Chương 195: Ngày khác lại thảo luận (1)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Hắn vừa định tiến lên, nhưng không ngờ ngoài cửa đã vang đến tiếng bước chân.

"Bát tẩu, ta đi trước, ngày khác lại tiếp tục thảo luận." Mặc Tĩnh Hiên vứt xuống câu này, nhanh chóng lắc mình một cái, thi triển khinh công từ cửa sổ bay ra ngoài, lặng yên không tiếng động, chân chính đến vô tung, biến mất dạng.

Vẻn vẹn trong nháy mắt, trong phòng  chỉ còn lại mình nàng. Khúc Đàn Nhi quẫn bách. Mặc Tĩnh Hiên tên gia hỏa tại sao phải lén lút? Còn sợ ai nhìn thấy sao? Lúc này, cửa một tiếng cọt kẹt bị mở ra.

Là Kính Tâm trở về, còn mang theo hộp cơm, là một chút đồ ăn.

Khúc Đàn Nhi cho dù có nghi hoặccái gì, cũng tạm thời buông xuống, nghĩ trước tiên phải lấp bao tử lại đã. Để đũa xuống, Khúc Đàn Nhi nhìn ra ngoài cửa, thời gian trôi qua thật nhanh, nháy mắt đã là buổi chiều rồi. Kính Tâm đã chuẩn bị nước nóng kỹ càng.

Ngâm một hồi, cảm giác thân thể thoải mái hơn nhiều, đêm qua ngủ không ngon, mí mắt nặng dần, vốn phải lên giường đi ngủ, nhưng trong nước quá ấm, nàng không nỡ lên, nên cũng chầm chậm giết thời gian,

Trôi qua hồi lâu, cửa lúc này lại mở ra.

Có người vào nội thất.

"Kính Tâm, giúp ta đem khăn tắm tới đây." Khúc Đàn Nhi nhắm hai mắt, lười biếng nói một câu, "Thật không có nghĩ, chết trong nước này cũng không tồi, đỡ bị Mặc Liên Thành tên khốn kia khi dễ. . ."

Nửa ngày, người tới không có hành động gì, cũng không có chút âm thanh nào.

"Em tại sao không nói chuyện? Nước nguội rồi, nhanh đem khăn tắm tới đây." Khúc Đàn Nhi chậm rãi mở mắt, muốn xem Kính Tâm đang làm gì, nhưng không ngờ, gần trong gang tấc. . . Là một trương tuấn mỹ gương mặt u oán, người kia đang mang theo chút không vui đứng cách mấy bước bên ngoài nhìn mình.

Chờ chút, cái kia. . . Vừa mới nói cái gì?

Mắng người bị bắt tại trận?

Không đúng! Nàng, nàng đang tắm. . . Toàn thân đang không có gì che?

Khúc Đàn Nhi khuôn mặt nhỏ lập tức một ỉu xìu, mà thân thể không tự giác mà lại hướng trong nước tránh, hết lần này tới lần khác dựa đặt ở thùng bên cạnh tổn thương chân lại không thể động, làm trong nước không có một điểm che lấp thân thể càng là như ẩn như hiện. Giờ phút này, nàng thật muốn hết hy vọng đều có, trước mắt bản thân là cái gì tư thế? Nâng lên một đầu tổn thương chân treo ở thùng xuôi theo, lại nằm nghiêng muốn trong thùng. . .

Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng, nàng không phân biệt được là bởi vì cho hơi nước hay do thẹn thùng cùng ảo não.

"Vương Gia, ngài đến làm sao không lên tiếng?" Khúc Đàn Nhi cười ngượng ngùng chào hỏi.

"Nàng nghĩ Bản Vương nói cái gì?" Mặc Liên Thành đưa tay tao nhã cầm lấy khăn tắm, lại nhẹ nhàng linh hoạt tiến lên, không nhanh không chậm đem khăn tắm hướng đưa tới trước, cười như không cười nhìn nàng.

Khúc Đàn Nhi muốn nhấc cánh tay, nhưng vừa nổi lên mặt nước lại thu vào trong nước, muốn giận lại không dám giận, vừa mới mắng chửi người ta, cảm giác có chút chột dạ, "Cái kia. . . Vương Gia, không cần làm phiền ngài, ngài cứ để đó, rồi ra ngoài đi!" Đáng chết, sớm biết là biến thành như vậy, lúc đó nàng đã mặc quần áo ngâm mình trong nước. . . Nhưng, mặc quần áo tắm rửa hình như hơi sai sai?

"Cũng không phiền phức, tiện tay mà thôi." Xác thực, thật sự là tiện tay mà thôi.

"Ngài, ngài trước tiên ra ngoài." Nàng muốn phát điên!

Nàng càng đỏ mặt hơn, đến hai tai cũng đỏ ửng.

Mặc Liên Thành lại hơi hơi nhíu mày, việc không đáng lo, "Không đứng dậy sao? Nước cũng nguội rồi."

"Không cần ngài nhắc nhở, cửa ra vào ở bên kia."

"Nàng thẹn thùng a?"

". . . Nữ nhân nào chả vậy, ngài dài dòng cái gì? !" Nàng cắn răng trừng người.

Không ngờ, hiệu quả rất nát. . .

Tên nào đó chỉ nhàn nhạt trả lời một câu: "Muộn rồi, cái gì nên nhìn Bản Vương đều nhìn rồi. Hơn nữa, trên người nàng có chỗ nào Bản Vương chưa quen thuộc sao?"  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện