Chương 169: Nàng biết năng lực của Bản Vương (1)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Một lúc sau, không nghe thấy tiếng nước chảy nữa.

Khoảng hai phút đồng hồ.

Đúng ra Khúc Đàn Nhi đã sớm tắm rửa xong rồi, nhưng không muốn ra ngoài đối diện với Mặc Liên Thành, liền tận lực chầm chập kéo dài thời gian, thay bộ quần áo khác thôi cũng bị nàng lăn lộn không ít thời gian. Lắng nghe một chút bên ngoài. . . Vô cùng yên tĩnh.

Nhìn ra ngoài cửa sổ thấy đen thui. Hôm nay là đầu tháng, không có trăng. Đoán chừng Mặc Liên Thành rời đi rồi. Nàng bước đến bên giường, buông màn nghỉ ngơi. Đột nhiên lại thấy lạnh gáy, quay đầu lại kinh ngạc. Quả nhiên có một nam tử áo trắng tung bay, đang yếu ớt tựa vào bình phong cười. . . Tên này không có rời đi?

Khúc Đàn Nhi nhíu mày đừng yên một chỗ, nhìn chằm chằm Mặc Liên Thành.

Nàng thật cảm thấy hắn. . . Hành vi càng ngày càng kỳ quái.

"Nếu Bản Vương nói, chiếc xe ngựa kia đi ra từ trong phủ Đại Vương Gia, nàng có tin hay không?" Mặc Liên Thành chậm rãi đánh vỡ im lặng, mắt lại nhanh chóng nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.

"Ồ." Khúc Đàn Nhi gật gật đầu, vốn không có lưu ý.

Dừng lại một lúc, lại đột nhiên khẽ nâng đầu, nghi ngờ nhìn Mặc Liên Thành, hỏi: "Ngài vừa nói cái gì?"

Mặc Liên Thành nhàn nhạt trả lời, "Nàng nghe được rất rõ ràng."

"Là ý tứ gì vậy?" Khúc Đàn Nhi không chút nghiêm túc nói, "Ngài biết chân tướng sao? Nói một chút xem nào, rốt cuộc là ai muốn giết ta?" Nếu nói nàng không muốn biết rõ hung thủ chủ mưu đằng sau thì hơi giả dối.

"Qua đây?"

"Làm gì?" Khúc Đàn Nhi sững sờ, cảnh giác nhìn hắn.

"Ngoài cửa có khách đến."

Khách?

Khúc Đàn Nhi sững sờ, đêm hôm khuya khoắt, lấy đâu ra khách tới chơi?

Nàng chưa kịp lên tiếng đã bị một người kéo đi khỏi chỗ đó, đưa vào góc tối, tiếng hét cũng biến thành rên nhỏ, vì miệng cũng bị người ta che kín, thân thể cũng bị giữ chặt, không thể động đậy.

Khúc Đàn Nhi trừng mắt, hung hăng nhìn người đằng trước.

Hắn, hắn, hắn. . . Tên này, muốn mưu sát sao?

Hơn nữa, tốc độ vừa rồi của hắn thật đúng là gặp quỷ.

"Đừng nhúc nhích. Ngoài cửa sổ có người. . ." Mặc Liên Thành khẽ cúi đầu, lời nói rất nhỏ liền rơi vào tai nàng, sau đó, ánh mắt lại chuyển hướng về phía cửa sổ, trong mắt lóe lên một vòng trầm tư.

Khúc Đàn Nhi quay đầu lại, nhìn chằm chằm người từ ngoài cửa sổ đang đi vào.

Người kia toàn thân mặc đồ đen, hành động thì lén lén lút lút, vừa nhìn đã biết không phải người lương thiện. Người áo đen trực tiếp đi tới bên giường, bởi vì vừa rồi nàng định đi ngủ, màn giường đã buông xuống.

Xoạt!

Âm thanh kiếm ra khỏi vỏ.

Ở góc tối, Khúc Đàn Nhi giật mình, con ngươi mở to, khó tin nhìn người áo đen rút kiếm, lại giơ lên, chém xuống giường. Người tới không phải trộm đồ, mà là đến muốn lấy mạng nàng? Mặc Liên Thành đối với người áo đen không quá cảm thấy hứng thú, lại nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ của nàng, tay ôm eo nhỏ, không có dự định buông ra, thậm chí, còn đem nàng kéo sát ngực mình thêm gần chút.

"Mẹ hắn! Không có người?" Người áo đen khẽ nguyền rủa một tiếng, không ngờ căn phòng lại trống không. Tất nhiên ám sát thất bại, người áo đen cũng dừng lại, trực tiếp phi thân ra bên ngoài, nhẹ nhàng, thần không biết quỷ không hay. Tuy nhiên, khi hắn vừa mới chuyển mình bay ra cửa sổ, trong tích tắc.

Mặc Liên Thành ánh mắt lạnh lẽo, bàn tay trắng nõn trong tay áo dài phất một cái, một vệt sáng từ trong tay áo bay ra.

"Ah! . . ." Ngoài cửa sổ một tiếng kêu rất nhỏ, cùng tiếng vật nặng ngã xuống mặt đất.

Đoán chừng, người áo đen ngay cả mình làm sao trúng chiêu cũng không biết.

Sau đó, Vu Hạo lặng lẽ xuất hiện.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện