Chương 131: Chỉ mong sống cuộc sống đơn giản hạnh phúc (10)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Khúc Đàn Nhi cười híp mắt nói xong, kéo Kính Tâm định tránh ra.

"Ta tên Tiêu Ly." Nam tử lạnh lùng mở miệng.

"Ồ, hạnh ngộ hạnh ngộ, sau này không gặp lại." Khúc Đàn Nhi trả lời một tiếng, không buồn để ý đến người nói, giương mắt nhìn, chẳng có chút tâm tình nào.

"Chờ một chút, ta quen cô sao?" Tiêu Ly gấp gáp chằm chằm đi qua, đáy mắt thâm trầm, như đang ngẫm nghĩ cái gì.

"Nhận lầm người rồi."

"Ta hỏi không phải cô."

"Hả?" Khúc Đàn Nhi sững sờ, cuối cùng quay đầu nhìn thẳng hướng Tiêu Ly. Không khỏi khẽ giật mình, cái tên này này, lớn lên cũng quá (đẹp trai). . . Chỉ là, làm sao lại thấy quen quen?

"Ta biết cô sao?" Tiêu Ly hỏi một câu nữa, hỏi lại là Kính Tâm, mà bước chân cũng hướng Kính Tâm đi gần một chút.

"Ta không biết ngươi." Kính Tâm nhàn nhạt trả lời

"Chúng ta gặp qua rồi?" Tiêu Ly hơi híp mắt, vẫn là nhìn chằm chằm Kính Tâm.

"Ngươi nhận lầm người a?" Khúc Đàn Nhi hư hư cười một tiếng, cẩn thận kéo Kính Tâm ra phía sau, nhỏ giọng hỏi: "Kính Tâm, em thiếu bạc anh ta đến đòi nợ sao."

"Không có."

"Vậy biết hắn ta?"

"Không biết."

"Vậy em cùng hắn có thù?"

"Không có."

"Tỷ tỷ. . ." Đúng vào lúc này, Vân Ưu Liên vừa vặn đi tới, vốn muốn đem đồ trong tay đưa qua, nhưng thấy trong tay Khúc Đàn Nhi cùng Kính Tâm đều trống trơn, không có gì cả, biến sắc: "Tỷ tỷ, ta mua đồ đây?"

"Tặng người ta rồi." Khúc Đàn Nhi cũng không dài dòng, trực tiếp trả lời nàng ta.

"Tặng, tỷ sao có thể tặng người khác, đó là ta dùng bạc mua về!"

"A? ! Cái đó không phải muội muốn cho ta sao?" Khúc Đàn Nhi trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra nghi hoặc, còn phi thường không hiểu nhìn nàng.

"Ta lúc nào nói muốn cho tỷ?" Vân Ưu Liên sầm mặt lại, nhưng đang ở giữa đường cũng không tiện phát tác, chỉ có thể tạm thời chịu đựng.

"Vừa rồi không phải muội nói cho ta cầm? Ta cầm. . . Ý tứ không phải đưa cho ta a? Huống chi, bản. . . khụ khụ, ta là tỷ tỷ của muội, muội hiếu kính ta một chút cũng là phải lẽ. Ta tất nhiên coi là thật, chẳng phải sao? Nhưng mà hoá ra không phải ah, làm sao bây giờ? Chỉ có hỏi những người kia đòi lại thôi! Nhưng mà. . ." Khúc Đàn Nhi hơi hơi kinh ngạc, ánh mắt tối sầm lại, có vẻ như có chút xấu hổ, ánh mắt nhìn tới trước mặt, lại quay đầu nhìn người phía sau, thần sắc bất đắc dĩ thần sắc lúc này lại nghiêm trọng thêm đổ dầu vào lửa: "Những người kia, dường như đã đi xa."

"Tỷ tỷ ngươi. . ."

"Vân phu nhân, nếu như ngươi không vui, vậy để nô tỳ quay lại tiệm vừa rồi mua cái khác." Kính Tâm đem bước chân chuyển tới giữa Vân Ưu Liên và Khúc Đàn Nhi.

"Ngươi tránh ra, ta không có nói chuyện với ngươi." Vân Ưu Liên ánh mắt lạnh lẽo, hung hăng nhìn Kính Tâm.

"Nếu như nô tỳ nhớ không lầm, Vân phu nhân chỉ là thị thiếp a, chủ tử nhà nô tỳ là Vương Phi, nếu để cho Vương Gia biết Vân phu nhân để Vương Phi làm người xách đồ theo hầu, không biết Vương Gia sẽ nói như thế nào đây." Kính Tâm cười nhạt một tiếng, hoàn toàn không coi Vân Ưu Liên là gì.

"Ngươi. . ." Vân Ưu Liên tức giận, vung lên tay liền muốn đập đi qua.

"Muốn đánh người sao?" Một giọng nam lạnh lùng tham gia.

"Ai đó, thả. . . Tiêu công tử?" Vân Ưu Liên vừa nâng lên bàn tay như ngọc trắng, còn chưa kịp vỗ xuống, đã bị một cánh tay lớn ngăn lại, không thể động đậy, liền định quay sang chửi một trận, lúc thấy rõ người tới là ai, tất cả lời định nói đều cho nuốt trở về.

Tiêu công tử?

Khúc Đàn Nhi liếc mắt Tiêu Ly, rồi nhìn lại Vân Ưu Liên, thì ra. . . Hai người này có quen biết a.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện