Chương 133: Chỉ mong sống cuộc sống đơn giản hạnh phúc (12)

Edit: Hằng Dâu (@HangDau522)

Mặc Tĩnh Hiên rõ ràng là tìm Vân Ưu Liên gốc rạ. (*bới móc)

Tại sao hôm nay hắn muốn nhằm vào Vân Ưu Liên, có lẽ không ai biết rõ.

Chỉ sợ chuyện này, cũng chỉ có bản thân hắn rõ ràng. . .

"Vương Gia." Vân Ưu Liên ủy khuất lại bất mãn, muốn Mặc Liên Thành thay nàng nói chuyện.

"Ngồi đi." Mặc Liên Thành lãnh đạm liếc nàng một cái, cũng không đi để ý tới.

"Vương Gia, đây là lần đầu Vương Phi tham gia ngắm hoa, không biết Vương Phi sở trường nhất là cái gì, để mọi người mở rộng kiến thức một chút." Doãn Hương Nùng thấy Vân Ưu Liên nín nhịn, cười đến càng mị.

"Đàn Nhi cái gì cũng không biết." Khúc Đàn Nhi dịu dàng cụp mắt bộ dạng phục tùng, nhẹ nhàng trả lời. Có lẽ nên che giấu, vẫn nên tiếp tục giả bộ. Bát Vương Phủ, trừ Mặc Liên Thành cùng cận thân biết được tính cách thật của nàng, lác đác không có mấy. Hơn nữa, nàng còn chưa muốn nói cho thiên hạ biết nàng đổi tính.

Nếu loại chuyện này mà truyền ra ngoài, chắc chắn sẽ gây nên sóng gió lớn

Tạm thời nàng còn muốn cuộc sống an ổn, đặc biệt tìm cách trở về thế kỷ 21.

Lúc này, Khúc Đàn Nhi nhượng bộ, không có nghĩa là người khác sẽ thuận theo ý nàng

Doãn Hương Nùng cười nói: "Vương Phi thật sự nói giỡn rồi, Hương Nùng nghe nói, Vương Phi tại Khúc Phủ là cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, không biết muội muội phúc khí nhìn thấy hay không đây."

"Hở?" Cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông? Nàng làm sao không biết.

"Hồi Doãn phu nhân, chủ tử gần đây thân thể khó chịu, không thích hợp làm những chuyện quá mức mệt nhọc." Kính Tâm nhàn nhạt mở miệng, cũng thay Khúc Đàn Nhi trả lời Doãn Hương Nùng.

"Ồ, vậy thì thật đáng tiếc. Nếu Vương Phi không ngại, vậy không bằng nói một chút Vương Phi ngày thường thích đánh đàn gì, thích họa gì đi." Vân Ưu Liên chen vào nói.

Lập tức, bầu không khí yên tĩnh đến quái dị, mọi người đều đổ dồn ánh mắt lên người Khúc Đàn Nhi.

Chờ Khúc Đàn Nhi trả lời. . .

"Đánh đàn, đánh cờ, ngâm thơ, vẽ tranh, ta ngược lại là không biết, nhưng nếu như nói đến năng khiếu thì bình thường không có việc gì làm đều học nói chuyện, mỗi ngôn ngữ học vài câu, tự nói chuyện với cái gương, cũng không tệ, nếu thật là quá nhàm chán, liền lên mạng tâm sự QQ, download mấy đầu DJ làm tăng bầu không khí, nếu không nữa thì, liền chơi mấy bàn cờ tỷ phú, chơi mạt chược, đánh bài, nếu thật sự không được, thì tự dùng tiền mua xe gắn máy dạo chơi bốn phía, đi du lịch thì không có tiền, nhưng phượt xa xa chút vẫn có thể." Khúc Đàn Nhi suy nghĩ một chút, không nhanh không chậm trả lời, mỗi câu, lại không quên nhìn sang những người khác, tùy tiện thưởng thức một chút thần sắc của bọn hắn

Bọn họ hiểu được không là chuyện của họ.

Mà nàng có cao hứng chính là chuyện của nàng.

Thú tiêu khiển của người hiện đại, cũng chỉ có mấy chuyện như vậy.

"Vương Phi tỷ tỷ nói cái gì vậy?" Vân Ưu Liên khóe miệng giật một cái, sắc mặt hơi có chút khó coi, Khúc Đàn Nhi đang làm nàng khó xử sao.

"Tiếng người."

"Phụt. . . Khụ."

Mặc Tĩnh Hiên vừa uống trả vào trong miệng, xém chút bởi vì Khúc Đàn Nhi một câu hai chữ cho phun đi ra, nhưng sau cùng vẫn giữ được một chút hình tượng, lại cố nuốt vào.

"Là tiếng người ah, có cái gì không đúng sao?" Khúc Đàn Nhi nghi ngờ nhìn Mặc Tĩnh Hiên, một mặt vô tội, hoài nghi mình nói sai cái gì hay không

"Khụ, khụ, không sai, Bát tẩu nói thật sự là quá đúng, ngay cả ta đều cam bái hạ phong." Mặc Tĩnh Hiên một đôi mắt phượng sáng rực nhìn chằm chằm Khúc Đàn Nhi, tranh thủ thời gian phụ hoạ nịnh nọt chút, có vẻ như đối với những lời nàng vừa nói thật sự là cực kỳ bội phục.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện