Chương 168: Nho nhỏ kinh hồn (3)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Tuy nhiên đối với cách làm việc của hắn, nàng cực kỳ bất mãn.

"Nàng cảm thấy Bản Vương phái người theo dõi nàng sao?" Mặc Liên Thành không trả lời, hỏi lại.

Khúc Đàn Nhi nhíu mày, nghiêm mặt nói: "Đó là vấn đề của Vương Gia."

"Nếu như Bản Vương nói là trùng hợp thì sao?"

"Ha ha, vậy xem như trùng hợp đi." Trùng hợp á? Tưởng nàng là con nít ba tuổi sao? Những chuyện đó mà nói là trùng hợp, cũng chỉ có trên TV mới có thể diễn ra được, mà Khúc Đàn Nhi lại không tin cái thể loại này.

Đến hôm nay tình cờ gặp Mặc Dịch Hoài, tưởng nàng không biết gì ư? Cái xe ngựa phi thẳng vào nàng, con hàng Mặc Dịch Hoài kia nếu không phải chủ mưu phía sau, cũng chẳng sạch sẽ được bao nhiêu. . . Những người cổ đại này, đều coi nàng là đứa ngốc lừa gạt chắc? ! Đừng để nàng có cơ hội, nếu không sẽ chậm rãi xử từng người một, chơi chết bọn hắn!

Báo xong thù, lại trở về thế kỷ 21!

Khúc Đàn Nhi nắm chặt đôi bàn tay giấu trong tay áo.

Khuôn mặt nhỏ, cũng là một mảnh lành lạnh cùng đạm mạc. . .

Lúc này, Mặc Liên Thành không giải thích được, mà cũng không có ý định đi giải thích. Đúng là hắn phái người đi theo nàng.

Khúc Đàn Nhi hít sâu một hơi, ổn định tâm tình lại. Vẻ lười nhác tùy ý đi tới trước ghế ngồi xuống, cầm hoa quả bày trên mặt bàn lên ăn.

Hắn muốn đợi ở đây như vậy thì để hắn đợi đi.

Mặc Liên Thành hơi cử động thân thể, bước chân nhẹ giơ lên, cũng đi tới cái ghế, tự nhiên ngồi xuống đối diện nàng, mắt nhìn sang bàn tay nhỏ trắng nõn đang cầm hoa quả của nàng, bất thình lình hỏi: "Nàng nói, Mặc Dịch Hoài thật sự là đi ngang qua sao?"

"Không biết."

"Vậy nàng nói xem, chiếc xe ngựa kia là vô tình lao đến nàng, hay cố ý?"

"Không rõ lắm."

"Thật sự không biết sao?" Mặc Liên Thành nhàn nhã cười, nhưng đôi mắt chăm chú nhìn gương mặt nhỏ của nàng càng phát ra tĩnh mịch.

"Rốt cục ngài muốn nói cái gì?" Khúc Đàn Nhi có chút không hiểu mục đích hắn đến lần này là gì. Quan tâm? Nhắc nhở? Không, nàng cảm giác giống "Thẩm vấn" hơn.

"Về sau ít xuất phủ đi."

Khuôn mặt Khúc Đàn Nhi tối sầm lại, chẳng lẽ hắn lại muốn hạn chế nàng xuất phủ? Con hàng này đúng là. . . Quân tử chỉ nói một không nói hai, tại sao hắn lại trước sau không giữ lời như vậy. Nàng thăm dò hỏi: "Chẳng lẽ ngài muốn lật lọng? Đừng quên, ngài đã hứa cho ta mười lần xuất phủ, trước mắt còn có chín lần. Tuy nhiên về sau ngài không cần phái người theo dõi ta nữa. Ta sẽ không chạy trốn, nếu muốn đi, ta cũng sẽ quang minh chính đại mà đi."

"Nàng có thể xem là bảo vệ nàng." Mặc Liên Thành không giận, ngược lại là cười đến lạnh nhạt, không chút bất mãn.

Bảo vệ ư? Giám thị nói thành bảo vệ mình, đúng là thế nào cũng nói được.

Khúc Đàn Nhi trong lòng thật sự rạp đầu bội phục Mặc Liên Thành, da mặt dày như vậy đúng là hiếm thấy.

Ngoài cửa có tiếng vang, là Kính Tâm.

Kính Tâm đi vào, thấy được Mặc Liên Thành cũng ở đó, lập tức hành lễ. Nhanh nhẹn chuẩn bị nước tắm cho Khúc Đàn Nhi, rồi nhanh chóng lui ra, không quên đóng cửa phòng.

Khúc Đàn Nhi thấy Mặc Liên Thành không có ý định rời đi, cũng vẫn bình tĩnh đi vào bên trong.

"Không sợ Bản Vương nhìn trộm sao?" Mặc Liên Thành đột nhiên cười.

Lần này, thế mà nàng không thấy lên tiếng đuổi người.

Ở phòng trong, Khúc Đàn Nhi vừa nghe Mặc Liên Thành nói vậy, suýt ngã sấp xuống, may mà vịn được vào bình phong. Tên này. . . Nàng nghiến răng nghiến lợi nói từng chữ một, "Vương Gia nếu thích ta có thể vui vẻ cùng ngài tắm-uyên-ương."

"Ha ha! . . ."

Con hàng bên ngoài bật cười.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện