Chương 33: Chương 32

Editor: tu tai

Hôm sau là Chủ nhật, gần đây Úc An Thừa luôn dậy hơi muộn, tôi dậy trước làm điểm tâm xong, rót ly sữa tươi vừa vừa xem báo vừa chờ anh.

Sau khi xem xong thông tin giải trí tôi hơi nhàm chán lật tới phần tin tức, chỉ nhìn một lát, tay liền run đến mức không cầm nổi tờ báo.

Chỗ bắt mắt nhát, có hình của người đàn ông kia, gương mặt giầy giơ xương, chòm râu dê lưa thưa trên cằm! Bên cạnh còn có hình của một cô gái vẻ mặt đờ đẫn.

Trên tin tức viết đêm hôm trước trong một căn phòng cho thuê, phát hiện hai người đang hôn mê, người đàn ông bởi vì bị đập mạch vào phía sau gáy mà chìm vào hôn mê sâu, mà cô gái kia thì miệng sùi bọt mép té xỉu bên cạnh người đàn ông, bị chủ cho thuê nhà sáng sớm đến thức giục tiền thuê nhà phát hiện được.

Trong tin tức còn nói trên người đàn ông có mang theo một loại thuốc mê gây kích thích, trên cánh tay có lỗ kim, rất có thể hai người này xảy ra tranh chấp trong quá trình mua bán ma túy, cô gái động sát tâm, nhưng cô gái lại khăng khăng nói rằng do chứng động kinh của mình bị phát tác, cũng nói lúc ấy người đàn ông kia có ý đồ xâm hại đối với mình.

Cô gái kia không đến mười bảy tuổi, làm nhân viên tiếp thị rượu của quán bar, cha đã qua đời, mẹ thì suy nhược thần kinh.

Tôi cảm thấy có tiếng sấm ông ông đang xâm nhập đại não của mình, tay không tự giác mà nắm chặt lại, cố ý muốn làm cho mình buông lỏng, đưa tay muốn cầm cái lý lên uống ngụm sữa tươi, nhưng tay vẫn không thể khống chế được, sữa tươi bị đổ ra ngoài.

Không nhìn thấy Úc An Thừa đã đi xuống lầu, anh giúp tôi cất ly sữa tươi, dáng vẻ nghi hoặc: "Sao vậy?"

Tôi muốn hung hăng xé toang tờ báo, nhưng lại thở dốc một hơi để mình bình tĩnh lại, chìa tờ báo ra trước mặt anh.

Anh nhanh chóng nhìn qua, lập tức hiểu rõ, vẻ mặt có ý hỏi.

Tôi kích động: "Chắc chắn là cô gái kia vô tội, cô ấy muốn giãy giụa."

Giống như tôi lúc đó, chẳng phải cũng liều chết muốn tránh thoát đi, chẳng qua là lúc đó người đàn ông kia, cường tráng hơn quá nhiều so với tên nghiện ngập suy yếu này thôi.

Úc An Thừa nghĩ nghĩ, gật đầu một cái: "Dự định làm gì?"

Nhịp tim tôi đập rất nhanh, không dám khẳng định có thể đối mặt với loại cảm giác đó một lần nữa.

"Đi làm chứng vì cô gái kia?" Úc An Thừa trả lời thay tôi.

Theo bản năng mu bàn tay che lên miệng, suy yếu, nhưng rất kiên quyết gật đầu một cái.

Anh nhanh tay lẹ mắt mà kéo tay tôi xuống, dùng bàn tay của mình nắm chặt lấy bàn tay tôi: "Được, anh đi cùng em."

Chúng tôi thuê xe đến đồn Công an, trong quá trình làm biên bản không thể tránh khỏi có chút vấn đề nhạy cảm, mặc dù tôi đã làm tốt chuẩn bị tâm lý rồi, nhưng trong đầu vẫn sẽ xẹt qua mấy tiếng sấm sợ hãi.

Từ đầu đến cuối Úc An Thừa đều ngồi bên cạnh tôi, nắm thật chặt tay tôi, anh không nói gì, chỉ cần lòng bàn tay tôi run rẩy truyền tới trong tay của anh một cái, thì anh sẽ nhẹ nhàng đặt tay lên sau lưng tôi.

Đi ra khỏi đồn Công an, chính lòng bàn tay của anh cũng đã ướt đẫm mồ hôi.

Anh chỉnh lại tóc cho tôi: "Không cần sợ hãi nữa rồi."

Tôi cười gật đầu: "Cám ơn anh, khiến em không phải tiếp tục sợ cái gì nữa rồi."

Anh cũng không cường tráng, còn có một khoảng cách vĩnh viễn tồn tại cùng cái thế giới

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện