Chương 194: Con hàng này hôm nay cũng thất thường a (3)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Vâng vâng vâng. . ." Khúc Đàn Nhi mắt trợn trắng, phi thường nhàm chán chủ đề.

Quả nhiên, nói chuyện cùng một nam nhâncổ đại quá khó khăn.

"Tẩu gạt ta?" Mặc Tĩnh Hiên một mặt bất mãn.

"Như mấy người các đệ đó, sa trư không, ngựa giống, ngạch. . . Dù sao nam tử xuất thân cao quý như đệ, muốn gió được gió, muốn mưa là mưa thì sẽ không hiểu được đâu, không nên hỏi nữa, hỏi là ô nhục trí tuệ của ta." Khúc Đàn Nhi khoát khoát tay, một mặt bất đắc dĩ.

Xác thực, thân là cô gái thế kỷ 21 tôn trọng tình yêu thuần khiết, loại tư tưởng này của Mặc Tĩnh Hiên, quả thực là ô nhục nữ nhân.

"Ta không biết mới hỏi tẩu! Ngươi còn mắng ta?" Mặc Tĩnh Hiên giả bộ trợn lên giận dữ nhìn Khúc Đàn Nhi, coi như nghe không biết đi thì theo cách hắn hiểu về nàng, giọng điệu kia rõ ràng là mắng người, "Tẩu cho rằng ai cũng có cái suy nghĩ kì quái như vậy sao? Tẩu thử đi ra ngoài tùy tiện hỏi một chút xem có nữ tử nào dám yêu cầu chúng ta chỉ có thể cưới mình nàng ta? Đó là ghen tị, phạm một trong thất xuất, sẽ tùy thời bị đừng*!"

(*Thất xuất là quy định về 7 tội lớn của phụ nữ có chồng trong đó có ghen tị, k sinh đc con... blah blah... phạm phải là bị bỏ, đuổi về nhà mẹ đẻ. Mà cái này đúng ý chị quá còn gì :)) )

"Hả, thất xuất?" Khúc Đàn Nhi im miệng, chỉ dùng một loại ánh mắt giống nghiên cứu sinh vật ngoài hành tinh, đánh giá Mặc Tĩnh Hiên. Cổ nhân ah cổ nhân, hay cho xã hội phong kiến cao cao tại thượng, lại còn thay mặt hoàng tử, nàng làm sao lại quên, Mặc Tĩnh Hiên là đang lớn lên trong cái dạng hoàn cảnh gì hun đúc ra những tư tưởng đó?

Hắn cùng nàng, đâu chỉ khác nhau hơn ngàn năm?

Cùng hắn thảo luận loại vấn đề sau xa này, quả thực là không biết sống chết.

Bất thình lình, Mặc Tĩnh Hiên mặt đỏ lên, tranh thủ thời gian tránh đi ánh mắt nàng nhìn chăm chú.

Có chút mất tự nhiên, cũng có chút xấu hổ, "Bát tẩu. . . Ta, chúng ta tiếp tục thảo luận."

"Lười cùng ngươi nói. . ." Khúc Đàn Nhi xoay người một cái, dứt khoát đưa lưng về phía hắn, đi ngủ.

"Ta, ta. . . Bát tẩu, không, không nên tức giận. Được rồi, là ta sai, được không?" Đột nhiên, Mặc Tĩnh Hiên lộ ra cực kỳ khẩn trương, đứng ngồi không yên, có chút muốn nắm lấy ống tay áo của nàng, duỗi bàn tay trắng nõn ra, nhưng lại co lại trở về, tranh thủ thời gian thấp giọng cầu xin tha thứ, "Bát tẩu, đừng nóng giận. Ta hiểu sai rồi. . . Ta cũng sẽ không nói lung tung nữa, được không?"

". . ." Nàng không để ý hắn.

"Ta thật sự sẽ không nói linh tinh nữa, ta cam đoan! Cam đoan! Nếu không, ta thề? !"

". . ."

"Bát tẩu. . ." Mặc Tĩnh Hiên đáng thương ở giường trước cầu xin tha thứ, "Đừng giận ta. . . Ta, ta chỉ muốn biết, tẩu nói yêu là cái gì?"

"Dừng!" Khúc Đàn Nhi phút chốc xoay người, nhìn hắn chằm chằm nói: "Tình yêu là cái gì? Tình yêu là duy nhất, là một đời một kiếp một đôi. Đệ đã nghe nói qua chưa? Yêu trong mắt người là dung không được một hạt cát nhỏ nào. Liền lấy ta làm ví dụ đi. Ta sở dĩ có thể chịu được bên cạnh Bát ca đệ có một đống nữ nhân, đó là bởi vì, ta, không, yêu, hắn, hiểu không? Bởi vì không yêu, cho nên sẽ không để ý. Nghe hiểu không?"

Khúc Đàn Nhi nói một hơi, hít sâu một chút, cuối cùng cũng nói xong.

Thông tục dễ hiểu, nêu ví dụ tươi sáng vậy được chưa?

"Một đời một kiếp một đôi?" Mặc Tĩnh Hiên thất thần thì thào.

"Ừm, một đời một kiếp một đôi."

"Nhưng không hiểu. . ."

"Đệ cút!" Khúc Đàn Nhi một mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, giống như một huấn luyện viênnghiêm khắc, chụp lấy một cái gối đầu nện người, liên tiếp vừa nện vừa nói, "Đệ đúng là một tên ngớ ngẩn, biết vì sao nữ nhân Đông Nhạc Quốc phần lớn đều là mười mấy, hai mươi tuổi đã chết sớm không? Đó là bị nhốt tại thâm viện, sầu não uất ức, để các ngươi những tên nam nhân thối này làm cho ngạt chết!"

"Bát tẩu, ta, ta. . ."

Mặc Tĩnh Hiên khuôn mặt tuấn tú xấu hổ, biểu lộ phức tạp, liên tiếp ê a thật lâu, đều không có nói thêm gì.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện