Chương 192: Màn thầu, móng vuốt, hàm răng

Thần sắc tất cả mọi người đờ ra, bọn chúng hoàn toàn không hiểu tình huống trước mắt, đến ngay cả Võ Hầu, khuôn mặt cũng bị cứng lại một chốc lát.

Tiểu cô nương yếu ớt mà hô câu: "Sư phụ..."

Sư phụ!

Vốn là toàn trường yên tĩnh dị thường, thoáng cái trở nên càng thêm tĩnh mịch.

Võ Hầu vừa từ trạng thái cứng ngắc khôi phục lại, con mắt thiếu chút nữa lồi ra.

Sư phụ...

Cái tên khốn nãy giờ giống như kẻ lang thang mà lại là sư phụ của Minh Châu! Cái tên khốn lôi thôi như vậy mà lại là sư phụ của Minh Châu!

Nói đùa gì vậy! Sắc mặt của Võ Hầu âm trầm hẳn xuống, tức thời bầu không khí trong trường đầy áp lực.Tiểu cô nương chú ý tới vẻ mặt của cha, lập tức thầm hô không ổn. Bình thường cha đều rất hay nói chuyện, nhưng là chỉ cần liên quan đến vấn đề của cô bé thì sẽ nhanh chóng trở nên bắt bẻ nghiêm khắc. Mỗi một vị sư phụ của cô bé, đều là cha ngàn chọn vạn tuyển ra mới được.

Khi tại Phỉ Lâm Tinh, trong thư cô bé viết cho cha mình đều dốc sức liều mạng mà khoa trương Đường Thiên, chính là không muốn cha thấy Đường Thiên chướng mắt. Cô bé đã ký khế ước Võ Hồn với Đường Thiên, nếu cha và Đường Thiên sống mái với nhau thì cô bé thảm rồi. Làm cô bé lo lắng hơn là nếu như cha biết rõ về vụ khế ước Võ Hồn thì nhất định sẽ giận dữ.

Đường Thiên tốt hay không còn chưa cần nói, nếu kể thật hay còn có thể bàn bạc. Nếu phải lời khó nghe thì bản thân mình biết vị tiểu sư phụ này rồi chắc chắn là đánh luôn khỏi cần nói năng chi nữa.

Hai người nóng nảy gặp nhau sẽ đánh nhau tàn nhẫn...

Thực lực của cha chiếm ưu thế, nhưng là tiểu sư phụ bên kia cũng không yếu. Lăng Húc, Binh, Ma địch, song phương mà cùng tiến lên, nhất định phủ Võ Hầu coi như bị dỡ xuống. Thế nhưng...

Nhìn thấy con mắt màu xanh lờ đờ, cái đầu bẩn thỉu của tiểu sư phụ trước mặt, tiểu cô nương không đành lòng nhìn.

Đói quá... Đói quá... Đói quá...

Nếu như cả đám phía trước mặt đều là Tinh Hồn thú có thể ăn thì thật là tốt... Ăn luôn! Ăn luôn! Ăn luôn!

Con mắt màu xanh biếc của Đường Thiên đảo qua mọi người, trong lòng đang điên cuồng hò hét. Vì tu luyện, mấy ngày qua hắn chỉ toàn ăn lương khô, giờ nhìn thấy thịt theo bản năng chảy nước miếng.

Chẳng biết tại sao, mọi người bị con mắt màu xanh biếc của Đường Thiên đảo qua chợt luồng ớn lạnh từ đáy lòng dâng lên, rùng mình một cái.Một vài võ giả thực lực thấp, thậm chí vô ý thức mà lui về phía sau một bước nhỏ.Ngay cả Võ Hầu, bị ánh mắt Đường Thiên đảo qua, thân thể cũng cứng đờ.

Ánh mắt… thật hung tàn!

Nhằm người mà nuốt... Chính là nói loại ánh mắt này đây!

Trong nội tâm Võ Hầu thất kinh, lão quyết định xem trước một chút rồi mới nổi bão tố.

Tiểu cô nương cố tự trấn định, cao giọng: "Không nghe thấy sao? Ăn! Bảo phòng bếp lập tức đưa đồ ăn tới đây, tốt nhất là thịt!" "Ta đi liền." Thanh Loan chủ động nói, nàng cũng đã biết tài ăn của Đường Thiên bèn không nói hai lời chạy như bay vào phòng bếp.

Trong lòng Võ Hầu có chút kinh ngạc, Thanh Loan là lão lượm được, nuôi nó lớn lên, trong lòng coi chẳng khác gì con gái.Mặc dù tính tình Thanh Loan dịu dàng ngoan ngoãn, nhưng trên thực tế ngoài hòa hoãn trong nóng này, tâm khí cao ngạo rất ít khi chịu phục người.

Phải xem lại đã...

Đường Thiên nghe được chữ "Thịt" này, nuốt nước miếng ừng ực, thanh âm lớn đến mức toàn trường đều có thể nghe được. Sắc mặt tất cả mọi người trở nên quái dị, vị sư phụ này của công chúa thật sự là...

Từ bé tới giờ tiểu cô nương chưa từng cảm thấy khốn khổ như vậy, nếu như trên mặt đất nứt ra cái lỗ nhất định cô bé sẽ chui vào.

Tên sư phụ khốn khiếp này! Trong nội tâm tiểu cô nương nghiến răng nghiến lợi, nhưng cô bé cũng biết rõ, lúc này nhất định phải tỉnh táo... Tỉnh táo!

Bỗng nhiên, một tiếng cười tràn ngập vẻ trào phúng đột nhiên vang lên:

"Chậc chậc, không ngờ, giáo viên Phủ Võ Hầu lại có bộ dạng này!"

Khuôn mặt Võ Hầu vốn là có chút âm trầm, lại càng đen như đít nồi: "Chuyện phủ Võ Hầu ta, từ lúc nào đến phiên Minh Hầu hao tâm tổn trí vậy?"

Một đoàn người nghênh ngang đi tới.

Lời vừa mới nói đấy là chủ nhân một phủ khác, Minh Hầu. Trong Thiên Hưng Thập Tam Phủ, Minh Hầu là đối thủ cạnh tranh chủ yếu nhất của Võ Hầu, song phương luôn tranh đấu gay gắt. Thiên Hưng là một quần tinh bao gồm rất nhiều tinh cầu nhưng không thành được một tinh tọa. Nơi đây do cộng đồng Thập Tam Phủ chưởng quản, phủ Võ Hầu và phủ Minh Hầu đều là cường giả trong Thập Tam Phủ.

Minh Hầu là người mập mạp, mặt tròn đôi mắt nhỏ, trong tay cầm một cái quạt tròn nhỏ màu xanh lá, không ngừng quạt. Nhưng là ai cũng không dám xem thường cái tên mập mạp này. Thực lực Minh Hầu không chút kém cỏi hơn Võ Hầu, hai người tranh đấu nhiều năm mà vẫn cân sức ngang tài.

Minh Hầu vừa quạt quạt vừa cười trêu tức: "Ta chỉ là kẻ thương người mà thôi. Chậc chậc, Phủ Võ Hầu vậy mà khấu trừ tới mức này, đến ăn cơm cũng ăn không đủ no. Hạ An, lại cho người đáng thương này ít tiền mà đi ăn chút gì đi."

Hạ An!

Đồng tử Võ Hầu co rụt lại, chính là người mà thám tử thủ hạ đã truyền tin. Đó là cao thủ mới nhất mà Minh Hầu mời chào được, tên là Hạ An, thực lực cao siêu. Nhưng vừa tiến vào Phủ Minh Hầu đã là nhân vật số ba trong quý phủ.

Phủ Minh Hầu và Phủ Võ Hầu thực lực tương đương, đều có hai gã võ giả cấp Thiên Lộ.

Vừa có được tin tức này, Võ Hầu đã để tâm.Có thể trở thành nhân vật số ba của Phủ Minh Hầu, thực lực vị Hạ An này, chỉ sợ cũng tiếp cận võ giả cấp Thiên Lộ.

Đối với Phủ Võ Hầu, đây không phải là tin tức tốt gì.

Lúc này nghe được lời này của Minh Hầu, trong nội tâm Võ Hầu dâng lên một nỗi tức giận, đây là cú đánh trực diện của Minh Hầu... Lúc này vị hảo thủ Lãnh Phong không có mặt ở đây, hơn nữa với thân phận Võ Hầu nếu ra tay với Hạ An, có thể nói mặt mũi mất hết. Lão hiểu Minh Hầu rất rõ.Lần này thằng này tới đây, chính là muốn diễu võ dương oai.Lão xuất thủ, Minh Hầu cũng sẽ không ngồi nhìn.

Hạ An nghe vậy, ngạo nghễ cười gằn bảo: "Tên dở hơi như vậy, chỉ xứng gặm màn thầu."

Minh Hầu quạt quạt, hì hì cười bảo: "Màn thầu đã không tệ, hắn sẽ thích."

"Hầu Gia nói đúng." Giọng điệu Hạ An thập phần kiêu ngạo đắc ý: "Hầu Gia ban tặng, hắn không ăn cũng phải ăn."

"Đây là chúng ta làm chuyện từ thiện."Minh Hầu ngang tàng quơ quơ quạt tròn làm dáng.

"Thuộc hạ thích nhất làm từ thiện." Hạ An đồng thời cười cười trêu tức, trong tay gã xuất hiện một cái bánh bao, chậm rãi đi đến chỗ Đường Thiên: "Này, vị sư phụ đáng thương Phủ Võ Hầu, ta đưa màn thầu tới cho ngươi."

Đường Thiên làm như không nghe thấy.

Bỗng nhiên Hạ An ném màn thầu tới gần chỗ chân Đường Thiên: "Này, nhanh bắt nó ăn đi, Hầu Gia ban tặng, cảm động sát đất đi nha!" Đường Thiên vẫn không nhúc nhích.

"Làm sao? Không muốn ăn hả?" Hạ An nhe răng cười: "Mặt mũi Hầu Gia ngươi cũng dám không nể hả? Chán sống rồi mà!"

Gã đi đến chỗ Đường Thiên.

Trên đường tiến tới gã một mực chú ý Lăng Húc ở trong bóng tối, toàn thân Lăng Húc bén nhọn, nhìn qua thập phần nguy hiểm.

Nhưng Lăng Húc chỉ là tự tiếu phi tiếu nhìn gã, không có ý tiến lên ngăn cản.Chẳng lẽ Lăng Húc và người này không bình thường?

[ Diễn đàn Bạch Ngọc Trong lòng Hạ An có chút kỳ quái, bằng không làm sao trông vẫn vui vẻ như xem kịch?

Thế nhưng, nếu như Lăng Húc không nhúng tay vào, Hạ An lập tức thở ra một hơi.

Võ Hầu bỗng nhiên lạnh lùng mở miệng: "Minh Hầu, ngươi ăn no rỗi việc hở? Chạy đến cửa phủ ta để giương oai sao? Xem ra trong khoảng thời gian này xương cốt ngươi ngứa ngáy! Đến đây đi, hôm nay chúng ta đánh một trận tử tế!"

Minh Hầu lẳng lặng cười âm hiểm: "Hôm nay ta đến, chính là muốn lãnh sách thân thiện, lành mạnh.] giáo ngươi một chút, để xem gần đây ngươi có tiến bộ hay không. Như thế nào đây?Hôm nay Vân trưởng lão, Lâm trưởng lão vừa lúc tại trận sẽ làm chứng cho chúng ta."

Đến tận lúc này, Võ Hầu mới nhìn ra hai gã nam tử mặc áo hồng phía sau Minh Hầu, con ngươi của lão co rụt lại, hai vị trưởng lão!

Thiên Hưng Thập Tam Phủ, phong quang vô hạn, nhưng là mỗi một phủ đều cẩn thận, không dám có chút lười biếng. Phía trên Thập Tam Phủ là đoàn trưởng lão quần tinh, mỗi một vị trưởng lão thuộc đoàn đều có bối cảnh thâm hậu phía sau. Ngày thường các trưởng lão đều không nhúng tay vào sự vụ bên trong Thập Tam Phủ, trưởng lão một lòng tu luyện, đối với tục vụ không có chút hứng thú.

Nhưng là cái này cũng không có nghĩa là đoàn trưởng lão không có quyền lực, trái lại, quyền lực đoàn trưởng lão thật lớn. Thập Tam Phủ thành hình, hoàn toàn đều là một tay bọn họ thúc đẩy.

Bọn họ không có hứng thú với tục vụ, chỉ quan tâm chuyện sản xuất của quần tinh và nhân tài hàng năm có thể tiến vào Hắc Hồn.

Bởi vậy đoàn trưởng lão một mực hoặc sáng hoặc tối mà khích lệ tất cả phủ cạnh tranh với nhau. Cạnh tranh giữa các phủ chính là để đạt được hai mục tiêu này.

Trong cuộc cạnh tranh, nếu phủ nào chiếm ưu thế sẽ được đoàn trưởng lão ban thưởng các loại. Cho dù là Phủ Võ Hầu hay là Phủ Minh Hầu đều ở trong cơ chế hoạt động này.

Võ Hầu thật không ngờ, vậy mà hôm nay Minh Hầu đột nhiên làm khó dễ.

Tên này có chuẩn bị mới đến!

Hôm nay Võ Hầu biết rõ sẽ không cách nào qua dễ dàng, thế nhưng trong lòng của lão cũng không có chút sợ hãi.Hai người giao thủ nhiều lần, đối với thực lực của đối phương trong lòng đều rõ cả.

Lãnh Phong không có mặt tại đây, đối phương cũng có một cao thủ không có mặt, hai người đều bị đoàn trưởng lão đều đi chấp hành nhiệm vụ. Đồng lõa duy nhất của Minh Hầu chỉ có Hạ An thôi.

Lần này xem ra mệt mỏi!

Đúng tại lúc này, bỗng nhiên Hạ An cắm màn thầu ở trên thân kiếm, cố ý khiêu khích nói: "Ngu ngốc, màn thầu mà không ăn, tới đây, cho ngươi ăn này!"

Dứt lời gã lắc thân một cái, xuất hiện ở bên cạnh Đường Thiên, trong tay cắm màn thầu kiếm, liền hướng Đường Thiên miệng cắm tới.

Bỗng dưng Đường Thiên quay sang, nhìn chằm chằm vào Hạ An.

Ánh mắt xanh biếc đảo qua Hạ An, chẳng biết tại sao Hạ An chưa từng gặp loại ánh mắt này, gã chỉ cảm thấy cơn lạnh cả người đảo qua thân thể, toàn thân bị cứng đờ.

Gã chợt giận tím mặt, gã vốn định ở trước mặt Minh Hầu và hai vị trưởng lão biểu hiện cho thật tốt, không ngờ ngược lại là bị ánh mắt cổ quái của đối phương khiến cho suýt nữa ra làm trò cười thiên hạ. "Muốn chết! Ta thưởng cho mà không biết điều..."

Hạ An đột nhiên im bặt. Trong tầm mắt, con mắt xanh biếc bỗng dưng sáng ngời lên hai quang ngân u lục, tựa như sói đói trong đêm tối ánh lên lục quang.

Càng làm cho gã hoảng sợ chính là, mười ngón tay đối phương, bắt lấy kiếm của gã!

Dưới tình thế cấp bách, gã muốn rút kiếm, nhưng cho dù gã dùng sức ra sao, kiếm tựa như thép đúc không chút nhúc nhắc. Bàn tay đen thui tựa như thiết trảo một mực khóa kiếm của gã lại. Hạ An biến sắc, gầm lên: "Buông tay!"

Chân lực trong cơ thể lan truyền, trường kiếm bỗng dưng xoắn, thân kiếm chuyển động cấp tốc!

Ngu xuẩn, dùng ngón tay khóa kiếm hả? Xem ta xoắn ngươi thành thịt vụn đây!

Hạ An cười gằn, nhưng là con ngươi của gã bỗng dưng đờ ra, trong tầm nhìn của gã, vô số tia lửa chói mắt đột nhiên theo kiếm của gã thân sáng lên. Làm sao thế được...

Vô số tia lửa đúng là từ mười ngón đen thui tóe lên, mười ngón vẫn bình yên vô sự, Hạ An hầu như không dám tin vào hai con mắt của mình.

Trong cảnh đèn hoa rực rỡ chói mắt, một đôi mắt xanh biếc bỗng nhiên xuất hiện ở bên cạnh thân kiếm.

Hai hàm răng mở ra, màu trắng như tuyết bị tia lửa làm nổi bật được càng thêm uy nghiêm đáng sợ, đột nhiên cắn vào màn thầu trên thân kiếm. Ngay sau đó...

Răng rắc!

Thân kiếm phát ra thanh âm vỡ nát khi bánh màn thầu bị cắn giống hệt như thanh âm rau ráu khi nhai xương.

Toàn trường im ắng khác thường.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện