LỜI CẢM ƠN

Cảm ơn các độc giả, chính các bạn là những người mang đến cho tôi mọi thành công và động lực. Giờ đây cuộc đời tôi thuộc về các bạn, và được phục vụ các bạn là điều ý nghĩa nhất đời tôi có thể làm. Tôi muốn chia sẻ với các bạn một điều. Tôi là người rất tham vọng trong việc viết lách. Tuy nhiên, tôi không muốn làm nhà văn Ấn Độ được ngưỡng mộ nhất. Tôi chỉ muốn làm nhà văn Ấn Độ được yêu mến nhất. Lòng ngưỡng mộ rồi cũng qua đi, chỉ tình yêu mến là còn mãi.

Cảm ơn Shinie Antony, người bạn đã ở bên tôi suốt những năm qua, người đã phê bình nghiêm khắc tác phẩm của tôi và đảm bảo rằng nó phù hợp với sự thưởng thức của độc giả. Cảm ơn gia đình, những người vẫn liên tục ủng hộ mọi cuộc phiêu lưu của tôi. Đặc biệt là cảm ơn em trai Ketan Bhagat vì những phản hồi quan trọng của cậu ấy từ Sydney, và cầu thủ cricket lập dị kiêm anh rể Anand Suryanaryan vì đã cho nhiều kiến thức về cricket nhất.

Cảm ơn người dân Gujarat, đặc biệt là người dân ở Ahmedabad, nơi tôi đã có những năm tháng tuyệt vời nhất và có nhiều ảnh hưởng nhất với đời tôi.

Cảm ơn nhà xuất bản Rupa, họ đã hiện thực hóa những giấc mơ của tôi và tiếp tục theo đuổi mục tiêu thúc đẩy người Ấn Độ đọc sách.

Cảm ơn bạn bè trong ngành điện ảnh, những người đã tạo cho tôi một không gian mới để kể những câu chuyện của mình, và mỗi ngày họ đều dạy tôi những điều mới mẻ, đặc biệt là các bạn Atul Agnihotri, Raju Hirani, Alvira Khan, Sharman Joshi, Vipul Shah, Imtiaz Ali, Shirish Kunder, Farah Khan và Salman Khan.

Cảm ơn Madras Players và Nhóm kịch Evam, đã chuyển thể các câu chuyện của tôi thành những vở kịch tuyệt vời.

Cảm ơn bạn bè trong ngành truyền thông, nhất là những người đã hiểu những mong muốn của tôi dành cho đất nước, và vì đã ở bên tôi.

Cảm ơn các đồng nghiệp ở Deutsche Bank, các bạn ở Mumbai và Hongkong.

Cảm ơn Thượng Đế, dù con có mắc sai lầm thì người vẫn tiếp tục dõi theo con.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện