Chương 197: Nghề nghiệp đốt tiền

Phương pháp khống chế Cơ Quan Võ Giáp của Binh không đúng?

Đường Thiên gần như tưởng rằng mình nghe nhầm, Binh chính là một cao thủ chân chính về Cơ Quan Võ Giáp.Đường Thiên từng hoài nghi rằng trên thế giới này e rằng không có người có thể so được với Binh về khả năng khống chế cơ quan Võ giáp, trừ phi binh đoàn Nam Thập Tự còn có người còn sống sót.

Binh cũng ngớ cả người, theo bản năng gã liền dừng lại. Phương pháp của mình không đúng?

"Đừng dùng phương pháp trước kia để khống chế Thiên Không Hổ." Giọng điệu của Tái Lôi không chút khách khí: "Nó và tất cả cơ quan Võ giáp mà người đã dùng qua không giống nhau, bởi vì nó có được Võ Hồn."

"Võ Hồn?" Binh càng sửng sốt.

"Đúng vậy!" Tái Lôi nói đầy quả quyết: "Hẳn là ngươi còn nhớ rõ viên Hồn Châu này, nó gần như đã biến thành Võ Hồn của Thiên Không Hổ. Nó làm ngươi cảm thấy quen thuộc hơn so với cơ quan Võ giáp khác, ngươi nên thử câu thông với nó, đến khi khống chế được khối cơ quan Võ giáp này. Ngươi sẽ phát hiện ra, nó còn cường đại hơn so với tưởng tượng của ngươi đấy!"

Binh nghe thấy câu nói này, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc: "Ngươi thành công rồi sao?"

"Đúng vậy, ta đã thành công!”Tái Lôi ngạo nghễ nói: "Ngươi cho rằng nhiều cơ quan Võ giáp như vậy chỉ là vứt đi sao? Phẩm chất của viên Hồn Châu này tốt lắm, không làm hư mất khối cơ quan Võ giáp này.Hiện tại Võ Hồn và cơ quan Võ giáp đã chân chính hòa thành một thể.Theo nghĩa nào đó thì nó đã trở thành một thứ tồn tại giống như bí bảo vậy." "Làm cách nào để câu thông với Võ Hồn?" Binh có chút nhức đầu.

"Ta đã lập ra một phương pháp để huấn luyện.”Tái Lôi đã chuẩn bị hết súc đầy đủ.

Binh nghe thấy câu này, trong lòng liền cảm thấy mất tự nhiên.Đây chẳng phải những lời mà hắn thường xuyên nói với ngươi khác sao? Bây giờ lại bị Tái Lôi dùng để nói với hắn...

"Đừng cảm thấy phiền toái, muốn phát huy được uy lực chân chính của Thiên Không Hổ ngươi phải hoàn toàn biết được phương pháp thích hợp nhất với nó.” Tái Lôi nói: "Thiên Không Hổ sẽ cải biến địa vị của cơ quan võ giả, không thể nghi ngờ rằng thời đại của cơ quan võ giả đã đến rồi. Nhưng khi đó các ngươi sẽ hoàn toàn khác với lúc trước đây.Võ Hồn làm cho cơ quan Võ giáp trở nên cường đại hơn!"

Đường Thiên nhìn qua Binh, hắn cảm thấy chắc hẳn Binh sẽ không đáp ứng đâu.Binh là cái tên ngoan cố, đối với cái gọi là Nam Thập Tự binh đoàn chính thống luôn thề sống chết bảo vệ, sao có thể đáp ứng cơ chứ?

Nhưng điều khiến hắn bất ngờ chính là Binh không chút do dự, lập tức gật đầu nói: "Được!"

Đường Thiên mở to mắt, gần như không thể tin vào tai mình được nữa. "Lựa chọn rất có lý trí!" Tái Lôi vô cùng đắc ý vênh cằm lên, liếc qua Đường Thiên: "Thiếu niên, có đỏ mắt thì cũng chẳng còn cách nào khác, hiện tại tài liệu chỉ đủ làm một bộ thôi. Thành phẩm của nó so với Thanh Đồng cơ quan võ giáp còn đắt đỏ hơn nhiều lắm."

Đường Thiên kịp phản ứng lại, nói: "Tốt nhất ta cứ thành thành thật thật mà tu luyện võ kỹ của ta a, nếu ngươi không có chuyện gì thì ta trở về tu luyện đây."

"Á, khoan đi đã!"Tái Lôi vội vàng gọi Đường Thiên lại.

Đường Thiên dùng khuôn mặt đầy vẻ nghi hoặc nhìn Tái Lôi: "Còn có chuyện gì nữa?"

Tái Lôi tức giận nói: "Đương nhiên có chuyện rồi, hơn nữa còn là chuyện rất quan trọng nữa là khác!Tài liệu tốt trong cái trụ sở này gần như đã bị ta dùng hết.Tất cả cơ quan võ giáp cũng hủy cả rồi, ngay cả linh kiện cũng bị ta sử dụng lại mấy lần.Cho nên, nơi này chỉ còn cái danh nghĩa là nhà kho thôi chứ giá trị thì chẳng còn gì."

Nghe thấy vậy trên mặt Đường Thiên và Binh đầy vẻ mờ mịt nhìn nàng.

Tái Lôi vừa nhìn thấy ánh mắt mờ mịt của hai người, lập tức trong lòng cảm thấy tức giận,đột nhiên đề cao âm lượng: "Xin nhớ rằng cơ quan võ giáp là nghề nghiệp đốt tiền. Chỉ nói một câu thôi, chúng ta bây giờ không có tiền!Chúng ta phải kiếm tiền, chỉ có kiếm được tiền ta mới có thể tiếp tục nghiên cứu của ta, mới có thể tạo ra cơ quan võ giáp tốt nhất!"

"Ngươi cần bao nhiêu tiền?"Binh vô thức hỏi.

"Không phải ta cần bao nhiêu tiền!" Tái Lôi trừng to mắt, vẻ mặt đầy bất mãn, nói: "Này,cơ quan võ giáp ta làm ra không phải dành cho các ngươi dùng hay sao?" Binh ý thức được sai lầm của mình, lập tức đổi giọng: "Bây giờ chúng ta cần bao nhiêu tiền?"

Tái Lôi hừ lạnh một câu: "Để chế tạo Thiên Không Hổ tài liệu bỏ ra có giá trị vượt qua ba ngàn vạn tinh tệ, đó là chưa tính tiền công của ta đấy."

Đường Thiên và Binh như bị sét đánh, ngây ra như phỗng.

Một lúc lâu sau, Đường Thiên mới phản ứng được, lắp bắp nói: "Ba...ba ngàn vạn tinh tệ?"

Theo lý thuyết thì hiện tại Đường Thiên cũng được coi là người có tiền, một ngàn viên tinh thần thạch khiến cho giá trị con người hắn tăng vọt đến hài ngàn vạn tinh tệ.Đây cũng là thời điểm hắn giàu có nhất từ trước tới nay.

Ngay cả như vậy thì hắn vẫn chẳng đủ tiền mua nổi một cỗ Thiên Không Hổ.

"Nếu không phải căn cứ còn lưu lại rất nhiều tài liệu tốt, thì nói thật, lúc này các ngươi cũng chẳng nhìn thấy cái Thiên Không Hổ này đâu." Tái Lôi giang tay ra: "Vì thế ta cảm thấy chúng ta nhất thiết phải thảo luận về vấn đề tiền bạc." Đường Thiên thành thật nói: "Trên người của ta chỉ có tinh thần thạch trị giá tầm hai ngàn vạn tinh tệ thôi."

Tái Lôi đã giật mình: "Oa, khi nào mà ngươi đã có tiền như thế rồi? Hai ngàn vạn tinh tệ!"

"Người khác tiễn đưa đấy."

Tái Lôi lại càng kinh ngạc, nhìn Đường Thiên từ trên xuống dưới, vẻ mặt đầy hồ nghi: "Ta nói, không lẽ ngươi đi bán thân. Không đúng, trên người ngươi chả có mấy lạng thịt có bán cũng không đến cái giá hai ngàn vạn đâu!"

Đường Thiên không biết phải trả lời như thế nào, nói thật, hắn cũng không biết vì sao người ta lại tặng đồ cho hắn.

Tái Lôi vỗ tay một cái, trên mặt đầy vẻ hưng phấn: "Thật tốt quá! Đã có hai ngàn vạn này, vậy thì dễ sử lí rồi!"

Đường Thiên nhắc nhở nàng: "Hai ngàn vạn cũng không đủ làm Thiên Không Hổ a!"

Tái Lôi liếc nhìn hắn đầy khinh bỉ: "Đương nhiên không đủ rồi, nhưng để làm tiền vốn thì là đủ rồi!"

Đường Thiên sững sờ: "Tiền vốn để làm cái gì?"

Còn Binh đã kịp hiểu ra: "Ngươi muốn bán cơ quan võ giáp sao?"

"Đúng vậy!" Hiển nhiên Tái Lôi đã có kế hoạch từ trước: "Ta định làm một ít cơ quan võ giáp cấp thấp.Vừa coi như luyện tập.Vừa có thể kiếm tiền để tiếp tục nghiên cứu.Chỉ cần làm được cơ quan võ giáp, tuy không thể so với Thanh Đồng bí bảo bình thường nhưng đối với đám cơ quan võ giả thì nó cũng mang lực hấp dẫn trí mạng rồi." "Kế hoạch này xem ra cũng không tệ nhỉ." Binh hỏi tiếp: "Định khai trương cửa hàng ở đâu?"

"Thành Tam Hồn đó." Tái Lôi dùng vẻ mặt coi như đó là đương nhiên: "Chỉ cần sửa lại mặt tiền cửa hàng là được rồi."

Binh nhíu mày: "Thành Tam Hồn không đủ phồn hoa."

"Đó là bởi vì thành Tam Hồn không có đặc sản, cho nên không phồn hoa lên được." Tái Lôi giải thích: "Nhưng ưu điểm của nó là thông với nhiều nơi, mỗi cửa lại kết nối với nhiều tinh tọa. Hơn nữa điều quan trọng chính là nơi này có rất nhiều mảnh vỡ võ hồn cổ đại.Những hồn hạch này, bởi vì không đủ tinh thuần cho nên giá cả của nó rất thấp.Nhưng đối với việc chế tác cơ quan võ giáp, những viên hồn hạch này hoàn toàn có thể đảm nhiệm được vai trung tâm.Hơn nữa ta cảm thấy bọn chúng sẽ mang lại hiệu quả không thể tưởng tượng được ấy chứ, ai nha, làm cho người ta thật mong đợi a."

"Ừ, nếu đúng là như vậy thì quả là không tồi!"Binh gật đầu nói.

Đường Thiên cũng biết những lời Tái Lôi nói không hề sai, vì thế hắn liền đưa số tinh thần thạch của mình cho Tái Lôi: "Ừ, cho ngươi!"

Tái Lôi cũng không hề tỏ ra sĩ diện hão, lập tức nhận lấy, trong lòng vô cùng kích động, nói: "Ta đã chuẩn bị xong vài loại cấp thấp, ha ha, hai ngàn vạn, A..., nói không chừng còn có thể làm ra một bộ khung hơi tốt một chút ấy chứ."

Bỗng hai mắt Đường Thiên sáng rực: "Ta có một biện pháp không tồi!"

"Biện pháp gì?"Tái Lôi có vẻ không tin tưởng lắm.

"Ngươi làm bốn bộ khung,vừa đủ để ta đưa cho Lâm trưởng lão, Vân trưởng lão, Võ Hầu và Minh Hầu mỗi người một bộ." Đường Thiên hưng phấn nói: "Ta còn đang lo lắng không biết lên hồi đáp cho bọn họ cái gì mới tốt.Đúng rồi, ta còn có thể bán cho đám cơ quan võ giả của Quang Minh võ hội nữa, đám đó toàn là người có tiền cả đấy!"

Tái Lôi cũng thấy phương pháp của Đường Thiên không tệ, khẽ bấm ngón tay tính nhẩm: "Bốn người chính là bốn bộ khung, còn Quang Minh võ hội, ít nhất cũng phải một bộ."

Đường Thiên nói: "Sau khi có bốn bộ khung ta lập tức phải ly khai nơi đây."

"Nếu vậy hiện tại chúng ta đến thành Tam Hồn để mua tài liệu, cố gắng hoàn thành trong hôm nay!"Tái Lôi nhanh chóng đưa ra quyết định. Việc liên quan đến đại kế kiếm tiền, ba người không dám có nửa điểm qua loa, tất cả đều dốc hết sức lực nhanh chóng quay trở lại thành Tam Hồn.

Nhưng khiến mọi người không ngờ tới chính là ba tên gia hỏa trong nhóm cướp Hùng Miêu lại chạy tới thẳng chỗ người trông coi tạp điếm.Càng khiến cho Tái Lôi càng thêm cảm động chính là bọn họ bắt đầu bóc lột.

Như vậy vấn đề về nhân thủ đã được giải quyết.

Sau đó là mua tài liệu và bắt đầu chế tác, Tái Lôi lập tức tiến vào trạng thái điên cuồng làm việc.

Còn Đường Thiên và Binh lại trở lên rảnh rỗi.

"Trong khoảng thời gian này ta sẽ ở yên tại đây." Binh cảnh cáo Đường Thiên: "Cũng đừng tưởng ta không có mặt mà ngươi lén lút dùng mánh lới."

Đường Thiên liếc hắn: "Này, đại thúc, không lên tùy tiện nâng cao tầm quan trọng của ngươi như vậy, ở đây rõ ràng chỉ cần Quỷ Trảo tiền bối giám sát là được rồi." Nhưng cái mặt mo của Binh lại không hề đỏ lên chút nào: "Quỷ Trảo chỉ có mấy món võ thuật nhà quê, không có ta tọa trấn thì sao hắn có thể một mình trấn được? Ta đoán rằng trong lòng hắn cũng cảm thấy sợ hãi!"

Vẻ mặt Đường Thiên đầy khinh bỉ: "Có đảm lượng thì ngươi nói trước mặt Quỷ Trảo tiền bối xem!"

Binh lặng lẽ nói: "Ta không bao giờ so đo với đám nhà quê."

"Là không dám thì có."Đường Thiên cười lạnh. "Trong khoảng thời gian này ta muốn nghiên cứu cẩn thận xem sao." Biểu lộ của Binh trở nên chăm chú hẳn: "Ta có một loại dự cảm là Tái Lôi nói không sai, thời đại của cơ quan võ giáp đã sắp tới rồi.Đợi đến khi ta tìm hiểu rõ sẽ dậy lại cho ngươi.Yên tâm đi, thân là thủ tịch huấn luyện viên của binh đoàn, đối với ta bất kể chiến pháp nào cũng chỉ là hình thức biến hóa khác mà thôi.Chỉ trong thời gian ngắn ta có thể nắm giữ được vấn đề cốt lõi của nó!"

Nói xong, khuôn mặt của Binh liền hiện lên vẻ vô cùng đắc ý, bắt đầu tư khen mình. "Tốt!" Đường Thiên khen: "Ngựa già bên trong chuồng, nhưng chí lại ở cách một nghìn dặm!"

"Cái đồ không có văn hóa, thật nhà quê!Là tuổi già chí không già, chí ở xa ngàn dặm mới đúng!" Binh lập tức phản ứng lại, giận tím mặt: "Hừ, mà ngươi đang nói ai già thế?"

Đường Thiên coi như không nghe thấy, mà chuyển sang chủ đề khác: "Ngươi nói xem.liệu có lên chuẩn bị cho Tiểu Húc Húc một bộ khung hay không?"

"Không cần." Quả nhiên lực chú ý của Binh bị chủ đề mới hấp dẫn: "Lăng Húc luôn đặt tâm trí trên cây thương và cái gọi là chính nghĩa của hắn. Tên này là một kẻ cực kỳ cố chấp đấy."

"Vậy cũng được!" Đường Thiên cũng đồng ý: "Có điều hắn như vậy cũng rất tốt."

"Ừm!"Binh gật gật đầu.

Đến khi chạng vạng tối, Tái Lôi đã chế tác hoàn tất bốn khung cơ quan võ giáp.Trong mắt Đường Thiên bốn khung cơ quan võ giáp này vô cùng tệ hại.Dù sao hắn vừa mới thấy qua Thiên Không Hổ, trong khi hai thứ chênh lệch nhau không chỉ một đẳng cấp.

"Đây là Mãnh Tốt." Trên mặt Tái Lôi mang theo chút mệt mỏi, nhưng nàng vẫn kiên nhẫn giới thiệu: "Tính năng thì cũng chỉ bình thường, thích hợp cho võ giả tứ giai sử dụng. nhưng có thể tiếp nhận ba thẻ võ kỹ tứ giai. Còn những tính năng khác, bọn họ cứ thử qua là sẽ biết.Được rồi, ngươi có thể cầm nó đi được rồi."

Đường Thiên đem bốn khung Mãnh Tốt bỏ vào Thủy Bình Vũ Quỹ của mình, sau đó trở lại Võ Hồn Điện.

Tuy lúc này đã là đêm khuya nhưng Đường Thiên vẫn đem bốn khung Mãnh Tốt đưa cho bốn người.

Khi hắn quay trở lại sau quang môn, đã nhìn thấy sắc mặt Quỷ Trảo đang tương đối bất thiện.

Đường Thiên thè lưỡi, vội vàng bắt đầu tu luyện.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện