Chương 45: Tiểu Băng Quyền đấu Nhất Tự Pháo Quyền

Khi đối phương đi tới, Đường Thiên thoáng nhìn đã nhận ra: "Vương Chấn!"

Vương Chấn của học viện Mãnh Thú!

Trong mắt Vương Chấn hiện lên một tia hào quang: "Đường Thiên, ta luôn mong chờ đến lúc gặp ngươi."

Khi Vương Chấn đi ra khỏi lồng sáng, bốn cái lồng ánh sáng cùng huyệt động phút chốc biến mất, mà trên đỉnh đầu hai người, xuất hiện một cái lồng ánh sáng màu trắng, bên trong lộ ra một cái huyệt động.

Chứng kiến vẻ mặt mờ mịt của Đường Thiên, Vương Chấn bình tĩnh nói: "Ngươi không cần nhìn quanh. Đây là huyệt động tầng dưới cùng của Hồn Chi Mê Cung, huyệt động phía trên đỉnh đầu ngươi, là thông đạo lên tầng trên. Ở đây, có hồn chìa khóa đi tầng thứ hai, người có được hồn chìa khóa mới có thể tiến nhập tầng thứ hai. Đã định trước, trong chúng ta, chỉ có một người có thể tiến vào tầng thứ hai."

"Địa phương kỳ quái!" Đường Thiên có chút vò đầu: "Làm sao ngươi biết?"

"Hồn Chi Mê Cung đều không giống nhau, nhưng cường giả càng ưa thích Tinh Ngữ Hồn Thạch." Vương Chấn thản nhiên nói: "Đến đây, cho ta mở mang kiến thức một chút về bản lĩnh thật sự của ngươi."

"Thật sự muốn đánh sao?" Đường Thiên đối với Vương Chấn ấn tượng rất tốt.

"Người thắng sẽ lấy được hồn chìa khóa rồi tiến vào vòng tiếp theo, người thất bại sẽ bị tống khỏi mê cung." Vương Chấn nói.

"Được rồi." Đường Thiên có chút bất đắc dĩ: "Vậy thì chiến đi!"

Khi nói xong một chữ cuối cùng, Đường Thiên tựa như biến thành người khác, khí thế đột nhiên trở nên lạnh thấu xương, hung hăng nhìn chằm chằm Vương Chấn.

Vương Chấn gật gật đầu: "Tốt lắm, ngươi lại có tiến bộ."

Lời còn chưa dứt, Vương Chấn bước một cái, Đường Thiên chỉ cảm thấy mắt hoa lên, thân ảnh Vương Chấn liền biến mất, cùng lúc đó, một nắm đấm đột nhiên chui ra ở trước mặt hắn.

Thiểm Quyền!

Đồng tử Đường Thiên bỗng dưng co rụt lại, hắn nhìn thấy nắm đấm Vương Chấn ở xung quanh, vài gợn sóng nhàn nhạt hiện lên. Đường Thiên đánh giá lợi hại, nắm đấm Vương Chấn trên không trung rung động kịch liệt, mới có thể hình thành gợn sóng không khí như vậy.

Ahhh, Đường Thiên hít sâu một hơi, thân hình hướng về sau vội vàng thối lui ba bước, RẦM, chân phải đạp mạnh xuống đất, ngừng thân hình, mượn luồng lực lượng này, xoay eo ra quyền.

Thiểm Quyền!

Phanh!

Hai nắm đấm hung hăng đụng vào nhau, Đường Thiên chỉ cảm thấy quyền phải run lên một hồi.

Lực lượng rất mạnh!

Đây không phải cậy mạnh cơ bắp, mà là chấn động kịch liệt do lực lượng bạo phát ra. Muốn ở bên trong thời gian ngắn như vậy, chấn động bộc phát ra chân lực kinh người như thế, đúng là đã đem chấn động luyện tới lô hỏa thuần thanh.

"Lực lượng rất mạnh." Trong con ngươi lạnh nhạt của Vương Chấn phảng phất một chút bị thiêu đốt, hắn lại đạp mạnh bước, thân hình xẹt tới, lại đánh ra Thiểm Quyền!

Đường Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, không lùi mà tiến tới, vẫn là một chiêu Thiểm Quyền.

Hai quyền lần nữa chạm vào nhau.

Rầm rầm rầm!

Hai người quyền như mưa xuống, nắm đấm thỉnh thoảng lại va chạm trên không trung, kình khí bốn phía. Rất nhanh, Đường Thiên liền phát giác có chổ không ổn, mỗi một quyền, nắm tay của hắn đều run lên một hồi, liên tục hơn mười quyền, nắm tay của hắn gần như hoàn toàn tê dại.

Chấn động lại có thể sử dụng như vậy!

Đường Thiên rất kinh ngạc, Thiểm Quyền Vương Chấn chấn động so với Tiểu Băng Quyền, biên độ nhỏ hơn nhiều lắm, lực lượng cũng không lớn lắm, nhưng thời gian phát lực cũng ngắn hơn nhiều, Vương Chấn bắt nó dung nhập bên trong Thiểm Quyền, tạo thành một con đường riêng của Thiểm Quyền.

"Đường Thiên, Thiểm Quyền của ngươi không thể dừng ở mức này đâu!" Vương Chấn chủ động triệt thoái nửa bước kéo giãn khoảng cách, bỗng nhiên mở miệng.

Đường Thiên nghe được câu này, nắm đấm không tự giác nắm chặt, lặng lẽ nói: "Bị phát hiện rồi sao...! Vậy hãy để cho ngươi nhìn sát chiêu Thiểm Quyền của ta!"

"Sát chiêu. . ." Vương Chấn có chút kinh ngạc, hai mắt tỏa sáng.

Đường Thiên chân trái bước mạnh một bước về phía trước, quyền phải vận sức chờ phát động, phút chốc oanh ra!

Một tia chớp màu bạc chói mắt, xé rách tầm mắt.

Vương Chấn chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên sáng ngời, trong lòng cả kinh, hai tay khó khăn lắm đặt ở trước người, nắm đấm đã tới, một cổ lực lượng kinh người, trùng trùng điệp điệp đánh vào hai tay hắn.

Phanh!

Hai tay vừa mới giơ lên, lập tức mệt rã rời, Vương Chấn liền lùi lại năm bước, lúc này mới ngừng được thân hình.

Con mắt Đường Thiên chăm chú nhìn chằm chằm Vương Chấn, đây là lần đầu tiên Thiểm Điện Sát của hắn bị người cứng rắn ngăn lại. Thiểm Điện Sát có thể nói cực hạn quyền tốc, Đường Thiên ngay cả ánh mắt của mình cũng khó bắt kịp, không nghĩ tới lại bị Vương Chấn đỡ được.

Hô, Vương Chấn nhổ ra một ngụm trọc khí.

"Thật là sát chiêu lợi hại, chiêu này tên gì?" Vương Chấn trong mắt tràn ngập tán thưởng.

"Thiểm Điện Sát!" Đường Thiên cũng bội phục nhìn Vương Chấn, thực lực thật mạnh.

"Thiểm Quyền ngươi vượt qua ta rồi, ta không thể hình thành sát chiêu Thiểm Quyền." Vương Chấn không e dè thản nhiên nói: "Chỉ tiếc, lần này chúng ta không phải tỷ thí đơn thuần. Ngươi nên chuẩn bị sẵn sàng, ta toàn lực ra tay đây."

Khí thế Vương Chấn đột nhiên tăng vọt.

Uy áp cường đại, như cuồng phong hướng Đường Thiên đánh úp lại.

Thật mạnh!

Đường Thiên trong lòng nghiêm nghị, nhưng chẳng biết tại sao, hắn không chỉ không có nửa điểm sợ hãi, ngược lại tràn đầy chiến ý, ở sâu trong đôi mắt của hắn, phảng phất có một ngọn hỏa diễm đang cháy bừng lên: "Mặc dù không nghĩ tới cùng học trưởng giao thủ, nhưng có thể gặp được học trưởng, đối thủ thực lực mạnh như vậy, ta rất vui vẻ!"

Đường Thiên toàn thân chân lực lan truyền, không sợ hãi chút nào, ngang nhiên đối mặt.

Trong mắt Vương Chấn xẹt qua một tia tán thưởng, trầm giọng nói: "Ta ngũ hành thuộc hỏa, quyền pháp tên là Nhất Tự Pháo Quyền, cấp ba, quyền thế cương mãnh, ngươi cẩn trọng."

Đường Thiên đồng dạng trầm giọng nói: "Ta ngũ hành cân đối, quyền pháp tên là Tiểu Băng Quyền, cấp ba, ngươi cũng phải cẩn thận!"

Đường Thiên hít sâu một hơi, Hạc Thân buông lỏng rồi siết chặt, trong nội tâm bình tĩnh dị thường. Trầm hông xuống, lập tức triển khai quyền thế.

Nhìn quyền thế Đường Thiên vững như núi cao, Vương Chấn trong nội tâm thầm than một tiếng, những người kia, đều đánh giá thấp thiếu niên trước mắt này...! Vương Chấn trong mắt chiến ý dâng cao, có thể gặp được đối thủ thực lực mạnh mẽ, là một sự kiện làm cho người hưng phấn cỡ nào.

Chân lực hỏa thuộc tính bằng tốc độ kinh người vận chuyển, tư thế Vương Chấn vô cùng kỳ lạ, hai tay thẳng tắp thả xuống, các đốt ngón tay không có chút nào uốn lượn.

Từng vòng hỏa văn, theo bờ vai của hắn, không ngừng mà hướng nắm đấm xoắn ốc đè ép. Hai tay Vương Chấn giống như họng pháo đỏ bừng, hiện ra ánh sáng màu đỏ rực rỡ.

Quyền pháp thật kỳ lạ!

Đường Thiên trở nên phấn khởi, hắn lần đầu tiên nhìn thấy quyền pháp như vậy, hít sâu một hơi, chân lực toàn thân vận chuyển, Hạc Thân vận sức chờ phát động.

Vương Chấn trong mắt hiện lên một đạo hồng mang, cánh tay phải đỏ bừng giống như họng pháo giơ lên chỉ thẳng Đường Thiên, dùng vai làm điểm tựa, mãnh liệt hướng về sau trầm xuống.

Đông!

Một tiếng giống như tiếng trống trầm thấp, bỗng nhiên vang lên.

Quyền ấn Pháo Quyền màu đỏ chói mắt như là đạn pháo bay ra khỏi nòng, mang theo tiếng hét giận dữ, ầm ầm hướng Đường Thiên bay tới.

Đường Thiên trong nội tâm phấn chấn tới cực điểm, gào to một tiếng, chân trái dồn sức xuống đất, thân hình như rắn, gần như áp sát xuống đất mà chạy, quyền phải đã sớm vận sức chờ phát động, gào thét bay tới đón quyền ấn màu đỏ, một quyền oanh ra!

Hạc Thân kình Tiểu Băng Quyền!

Hạc Thân kình sắc bén như đao, Tiểu Băng Quyền băng sơn toái thạch!

Phanh!

Quyền ấn hồng sắc lập tức nứt vỡ thành vô số tia lửa chói mắt màu đỏ, thoáng như pháo hoa.

Đường Thiên thân thể chấn động, nắm đấm run lên, quyền ấn hồng sắc lực lượng to lớn vượt quá tưởng tượng của hắn, Đường Thiên cảm giác mình tựa như đánh trúng một khối thiết bay tới chùy trước mặt!

Đông!

Không để cho Đường Thiên trì hoãn một hơi, lại là một tiếng bạo âm rung động lòng người, một đạo hỏa hồng Pháo Quyền lại lần nữa gào thét tới.

Đường Thiên không chút nghĩ ngợi, quyền trái vung ra!

Một trăm vạn lần ra quyền là con số Đường Thiên đã đạt được bên trong Nam Thập Tự bài, Tiểu Băng Quyền là võ kỹ được tu luyện nhiều nhất. Mỗi một lần ra quyền, đều giống như bản năng, không cần phải suy nghĩ.

Phanh!

Hỏa hồng quyền ấn, lập tức nứt vỡ, vô số tia lửa, khắp nơi bay ra.

Đông đông đông!

Bạo âm trầm thấp chấn nhiếp lòng người, vang bên tai không dứt, Nhất Tự Pháo Quyền của Vương Chấn tần suất công kích cực kỳ kinh người, hơn nữa mỗi một quyền, đều là thế lớn lực ngầm.

Đường Thiên căn bản không có thời gian suy nghĩ, hắn chỉ có thể không ngừng mà dùng Tiểu Băng Quyền, đánh tan hỏa hồng quyền ấn.

Liên tục hai mươi quyền, Đường Thiên liền phát giác không ổn, nắm đấm của hắn lần nữa xuất hiện dấu hiệu tê dại!

Vương Chấn học trưởng lại đem Thiểm Quyền phát kình, cũng dung nhập vào bên trong Nhất Tự Pháo Quyền!

Thật là lợi hại!

Vương Chấn công kích ổn định kinh người, hắn tựa như bệ pháo trầm trọng vững vàng cắm vào trong nham thạch, hai tay đỏ bừng, không ngừng thay nhau công kích ! Trong con ngươi Vương Chấn bình tĩnh không có một tia chấn động, từ đầu đến cuối, hắn thủy chung bảo trì tần suất công kích.

Nhất Tự Pháo Quyền của Vương Chấn, không phải do học viện Mãnh Thú truyền lại, mà tuyệt học gia truyền. Có rất ít người biết, Vương gia là gia tộc võ học cổ đại, mặc dù xuống dốc đã lâu, nhưng còn có chút nội tình. Nhất Tự Pháo Quyền chỉ có cấp ba, nhưng ở trên tay Vương Chấn lại đại phóng hào quang. Vương Chấn tu bổ quyền pháp nguyên bản rất nhiều, sáp nhập vào rất nhiều kỹ xảo học được tại học viện, hoàn thiện sâu sắc Nhất Tự Pháo Quyền.

Phụ thân Vương Chấn đối với hắn tràn ngập chờ mong, bởi vì Nhất Tự Pháo Quyền, rất có thể ở trên tay hắn, thăng làm vũ kỹ cấp bốn!

Bây giờ Nhất Tự Pháo Quyền cũng đã có thể xuất ra một ít bóng dáng vũ kỹ cấp bốn.

Đường Thiên có chút bị áp chế, Vương Chấn công kích đường đường chính chính, thế không thể đỡ, quyền ấn dày đặc giống như màn mưa, mặc dù không đạt một giây mười hai quyền như Đường Thiên, nhưng bởi vì nó thế lớn lực ngầm, vẫn như cũ mà triệt để phong tỏa hướng tiến lên Đường Thiên. Đường Thiên chỉ có thể nhờ vào Không Thung Bộ cùng Tiểu Băng Quyền, không ngừng né tránh cùng ngăn cản.

Hỏa hồng quyền ấn uy lực kinh người, oanh động bốn phía, vách đá cứng rắn như sắt, lập tức bị phá ra một cái hố to, vô số toái thạch bắn ra. Đường Thiên còn phải phòng bị những toái thạch này, toái thạch bắn ra tốc độ rất nhanh, không cẩn thận bị dính vào mặt, chắc chắn sẽ có màu đổ.

Không được!

Không thể như thế này được!

Chỉ có mở rộng góc độ, mới có thể có cơ hội.

Đường Thiên cắn răng một cái, dưới chân mãnh liệt dùng sức, thân hình co lại lăn một vòng, liền lăn đến vách đá bên cạnh, lưng kề sát trên vách đá, Đường Thiên liền dọc theo vách đá, co giò chạy như bay.

Đông đông đông!

Quyền ấn hỏa hồng, như mưa rơi, cắn lấy phía sau Đường Thiên, đuổi theo không bỏ. Những nơi Đường Thiên đi qua, tất nhiên là một loạt hố sâu cỡ chậu rửa mặt.

Vương Chấn rất nhanh liền phản ứng.

Vài đạo quyền ấn xuất hiện ở phía trước Đường Thiên.

Đường Thiên nhạy bén dị thường tránh thoát, hắn dọc theo vách đá mà chạy không có quy luật.

Vương Chấn vẻ mặt lạnh băng giống như sắt thép, trong mắt hiện lên một đạo hồng mang.

Công kích bỗng nhiên dừng lại, Đường Thiên trong nội tâm vui vẻ, chẳng lẽ là Vương Chấn chân lực không đủ, song khi hắn nhìn tới, lại hít vào một ngụm hơi lạnh, sắc mặt đại biến.

Hai cánh tay đỏ bừng đồng thời vung lên, nhằm thẳng vào Đường Thiên.

Phảng phất như có hai họng pháo đỏ bừng, đằng đằng sát khí, uy nghiêm đáng sợ song song trực chỉ Đường Thiên.

Không tốt!

Trong nội tâm Đường Thiên nhảy lên một cái.

Đông!

Âm thanh rung động so với trước càng thêm trầm thấp, làm cho lỗ tai Đường Thiên bỗng nhiên tê rần.

Hai luồng quyền ấn so với trước càng thêm to lớn ngưng thực, như là đạn pháo bay ra khỏi nòng, gào thét mà bay đến trước mặt.

Dưới nguy hiểm cường đại, tóc gáy Đường Thiên sắp dựng đứng, “rít…” hắn hít sâu một hơi, không khí như đao vào phổi, thậm chí có chút đau đớn như kim đâm!

Lông mày Đường Thiên nheo lại, lập tức trầm hông, chân lực toàn thân điên cuồng hướng hắn hai nắm đấm tụ tập.

Hạc Thân trong cơ thể dường như muốn rục rịch.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện