khác đi theo Tống Diễn Khu Văn không xem vào mắt, liếc mắt một cái nhìn qua một cái cấp bốn cũng không có, căn bản không thể trở thành đối thủ của hắn.
     
  11. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 50: Ba người Chu Đào



    Lúc này Khu Văn còn không biết hắn bị hai người lòng dạ phúc hắc nhớ thương nên còn lén vui mừng khi nghĩ đến cảnh hắn giết chết Tống Diễn thì căn cứ phía tây sẽ suy yếu, hắn sẽ nhân cơ hội này thâu tóm căn cứ phía tây. Càng nghĩ như vậy càng kích động vốn lực lượng đang khô kiệt đột nhiên tăng mạnh, cũng càng thêm ra sức giết tang thi.

    Tống Diễn xẹt qua nụ cười đầy châm chọc, nhìn tang thi bị mình chọc cho tức giận, nghiêng người một cái tránh thoát một kích của tang thi, quả cầu lửa phóng ra làm nhiệt độ xung quanh tăng lên mấy độ, Khu Văn nhìn thấy thì trợn tròn mắt, rõ ràng Tống Diễn và tang thi cấp sáu này đang chiến đấu với nhau, sao quả cầu này lại hướng về phía hắn, nhưng muốn chạy trốn cũng đã không còn kịp rồi, một kích của tang thi cấp sáu trong lúc tức giận làm sao Khu Văn có thể trốn thoát, huống chi năng lượng trên người hắn cũng chả còn sót lại bao nhiêu, ngay cả thời gian kéo người bên cạnh để đỡ hộ cũng không còn kịp nữa Khu Văn cứ như vậy bị quả cầu lửa làm cho cháy sém. Tống Diễn ánh mắt ám ám, tang thi thấy quả cầu lửa không đánh trúng Tống Diễn thìbắt đầu vòng công kích mới, chỉ là lực lượng so với lúc trước đã kém đi không ít, Tống Diễn nhẹ giọng cười “Ngươi thật đúng là đánh đến nghiện” Lôi điện lực nháy mắt phóng ra, mọi người nhìn thấy đều biến sắc. Tang thi phát hiện hoàn cảnh thay đổi trong lòng có chút sợ hãi, nam nhân này thực lực thật đáng sợ, nhưng… Tức giận, nhân loại nho nhỏ làm sao có thể, nó sao có thể thua được, nó còn muốn trở thành tang thi vương, sao có thể bại trong tay một nhân loại bé nhỏ này được

    Tốc độ phát huy đến mức tận cùng tang thi cấpsáu nguy hiểm tránh thoát lôi điện màu đen, Tống Diễn nhíu mày tang thi cấp sáu này có lẽ đang muốn thăng cấp, chờ nó thăng cấp thì cuộc chiến này chắc chắn sẽ khó khăn hơn vài phần, bên này Tống Diễn và tang thi cấp sáu đang chiến đấu hăng hái, bên kia Tần Y Y và tang thi cấp năm chiến đấu cũng không kém bao nhiêu, Tần Y Y càng ngày càng hưng phấn nàng có dự cảm đây là cơ hội để nàng đột phá cấp năm, hỏa diễm màu lam tạo thành bức tường lửa lao về phía tang thi cấp năm, cùng Tần Y Y chiến đấu là con tang thi cấp năm có dị năng hệ hỏa, lại là con tang thi cấp năm duy nhất trong ba con cấp năm có ý thức, nhìn thấy hỏa diễm của Tần Y Y lúc đầu thì khinh thị về sau thì bày sẵn trận địa chờ đón, loại hỏa diễm này không chỉ màu sắc quái dị mà ngay cả lực lượng cũng mạnh hơn hỏa diễm của nó, nó chẳng qua không cẩn thận một chút bị hỏa diễm dính lên mu bàn tay, không ngờ bị ăn mòn, so với dị năng hệ quang minh không kém hơn chút nào.

    Tang thi đạt đến cấp năm ngoài con ngươi màu xanh thì không khác mấy so với người thường, chỉ có làn da trắng hơn một chút, mà con tang thi cấp năm đang chiến đấu với Tần Y Y vốn làn da bàn tay trắng bệnh thì bây giờ đã đen thui, thối rữa, thịt hư thối trên tay rất khó coi làm người khác ghê tởm, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, tang thi cấp năm nhìn khát vọng chiến đấu của Tần Y Y, thật không ngờ một dị năng giả nhân loại nhỏ nhoi cũng có thể bức nó đến bước này, nó thật sự muốn xé rách nàng ta, máu thịt của nàng nhất định sẽ thật tuyệt vời.“Thu hồi ánh mắt ghê tởm của ngươi lại, tay đều bị cháy thành như vậy rồi mà còn có loại ý tứ này sao.” Dứt lời Tần Y Y tạo ra một quả cầu lửa. Tang thi cấp năm cũng đồng thời tạo ra hai quả cầu lửa, ba quả cầu đập vào nhau, ai cũng không nhường ai, tang thi cấp năm rất khinh thường, cho dù là dị năng khác thường một chút thì cũng có lợi ích gì, cấp bậc khác biệt càng nhiều thì năng lượng tích lũy được càng xa, nó không tin năng lượng của nó kém xa nhân loại này, tuy nhiên sự thật thì luôn tàn khốc, nếu bình thường lí luận của tang thi cấp năm này là chính xác nhưng nó lại gặp phải quái thai là Tần Y Y, năng lượng lúc nào cũng gấp nhiều lần so với dị năng giả bình thường khác, cho nên nhất định là bi kịch , lúc năng lượng của tang thi cấp năm hao hết thì bị hỏa diễm cắn nuốt hóa thành tro tàn nhưng ánh mắt không thể tin và sự không cam lòng rất mãnh liệt.

    Bên này Tống Diễn cùng tang thi cấp sáu cũng tiến vào phần kết, Tống Diễn có học qua ám sát, trong nháy mắt Tống Diễn thừa lúc tang thi cấp sáu tinh thần lực trống rỗng thì một quả cầu lôi điện bổ xuống, tang thi cấp sáu đầu với thân thể phân liệt, mà Tống Diễn kịp thời né ra ngoài, nhìn máu màu đen hôi thối thì may mắn mình tránh thoát nhanh.
    Có Lăng Thiên gia nhập chiến sự rất nhanh liền bình ổn , người Lăng Thiên tuy có người bị thương nhưng không bị tang thi cào trúng nên không có vấn đề gì lớn, ba người cùng đội với Khu Văn nhìn thấy Khu Văn chết thì sắc mặt tái nhợt, tuy trong lòng họ hi vọng Khu Văn chết nhưng họ vẫn phải ra sức bảo vệ hắn bởi vì Khu Văn vẫn còn giam giữ người nhà của họ, nếu tin tức Khu Văn chết truyền về căn cứ thì người nhà của họ liền thảm rồi .

    “A Khánh, ngươi làm sao vậy, kiên trì, nếu ngươi đi thì vợ và đứa nhỏ trong nhà phải làm sao bây giờ!” Chu Đào nói năng có chút lộn xộn, hắn cũng biết người nhà của họ không sống được lâu nữa nhưng hắn không hi vọng anh em của mình khuất phục bệnh độc tang thi, tuy bây giờ dị năng giả rất ít có khả năng bị nhiễm bệnh độc tang thi nhưng vừa rồi A Khánh bị tang thi cấp năm cào trúng, bây giờ đã xuất hiện bệnh trạng nhiễm độc tang thi.

    “Đại ca, giết ta, cho ta một cái giải thoát, ta không muốn biến thành quái vật..” Trình Khánh nói chuyện đã có chút khó khăn, cả người phát run đau muốn chết nhưng ý thức vẫn luôn rõ ràng, hắn không muốn biến thành quái vật, Khu Văn vừa chết thì người nhà của hắn cũng không sống được lâu, hắn còn trong tình trạng này hắn có lẽ lên xuống dưới chờ người nhà thôi.“A Khánh, đại ca không hạ thủ được, ngươi muốn làm đại ca khó xử sao.” Chu Đào nghẹn ngào, nước mắt nam nhi rất nặng nhưng người này lại là anh em lớn lên từ nhỏ với hắn, hắn làm sao có thể trơ mắt nhìn A Khánh chết. Bên cạnh ánh mắt Chu Hải cũng đỏ, vội vàng la lên “Anh A Khánh, anh nghe lời đại ca cố gắng đi, chị dâu và cháu nhỏ ở nhà cần chúng ta đến cứu mà.” Tần Y Y nhìn ba người, trong lòng thật không ngờ tình cảm của họ lại thâm hậu như vậy, người vừa này bị Khu Văn dùng để chắn tang thi cũng không làm họ khó qua như vậy.

    Đi đến bên người Chu Đào “Ngươi đỡ hắn, ta có thể cứu hắn.” Chu Đào vừa thấy Tần Y Y nước mắt cũng quên rơi, cô gái này hắn biết, là người giết tang thi cấp năm cào trúng A Khánh, lúc này nạng lại nói cái gì, nàng có thể cứu A Khánh sao?“Ngươi còn im lặng như vậy nữa, người anh em của ngươi liền biến thành tang thi.” Tống Diễn ở bên cạnh lạnh lùng mở miệng nói, nhìn thấy Chu Đào nhìn chằm chằm Tần Y Y Tống Diễn cực kì không thoải mái. Chu đào vừa nghe lập tức nâng Trình Khánh dậy, không biết vì sao hắn tin tưởng cô gái vừa giết tang thi cấp năm này có thể cứu A Khánh. A Khánh nghe được mình có thể được cứu thì ánh mắt sáng lên nhưng khi nghĩ đến vợ con ở nhà thì ánh sáng kia liền biến mất, giống như biết ý nghĩ của A Khánh Tần Y Y mở miệng nói “Còn chưa có thử sao lại buông tha , vợ con của ngươi còn cần ngươi đến cứu đấy, buông tha sớm như vậy thì không tốt.” A Khánh chấn động đúng vậy, bây giờ tin Khu Văn chết còn chưa có truyền đi, lúc Mạnh Dã chạy cũng không biết tình huống lúc này, hắn sao lại buông tha việc cứu vợ con của mình.
     
  12. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 51: Vắc-xin không tên




    Tần Y Y nhìn thấy phản ứng của A Khánh, vừa lòng gật gật đầu, tuy nàng có thể tinh lọc bệnh độc trong người hắn nhưng vẫn phải cần tín niệm mạnh mẽ để chống đỡ.

    Tần Y Y ý niệm vừa động một bình nước liền xuất hiện trong tay, ba người Chu Đào cả kinh, bọn họ vừa mới thấy Tần Y Y có lôi hệ dị năng và hỏa hệ dị năng, bây giờ lại phát hiện Tần Y Y còn là dị năng giả hệ không gian. Không biết vì sao khi nhìn thấy Tần Y Y tự nhiên Trình Khánh có cảm giác an tâm, chẳng còn lo lắng đến chuyện mình bị nhiễm bệnh độc hay người nhà sẽ bị làm sao.

    “Đưa bình nước này cho hắn uống đi, không được lãng phí phải uống hết” Tần Y Y đưa nước cho Chu Đào nói. Chu Đào nhận lấy bình nước rồi làm theo lời nói của Tần Y Y đưa bình nước đến bên miệng của Trình Khánh, Trình Khánh cũng từng ngụm từng ngụm uống. Bọn họ đều không hỏi vì sao bình nước này có thể giải hết bệnh độc, người thông minh đều biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi.

    Uống hết nước không đến 1 phút thân thể Trình Khánh bắt đầu nóng lên, toàn thân trướng phát đau, so với lúc trước còn đau hơn gấp hai lần, Trình Khánh hung hăng cắn chặt răng, sắc mặt trắng bệch thậm chí có thể nhìn thấy gân xanh nổi lên, ánh mắt hồng hồng, cho dù như vậy Trình Khánh cũng không có một tia muốn buông tay , hắn biết Tần Y Y nói đúng nếu bây giờ hắn buông tha thì người nhà của hắn sẽ không có gì tốt đẹp, hắn còn phải lưu lại mệnh để đi cứu người nhà, thời gian từng giây từng giây qua đi, đau đớn trên người Trình Khánh cũng giảm đi từng chút một, dần dần an tĩnh lại, Chu Đào, Chu Hải nhìn thấy cũng vui sướng, bọn họ biết nguy hiểm của Trình .Khánh đã qua đi

    Đợi đến khi Trình Khánh tốt hơn một chút thì đoàn người lên xe đi khỏi tòa thành thị này, bởi vì có Tống Diễn thông báo trước nên nhóm bên Tống Đào cũng không gặp vấn đề gì, chỉ là bên phía Tống Đào cũng gặp phải mai phục của tang thi, tuy nhiên do con tang thi cấp cao nhất chỉ có cấp bốn nên cũng không gặp phải thương vong nghiêm trọng gì.

    Trên xe, Tần Y Y, Tống Diễn đều ngồi ở hàng ghế sau xe, phía trước là Kỳ Dương và Hoắc Lăng Hạo lái xe, nhìn chằm chằm ba người Chu Đào một hồi Tần Y Y mới mở miệng hỏi “Các ngươi cùng Khu Văn có quan hệ gì? Còn có Mạnh Dã kia là người như thế nào, hay nói cách khác thì Mạnh Dã đã làm cách nào đến bên cạnh Khu Văn?” Ba người Chu Đào liếc mắt nhìn nhau cuối cùng Chu Đào há miệng thở dốc nói “Ba người chúng ta đều là lính đặc chủng, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, sau này khi mạt thế đến thì may mắn có được dị năng, nhưng sau này lại bị Khu Văn theo dõi, Khu Văn tiêm cho chúng tôi và vài người lính đặc chủng khác một loại vắc-xin phòng bệnh không tên, sau đó dị năng của chúng tôi từ cấp một cao cấp thăng lên cấp ba sơ cấp, còn khiến chúng tôi trở thành thân vệ, nhưng rất nhanh sau đó chúng tôi phát hiện vấn đề, cấp bậc dị năng của chúng tôi rất khó thăng cấp hơn nữa mỗi khi sử dụng dị năng thì toàn thân đều đau đớn, dị năng tiêu hao càng nhiều thì đau đớn càng tăng, sau đó chúng tôi có đi tìm Khu Văn, Khu Văn giống như không biết đến tình huống này, sau đó hắn bắt chúng tôi không được nói chuyện này ra bên ngoài, từ đó người nhà của chúng tôi bị Khu Văn khống chế, không có cách nào khác chúng tôi chỉ có thể bào vệ hắn ta, người vừa mới chết tên là Điền Thiên, là người bà con thân thích của Khu Văn, lúc còn trong căn cứ hắn ta ỷ thế của Khu Văn ức hiếp mọi người.”

    Chậm rãi chu đào còn nói thêm “Mạnh Dã kia không chỉ dị năng tốt mà ngay cả đầu óc cũng dùng tốt, có rất nhiều truyện trong căn cứ đều là do hắn giúp Khu Văn xử lí, lúc đầu tôi cũng rất kì quái vì sao Mạnh Dã có năng lực như vậy mà chịu khuất nhục đứng dưới Khu Văn, sau này trong lúc vô ý tôi phát hiện Mạnh Dã này rất quen thuộc với một vị khách thường xuyên đến căn cứ là Tô Nhuế, hơn nữa thoạt nhìn mọi chuyện Mạnh Dã làm đều do Tô Nhuế phân phó.”

    Chu Đào nói xong thì mới ngẩng đầu nhìn Tần Y Y, cũng không biết vừa rồi hắn nói như vậy Tần Y Y có hài lòng hay không, dù sao hắn cũng chỉ biết có chừng đó, hi vọng sẽ giúp được chút gì đó cho Tần Y Y.“Đã biết, đúng rồi người nhà của các ngươi không cần lo lắng, bây giờ các ngươi về căn cứ phía tây với chúng ta, chỉ vài ngày nữa người nhà các ngươi sẽ an toàn đến căn cứ phía tây, về phần vắc-xin phòng bệnh lúc trước các ngươi dùng thì phải về căn cứ mới biết được.” Tần Y Y nghe lời nói của Chu Đào thì nhíu mày, thầm nghĩ quả nhiên truyện này có liên quan đến Tô Nhuế .
    Ba người Chu Đào nghe xong lời nói của Tần Y Y thì hết sức vui mừng, thật không ngờ người trước mắt này có thể cứu được người nhà của họ, vốn bọn họ còn nghĩ sau khi hồi phục sẽ quay về căn cứ tìm cách cứu người nhà nhưng họ biết chuyện này vô cùng nhỏ bé, không nghĩ tới Tần Y Y lại cho họ một kinh hỉ. Ba người hạ quyết tâm về sau phải báo đáp Tần Y Y thật tốt. Kỳ thật Tần Y Y nói như vậy cũng không phải không có nắm chắc, Kỳ Phong ở chỗ đó không phải không có người tin tưởng.

    Hiện tại Tần Y Y đang nghĩ không biết cái vắc-xin phòng bệnh kia là cái gì , thoạt nhìn thì cái này có quan hệ với Tô Nhuế nhưng trong sách không có nói đến chuyện này ?Tống Diễn cầm tay Tần Y Y, Tần Y Y giương mắt thì nhìn thấy ánh mắt an ủi của Tống Diễn, cười cười nghĩ bây giờ nàng gặp phải Tô Nhuế có phải rất mâu thuẫn, nhưng không rõ mâu thuẫn chỗ nào lại luôn có cảm giác không thoải mái, trong lòng không nỡ.“Đô, đô, đô.” bộ đàm Tống Diễn đang lúc này vang lên.“Là ta, có chuyện gì?” Tống Diễn thanh âm thản nhiên nghe không ra cái gì.

    “Ha ha, tiểu tử kia nhanh chóng về nhà đi, mang cả Y Y nữa ông có tin tốt cho hai con ” Bên kia bộ đàm truyền đến giọng nói hưng phấn của lão gia tử. Tần Y Y vàTống Diễn liếc nhìn nhau, lão gia tử hôm nay sao lại hưng phấn như vậy, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì Tần Y Y trong ánh mắt lộ ra vui sướng “Diễn, nhất định là bác Âu Dương nghiên cứu thành công, chúng ta mau đi xem một chút đi.” Tần Y Y đoán chỉ có thể chế ra thành công vắc-xin phòng bệnh độc mới khiến lão gia tử ngồi trên cao vài chục năm lộ ra hưng phấn như vậy, chuyện này liên quan đến tương lại tất cả mọi người mà.

    “Tốt.” Tống Diễn và Tần Y Y có ý tưởng không có gì khác nhau, hắn cũng biết chuyện này có ý nghĩa lớn lao như thế nào, liền bảo Hoắc Lăng Hạo nhanh chóng tăng tốc về căn cứ. Bởi vì lúc đi đến đã thanh lí tang thi nên trên đường trở về không gặp trắc trở gì, trử bỏ thỉnh thoảng có vài con tang thi thì cũng không có chuyện gì. Phần lớn cây cối đổ, ngã ở hai ven đường càng làm tăng thêm vẻ trầm lặng.

    Trở lại căn cứ Tống Diễn tìm người an bài ba anh em Chu Đào sau đó cùng với Tần Y Y trở về nhà, mẹ Tống nhìn thấy con trai và con dâu tương lai dắt tay nhau đến thì không khỏi lộ nụ cười, tuy nhiên nghĩ đến lão gia tử còn có chuyện muốn nói với hai đứa nhỏ thì cũng không lôi kéo Tần Y Y nói chuyện, chỉ cười nhìn hai đứa nhỏ vào phòng của lão gia tử.

    Tần Y Y và Tống Diễn vào thư phòng thì nhìn thấy lão gia tử đang hưng phấn nhìn mấy lọ thuốc trên mặt bàn, nhìn thấy hai người Tống Diễn thì vội vàng hô “Đã về rồi, mau tới đây nhìn xem thành quả, mấy người trong viện nghiên cứu đó cuối cùng cũng đã chế thành công vắc-xin phòng bệnh, có cái này thì phần thắng của nhân loại tăng thêm một ít rồi.” Tống lão gia tử rất cảm khái nói.

    Tần Y Y và Tống Diễn mỗi người cầm lấy một cái lọ, mở nắp lọ ra, thuốc trong bình trong suốt gợn sòng, hai người đều là cao thủ tinh thần hệ nên đều có thể cảm nhận được năng lượng ẩn chứa trong thuốc này, Tần Y Y mắt sáng lại sáng hơn, thần sắc Tống Diễn tcũng rất vừa lòng , Tống lão gia tử nhìn thấy biểu hiện của hai người thì biết thuốc này đã thành công, tuy lúc trước thuốc này đã trải qua vô vàn thí nghiệm nhưng không biết vì sao khi nhìn thấy biểu hiện của hai người lúc này lão gia tử mới yên tâm, tin tưởng tăng lên rất nhiều.

    Một lúc sau, Tống lão gia tử mới mở miệng nói “Lần này vắc-xin phòng bệnh có thể nghiên cứu chế tạo thành công thì không thể không kể đến công lao của vợ chồng nhà Âu Dương, Y Y người con mang đến quả thực không sai.”
     
    Mỹ Nghĩa 99 thích bài này.
  13. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 52





    Tần Y Y nhìn vắc-xin phòng bệnh trong tay lại nghĩ đến vắc-xin phòng bệnh mà Chu Đào nói thì cả kinh. Trong sách viết vợ chồng Âu Dương muốn giúp Tô Nhuế nên mới chế tạo vắc-xin phòng bệnh, giúp địa vị của Tô Nhuế trong căn cứ phía nam như nước lên thì thuyền lên, Tô Nhuế cũng an tâm ở căn cứ phía nam cùng nam chủ Trình Nam nói chuyện yêu đương, cẩn trọng mọi việc, nhưng bởi vì có nàng làm chuyện xấu nên vợ chồng Âu Dương lại đến căn cứ phía tây này, Âu Dương Lâm cũng không có giúp nữ chủ, bây giờ Tô Nhuế thiếu đi vài chủ lực, cho nên Tô Nhuế mới có thể thường xuyên xuất hiện ở căn cứ phía bắc, nguyên nhân là nàng muốn dùng ngoại lực để nâng cao địa vị của mình trong căn cứ phía nam.

    Mà cái vắc-xin phòng bệnh của Tô Nhuế kia là do người của nàng ta chế tạo ra nhưng chỉ là thành phẩm thất bại, cho dù âm kém dương sai có thể cho người thường có được dị năng nhưng cũng phải trả một cái giá rất lớn. Hiện tại máu của ba người Chu Đào đã được mang đi thí nghiệm, nàng muốn tìm hiểu nguyên nhân thất bại nếu không đây sẽ là một trận tai họa lớn. Tần Y Y hiểu biết Tô Nhuế, người này cho dù biết vắc-xin phòng bệnh này có tác dụng phụ nhưng vì mục đích nàng ta sẽ không ngần ngại mà cho người khác sử dụng.

    Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y như có đăm chiêu nhìn chằm chằm vắc-xin phòng bệnh thì biết ý tưởng của hắn và Tần Y Y không sai biệt lắm, thời gian ngắn này Y Y có nói cho hắn biết chuyện về nữ chủ Tô Nhuế và tính cách của nàng ta, Tống Diễn cũng có một ít hiểu biết, hơn nữa lúc trước nghe thấy lời nói của ba người Chu Đào thì cũng dễ dàng suy đoán ra được nguyên nhân.

    Tống lão gia tử không biết công công vẹo vẹo trong lòng hai người mà chỉ nhìn thấy vui mừng lúc đầu bây giờ biến thành im lặng, trong lòng thất kinh hỏi “Như thế nào, vắc-xin phòng bệnh này có chuyện gì sao” Tần Y Y biết lão gia tử hiểu lầm nên an ủi cười nói “Ông nội, ngươi yên tâm đi, vắc-xin phòng bệnh này không có vấn đề gì, người bị tang thi cào trúng đều có thể dùng vắc-xin phòng bệnh này để trừ độc, tiêm trước cũng có thể dự phòng nếu bị tang thi cào trúng cũng không nhiễm bệnh độc.” Nhìn thấy vẻ mặt nghi ngờ của lão gia tử Tần Y Y bất đắc dĩ chỉ có thể đem chuyện của ba anh em Chu Đào nói ra cho lão gia tử nghe, ngay cả chuyện vắc-xin phòng bệnh kia cũng nói.

    Lão gia tử vừa nghe đột nhiên đứng lên,“Y Y, ý của con là bọn họ vì muốn nâng cao sức chiến đấu của mấy dị năng giả mà tiêm vắc-xin phòng bệnh thất bại đó?” Lão gia tử thật sự không thể tin được cho dù vắc-xin phòng bệnh này có thể tăng lên sức chiến đấu của dị năng giả hoặc có thể nói vì muốn dị năng thăng cấp nhanh chóng mà tiêm loại thuốc này, nhưng nó dùng sức khỏe để trả giá đó, điều này làm sao có thể, nếu tùy ý cho chuyện này phát sinh thì tang thi chưa diệt hết thì nhân loại đã diệt vong trước, nghĩ đến tin tức hai tháng trước mạt thế, lông mày lão gia tử nhăn lại một chỗ, hai chuyện này liệu có liên quan đến nhau không?

    “Ông nội, người cũng không cần lo lắng, nếu trước kia thì có chút phiên toái nhưng bây giờ đã thành công chế tạo ra vắc-xin phòng bệnh rồi, chỉ cần có thể tìm đủ năng lượng là có thể .” Tần Y Y nói lwoif này nhưng trực giác nói cho nàng biết lão gia tử không phải lo nghĩ chuyện này, nói không chính xác chuyện này với chuyện Diễn muốn nói cho nàng có liên quan đến nhau.
    Tống lão gia tử nhìn nhìn Tần Y Y lại nhìn nhìn Tống Diễn, thở dài một hơi mới nói “Cũng thế, chuyện là như vậy, chuyện vắc-xin phòng bệnh ta sẽ cho quân đội và viện nghiên cứu hợp tác để sản xuất ra hàng loạt vắc-xin phòng bệnh. tiếp theo ông cũng nên nói cho hai con chuyện kia rồi.” Tần Y Y nhãn tình sáng lên, Tần Y Y đoán lão gia tử muốn nói chuyện có liên quan đến tình thế bây giờ.

    “Kỳ thật vài năm trước quốc gia đã bí mật thành lập bốn căn cứ ncawn cứ phía nam, phía bắc, phía tây và phía đông, bất quá lúc đó là vì thiên tai lớn mới xây dựng, llương thực vật tư đều lặng lẽ chuẩn bị, chỉ là không ai nghĩ đến mạt thế buông xuống, thượng tầng quân đội lúc đó cũng rối loạn, bởi vì căn cứ phía nam xây dựng sớm nhất, tiện nghi hơn so với ba căn cứ còn lại vì thế nên các lãnh đạo đều tập trung đi đến căn cứ phía nam, cũng làm cho căn cứ phía nam tình thế hỗn loạn. Tuy nhiên hai tháng trước sở nghiên cứu Nam Hải truyền đến tin tức, ở Nam Hải phát hiện vật chất không rõ, có một nhà nghiên cứu đã bị loại vật chất này phóng xạ làm cả người xanh tím lại, ánh mắt đục ngầu, bộ dáng gọi người khắp nơi. Cùng lúc đó các viện nghiên cứu toàn cầu cũng phát sinh chuyện này, vì không muốn khủng hoảng trong dân chúng nên các quốc gia bí mật giấu chuyện này đi, tuy nhiên đều cho người đi nghiên cứu vật chất lạ kia, thời điểm mạt thế đến cũng không nhận được bất cứ thành quả gì, tuy nhiên lại nhanh chóng truyên đến việc ở viên nghiên cứu Nam Hải biến mất hai nghiên cứu viên, quốc gia vốn muốn bí mật điều tra nhưng mạt thế buông xuống, chuyện này cũng gác lại .”

    Tống lão gia tử uống một ngụm trà mới tiếp tục mở miệng nói “Kỳ thật loại vật chất này không biết là cái gì nhưng có thể xác định loại vật chất này có liên quan đến việc nghiên cứu thiên thạch ngoài vũ trụ, bởi vì có chuyện không may nên mấy người nghiên cứu viên gnhieen cứu đề tài này luôn sợ, vừa rồi ông nghĩ loại vắc-xin phòng bệnh này chắc chắn có liên quan đến vật chất kì lạ kia, căn cứ vào tư liệu lúc trước thì loại vật chất này có thể phóng xạ làm con người biến thành bộ dạng của tang thi nhưng cũng kích phát được dị năng trong cơ thể con người, chỉ là quá vô dụng, chỉ phóng dị năng được một chút thì đau đớn mà chết, ông bây giờ nghĩ thì có lẽ hai người nghiên cứu viên kia đã đến căn cứ phía bắc, dùng loại vật chất không biết tên kia để chế tạo vắc-xin phòng bệnh, bởi vì bị tiêm đều là dị năng giả, bản thân họ so với người thường mạnh hơn nên không bị đau đớn đến chết.

    Tần Y Y nhấp môi, trong sách tác giả cũng không nói đến nguyên nhân mạt thế xảy ra, bây giờ xem ra có chút manh mối, vắc-xin phòng bệnh không thành công kia chắc chắn do hai người nghiên cứu viên kia tạo ra. Nếu là như vậy nếu muốn tiêu diệt hết tang thi thì phải nghiên cứu thành công dạng vật chất không rõ kia, hiểu rõ loại vật chất này thì có thể nghiên cứu chế tạo ra thứ có thể khắc chế tang thi. Tuy nhiên, Tần Y Y nghĩ đến Tô Nhuế, không thể không cảm thán thật đúng là nữ chủ nàng muốn chống lại cũng không có cơ hội, như vậy cũng tốt nàng cũng muốn xem Tô Nhuế đã đạt đến cảnh giới nào rồi, không có vợ chồng Âu Dương và Âu Dương Lâm nàng ta làm sao có thể nhàn nhã đứng đàu căn cứ phía bắc với tên cặn bã nam Trình Nam kia.

    Tống Diễn nghĩ cũng không khác Tần Y Y là bao, tất yếu phải đến căn cứ phía nam nhìn xem, nhìn xem vật chất không xác định kia là cái gì, tuy nhiên Tống Diễn còn nghĩ đến một chuyện đó là Tô Nhuế, hắn thật vất vả ở trong này cùng Y Y đoàn tụ, hắn không muốn cái gọi là nữ chủ này làm chậm trễ chuyện lấy vợ của hắn, nếu không được thì tiện tay giải quyết luôn .

    Ba người nói xong thì trời cũng đã tối, ở trong tiếng gọi của mẹ Tống thì mới xuống lầu, mới đi xuống Tần Y Y đã ngửi thấy mùi đồ ăn, nói thật tay nghề của mẹ Tống không kém, hơn nữa căn cứ đã nghiên cứu chế tạo ra thuốc nước có thể cải tạo lại đất để trồng trọt nhưng sản lượng không cao, tuy nhiên khoai tây, khoai lang cùng một ít rau xanh làm mọi người càng có thêm nhiệt tình với cuộc sống. Mẹ Tống làm bàn đồ ăn này ở mạt thế đã là rất phong phú , khoai tây xào thái sợi, canh thịt bò bí đỏ, sườn kho tàu, bánh bí đỏ. Bởi vì không cần lo lắng đến đồ ăn, hơn nữa mẹ Tống làm cũng nhiều, mấy ngày hôm nay ở nhà mẹ Tống cũng đã tạo ra một mảnh đất để trồng làm phong phú thêm thực đơn, mỗi ngày tỉ mỉ chăm sóc , hơn nữa hai ngày trước bà còn phát hiện có dị năng hệ mộc tuy chỉ là cấp một nhưng có thể làm thực vật lớn nhanh hơn, bây giờ đã nhìn thấy cành cây xanh ngắt.
     
  14. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 53: Duy nhất trong cuộc đời



    Kỳ thật linh tuyền của Tần Y Y có thể giải độc nhiễm của đất nhưng hệ thống nói không nên phá hỏng quy tắc mạt thế làm cho con người mất đi khả năng tự giải quyết khó khăn, chỉ như thế mới có thể có cuộc sống lâu dài.

    Đêm nay người một nhà ăn rất thoải mái, không chỉ bởi vì đồ ăn phong phú mà cũng bởi vì vắc-xin phòng bệnh chế tạo thành công và thước nước tinh lọc có thể tinh lọc đất nhiễm bệnh, cũng làm rơi mất tảng đá đè nặng trong lòng mọi người, cuộc sống luôn phải có hi vọng mới tốt.“Đến, Y Y ăn nhiều thịt một chút, nhìn này, gầy quá.” Mẹ Tống vừa nói vừa gắp cho Tần Y Y một miếng sườn.“Dạ, bác gái cũng ăn nhiều một chút.” Tần Y Y nói xong cũng gắp mấy mấy miếng vào trong bát của mẹ Tống. Mẹ Tống cười loan mắt “Ai, vẫn là Y Y tri kỷ.” Nói xong trừng mắt nhìn lão công và con trai, trong lòng đột nhiên có chút hối hận, lúc trước sao lại không sinh một đứa con gái chứ? Tuy nhiên khi nhìn thấy Tần Y Y thì lại vui vẻ , bây giờ không phải có một cô con dâu không thua kém gì con gái.

    Tống Diễn bị mẹ nhìn chằm chằm như vậy chẳng những không làm gì mà còn đưa bát đến trước mặt Tần Y Y, nhìn nhìn Tần Y Y lại nhìn nhìn bát của mình, Tần Y Y nhìn thấy dáng vẻ này của Tống Diễn, thì buồn cười lớn từng này rồi mà còn ghen với mẹ nữa, tuy trong lòng nghĩ như vậy nhưng cũng gắp thức ăn bỏ vào trong bát của Tống Diễn, Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y gắp thức ăn cho mình mới bắt đầu tiếp tục ăn cơm, tuy nhiên cũng không quên gặp cho Tần Y Y một ít thức ăn, chỉ là Tống Diễn gắp thức ăn cũng không chỉ một gắp đơn giản như vậy, đồ ăn trong bát của Tần Y Y đều có tất cả các món trong mâm, nhìn dáng vẻ kia của Tống Diễn kia ‘Em thật sự nên ăn nhiều một chút mới tốt’ Tần Y Y cũng thích ý, không cần gắp mà đồ ăn tự động đưa đến.

    Mẹ Tống, ba Tống và lão gia tử nhìn hai người ngọt ngọt ngào ngào thì rất vui mừng, đứa nhỏ Y Y này rất tốt, nhà mình có thể lấy được Y Y là có phúc.‘Có lẽ nên để hai đứa đi lấy giấy chứng nhận?’ ba người lớn trong nhà đều lo nghĩ vấn đề này, Y Y ưu tú như vậy nếu bị người khác cướp đi thì biết làm sao, cả ba người đều không chút nào lo lắng cho Tống Diễn, ai bảo Tống Diễn lúc trước hay bây giờ đều để một khuôn mặt lạnh lùng trước mặt con gái chứ, có bao nhiêu cô gái dán lấy mà đều bị dọa chạy bởi cái khuôn mặt lạnh kia.

    Lúc ăn cơm Tần Y Y còn chưa biết được tâm tư của ba người lớn Tống gia, trong lòng vẫn đang suy nghĩ chuyện của Tô Nhuế, bất quá đồng thời trong lòng Tần Y Y cũng có chút không yên, mấy ngày nay không biết vì nguyên nhân gì mà hệ thống khi có khi không, cùng hệ thống quân nói chuyện cũng vậy, chưa nói bao lâu thì hệ thống biến mất, hơn nữa mấy ngày gần đây hệ thống thường nhắc nhở nàng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, những việc này luôn khiến nàng cảm thấy không yên, tuy hệ thống luôn kiêu ngạo nhưng ở lâu với nhau cũng có cảm tình, nàng có chút lo lắng hệ thống quân xảy ra chuyện. Hơn nữa Tần Y Y lo lắng như vậy không phải không có đạo lí, bây giờ không gian của nàng cũng không vào được, mỗi lần lúc muốn vào thì luôn có một lực lượng cản trở nàng bên ngoài, nhưng đồ cất trong không gian nàng vẫn có thể lấy ra. Nàng nhớ đến lúc nàng mới đến nơi này hệ thống có nói không gian là một phần của hắn, giống như gia dịch hộp, chỉ là do có nguyên nhân gì đó mà tách ra. Cho nên Tần Y Y nghĩ, không gian xảy ra vấn đề là do hệ thống cũng đang xảy ra vấn đề, ngay từ đầu ở trong mắt Tần Y Y hệ thống là do những con số tạo thành, nhưng sống chung với hệ thống quân lâu như vậy cũng đem hệ thống quân thành người nhà, làm sao lại không lo lắng chút gì chứ?

    Luôn luôn quan sát Tần Y Y Tống Diễn dễ dàng phát hiện cảm xúc của Tần Y Y giảm xuống, tuy trên mặt không để lộ chút gì nhưng hắn vẫn cảm nhận được, tuy nhiên đang ở trên bàn cơm cùng với người nhà nên Tống Diễn cũng không hỏi, nghĩ đợi một lúc nữa trên đường về nhà hắn có thể hỏi Y Y, cứ như vậy mỗi người một tâm tư bữa cơm cũng kết thúc.

    Sau khi mạt thế đến thì trời tối sớm hơn, ánh trăng cũng không sáng ngời như trước nữa, trái đất giống như bị bao phủ bởi một tầng mây đen, chỗ nào cũng làm người ta có cảm giác bị đè nén. Ngồi ở ghế phó Tần Y Y tùy ý để gió ngoài cửa thổi bay tóc, gió lạnh có thể làm nàng bình tĩnh một chút. Tống Diễn nhìn người bên cạnh thì lắc đầu, có chút bất đắc dĩ, nhìn dáng vẻ lúc này của Y Y hắn làm sao có thể dễ chịu được, chuyển hướng, quay đầu xe dần dần lệch khỏi quỹ đạo vốn có, tuy lúc này tâm trạng Tần Y Y có hơi sa sút nhưng vẫn có thể phát hiện Tống Diễn lái xe không đi theo hướng vốn có, tuy nhiên Tần Y Y cũng không nói gì, nàng biết lúc ăn cơm Tống Diễn đã phát hiện tâm trạng nàng không tốt, nên khi lên xe nàng cũng không ngụy trang, nàng cũng muốn tìm người tâm sự một chút.
    Đợi đến khi xe dừng lại, Tống Diễn liền lôi kéo Tần Y Y đi tới chỗ cách xe mấy chục mét, Tần Y Y đánh giá cảnh sắc chung quanh, trong mắt không dấu nổi kinh ngạc, cư nhiên là một cảnh sơn dã, tuy thực vật ở mảnh sơn dã này gần như héo rũ gần hết, nhưng điểm tốt nhất của nơi này là một bầu trời đầy sao, không giống như bình thường bị khí đen che phủ, ánh sáng của trăng và sao chiếu xuống bề mặt, trong nháy mắt tất cả ưu sầu biến mất. Nhìn thấy vui sướng trong mắt Tần Y Y, Tống Diễn cảm thấy tất cả điều mình làm được đều đáng giá.

    “Diễn, cám ơn anh.” Không có lời khác để nói, Tần Y Y biết trước khi mạt thế đến nơi này tìm được rất dễ dàng nhưng mạt thế đến thì muốn tìm được sẽ rất khó khăn, cho dù nơi cao như Tây Tạng thì cũng khó có thể tìm được một nơi như vậy, Tần Y Y có thể cảm nhận được dị năng chung quanh có biến động nhỏ, là dùng lôi điện để vây lấy chỗ đất trống này, lôi điện vốn khắc với vật âm tà, những đám mây đen kia cũng là bệnh độc, tinh lọc một khu vực như vậy chắc chắn sẽ lấy đi rất nhiều dị năng của Tống Diễn, ngay cả tinh thần lực cũng tiêu hao rất lớn, vì nếu tinh lọc không cẩn thận thì sẽ dẫn bệnh độc vào cơ thể, gặp phải nguy cơ biến thành tang thi.

    Tống Diễn nở nụ cười nói “Chỉ cần em vui vẻ thì mọi chuyện đều tốt đẹp, cho dù là mạt thế thì anh cũng có thể tạo cho em một mảnh đào viên.” Tống Diễn luôn luôn nhớ đến tư liệu mà mình có được, lúc Y Y huấn luyện bị thương hay tâm trạng không tốt thường đi lên đỉnh núi ngắm bầu trời đầy sao, qua một đêm thì tâm trạng cũng sáng sủa hơn, cho nên khi vừa trở lại căn cứ hắn đã đến đây, tuy bệnh độc tang thi nơi này khá nghiêm trọng, làm hắn suýt nữa bị tinh thần lực phản phệ nhưng khi nhìn thấy được nụ cười của Y Y thì hắn cảm thấy tất cả đều đáng giá, có lẽ phải nói chỉ cần Y Y có thể vui vẻ thì bảo hắn làm gì cũng được, nhìn Y Y vui vẻ thì tâm trạng của hắn cũng thư sướng hơn.

    Tần Y Y nghe được lời nói của Tống Diễn thì trong lòng có cảm giác như có một dòng nước ấm chảy thẳng tới trái tim, nhưng lại nghĩ đến Tống Diễn vì làm nàng vui vẻ mà chịu nguy hiểm thì vui sướng cũng bay đi một nửa, tuy nàng biết Tống Diễn vì nàng mà làm chuyện này nhưng cũng không thể lấy mạng ra để đùa chứ. Bình tĩnh nhìn Tống Diễn nói “Diễn, thế gian này có anh có em, mặc kệ sau này có phát sinh chuyện gì thì cũng phải coi trùng sinh mệnh của mình, biết không, bằng không ven hồ tam sinh nhất định nhìn thấy xác của em .” Tống Diễn nghe lời nói của Tần Y Y thì ngẩn ra, vui sướng nháy mắt tràn đầy trái tim, có chút bừa bãi nói “Đương nhiên, cho dù chết em cũng phải cùng anh tiếp tục dây dưa,anh tuyệt đối sẽ không để người khác thừa cơ xen vào.” Hai người mười ngón nắm chặt lấy nhau, trong phút chốc dưới trời đất này chỉ có hai bóng hình kia, đôi thần tiên quyến lữ làm trời đất thất sắc, trong mắt hai người lúc này chỉ nhìn thấy sự tồn tại của nhau. Có lẽ ý tưởng nhân sinh của họ quá mức cực đoan, dù sao nếu là người bình thường trong trường hợp này phải nói dối phương nhất định sẽ sống tiếp? Chỉ là cho dù là Tống Diễn hay Tần Y Y cũng đều có nhận thức nếu không có đối phương thì cuộc sống này coi như không có ý nghĩa nữa.

    “Diễn, kì thật có một việc em luôn muốn nói với anh, chuyện vì sao em lại đến nơi này. Nhưng bởi vì một ít nguyên nhân mà em không thể nói, bằng không sẽ có khả năng…” Hai người tựa vào nhau nhìn lên đầy trời đầy sao, Tần Y Y còn chưa nói hết lời, Tống Diễn cũng biết sau đó là gì, vươn ngón trỏ ngăn lại đôi môi Tần Y Y “Y Y, chuyện này anh không thèm để ý, chỉ cần em không có việc gì là tốt rồi, về sau mặc kệ em muốn làm cái gì đều phải nhớ kỹ phía sau em luôn có anh đứng, không cần băn khoăn.” Nhìn Tống Diễn Tần Y Y gật gật đầu, may mắn làm sao kiếp này nàng có thể gặp được người đàn ông như vậy, sau này có thể làm bạn tới cuối cuộc đời với người này, có lẽ bị đưa thế giới này là do an bài từ cõi thâm uyên đi.

    “Đúng rồi, Diễn, em có cái này cho anh.” Tần Y Y nói xong thì đem thứ mà mình đã chuẩn bị tốt đưa ra, mười hai cái nhẫn không gian, cái này là nàng dùng tinh thạch giết tang thi mấy ngày nay đổi được. Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y lấy ra nhẫn không gian thì hơi kinh ngạc, thứ này không phải hẳn là xuất hiện ở trong tiểu thuyết tu tiên sao? Tuy nhiên khi nghĩ đến không gian của Tần Y Y thì nghĩ cái gì cũng có khả năng.

    “Diễn, cái này cho anh” Tần Y Y lấy ra một chiếc nhẫn so với mười cái kia thì càng thêm đen “Không gian bên trong của cái này là 100 x 100 x 100, bên trong em có để lại một ít vũ khí, hoa quả , đồ ăn cũng một số nhu yếu phẩm cần dùng, em cũng không có khả năng lúc nào cũng bên anh, cái này em có để lại đồ cũng thừa rất nhiều không gian, còn mười cái kia em không cho đồ gì vào bên trong, không gian là 40 x 40 x 40, anh phát cho mấy đội viên trong Lăng Thiên thì tốt rồi, tuy nhiên cho người nào thì cũng phải nhìn người.” Tống Diễn nhìn nhẫn trong tay, đi lên phía trước ôm lấy Tần Y Y nói “Y Y, cám ơn em vì tất cả.” Tống Diễn biết vừa rồi ở trong phòng bếp Y Y đã đổi hai bình nước uống thành linh tuyền, ba mẹ hắn còn tưởng đây là nước bình thường, biết được nước này tuy không ảnh hưởng quá lớn tới dị năng của hắn nhưng với người nhà hắn thì không, lúc đi còn để lại hoa quả, rau dưa làm cho ba mẹ hắn cũng cảm thấy xấu hổ, bây giờ Y Y còn cung cấp cho Lăng Thiên nhiều đồ như vậy, Tống Diễn biết thứ này lấy được cũng không phải không công, đều là Y Y dùng tinh thạch giết tang thi đổi được, hơn nữa giá trị nhất định rất cao.“Y Y, trở về anh nhất định bảo đám tiểu tử kia nộp hết số tinh thạch họ có.” Tống Diễn dán lại bên tai Tần Y Y nói, nàng dâu nhà hắn cũng không thể làm không công, tuy nhiên đám tiểu tử kia biết có thể dùng tinh thạch đổi lấy nhẫn không gian thì nhất định sẽ giao nộp không do dự. Tần Y Y sau khi nghe thấy khóe miệng cũng cong lên, tặng không tinh thạch nàng nhất định sẽ không phí phạm đâu.
     
  15. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 54: Tang thi triều (1)




    Ba ngày sau, căn cứ của Lăng Thiên, trong tay tất cả mọi người của Lăng Thiên đều có nhẫn không gian, đến lúc này họ vẫn chưa hồi thần lại, lão đại vừa mới nói cái gì, chỉ cần nhỏ máu, thì họ có thể sử dụng được không gian trong chiếc nhẫn, lão đại, vốn mạt thế đến đã đủ đáng thương rồi, không đến mức mang họ ra đùa giỡn chứ. Nhưng mấy năm qua lời nói của Tống Diễn luôn có trọng lượng trong lòng họ, bọn họ cũng tuyệt đối tin tưởng , nhưng trước mắt…

    Tống Diễn nhìn mấy người anh em của mình thần sắc rối rắm, trong lòng buồn cười, nhóm người này, bảo vật tốt như vậy đặt trước mắt mà còn không tin, thật đúng là không biết nên nói cái gì . Cuối cùng mọi người trong Lăng Thiên vẫn tin Tống Diễn, ở trong lòng bọn họ Tống Diễn nóilời nào cũng tuyệt đối là thật , phải nói đây là một loại phục tùng tuyệt đối. Thời khắc nhỏ một giọt máu lên nhẫn, ánh mắt của tất cả mọi người gắt gao nhìn vào chiếc nhẫn, đến khi nhẫn hấp thu máu thì quay lại nhìn Tống Diễn với ánh mắt không thể tin được, không thể nào? Huyền huyễn ? Trên đời này thật là có nhẫn không gian?

    “Nhìn ta làm cái gì, còn không nhanh chóng đưa tinh thần lực vào nhẫn, nhìn xem không gian bên trong có thật sự có không.” Tống Diễn ngón tay trỏ trái vuốt ve ngón tay phải đang đeo nhẫn nói. Mọi người vừa nghe mới hồi phục tinh thần lại lập tức đưa tinh thần lực vào, sau khi đưa vào thì lập tức kinh ngạc đến mức há to miệng, không gian bên trong lớn đến mức bằng không gian của một dị năng giả không gian cấp ba.

    “Mẹ ta ơi, trên đời này thật là có nhẫn không gian, điều đó chứng minh trên đời này nhất định có người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo là người đầu tiên cảm thán nói, nhưng hắn rất muốn hỏi lão đại lấy được nhẫn này từ đâu. Không riêng gì Hoắc Lăng Hạo những người khác cũng có câu hỏi như vậy trong lòng, ánh mắt nhìn về phía Tống Diễn, ánh mắt kia thật tha thiết, mong chờ. Tuy nhiên Tống Diễn chỉ nhìn nhẫn trên ngón tay chứ không nói câu nào, Hoắc Lăng Hạo thật sự không nín được , quay lại nháy mắt với Kỳ Dương, không nghĩ tới Kỳ Dương căn bản không để ý, ngược lại còn phóng cho hắn ánh mắt ngươi hỏi đi, ta nhất định sẽ không hỏi.

    Hoắc Lăng Hạo hung hăng trừng mắt nhìn về phía mấy người anh em còn lại, vừa rồi ai la hét, ánh mắt thì trợn tròn, đến lúc tìm người hỏi thì không ai đi. Nhưng không có biện pháp gì, Hoắc Lăng Hạo là người có tính hiếu kì rất mạnh, vì cái tật xấu này mà lúc ở trong rừng rậm huấn luyện, hắn còn gặp thoáng qua tử thần mấy lần mà không chịu rút kinh nghiệm, lòng hiếu kỳ tốt nhất không nên quá mạnh.

    Rốt cục Hoắc Lăng Hạo là nhịn không được nói “Lão đại, mấy chiếc nhẫn không gian này ngươi lấy được từ đâu , chẳng lẽ lão đại ngươi còn nhận thức người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo nói vừa xong trong lòng có hơi không yên, tuy nhiên nếu không hỏi thì hắn sẽ không chịu nổi.“Đều nhìn thấy không gian lớn nhỏ như thế nào chưa?” Tống Diễn không có trả lời câu hỏi của Hoắc Lăng Hạo mà quay lại hỏi mọi người.“Thấy rõ ràng .” Mọi người trả lời rất thực vang dội. Đến bây giờ bọn họ còn đang lạc trong sương mù, phải biết rằng khi có nhẫn không gian thì tỉ lệ sinh tồn trong mạt thế của họ cũng cao hơn.

    “Ta hi vọng các ngươi rõ ràng tình cảnh của mình, hoài bích có tội đạo lý này các ngươi hẳn là đều biết, minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, ta không hy vọng nhóm đội hữu của ta vì miệng không giữ kín mà mất mạng, biết chưa.” Tống Diễn giọng điệu lạnh như băng, giống như lợi kiếm cắm trên ngực mọi người.“Biết!” Mọi người giọng điệu cũng nghiêm cẩn hơn so với trước, bọn họ hiểu rõ lão đại chỉ muốn tốt cho họ, trên thực tế nếu chuyện này thật sự để lộ ra ngoài, làm hại không riêng gì bản thân mà còn hại cả nhóm đội hữu, bí mật về nhẫn không gian này nếu lộ ra ngoài có khi cả căn cứ khác cũng sẽ hành động.

    Tống Diễn đối với phản ứng của nhóm đối hữu rất vừa lòng, một lúc sau mới mở miệng nói “Cái khác ta không muốn nhiều lời, chỉ có thể nói cho các ngươi, các ngươi có thể có được cái này đó đều là bởi vì Y Y, tốt lắm, đã có nhẫn, muốn trang bị thứ gì thì trang bị đi, tuy nhiên cũng phải nhớ bí mật phòng người ngoài biết.” Tống Diễn nói xong liền đứng dậy đi ra cửa, hơn mười giờ Tiền lão gia tử muốn tìm hắn, hẳn là có chuyện lớn.

    “Kỳ Dương, ngươi nói chị dâu có phải là tiên nữ hạ phàm không, bằng không thế nào bỗng chốc có nhiều nhẫn không gian như vậy?” Hoắc Lăng Hạo ngốc lăng kéo kéo ống tay áo của Kỳ Dương, nói ra đáp án mà mình cho rằng có khả năng nhất.“Có lẽ đi.” Kỳ Dương khó được không cùng Hoắc Lăng Hạo đối nghịch, nếu là trước kia bọn họ nhất định sẽ không tin tưởng , nhưng mạt thế còn có thể đến còn cái gì không có khả năng nữa, hơn nữa chị dâu còn để lại hoa quả, ở mạt thế trừ bỏ tiên nữ còn có ai có bản lãnh này, cho dù chị dâu không phải tiên nữ cũng tuyệt đối có dị năng khiến người khác không thể tin được. Không riêng gì Hoắc Lăng Hạo cùng Kỳ Dương nghĩ như vậy chỉ sợ tất cả mọi người trong Lăng Thiên trong lòng đều có ý tưởng này.
    Tống Diễn không có trả lời đáp án của họ, dù sao một giải thích hợp lí cũng không tốt tìm, dứt khoát Tống Diễn liền cho bọn họ một cơ hội tự mình suy nghĩ, có đôi khi tự mình nghĩ ra đáp án còn có sức thuyết phục hơn.

    Văn phòng tư lệnh quân khu, Tống Diễn vừa vào cửa liền nhìn thấy mày của lão gia tử gắt gao nhíu lại, lão ba nhà mình và bác đứng trước bàn nhìn tư liệu trong tay sắc mặt không thể nói là đẹp. Trong lòng Tống Diễn hơi trầm trầm xuống, chuyện có thể làm họ nhíu mày vào lúc này thật sự không khó đoán. Quả nhiên nhìn thấy tư liệu thì phán đoán trong lòng Tống Diễn từ chín mươi lên đến một trăm phần trăm, căn cứ lính trinh sát riêng, chỉ cần chung quanh căn cứ có động tĩnh gì sẽ truyền đến tổng bộ, trước tiên chuẩn bị tốt phòng ngự, tuy nhiên chuyện lần này có vẻ khó khăn.

    “Ba, lần tang thi triều này tuyệt đối có tang thi cấp cao âm thầm chỉ huy, nếu không không có khả năng bây giờ mới nhận được tin tức.” Ba Tống không nghĩ tới bị gọi vào văn phòng thì nhận được tin tức kinh người như vậy, cư nhiên căn cứ chung quanh đã vây quanh hơn mười vạn tang thi, cho dù chậm nhất thì buổi tối cũng sẽ tiến công, lão gia tử vừa mới ra lệnh, mở trận pháp phòng ngự của căn cứ ra, thủ vệ căn cứ vũ trang đợi lệnh, nhưng tang thi lần này đến chỉ sợ căn cứ sẽ gặp nguy hiểm. Trận pháp phòng ngự là trận pháp công nghệ cấp cao mới nghiên cứu ra, cần dùng tinh thạch của tang thi để mở trận, bởi vì trận pháp phòng ngự tiêu hao rất nhiều tinh thạch nên rất khó mở, lần này là lần đầu tiên. Trước kia cũng gặp phải tang thi triều nhưng nhiều nhất chỉ có một vạn, hơn nữa tang thi không có chỉ huy, cho nên căn cứ tuy sẽ có tổn thất nhưng sẽ không động được đến căn cơ, hơn nữa mỗi lần căn cứ đều nhận được tin tức trước ba ngày, tang thi đến lộn xộn lại không biết che giấu cho nên rất dễ dàng bị lính trinh sát phát hiện. Nhưng lúc này đây, năm lính trinh sát phái ra trở về chỉ còn một người, còn bị trọng thương, bây giờ vẫn còn nằm trong phòng điều trị, thông qua người đó thì biết khi họ vừa mới tách ra không lâu thì bị tang thi mai phục, hắn là được các anh em tranh thủ một đường máu mới thoát ra được.

    Tống Diễn nhìn tư liệu trong tay thì nghĩ đến con tang thi mà lần trước mình gặp phải, nó có thể che dấu hơi thở tang thi, nghĩ tới lần tang thi triều này thì tang thi loại nào cũng có, bằng không làm sao có thể có năng lực che giấu nhiều tang thi như vậy, còn không bị người phát hiện, hơn nữa chỉ sợ lần này tang thi dẫn dắt tang thi triều cũng không đơn giản, bất quá sao lại thu nhiều tang thi như vậy? Chẳng lẽ thật sự là trùng hợp, nhưng trực giác cho hắn biết chuyện này không đơn giản như vậy.

    “Chờ một chút, Tiểu Diễn dẫn dắt binh lính và dị năng giả chiến đấu với tang thi, ta chỉ ra tang thi cấp cao điều khiển, chỉ cần chỉ huy tang thi chết, tang thi triều nhất định sẽ tự sụp đổ.” Tống Đào nghĩ nghĩ chỉ sợ hiện tại chỉ có biện pháp này , tuy hắn hai ngày trước mới lên cấp năm, nhưng dựa vào cuộc sống mấy chục năm trong quân đội thì hắn có thể đánh với cả tang thi cấp sáu.

    “Không, chờ một chút bác dẫn dắt binh lính và dị năng giả đối kháng, cháu đi tìm tang thi chỉ huy.” Tống Diễn đề nghị nói.“Không được!” Tống Diễn vừa nói xong thì đưa đến phản đối của cả ba người, ở trong lòng mọi người tuy chỉ huy binh lính với dị năng giả nguy hiểm một chút còn hơn là đi tìm tang thi cấp cao, Tống Đào dù gì cũng là dị năng giả cấp năm, còn có thể đối phó với tang thi cấp cao, Tống Diễn mà đi thì nguy hiểm sẽ tăng cao.

    Tống Diễn tự nhiên biết bọn họ nghĩ cái gì, lúc trở về có nói dị năng của mình đạt cấp bốn, trong một thời gian ngắn như vậy sẽ không ai tin dị năng của hắn đã lên cấp năm, dù sao theo tình huống của bác thì dị năng giả lên cấp năm rất khó, bác cũng chỉ là do ngẫu nhiên lấy được viên tinh thạch cấp bốn mới lên được cấp năm, cứ như vậy còn dùng thời gian một tháng, nhưng lúc trở về hắn có cùng Y Y ở trong không gian tu luyện, tuy Y Y tu luyện pháp thuật nên không thể thăng cấp trong không gian nhưng nó lại không ảnh hưởng gì tới hắn, bây giờ tinh thần lực dị năng của hắn đã là cấp sáu, lôi hệ, hỏa hệ cũng đều là cấp năm cao cấp , ngay cả không gian dị năng cũng là cấp bốn cao cấp, mặc kệ nói như thế nào an toàn bảo đảm cũng lớn hơn một ít.“Ông nội, ba , bác, các ngươi không cần lo lắng, tinh thần hệ dị năng của con cũng đã là cấp sáu trung cấp, so với bác thì sẽ ít nguy hiểm hơn.”

    “Cái gì, Tiểu Diến, con, dị năng của con là cấp sáu?” Tống lão gia tử nói chuyện đều có chút lắp bắp. Ba Tống và bác Tống cũng không thể tin được, đứa nhỏ này cho họ tin tức cũng quá lớn đi?

    “Ân, lúc con trở về may mắn lấy được viên tinh thạch cấp năm, làm cho dị năng tăng lên cấp năm, sau đó ở xưởng quân hỏa có đánh với tang thi cao cấp nên dị năng tăng thêm một cấp” Nhìn ba người trước mắt vẫn không tin, Tống Diễn chỉ có thể mở miệng nói “Không riêng gì tinh thần hệ dị năng, lôi hệ, hỏa hệ của con cũng đều đạt đến cấp năm cao cấp, ngay cả không gian dị năng cũng là cấp bốn trung cấp, như vậy hẳn là đủ đi?” Vẻ mặt Tống Diễn thong dong nói xong, ba người đều hỗn độn trong gió, tên biến thái này thật sự là người Tống gia họ? Này dị năng cấp bậc thế nào giống như ngồi hỏa tiễn bay lên vèo vèo. Kỳ thật thiên phú yêu nghiệt của Tống Diễn cũng là một phần nguyên nhân, còn nguyên nhân khác là do không gian của Tần Y Y, chỉ là lúc Tần Y Y ở trong không gian có hỏi qua hệ thống, nàng chỉ có thể mang Tống Diễn vào, bởi vì bọn họ đến cùng thời không, ở phương diện nào đó thì có quan hệ, những người khác cũng không vào được. Nếu không có hạn chế này thì Y Y đã mang cả nhà Tống gia, cả nhà Âu Dương gia và mọi người trong Lăng Thiên vào trong không gian để tăng thực lực, nhưng bị hạn chế Tần Y Y cũng không có biện pháp.
     
  16. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 55 Tang thi triều (2)




    “Diễn, tình huống lần này có chút phức tạp.” Tần Y Y và Tống Diễn đứng đứng ở trên tường thành căn cứ lo lắng nhìn xuống mười vạn con tang thi phía dưới, không biết vì sao lần này Tần Y Y luôn có chút không yên, giống như có chuyện gì đó muốn xảy ra. Trong sách tác giả không nói nhiều về căn cứ phía tây, nếu nhắc đến thì chỉ nói đến nơi gần căn cứ phía nam, ở trong sách có viết căn cứ phía nam trải qua ba lần tang thi triều, mỗi lần đều sẽ có cao giai tang thi chỉ huy, Tô Nhuế và Trình Nam mặc dù ở trong tang thi triều ít nhiều cũng bị thương nhưng không nặng lại còn có đột phá, còn những người muốn hại Tô Nhuế và Trình Nam không những không thành công mà còn bị tang thi cào trúng bồi thường cả tính mạng. Nàng xuyên đến làm vật hi sinh nữ phụ, cho dù nàng bây giờ sống cách xa nữ chủ Tô Nhuế nhưng không có vòng sáng nhân vật chính mà tác giả cho, muốn sống sót thì phải dựa hoàn toàn vào mình.

    “Không có việc gì , Y Y, chờ chút nữa nhất định phải bảo vệ thật tốt bản thân.” Tống Diễn có chút lo lắng nói. Ngày đó tuy không gian của Y Y ngẫu nhiên có thể vào nhưng lúc được lúc không, Y Y cũng không biết bởi vì sao. Nếu trước kia Y Y mặc kệ nói như thế nào còn có cái không gian bảo mệnh gì đó, nhưng bây giờ lúc được lúc không , hắn thật lo lắng khi đang chiến đấu Y Y có chuyện.

    “Ân, em đã biết, Diễn anh cũng phải cẩn thận, đầu lĩnh tang thi lần này cấp bậc nhất định không thấp, hai chúng ta tìm không được, em nghĩ số lượng tang thi quá nhiều cũng là nguyên nhân, có lẽ cấp bậc con tang thi đầu lĩnh này quá cao cũng là nguyên nhân.” Ngay từ đầu Tần Y Y có phóng tinh thần lực tỏa ra xung quanh nhưng cũng không tìm được tung tích con tang thi đầu lĩnh đó, làm bất an trong lòng nàng phóng đại thêm vài lần. phải biết rằng đánh giặc trướci đánh tướng, dầu lĩnh tang thi này còn chưa bị diệt thì .

    “Mặc kệ nó cấp cao bao nhiêu chỉ cần nó có đến sẽ không có đi.” Tống Diễn cũng có cảm giác con tang thi này không yếu, nhưng hắn cũng tin tưởng chính mình, cho dù cấp bậc của nó cao thì thế nào, hắn tuyệt đối sẽ không để nó muốn đến thì đến muốn đi thì đi, nếu nó trốn mất thì chiến đấu rất khó thắng.

    “Các vị, tang thi triều sắp xảy ra, lần này căn cứ phía tây của chúng ta gặp phải nguy cơ lớn nhất từ trước tới nay, ta hi vọng mọi người có thể đoàn kết một lòng, cùng nhau đối kháng tang thi.” Tống Đào cầm dụng cụ để khuếch đại âm thanh để đảm bảo tất cả mọi người đều có thể nghe được ông nói.“Đó là tang thi triều, muốn đi các ngươi đi, ta không đi, ta chỉ là một người thường làm sao có thể giết chết tang thi.” Một người đàn ông trung niên gầy yếu vứt cây đao lớn do binh lính phát hoảng sợ nói.” Đúng vậy, đúng vậy, lúc vào căn cứ này chúng ta cũng đã giao nộp vật tư, các ngươi có trách nhiệm bảo vệ chúng ta, thế nào đến lúc nguy hiểm thì đẩy chúng ta ra làm lá chắn thịt, ta nhổ vào.” Một người phụ nữ hơn bốn mươi mắng mỏ. Trong căn cứ có tổng cộng mười vạn người, dân chúng là tám vạn, binh lính thì không đến hai vạn, trong dân chúng có khoảng một vạn dị năng giả, còn một ít là người thường, người có lá gan lớn, năng lực cũng không sai còn có thể gia nhập tiểu đội lính đánh thuê ra ngoài giết tang thi, còn lại một ít thì ở trong căn cứ bán vài thứ lặt vặt, giúp người ta làm một vài chuyện đổi lấy vật tư, tuy rằng có lúc thất vọng nhưng không một ai muốn cuộc sống đang yên bình này bị đánh vỡ, dù sao ở trong căn cứ đợi có thể cam đoan được an toàn, không cần lo lắng giây tiếp theo sẽ bị chết dưới móng vuốt của tang thi. Bây giờ tang thi triều đến , quân đội cư nhiên còn để những người thường như họ đi giết tang thi, đây không phải là muốn lấy mạng của họ sao?

    Có một số người thường đã nhận rõ tình thế, sáng sớm đã làm tốt công tác chuẩn bị tùy thời đều có thể chiến đấu với tang thi, một bộ phận người thường khác thì la ó không muốn ra ngoài đánh tang thi. Bên ngoài căn cứ có một tầng ô dù, bên ngoài tang thi sợ hãi loại năng lượng này lên không dám đi vào, rõ ràng ở bên trong mới là an toàn nhất , bọn họ làm sao có thể ngốc ngếch đến mức chạy ra bỏ mạng.

    Tần Y Y nhìn một số người còn không có nhận thức rõ ràng tình huống bây giờ thì khóe miệng cong lên nở nụ cười trào phúng, những người này cư nhiên còn lấy vật tư nói chuyện, vài ngày nay ở trong căn cứ nàng cũng hiểu rõ rất nhiều người đi đến nơi này lấy vật tư, đừng nói bọn họ nộp một nửa vật tư cho căn cứ, chính là toàn bộ đều nộp cũng không đủ cho bọn họ ăn mấy tháng như vậy, bình thường căn cứ cũng sẽ có tiểu đội chuyên môn phụ trách mang những người thường này đi liệp sát tang thi chung quanh căn cứ, nhưng người thường đi lại không chiếm đến một nửa nhân số, thật là đáng buồn.

    Tống Đào nhìn đám người phía dưới loạn lên thì gắt gao nhíu chặt mày, lúc trước có cùng ba nói không thể phóng túng những người này, phụ thân lại nói quân nhân vì bảo vệ dân chúng, làm người phục vụ cho dân, những người không đồng ý đi liệp sát tang thi một ngày không chỉ được nhận hai bữa cơm mà còn có thể lấy một ít vật tư đi bán, chuyển cái này cái kia cũng rất linh hoạt, bây giờ nguy hiểm đã đến, những người này cư nhiên còn không nhận rã sự thật, nếu mạt thế đều có một ít người như vậy, thì chiến tranh làm gì trực tiếp đầu hàng có phải nhanh hơn không.
    Tại bộ chỉ huy quân sự Tống lão gia tử nhìn những người thường kia, tức đến sửng sốt sửng sốt , đây là có chuyện gì, nguy hiểm đến , không đoàn kết cùng nhau, nháo loạn nội chiến là thế nào. Tống Đào nghĩ nghĩ cảm thấy dù sao hơn mười vạn tang thi lại nhìn mấy người kia, hầu hết đều là những người thường không tham gia hoạt động liệp sát thang thi, có một chút sợ hãi cũngcó thể lý giải , nhìn đám người kia nháo sự nói“Các ngươi yên tâm, trong tang thi có tang thi cao cấp nhưng hầu hết đều là tang thi cấp một, cấp hai, cho dù là không có dị năng người thường cũng có thể đối phó với chúng, về phần tang thi cấp cao đã có quân đội với dị năng giả giải quyết, các ngươi không cần lo lắng, về phần người già và trẻ nhỏ có thể đứng ở trong khu bảo hộ.”

    “Ngươi nói có thể là có thể, dựa vào cái gì chứ, ngươi đứng nói chuyện không đau thắt lưng, ngươi thường khác có thể, chúng ta đều không có dị năng, nếu đi ra ngoài ngay cả tang thi cấp một cũng không đấu lại.”“Đúng vậy, chúng ta cũng không muốn đi chịu chết, muốn đi thì các ngươi đi, chúng ta nhất định không đi, nơi này an toàn, không thấy tang thi đều không vào được sao, muốn cho chúng ta đi chịu chết để căn cứ tiết kiệm lương thực sao, các ngươi nghĩ đẹp quá.” Trong đám người thanh âm phản đối ùn ùn kéo đến. Tống Đào tức đến đỏ mặt nhưng cũng không biết làm sao, những người này không đi hắn cũng không thể nhanh chóng đi, trận pháp phòng vệ nơi này đều dùng tinh thạch đập vào, bảo hộ người càng nhiều năng lượng hao phí lại càng nhiều, những người này cộng lại hơn hai vạn , vòng bảo hộ có khi không thể giữ được đến ba giờ.

    Ngay tại lúc Tống Đào không biết phải làm thế nào, một đạo thanh âm lạnh lẽo vang lên“Tang thi thì như thế nào, bọn họ trước kia cũng là người, cao giai tang thi so với người thường thì mạnh hơn một ít, những tang thi cấp một ngoài ngoại hình xấu xisthif mạnh hơn người thường một ít, còn có cái gì so với các ngươi mạnh, các ngươi còn không có đánh liền sợ hãi , đây là thua, mạt thế thì như thế nào, mạt thế đến , là cho các ngươi một cơ hội để suy nghĩ, cả ngày ngợp trong vàng son ngày qua ngày đần độn u mê, các ngươi ở trong căn cứ, có ăn đồ ăn, so với người bên ngoài mạnh bao nhiêu, tất cả đều là do có căn cứ tồn tại, nếu hôm nay căn cứ bị tang thi triều phá hủy thì các ngươi làm sao có thể sống tiếp? Cho dù các ngươi may mắn chạy thoát ra ngoài, còn có căn cứ nào dám nhận những người thương như các ngươi ngay cả một con tang thi cấp một cũng không giết được? Còn có thể có người để mắt các ngươi lúc căn cứ nguy hiểm không giúp sức sao?” Từng câu từng chữ của Tần Y Y như gõ vào lòng từng người, một ít thanh âm phản đối dần dần giảm nhỏ, một ít người cầm lại vũ khí, trên mặt lộ ra khát vọng thắng lợi không có chút sợ hãi.

    “Mọi người đừng nghe nàng ta nói, lúc mới vào đã thông đồng cùng lão đại Lăng Thiên, nàng đay là muốn chúng ta đi ra ngoài làm lá chắn để nàng có thể an tâm ở trong này.” Một âm thanh nữ nhân bén nhọn vang lên, làm mọi người chú ý. Chủ nhân thanh âm là một nữ nhân khoảng hai mươi tuổi, dung mạo coi như xinh đẹp nhưng lâu rồi không rửa nên có chút bẩn, nàng nhìn chằm chằm Tần Y Y trong mắt không che dấu được phẫn hận lẫn ghen tị. Chuyển hướng nhìn phía Tống Diễn ánh mắt lộ ra si mê cùng ngưỡng mộ.

    “Lý Nguyệt, ngươi bị điên sao, nói bậy bạ gì đó, chị dâu của Hoắc Lăng Hạo ta sao có thể để ngươi nói ba nói bốn, ngươi không phải là thích lão đại nhà ta sao, hôm nay lão tử liền nói với ngươi, người như ngươi cũng xứng với lão đại nhà ta sao, ngươi ngay cả tư cách xách giầy cho chị dâu cũng không có!” Hoắc Lăng Hạo hô lớn. Lý Nguyệt, nữ nhi Lý gia, Lý gia diệt, nàng cũng không có người bảo hộ, cả ngày dựa vào hai bữa cơm của căn cứ và hầu hạ đủ loại nam nhân để đổi lấy thức ăn, một lòng nghĩ gả cho Tống Diễn, khi nhìn thấy Tống Diễn và Tần Y Y đi chung với nhau thì ghen tị tới mức phát điên, lần trước nàng có nói với Mạnh Dã thời gian và địa điểm hành động của căn cứ phía tây, nàng vốn xác định Tần Y Y không thể trở về nữa, ai biết đến bây giờ còn còn sống rất tốt, một người luôn lạnh như băng, lúc nhìn nàng thì lộ ra biểu tình chán ghét, lúc nhìn nàng ta thì luôn sủng nịnh, tất cả làm nàng ghen tị phát điên.

    “Hừ, nữ nhân xấu xí, ngươi tên là Lý Nguyệt đi, ngươi ngay cả tư cách nhìn chị Y Y cũng không có, liền ngươi, cả ngày cùng một ít nam nhân lăn lộn với nhau, có tư cách gì nói xấu chị Y Y, huống chi là chửi bới.” Âu Dương Tuyết cũng không khách khí, mấy ngày nay ở thị trường có thể nhìn thấy cô gái này ở đó dụ dỗ không ít nam nhân, bây giờ khen ngược còn muốn quay lại chửi chị Y Y. Nếu so tính tình bá đạo của một đại tiểu thư thì Âu Dương Tuyết so với Lý Nguyệt mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Âu Dương Lâm lần đầu tiên không có phản đối tính tình điêu ngoa của em gái, hắn còn cảm thấy chửi như thế còn chưa đủ.

    Âu Dương Tuyết nói vừa dứt chung quanh liền vang lên thanh âm nghị luận, cái gì khó nghe đều hướng về phía Lý Nguyệt nói, nếu cẩn thận suy ngẫm thì có thể thấy người của Lăng Thiên đều hướng dẫn dư luận. Lý Nguyệt bị vài người chửi như như vậy thì sắc mặt khó coi, không tự giác nhìn về phía Tống Diễn, thân mình nháy mắt cương cứng, ánh mắt Tống Diễn bây giờ vẫn là chán ghét, ánh mắt lạnh băng kia như nhìn một người chết, chưa từng có tia ấm áp, thân mình Lý Nguyệt có một chút sợ run, người nhà của mình đều đã chết hết, còn lại ddeuf là những người có quan hệ không tốt với nàng ta, nàng ta vốn định hạ thấp đi danh tiếng của Tần Y Y, Tống Diễn nhất định sẽ không cưới nàng ta, bây giờ xem ra mình đã thua, nhưng nàng ta không cam lòng, dựa vào cái gì người kia cái gì cũng đều có, có Lăng Thiên ủng hộ, Tống gia một nhà yêu thích, vừa có Tống Diễn yêu, dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì! Ánh mắt Lý Nguyệt nhuộm màu đỏ nhìn chằm chằm Tần Y Y giống như là nhìn kẻ thù không đội trời chung.


     
  17. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 56: Tang thi triều (3)



    Lý Nguyệt này Tần Y Y vẫn là biết đến, Lí gia cùng Cao gia có thể nói là quan hệ môi hở răng lạnh, Cao gia ngã cùng Cao gia cấu kết với nhau làm việc xấu Lí gia tự nhiên cũng liền suy sụp , tuy nhiên Tần Y Y cũng sẽ không cảm thấy Cao gia cùng Lí gia đáng thương, căn cứ vào tình báo lúc trước thì Cao gia còn có Lí gia hình như đều có quan hệ với căn cứ phía bắc.“Lý Nguyệt, lẻ loi hiu quạnh ngày qua rất khổ sở đi?” Tần Y Y nhìn Lý Nguyệt cười như không cười nói, còn không đợi Lý Nguyệt trả lời lại tiếp tục nói “Ta nghe nói ngươi cùng Mạnh

    dã của căn cứ phía bắc hình như rất quen thuộc nha, ngay cả thời gian quân đội xuất binh cũng nói ra, tuy nhiên một người nữ nhân như ngươi sao lại biết thời gian quân đội xuất binh chứ?” Tần Y Y vừa nói xong lời, trừ bỏ Tống Diễn thần sắc vẫn lạnh lùng như cũ còn những người khác thì đều biến sắc, bọn họ đều không nghĩ tới Lý gia bán đứng căn cứ phía tây, lúc trước mấy tiểu đội đi thu thập vật tư có gặp phải mai phục, không ngờ chuyện này có liên quan đến Lý Nguyệt.

    Tống Đào nghe xong lời nói của Tần Y Y thì tức giận, thật không ngờ Lý gia không có cô gái này cũng có thể nhấc lên sóng gió, càng đáng giận hơn là trong quân đội có phản đồ! Thân mình Lý Nguyệt đã bắt đầu phát run, nàng không rõ chuyện này làm sao Tần Y Y có thể biết, nếu Tần Y Y đều đã biết, vì sao lúc trước không nói chuyện này với quân đội? Kỳ thật chuyện này Tần Y Y biết cũng là bởi vì Tống Diễn nói cho , vốn Tống Diễn đã nghĩ tới hai người kia, tuy nhiên trong lúc nhất thời chưa có cơ hội ra tay thôi, dù sao ở trong mắt hắn hai người kia cũng không nhảy được bao lâu, nếu Tống Diễn biết Lý Nguyệt hôm nay sẽ nói những lời này lúc đầu đã cho Lý Nguyệt cảm nhận được cái gọi là sống không bằng chết .“Y Y, Em cùng nàng ta nói nhiều như vậy thì có lợi ích gì.” Tống Diễn nhìn Lý nguyệt sợ tới mức ngồi bệt xuống mặt đất nói, nếu lúc trước trong mắt hắn cô gái này chỉ ở mức chán ghét thì nay nàng ta chả khác gì người đã chết, dám vũ nhục Y Y như vậy, còn sống cũng chỉ là lãng phí không khí thôi.

    “Diễn, ngươi nói cũng đúng, nhìn xem em làm chuyện tốt này, để cho nàng cùng người trong lòng tuy không sinh cùng ngày nhưng có thể chết cùng huyệt nha.” Tần Y Y khẩu khí ôn hòa nói ra những lời này làm cho không ít người ở đây run sợ, trong nhóm quân lính có người đàn ông khoảng hai mươi tuổi run bắn người, vẻ mặt sợ hãi, thân mình đứng không vững ngã lăn trên mặt đất, người chung quanh vừa nhìn là biết chân tướng, thì ra người này cấu kết với Lý Nguyệt, bất quá người này thật đúng là nhát gan, Tần Y Y người ta và quân đội rõ ràng cái gì cũng chưa làm thì đã bị dọa sợ tới mức này rồi. Người khác không rõ ràng, nhưng Chúc Chí Huy nghe thấy Tần Y Y nói xong còn liếc mắt về phía mình thì sợ mất mật, nghĩ đến từ cùng huyệt mà Tần Y Y nói Chúc Chí Huy biết hắn xong rồi.

    “A, xem ra hai người các ngươi cảm tình thật không sai, cứ như vậy cùng tiến cùng xuất, một khi đã như vậy ta cũng thỏa mãn các ngươi.” Nước biến thành hình dây thừng phân biệt bắn về hai phía là Lý Nguyệt và Chúc Chí Huy, vứt hai người bay qua vòng phòng hộ dừng trước đàn tang thi, còn không kịp kêu cứu đã bị tang thi xé thành từng mảnh nhỏ. Ưu thế của vòng bảo hộ căn cứ là nếu không bị nhiễm độc thì sẽ không bị ngăn cản bên ngoài, nhưng là cũng có một điểm không tốt chính là dị năng không thể xuyên thấu qua bảo hộ vòng, cho nên Tần Y Y cũng chỉ là vứt hai người qua không trung bay qua vòng bảo hộ, theo quán tính lăn vài vòng, đến trước đàn tang thi, cũng vì nguyên nhân này mà người muốn đánh tang thi nhất định phải ra khỏi vòng bảo hộ. Nhìn những người vì thảm trạng của Lý Nguyệt và Chúc Chí Huy mà lùi ra cách nàng một khoảng trống lớn, Tần Y Y châm chọc nói “Thế nào sợ sao, ta nói cho các ngươi biết nếu căn cứ thất thủ kết cục của các ngươi chính là như vậy, bây giờ ra ngoài còn có thể hợp lực tiêu diệt tang thi, còn đứng trong này chính là chờ chết!”

    “Không sai, chị dâu nói rất đúng, ta Hoắc Lăng Hạo chờ chút nữa đi ra ngoài có thể giết bao nhiêu thì giết, một ít tang thi không có trí tuệ chúng ta sao có thể không trị được chúng chứ.” Hoắc Lăng Hạo là người thứ nhất đứng ra hưởng ứng.“Đúng vậy, lão tử còn không biết tang thi khi nào thì đáng sợ như vậy, có thể giết bao nhiêu thì giết, giết nhiều một con thì ít đi một con!” Trương Dũng khiêng đao cười nói. Càng ngày càng nhiều người bắt đầu hưởng ứng, dị năng giả, người thường đều bị kích phát ý chí chiến đấu, Tần Y Y nhìn thấy cảnh tượng như vậy vừa lòng cười cười.

    Tuy rằng căn cứ để những người thường xuất chiến nhưng vẫn lo lắng cho họ, trong đội của người thường sẽ có hai dị năng giả, bọn họ phụ trách đều là nơi có tang thi cấp một và cấp hai, đội ngũ sắp xếp cũng dễ dàng một ít.“Ha ha, tang thi này cũng không đáng sợ như ông đây tưởng tượng, tang thi cấp một này tốc độ chậm hơn cả ta.” Một người đàn ông trung niên lực lưỡng một bên nói một bên giết tang thi, trước mạt thế hắn là người yêu rượu, bây giờ còn giữ không ít, cho dù hắn không có năng lực gì nhưng lúc mạt thế bùng nổ hắn sống ở gần căn cứ phía tây, nên không chịu tổn thương gì đến căn cứ phía tây này, dựa vào những bình rượu yêu quý mà đổi lấy thức ăn và một chức vụ nhỏ trong căn cứ, những ngày qua cũng khá dễ chịu, thật không ngờ hôm nay giết tang thi, cũng không đáng sợ như những gì hắn tưởng tượng. Những người chung quanh cũng có ý tưởng không khác mấy với người đàn ông này, trước kia tránh ở trong căn cứ, nhìn tang thi sợ tới mức nhũn chân, lúc này giết tang thi cũng không cảm thấy sợ hãi.
    Ngọn lửa màu lam của Tần Y Y vừa ra thì một mảng tang thi hóa thành bụi, tang thi biệt thiêu chỉ còn lại tinh thạch, một ít người bị tang thi làm cho dơ bẩn toàn thân thì lộ ra vẻ mặt hâm mộ, nếu họ cũng có hỏa hệ dị năng thì tốt biết bao, nhưng khi nhìn đến mấy người hỏa hệ dị năng cấp ba cũng không khác gì mình bao nhiêu thì thở dài một hơi, một nữ nhân có cấp bậc dị năng biến thái, nhưng ở trong lòng họ luôn hi vọng có nhiều người biến thái như vậy. Lăng Thiên nhìn Tần Y Y dẫn đầu đi phía trước, động tác trên tay cũng càng ngày càng ngoan , bọn họ cũng không thể cho chị dâu nhà mình coi thường được.

    Tống Diễn đem tinh thần lực của mình thả ra bên ngoài, vài lần rồi cũng không có thu hoạch gì, cho dù như vậy Tống Diễn cũng không buông tha việc tìm kiếm, mặc dù hắn không thể tìm ra tang thi thủ lĩnh nhưng hắn có biện pháp khác. Bỗng nhiên ánh mắt Tống Diễn hướng tới phía bên trái nhìn, ở nơi đó có mấy con tang thi cấp năm, từ đầu tới giờ chúng chưa động thủ, vậy có thể nói… Lão đại của bọn họ nhất định ở nơi đó! Tống Diễn tìm được phương hướng thì cười khát máu, một khi đã như vậy hãy để cho hắn kiến thức xem con tang thi nào có thể tạo ra một thi triều lớn như vậy.

    Ngay tại lúc mọi người vẫn còn đang buồn bực bởi dị năng hỏa hệ của Tần Y Y thì họ phát hiện ra một người nghịch thiên, người kia không cần phải nói tự nhiên chính là Tống Diễn. Nhìn Tống Diễn không phí sức ở trong tang thi triều đi lên phía trước thì không khỏi cảm thán đúng là không phải người một nhà thì không đi vào một cửa, hai người này đều là tồn tại biến thái, một người so với một người càng thêm biến thái, phía trước Tống Diễn là một bức tường lửa, bị tường lửa công kích tang thi trong nháy mắt liền hôi phi yên diệt , cháy rất sạch sẽ, hơn nữa phạm vi cũng là đủ lớn. Tống Đào nhìn thấy hỏa hệ dị năng của Tống Diễn thì lắc lắc đầu cảm thán nói “Bây giờ thật sự là thế giới của người trẻ tuổi, thế hệ sau so với thế hệ trước càng mạnh” Trong lòng mọi người trong Lăng Thiên nhất cười khổ “Lão đại, ngươi đừng biến thái như vậy được không?” Chính là hảo cảm trong lòng mọi người cũng tăng lên.

    Tần Y Y nhìn thấy phương hướng Tống Diễn tiến lên ánh mắt lóe lóe, xem ra Diễn phát hiện địa điểm tang thi đầu lĩnh, nghĩ nghĩ cũng hướng tới phương hướng Tống Diễn đi đi đến, vốn theo ý của Tống Diễn thì Tần Y Y dẫn dắt mọi người trong Lăng Thiên đi giết tang thi cấp bốn cấp năm, không để chúng có thể đi vào vòng vây thứ hai, nhưng không biết vì sao bất an trước lúc chiến đấu không chỉ khuếch đại lên vài lần, Tần Y Y chỉ biết một chuyện nàng không hy vọng Tống Diễn gặp chuyện không may, bất quá Tần Y Y cũng không có quên Lăng Thiên, xoay người nói đến “Hoắc Lăng Hạo, Dẫn dắt Lăng Thiên chiến đấu thật tốt! Nếu có nhiều tinh thạch cấp bốn thì lúc về sẽ mời mọi người đi ăn một bữa tiệc lớn!” Trên thực tế đến lúc này tang thi cấp năm chỉ có hai con, một con lúc trước đã bị Tống Diễn giải quyết , một con khác đang cùng Tống Đào và một người dị năng giả cấp bốn chiến đấu, Tần Y Y quan sát qua chiến cuộc nhìn ra được Tống Đào bọn họ sẽ không thua , về phần Lăng Thiên nơi này, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương, Lí Lượng đều là dị năng giả cấp bốn , người khác cũng là cấp ba đối phó tình huống hiện tại vẫn là có thể .

    Mọi người trong Lăng Thiên vừa nghe thấy hai chữ tiệc lớn thì hưng phấn, trù nghệ của chị dâu không có gì để phản đối, nhưng lão đại nhà mình luôn không cho chị dâu đãi họ, bây giờ nghe thấy chỉ cần giết nhiều tang thi cấp bốn thì sẽ có một bàn tiệc lớn chờ đợi thì ánh mắt tỏa sáng, Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương hai tên cật hóa nghe thấy thế thì hăng máu giết tang thi đến đỏ mắt, máu tang thi, óc tang thi bắn tung tóe lên quần áo, nhưng đứng trước bàn tiệc lớn thì đều là phù du.

    Tần Y Y dựa vào tinh thần lực tới gần phương hướng Tống Diễn, những con tang thi chắn đường đều bị Tần Y Y dùng lửa đốt sạch, cấp bậc dị năng của Tần Y Y bây giờ đã là cấp năm trung cấp , chỉ cần không có tang thi cấp năm thì ở trong mắt Tần Y Y xem ra cũng không phải chuyện gì lớn, hơn nữa càng đi gần tới phương hướng này thì số lượng tang thi ngược lại ít, Tần Y Y cũng là thoải mái, bất quá Tần Y Y vẫn như trước không dám thả lỏng, bởi vì tinh thần lực của nàng cảm nhận được hướng đó có tang thi cấp sau! Tống Diễn đang chống lại, tuy rằng dị năng của Tống Diễn đã là cấp sáu, nhưng lại có một chút cố sức, Tần Y Y trong lòng sốt ruột động tác dưới tay nhanh hơn , dị năng năng lượng cũng càng nhiều , lúc Tần Y Y đuổi tới Tống Diễn đã giết hai con tang thi cấp năm, ngoại trừ tóc hơi loạn thì không chịu thương tổn gì, làm Tần Y Y thở dài nhẹ nhõm một hơi, đuổi tới trước mặt Tống Diễn , chống lại hai cái tang thi “Thế nào thật đúng chuẩn bị một người đánh mấy thứ này, anh thật sự cho rằng mình là thần sao, sẽ không bị thương sao? Tống Diễn em nói cho anh biết nếu lần sau còn có chuyện này nữa thì em Tần Y Y sẽ bỏ anh!” giọng điệu Tần Y Y có chút tức giận, Tống Diễn nhìn Tần Y Y chiến đấu cười cười “Y Y, anh đến chết cũng sẽ quấn lấy em, em vứt không được anh đâu.” Dừng một chút Tống Diễn còn nói thêm “Ngay từ đầu anh chỉ cảm thấy có ba con tang thi, nghĩ không có vấn đề gì không nghĩ tới chúng phải mai phục, ba con tang thi cấp năm đều ẩn tàng hơi thể ở chỗ này, vừa rồi trực giác cảm thấy không đúng nên tránh né nên mới thoát được một lần phục kích.” Tống Diễn nghĩ đến đây cũng có một ít nghĩ mà sợ, không phải sợ chết chính là sợ hãi Y Y sau khi hắn chết sẽ làm chuyện không tưởng được.
     
  18. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 57 Tang thi triều (4)



    Tuy Tần Y Y chiến đấu với hai con tang thi cấp năm, tuy nhiên dựa vào kĩ xảo đấu từ kiếp trước, Tần Y Y chống lại hai con tang thi cấp năm cũng không rơi xuống hạ phong, chỉ là muốn thắng thì có chút khó.

    Mấy con tang thi cấp năm này còn chưa khai mở linh khí, bị Tần Y Y và Tống Diễn đánh tắc giận phát điên nhưng cũng chỉ đánh trả điên cuồng, công kích đánh tới cũng không biết tránh né, nhưng chính vì cái này mà Tần Y Y và Tống Diễn ngược lại càng đau đầu . Tang thi cấp bậc cao , thân thể cường độ chịu đựng cũng càng cao, không khác gì so với phòng ngự của dị năng giả hệ kim, Tần Y Y nhìn hai con tang thi trước mặt mình, một bên đánh ra hỏa cầu một bên suy nghĩ sách lược chiến đấu.“A ô, a ô” Tiếng thét chói tai của nhóm tang thi trên chiến trường vang lên, cuồng phong phất phới , lúc này mọi người mới cảm nhận được hơi thở tử vong.

    Tần Y Y tập trung tinh thần, chậm rãi đem tinh thần lực bao vây lấy hai con tang thi, bởi vì chúng cùng cấp bậc với Tần Y Y nên chỉ có thể làm chúng dại ra trong chốc lát, ở thời điểm hai con tang thi vẫn chưa kịp lấy lại tinh thần thì Tần Y Y lấy gậy sắt trong không gian cho mỗi con một đập, mọi người chung quanh đánh tang thi vẫn nghe thấy rõ ràng tiếng gậy sắt đập tang thi, cùng với tiếng kêu rên của tang thi, Hoắc Lăng Hạo trong lòng run lên, cảm khái nói: Chị dâu nhà mình thật nhanh nhẹn, mạnh mẽ, đấu với chị dâu, hắn nên vì hai con tang thi kia tiếc thương một hồi .

    Tang thi tuy không có trí tuệ nhưng bị đánh như vậy vẫn phát cuồng, nhưng không đợi bọn chúng phản ứng, Tần Y Y một chiêu đánh trúng thì tiếp tục vung gậy sắt, tuy nhiên chỉ đánh một con tang thi, còn một con khác vẫn luôn bị Tần Y Y dùng tinh thần lực quấn lấy, cho nên lúc con tang thi kia phá được tinh thần lực vây quấn thì Tần Y Y đã kịp thời thu tay chạy về nơi an toàn.

    Nhưng cho dù là như thế thì con tang thi bị đập kia vẫn bị đánh đến mức máu tươi chảy ròng ròng, đầu giống như sắp rời khỏi thân, hai con tang thi bị vây đánh như vậy, thì đã điên cuồng, con tang thi bị thương kia phun vào chỗ Tần y Y đứng một cỗ hắc khí, Tần Y Y lắc mình tránh thoát mâu quang chợt lóe không nghĩ tới con tang thi này có dị năng hệ hắc ám, cười lạnh, một khi đã như vậy thì để cho ngươi kiến thức một chút dị năng hệ thủy của cô nãi nãi này cũng không thua kém gì dị năng hệ quang minh, hắc khí gặp phải dòng nước Tần Y Y phun ra thì biến mất, Tần Y Y thấy vậy tiếp tục phát huy ưu thế, đêm dị năng hệ lôi truyền vào gậy sắt tiếp tục đánh, hai con tang thi bị đánh đến mức chóng mặt hoa mắt, ánh mắt nhìn cũng không rõ ràng, cho dù móng vuốt sắc bén cũng bắt không được Tần Y Y.

    Luôn luôn chú ý chiến cuộc của Tần Y Y Tống Diễn bên này sủng nịch cười cười, hai con tang thi đang chiến đấu với Tần Y Y là hai con tang thi cấp năm cấp thấp, tuy biết Tần Y Y có thể ứng phó, nhưng Tống Diễn vẫn là nhịn không được lo lắng. Cho nên cho dù bên này cùng hai con tang thi cấp năm cao cấp đánh nhưng vẫn không nhịn được phân tâm nhìn tình huống bên kia của Tần Y Y. Nhìn thấy biện pháp đánh tang thi của Tần Y Y thì Tống Diễn không còn lo lắng nữa, lúc đầu mấy con tang thi vẫn không sợ đau liên tục đánh không ngừng, nên bây giờ Tần Y Y dùng cách này để trả thù hai con tang thi kia.

    Hai con tang thi phát ra dị năng càng ngày càng ít, mắt thấy tình trạng hao hết dị năng của chúng, Tần Y Y bây giờ có thể nói là cực kì thảnh thơi, hai con tang thi này lúc nãy còn làm nàng chật vật một hồi đấy, trong lòng Tần Y Y không thích, bây giờ có thể sửa chữa hai con tang thi này một phen. Tang thi không có trí tuệ nhưng vẫn có thể cảm giác được không ổn, lập tức gọi đồng bọn, nhưng thật bất đắc dĩ, những con tang thi cấp thấp đã nhận được mệnh lệnh công thành, khoảng cách bây giờ không chỉ cách một chút, cho nên Tần Y Y căn bản là không cho hai con tang thi kia cơ hội, nắm chặt gậy sắt đập thật mạnh về phía tang thi, máu tươi vẩy khắp nơi, hai con tang thi thể lực không chịu nổi nữa, té trên mặt đất tro bụi bay loạn khắp nơi.

    Tần Y Y chiến cuộc kết thúc, Tống Diễn nơi đó cũng sắp đi vào kết thúc. Đột nhiên trong lòng Tần Y Y lạnh lùng, phản xạ nhảy sang phía bên trái tránh né,một đạo phong nhận đánh vào chỗ Tần Y Y vừa đứng, trên mặt đất nháy mắt xuất hiện một khe rãnh, có thể nghĩ đến hậu quả mà Tần Y Y không tránh kịp, không chết cũng bị thương.

    Tống Diễn thấy như thế đồng tử co rụt lại, xuống tay cũng càng thêm tuyệt tình, muốn nhanh chóng giết chết tang thi, Tống Diễn cấp tốc đuổi tới bên người Tần Y Y, trời biết vừa rồi nhìn đến cảnh tượng kia trong lòng nổi lên sợ hãi, cẩn thận kiểm tra tình huống thân thể Tần Y Y không có tổn thương gì thì trái tim Tống Diễn mới buông xuống, ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú nhìn vào khoảng không.
    Tần Y Y bây giờ nghĩ mà sợ, phản ứng bản năng với nguy hiểm vừa rồi là do có được khi nàng huấn luyện trong rừng rậm, đạo phong nhận kia là lực lượng do con tang thi cấp sáu kia phóng ra, nhưng vẫn không thể phát hiện được vị trí của nó, điều đó có thể nói là con tang thi này còn chưa sử dụng hết toàn lực, ghê tởm hơn là con tang thi này không chỉ có dị năng ẩn thân mà còn có cả dị năng hệ phong, địch nhân ở trong tối, bản thân ở ngoài sáng, tình huống thật sự không lạc quan.

    Tần Y Y cùng Tống Diễn dựa lưng vào nhau, gắt gao chăm chú nhìn vào chung quanh, Tống Diễn ánh mắt lạnh lùng, phát ra một đạo lôi điện, trong nháy mắt thanh âm hai dị năng ma sát vào nhau làm lỗ tai mọi người xung quanh phát đau, Tống Diễn nhìn chung quanh vẫn là không phát hiện địa điểm mà con tang thi kia trốn, quay lại dặn dò Tần Y Y “Y Y, chút nữa hãy cẩn thận nhé,vừa rồi anh cảm nhận được con tang thi này đã lên cấp tám.” Giọng điệu của Tống Diễn rất trịnh trọng, hắn thật sự không ngờ có cả tang thi cấp tám, chẳng lẽ con tang thi nào thăng cấp như ngồi hỏa tiễn sao?

    Tần Y Y trong lòng khiếp sợ, nàng thật sự không ngờ có thể gặp phải tang thi cấp tám, căn cứ vào trong sách thì tang thi cấp tám không phải nửa năm sau mới xuất hiện sao, làm sao bản thân có thể gặp phải nó đây, không phải dựa theo tác giả an bài thì nữ chính sẽ gặp nó trước chứ, bình thường không phải đều là nữ chính gặp phải tang thi cấp cao để bộc lộ năng lực sao? Tuy rằng trong lòng khiếp sợ nhưng Tần Y Y cũng không thể không đối mặt với sự thật, hiện tại Tần Y Y hối hận lúc trước sao không đổi lấy đồ bảo mệnh đây, bây giờ không đổi được đồ bảo mệnh, hệ thống cũng vô duyên vô cớ biến mất, ngay cả không gian cũng không vào được, thật đúng là mọi chuyện rối thành một mớ tơ vò rồi. Nếu không phải lúc trước có chuẩn bị nhẫn không gian bằng không bây giờ cái gì cũng không có rồi .

    Bất quá chống lại một con tang thi cấp cao lại không biết vị trí cụ thể, nghĩ lại thật không phải chuyện tốt gì, Tần Y Y và Tống Diễn tinh thần buộc chặt, bây giờ họ dựa hoàn toàn vào bản năng tránh nguy hiểm để tránh công kích từ con tang thi kia. Bỗng nhiên Tần Y Y nghĩ đến cái gì “Diễn, anh dùng dị năng cắn nuốt của anh đi.” Tống Diễn nghe thấy Tần Y Y nói thì nhãn tình sáng lên, đúng vậy, dị năng cắn nuốt không chừng sẽ có hiệu quả không ngờ.

    Dần dần thi triển ra dị năng cắn nuốt, từng chút từng chút kéo dài ra, tang thi ở trong chỗ tối cảm giác thấy nguy hiểm, động tác trong tay càng nhanh, lực lượng cũng càng ngày càng ngoan tuyệt, tuy nhiên đều bị Tần Y Y và Tống Diễn tránh thoát , tuy có chật vật một chút nhưng không bị thương, Tống Diễn tụ một quả cầu lôi điện hướng về một phía ném đi, tốc độ cực nhanh ngay cả con tang thi tránh ở chỗ tối đều cả kinh, chật vật tránh thoát, tuy không bị công kích nhưng cũng bị bại lộ chỗ ẩn nấp.

    Nhìn thấy con tang thi bị bắt phải lộ diện, Tần Y Y cùng Tống Diễn đều có một chút ngoài ý muốn, con tang thi trước mắt này ngoại trừ làn da hơi trắng một chút thì không khác người thường là bao, trang phục hưu nhàn sạch sẽ, đôi mắt màu đen, ngón tay thon dài, cho dù xen lẫn trong trong đám người nếu không có đồ kiểm tra bệnh độc thì tuyệt đối sẽ không bị phát hiện, lúc này con tang thi cấp tám tràn đầy lửa giận, nó cư nhiên bị hai cái nhân loại thực lực kém nó ép phải lộ diện.

    Tang thi có thể ẩn nấp là do nó dùng tinh thần lực bao trùm toàn bộ hiện trường để tạo ảo giác cho mọi người, mà Tống Diễn vận dụng dị năng cắn nuốt nên nó cảm thấy dị năng của mình đang từng chút một bị hấp thu, nó làm cho hiệu quả của ảo giác giảm bớt, tang thi cảm giác được tinh thần lực của nó từng chút một bị giảm bớt nên tấn công Tần Y Y và Tống Diễn càng thêm mạnh mẽ.

    “Nhân loại bé nhỏ, ta khuyên các ngươi thức thời không cần phản kháng, ta có thể cho các ngươi thoải mái một ít, nếu không ta sẽ cho các ngươi biết cái gì gọi lag muốn chết không xong!” Thanh âm khàn khàn vang lên lộ ra nồng đậm sát ý. Tần Y Y nhíu mày nhìn con tang thi trong bộ dạng con người này “Đừng quên, lúc trước ngươi cũng là con người, thế nào bây giờ thành tang thi lại cảm thấy tài trí hơn người, cũng không lấy cái gương soi lại thật tốt, mặt trắng như con quỷ mà còn dám trưng ra, thật không biết xấu hổ, bộ mặt xấu không phải lỗi tại ngươi nhưng mang ra dọa người thi ngươi là người có lỗi rồi, cho dù bộ dáng lúc trước của ngươi chắc cũng là cực phẩm, ngươi nói đi? Tang thi tiên sinh?” Ánh mắt Tống Diễn tràn đầy ý cười, con tang thi trước mặt họ tuy trắng một chút nhưng không có khó coi như Y Y nói, nếu thả trong đám người cũng thật không sai, tuy nhiên bây giờ, nhìn nó xem bị Y Y nói đến mức sắc mặt ngày càng trắng rồi, nhìn tang thi tiên sinh mặt cũng sắp vẹo rồi, Tống Diễn thầm gật đầu, xem ra Y Y thật sự là nhìn xuyên thực thể nhìn đến bản chất bên trong rồi.

    “Nhân loại, ngươi thật to gan, ta là thủ lĩnh sao ngươi có thể chửi bới ! Hôm nay ta sẽ cho các ngươi biết người nào nên đắc tội người nào không thể đắc tội!” Tang thi nói xong liền hướng tới Tần Y Y và Tống Diễn tấn công, lực lượng của tang thi cấp tám thật sự không thể coi thường, phong nhận lạnh thấu xương bay về phía Tống Diễn và Tần Y Y, tốc độ so với Tống Diễn lúc trước còn nhanh hơn vài phần, hai người liếc nhìn nhau cũng biết không thể đánh chính diện, bọn họ có thể cảm nhận được sức mạnh của đạo phong nhận này, nếu mạnh mẽ chống đỡ thì không chết cũng bị thương, tránh thoát phong nhận truy kích hai người một trước một sau vây quanh tang thi, Tống Diễn Tần Y Y cùng nhau sử dụng dị năng hệ lôi, năng lượng của hai người họ chồng lên nhau cũng có thể dạt đến cấp bảy trung cấp.“Bành” Thanh âm dị năng công kích không ngừng, làm cho tâm lí mọi người trong căn cứ cũng phập phồng theo, bọn họ còn nhìn thấy con tang thi cấp tám kia, vẻ bề ngoài không khác người thường là bao, lúc này bọn Tống Diễn cũng tiến vào giai đoạn chiến đấu gay cấn.
     
  19. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 58: Tang thi cấp chín



    Vẻ mặt Tần Y Y và Tống Diễn lúc này cũng mười phần nghiêm trọng,thật không ngờ con tang thi này khó chơi như vậy, dù sao con tang thi này cũng có linh trí, sức chiến đấu so với tang thi cấp tám bình thường không phải chỉ khó hơn một ít, tuy nhiên Tần Y Y và Tống Diễn phối hợp khá ăn ý nên con tang thi cấp tám cũng không ăn được chỗ tốt nào, vốn bộ quần áo hưu nhàn sạch sẽ trên người này đã bị lửa đốt lỗ chỗ bám dính lên người, da trên người cũng có vài chỗ bị cháy đen thui, tang thi cũng không nghĩ tới hai nhân loại nhỏ bé này có thể chống đỡ lâu như vậy còn không rơi vào thế hạ phong, trong lòng tức giận không thôi, nó có linh trí lúc nó là tang thi cấp bốn, sau này cấp bậc giống như ngồi hỏa tiễn đi lên, tuy nó không rõ chuyện này, nhưng nó cũng biết đây không phải chuyện không tốt, tự nhiên nó cũng thành vua tang thi, lần này không phải do người đàn bà kia nói ở đây có thứ nó cần, nó cũng không cố sức đi công thành, nghĩ vậy ánh mắt tang thi lóe lóe, giương mắt nhìn về phía hai người trước mặt.

    “Ta nói, nếu chúng ta còn tiếp tục như vậy có lẽ cùng lưỡng bại câu thương, không bằng như vậy chúng ta làm giao dịch như thế nào?” Thanh âm tang thi khàn khàn vang lên. Tần Y Y và Tống Diễn liếc nhìn nhau đầy nghi ngờ nhưng cũng xác định được con tang thi này đến công thành chắc chắn có mục đích.

    “Giao dịch cái gì, nói nghe thử một chút.” Nhưng Tần Y Y đối với giao dịch mà tang thi nói có hứng thú,“Đưa ba người Chu Đào mà các ngươi cứu được ra đây, chỉ cần các ngươi giao người ra thì ta sẽ ra lệnh rút lui.” Tang thi rất tự tin Tần Y Y bọn họ sẽ đồng ý đề nghị của nó, dù sao ba người so với mười vạn người trong căn cứ không tính là gì, bởi vì đối thoại của ba người không lớn, cho nên người đứng ở xa xa chỉ nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ, bọn họ không đánh nhau mà còn tâm bình khí hòa nói chuyện với nhau.

    “Nga, ngươi làm sao lại quen biết ba người Chu Đào?” Tần Y Y thật sự không ngờ tang thi lại vì ba người Chu Đào mà đến đây công thành.“Bọn họ? Hừ, ta chỉ cảm thấy hứng thú với thứ có trong cơ thể ba người họ thôi, về phần họ là ai không có quan hệ gì với ta, tốt lắm, nhanh chóng giao bọn họ ra đây, chuyện hôm nay có thể kết thúc ở đây .” Tần Y Y nhíu mày, tang thi cần gì đó, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại nghĩ đến chuyện tang thi nhanh chóng tăng lên thực lực, Tần Y Y cười lạnh nàng nghĩ nàng đã biết tại sao lại có chuyện như vậy, thật sự ở trong sách cũng có viết một đoạn ngắn đến chuyện này, mà Tần Y Y lúc này ánh mắt nhìn tang thi càng ngày càng lạnh.“Có thể nhìn ra ngươi ở căn cứ phía nam cũng nhận được không ít thứ tốt, phải không?” Tần Y Y nói xong thì ngay lập tức dẫn đầu công kích tang thi, Tống Diễn đứng một bên bây giờ mới phát hiện biến hóa của người đứng bên cạnh, ngay khi Tần Y Y dẫn đầu công kích thì cũng làm theo, tang thi thật không ngờ hai người kia ko nói cái gì mà trực tiếp công kích nó, trong lòng tức giận đồng thời cũng vận dụng dị năng công kích lại, nó không hiểu vì sao một cuộc giao dịch hai bên cùng có lợi mà hai người này không chấp nhận.

    Tần Y Y và Tống Diễn vốn đều tinh thông kỹ xảo cách đấu, nay lại thêm dị năng càng có tính công kích, Tần Y Y một bên tích tụ một tường chắn bằng nước một bên lại dùng lôi điện truyền vào gậy sắt, hướng tới tang thi đập, bên kia Tống Diễn cũng dùng lôi điện truyền vào thanh chủy thủ, đồng thời dùng tinh thần lực kiềm chế động tác tang thi, hai người không ngừng tấn công làm cho ánh mắt tang thi cũng dần nhiễm huyết sắc, trốn trái tránh phải, thân hình có chút chật vật, trong mắt để lộ ra hung ác hai người kia không biết phân biệt tốt xấu thì nó cũng không cần để ý để cho họ biết thực lực chân chính của nó, trong nháy mắt năng lượng trong cơ thể tang thi tang lên nhanh chóng, rõ ràng biến thành một con tang thi cấp chín chính hiệu, trong nháy mắt một đạo phong nhận mang năng lượng cấp chín phóng về phía Tần Y Y, đồng tử Tống Diễn co rụt lại không chút nghĩ ngợi liền vọt qua , bảo hộ Tần Y Y ở phía sau mình, đồng thời một bên vận dụng dị năng cắn nuốt còn một bên dùng lôi điện chắn lại đạo phong nhận kia, nhưng dù sao chênh lệch ba cấp cũng rất lớn, chỉ nghe “phanh” một tiếng bốc lên khói trắng mù mịt. Tang thi chỉ lui ra phía sau vài bước, Tống Diễn lại bởi vì công kích mang năng lượng cấp chín mà bị thương đến mức ói máu.

    Chỉ là lúc này Tống Diễn không lo lắng cho mình mà khẩn trương quay lại kiểm tra Tần Y Y,“Thế nào, Y Y em có chuyện gì không?”“Em..em không sao.” Mặt Tần Y Y tràn đầy nước mắt đau lòng Tống Diễn không để ý tính mạng,“Anh là tên ngốc, anh có biết vừa rồi rất nguy hiểm không!” “Anh chỉ biết anh không thể để em chịu một chút tổn thương nào.” Tống Diễn sờ sờ đỉnh đầu Tần Y Y cười nói, cho dù sắc mặt tái nhợt nhưng vẫn nở nụ cười ấm áp.“Ăn nó.” Tần Y Y lấy từ trong không gian ra một viên thuốc đưa tới bên miệng Tống Diễn, Tống Diễn không nói hai lời lập tức nuốt xuống, khi viên thuốc kia mới vào trong miệng thì lập tức tan, Tống Diễn phát hiện khi thuốc tan thì thương thế trên cơ thể lập tức được chữa trị, trong lòng rất ngạc nhiên, nhưng vẫn không hỏi gì, với hắn mà nói chỉ cần Y Y đối tốt với hắn là được.
    Con tang thi cấp chín kia thấy Tống Diễn đỡ được một kích của nó còn không sao thì biết nó đã bỏ lỡ thời cơ tốt để giết chết hai người. Nhìn hai người kia nhìn nó với ánh mắt tràn đầy sát khí thì sợ hãi.“Một kích vừa rồi có lẽ chỉ có thể sử dụng một lần trong thời gian ngắn thôi? Một khi đã như vậy cũng nên để chúng ta tiếp đón ngươi thật tốt.” Tống Diễn vừa dứt lời thì lập tức tấn công, Tần Y Y cũng theo sát sau đó, lần này cả hai người đều dùng dị năng lôi điện, lực lương của hai người khi chồng vào nhau có thể đạt tới cấp bảy, lại phối hợp với thân thủ nhanh nhẹn của hai người làm tang thi tiếp đón rất khó khăn, chiến đấu cũng tiến vào giai đoạn nguy hiểm.

    Ánh mắt tang thi cũng càng ngày càng đỏ, nó cũng thật sự không ngờ có một ngày nó lại bị hai nhân loại nhỏ bé này bức đến tình huống khó khăn này, độc ác ngẩng đầu lên trời rống lên một tiếng, Tống Diễn chau mày, tang thi này còn muốn làm trò gì nữa đây? Chỉ trong chốc lát nghi vấn trong lòng Tống Diễn và Tần Y Y cũng có đáp án, một con tang thi cấp chín xuất hiện ngay trước mắt họ.“Nhân loại nhỏ bé, cư nhiên có thể để vua tang thi xuất chiến, số một ngươi càng ngày càng thụt lùi rồi.” giọng nói cao cao tại thượng, ánh mắt nhìn về phía Tần Y Y và Tống Diễn tràn đầy khinh thường.

    Số một chính là con tang thi cấp tám kia, từ khi vua tang thi xuất hiện thì thân thể run rẩy, tuy nó luôn muốn làm vua tang thi nhưng khi so sánh lực lượng với tang thi cấp chín chân chính nó không được coi là cái gì, tang thi cấp tám đã là thủ lĩnh một phương, khi tang thi tăng lên cấp chín có thể nháy mắt xé nát hai con tang thi cấp tám, khi nó bức thực lực để có thể có năng lượng của tang thi cấp chín, sử dụng xong một đòn kia nó biết nó không thể chạy trốn được.

    Ngay khi tang thi cấp chín xuất hiện nhân loại xung quanh hoàn toàn tuyệt vọng, tang thi cấp tám đã lợi hại như vậy rồi, bây giờ lại xuất hiện một con tang thi cấp chín, ông trời thật sự không muốn họ sống nữa sao? Tần Y Y nắm chặt gậy sắt, sắc mặt lạnh lùng trong lòng lại cuồng mắng, dựa vào, trong sách viết khi Tô Nhuế tiến vào cấp chín mới gặp phải một con tang thi cấp chín, lúc đầu còn bị ngược đến thê thảm mãi sau này bởi vì có tác giả là mẹ ruột nên trong quá trình chiến đấu mà tiến vào cấp mười, đến lúc đó thì truyện cũng sắp vào quá trình kết thúc, nhưng nàng mới đến có mấy tháng đã gặp phải tang thi cấp chín, đến cùng vẫn phải hi sinh tính mạng.

    Cho dù tình huống như bây giờ, Tần Y Y và Tống Diễn cũng không lộ ra một chút sợ hãi nào trên khuôn mặt, trên mặt con tang thi cấp chín kia cũng tràn đầy khinh miệt, ở trong mắt nó hai nhân loại kia không đáng để nó động thủ, tuy nhiên hai người kia cũng làm cho đại quân tang thi tổn thất không nhỏ cũng nên cho họ một chút giáo huấn, trong nháy mắt con tang thi cấp chín đã phi đến chỗ Tống Diễn, một con tang thi cấp tám khác cũng đến chỗ Tần Y Y, bị phong nhận đánh làm quần áo rách nát, vết thương tràn đầy máu, lúc này Tần Y Y nhìn qua rất chật vật, tuy nhiên trong ánh mắt lại tràn đầy thị huyết sát khí, trong lòng thầm mắng ‘Bà nội nó chứ, bổn cô nương từ trước đến nay chưa từng chật vật như vậy, tang thi chết tiệt.’ nâng tay lấy viên thuốc cho vào miệng, Tống Diễn bên kia cũng không tốt hơn bao nhiêu, quần áo trên người hơi hỗn loạn nhưng khóe miệng đã xuất hiện tơ máu, sắc mặt cũng hơi tái nhợt, có thể biết thương thế không nhẹ, tuy nhiên cho dù như vậy Tống Diễn cũng vẫn chú ý đến Tần Y Y, phát hiện Tần Y Y không có trở ngại gì, sau đó cũng yên tâm, ăn viên thuốc mà lúc trước Y Y đưa, trong nháy mắt khôi phục sức chiến đấu, hai con tang thi nhìn thấy hai người mới bị thương lại tốt như trước, trong lòng tức giận cực kỳ nhưng không có biện pháp gì chỉ có thể đánh tiếp,.....
     
  20. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 60: Không gian lại xuất hiện



    Tần Y Y cùng Tống Diễn tuy cấp bậc dị năng không cao như hai con tang thi kia, nhưng lại có thuốc viên chữa thương, trong lúc nhất thời cũng không bại dưới hai con tang thi, mọi người trong căn cứ nhìn thấy, cũng có dũng khí tiếp tục chiến đấu, sĩ khí đại chấn, nhưng Tần Y Y cùng Tống Diễn liếc nhau, bọn họ biết thời gian không còn nhiều lắm , dù sao thuốc viên cũng có thể dùng hết, bọn họ đã chiến đấu hơn một giờ, thuốc viên chữa thương cũng chỉ còn lại một hai viên, thật sự không còn bao nhiêu thời gian .

    Nhưng hai con tang thi kia cũng không chiếm được chỗ tốt nào, toàn thân cao thấp bị lôi điện phá nát da thịt, cháy đen làm mọi người sợ hãi. Bây giờ có con tang thi nào còn vân đạm phong khinh như lúc ban đầu, cách điên cuồng cũng chỉ còn kém một chút, tang thi cấp chín trong mắt đảo qua một tia tàn nhẫn, nó cư nhiên bị hai nhân loại nhỏ bé làm cho chật vật như vậy, như vậy cho dù nó có chết cũng không thể để cho hai người kia tốt hơn, liếc mắt nhìn ba cấp dưới, tràn đầy khinh thường, có thể chết cùng nó cũng coi như chúng có phúc khí.

    Nghĩ xong, tang thi cấp chín lệnh cho cấp dưới giữ chân Tần Y Y và Tống Diễn còn nó thì bắt đầu tụ tập năng lượng toàn thân, từng chút từng chút dị năng bắt đầu hướng phía trung tâm đi đến, Tần Y Y nhìn thấy động tác của con tang thi thì cả kinh, trong lòng nghĩ không tốt rồi, nàng đọc sách từng thấy một đoạn miêu tả dị năng giả và dị năng tang thi có thể dẫn năng lượng về trung tâm rồi tự bạo, biện pháp này là do một nam phụ vì bảo vệ nữ chính mà dùng, thật không ngờ nàng có thể chứng kiến nó sớm như vậy, nhưng nếu mình bị liên lụy vào thì sẽ không có cái gọi là vui sướng .

    Không hề nghĩ ngợi, Tần Y Y trong nháy mắt chuyển qua bên người Tống Diễn, lôi kéo Tống Diễn lùi về phía sau, Tống Diễn cũng phát hiện không thích hợp, cũng không đánh nhau cùng con tang thi cấp tám kia, nhưng con tang thi cấp tám kia mặc kệ , bởi vì chúng đưa lưng về phía tang thi cấp chín, cho nên căn bản không biết phát sinh chuyện gì, vì thế vẫn như trước quấn lấy Tần Y Y và Tống Diễn, Tần Y Y trong lòng sốt ruột, tang thi cấp chín tự bạo hai người họ chịu không nổi, nhưng cho dù như vậy thì thời gian vẫn không kịp, mọi người chỉ nghe thấy tiếng nổ oành, xa xa chỗ Tần Y Y đứng bị hỏa diễm vây quanh, thần sắc mọi người trắng bệch, cả nhà Tống gia tràn đầy bi thống, Tống Diễn cùng Tần Y Y hai người bọn họ…

    “Khụ khụ” Tần Y Y bị sặc khói ho khan, Tống Diễn cũng không tốt hơn bao nhiêu, so với Tần Y Y còn nặng hơn, nháy mắt khi tiếng nổ vang lên Tống Diễn gắt gao ôm chặt Tần Y Y vào trong lòng, phần lớn lực lượng đều bị hắn chắn, lực đánh khẳng định không nhỏ, chờ hai người trở lại bình thường thì phát hiện tuy bị sóng lực lượng đánh vào không nhẹ, trên người có không ít vết thương nhưng thân thể không có vết thương nào quá nguy hiểm, hơn nữa nơi bọn họ đang đứng là…

    Khi Tần Y Y nhìn thấy rõ cảnh sắc bên người, trong lòng kinh hỉ, nàng và Diễn cùng đi vào không gian ,“Hừ, bản hệ thống chỉ biến mất một thời gian ngắn, hai người các ngươi ngay cả mạng cũng sắp đánh mất, kí chủ ngươi thật sự cho bản hệ thống một cái hù dọa.” Thanh âm hệ thống quân mát mẻ vang lên, Tần Y Y lại cảm nhận được quan tâm trong lời nói của hệ thống quân, tuy rất muốn hỏi trong thời gian này hệ thống quân bị cái gì, nhưng lại nghĩ đến Diễn còn ở bên cạnh thì áp chế câu hỏi lại.

    “Diễn, xem ra trong thời khắc sinh tử thì không gian dùng khá tốt.” Tần Y Y không có biện pháp giải thích tại sao lại có thể sử dụng không gian, nàng lại không thể nói chuyện hệ thống với Diễn, nàng không muốn hủy diệt nhân đạo đâu.

    Tống Diễn từ lúc biết mình ở trong không gian thì kiểm tra miệng vết thương của Tần Y Y, không thấy vết thương nào quá nghiêm trọng thì âm thầm thở ra một hơi, nhưng vẫn đau lòng, nghĩ đến tình cảnh lúc nổ mạnh, Tống Diễn nghĩ mà còn sợ, tuy Tống Diễn biết có vài chuyện về không gian Y Y không nói với mình, nhưng hắn cũng không để ý, hắn tin tưởng Y Y làm như vậy là có nguyên nhân, nàng có thể làm bạn với hắn cả cuộc đời này là tốt rồi .
    “Ân, chắc hai con tang thi cấp cao kia đã chết, tình huống bên ngoài thì đã có Lăng Thiên bọn họ xử lí rồi, bây giờ hai ta nên thu thập mình một chút, nhìn em xem thành một con mèo heo nhỏ rồi kìa.” Tống Diễn nhẹ dí lên mũi Tần Y Y sủng nịch nói. Tần Y Y biết nàng không thể gạt người trước mắt này được, nhưng hắn lại không để ý, trong lòng không cảm động là giả, nhưng tình huống bức bách cũng không có cách nào, đợi khi hoàn thành nhiệm vụ, nàng nhất định sẽ nói rõ ràng, Tần Y Y âm thầm hạ quyết tâm trong lòng.“Ân, dù sao thời gian trong không gian so với bên ngoài dài hơn, thu thập xong thì bên ngoài cũng chỉ nháy mắt, lần này ăn thiệt thòi lớn như vậy, chuyện huấn luyện dị năng cũng là chuyện lửa sem lông mày rồi.”

    Tần Y Y nhìn vết thương trên người mình, trong lòng lại đem con tang thi tự bạo kia nguyền rủa một trận, bà nội nó chứ, nàng đến nơi này đây là lần đầu tiên ở trong tình huống bị động này, nhưng Tần Y Y nhận rõ chuyện này cũng là chuyện tốt, từ trước tới nay nàng được hệ thống và không gian giúp đỡ nên làm chuyện gì cũng không có khó khăn mấy, lại từng đọc truyện lên cảm thấy mình có thể nắm vững tình tiết trong truyện, chuyện lần này có lẽ là một cái dạy dỗ nhỏ, tình tiết trong truyện chủ yếu viết xung quanh nữ chủ Tô Nhuế, bây giờ nàng đã rời khỏi Tô Nhuế , tương lai của nàng không biết như thế nào, nếu cứ như vậy thì chuyện hôm nay vẫn có thể xảy ra lần nữa.

    Tống Diễn nhìn thấy ánh mắt Tần Y Y dần dần kiên định thì trong lòng cũng cao hứng, có lẽ Y Y không phát hiện nhưng hắn luôn ở bên cạnh nàng thì thấy rõ ràng chuyện này, Y Y có sự ỷ lại với không gian, ở trong lòng Y Y thì có không gian thì sinh mạng sẽ không có gì nguy hiểm, mấy ngày nay không gian biến mất làm Y Y lo lắng một trận, tuy hắn vui mừng khi Y Y có không gian để bảo vệ tính mạng, nhưng nếu so sánh thì dựa vào thực lực của mình mới là tốt nhất, nếu một khi gặp phải đối thủ mạnh hơn mình thì ngay cả cơ hội đi vào không gian cũng không có, trước kia hắn luôn không quan tâm chỉ nghĩ hắn luôn ở cạnh bên nàng là được, nhưng chuyện xảy ra hôm nay lại cho hắn một giáo huấn, hắn còn chưa đủ mạnh mẽ, mặc dù dị năng trong nhóm dị năng giả rất cao, nhưng xa xa còn không đủ, hắn cần chính là năng lực có thể nhìn xuống vạn vật chúng sinh, chỉ có như vậy hắn mới có thể bảo vệ được người mà hắn để ý.

    Một trận chiến làm tâm trí hai người bất tri bất giác thay đổi, tuy không lớn nhưng lại có lợi trong con đường tu luyện sau này.

    Nghĩ sau trận chiến chính là lúc thích hợp nhất để tăng trưởng dị năng, Tần Y Y lấy không ít nước suối để nàng và Tống Diễn uống, một giờ sau hai người cùng mở mắt và nhìn thấy vui sướng trong mắt đối phương.“Diễn, dị năng của anh như thế nào rồi?”“Tinh thần hệ dị năng cấp tám trung cấp, hỏa hệ, lôi hệ, không gian hệ dị năng cấp tám cấp thấp, dị năng cắn nuốt đã đến cấp bảy.” Trong lòng Tống Diễn thật bất ngờ khi dị năng cắn nuốt là dị năng tăng cấp cao nhất. Tần Y Y nghe Tống Diễn nói xong cũng không khỏi líu lưỡi, vốn cho rằng dị năng của mình đã tăng rất nhanh rồi, nhưng nếu so sánh với Tống Diễn thì không đủ nhìn. Nhìn mặt bàn, trong lòng Tần Y Y tràn ngập oán niệm.

    “Kí chủ, người không cần khinh thường hệ thống trong lòng, nếu ngươi không nỗ lực, rất nhanh sẽ bị nữ chủ kia vượt qua.” Tần Y Y nhíu nhíu mày, lần này hệ thống trở về giọng điệu cũng nghiêm túc lên không ít, hơn nữa Tô Nhuế hiện tại đã lợi hại như vậy sao? Nhưng xét thấy có Tống Diễn bên người nên nàng cũng không hỏi gì, đem nghi vấn cất vào trong lòng chờ đến tối phải nói chuyện với hệ thống thật tốt mới được.

    Cùng Tống Diễn tẩy trừ đơn giản miệng vết thương, sau đó hai người cùng ra khỏi không gian, đã một lúc rồi mà bên ngoài vẫn còn khói đặc bao phủ, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương cùng đám người giết đỏ cả mắt rồi, thanh âm nổ mạnh kia vừa nghe xong thì sợ hãi, tang thi cấp chín tự bạo năng lượng lớn bao nhiêu ai cũng biết, bọn họ đứng cách xa như vậy còn cảm nhận được nhiệt độ, có thể tưởng tượng đến lão đại, Y Y ở bên trong sẽ như thế nào, bọn họ không dám tưởng tượng nữa, bọn họ sợ hãi phải chấp nhận sự thật đó.

    Âu Dương Lâm trong lòng rất đau, cho dù hắn không có cơ hội, nhưng hắn vẫn không tự chủ được chú ý nhất cử nhất động của nàng, nhìn nàng đứng bên cạnh Tống Diễn nụ cười xinh đẹp, tươi tắn kia, Âu Dương Lâm tuy khổ sở trong lòng nhưng cũng không ngần ngại gì, kỳ thật hắn biết với hắn mà nói chỉ cần yên lặng thủ hộ bên nàng là tốt lắm rồi, nghe được thanh âm nổ mạnh kia, Âu Dương Lâm đầu óc trống rỗng chỉ biết máy móc mà giết tang thi, thân thể không ngừng hướng trung tâm vụ nổ kia đi đến, hắn không tin, Y Y sẽ xảy ra chuyện, nam nhân kia cường đại như vậy làm sao có thể để Y Y gặp chuyện không may chứ.
     

Chia sẻ trang này