Chương 199: Đơn đặt hàng lớn

Rầm rầm rầm!

Tiếng đập cửa làm Đường Thiên không thể không tạm dừng việc tu luyện lại.Đây đã là lần thứ ba hắn bị quấy rầy.Trước đó chính là Võ Hầu cùng Lâm trưởng lão đến tìm hắn.Đường Thiên mở cửa, là Minh Hầu.

Vẻ mặt Minh Hầu cấp thiết muốn nói gì đó lại bị Đường Thiên đưa tay chặn lời, tự mình nói: “Ta biết rõ ngài đến đây vì điều gì. Đây, địa chỉ được ghi trên này, còn có đường đi cụ thể nữa.Ngài tự mình tìm đến nha!”

Dứt lời, đưa cho Minh Hầu một tờ giấy rồi lập tức đóng cửa lại.

Ánh mắt Minh Hầu đảo qua tờ giấy nhỏ.Trên mặt viết ‘Cửa hàng cơ quan võ giáp Tái Lôi, thành Tam Hồn, Hồn Khu’. Tinh thần Minh Hầu rung lên, thì ra cửa hàng nằm ở Hồn Khu. Tuy rằng không biết thành Tam Hồn là địa phương nào, nhưng chỉ cần ở Hồn Khu thì sẽ có biện pháp để tìm ra.

Không nói gì thêm, lão xoay người rời đi, nhưng chưa đi được mấy bước đã chạm mặt Vân trưởng lão. Ánh mắt Vân trưởng lão dán vào tờ giấy nhỏ trên tayMinh Hầu. Minh Hầu cũng không dám đắc tội với Vân trưởng lão, vội vàng chủ động hỏi: “Có phải trưởng lão đến gặp Đường sư để dò hỏi về nơi bán cơ quan võ giáp hay không?”

Vân trưởng lãoa một tiếng: “Lẽ nào ngươi cũng vậy?”

Thần sắc Minh Hầu cung kính dâng tờ giấy nhỏ kia lên: “Thứ này là do thuộc hạ vừa lấy từ chỗ của Đường sư.”

Vân trưởng lão cầm lấy, nhìn lướt qua rồi thỏa mãn gật đầu: “Không tệ!” Dứt lời liền mang theo tờ giấy xoay người bước đi. Trong lòng Minh Hầu cảm thấy may mắn là vừa rồi mình đã nhớ được địa chỉ ghi trong đó.

Cửa hàng cơ quan võ giáp Tái Lôi, thành Tam Hồn!

Bất luận như thế nào, bọn họ cũng nhất định phải tìm được cửa hàng này. ****

Trong tích tắc, Đường Thiên đã đem những chuyện vụn vặt kia ném sang một bên. Hắn một lần nữa chú tâm vào việc tu luyện.Hiệu suất của hắn bây giờ đã là sáu khôi thiết châm một ngày.

Mài càng nhiều, kinh nghiệm của hắn càng trở nên dầy dặn hơn. Chân lực trên đầu ngón tay hắn không ngừng biến đổi hình dạng. Hiện tại, hắn đang tìm kiếm loại hình dạng nào có thể nâng cao hiệu suất hơn nữa.

Quỷ Trảo không dạy Đường ThiênHỏa Liêm Quỷ Trảo, chỉ để hắn mài thiết châm.Toàn bộ tinh thần của Đường Thiên đều nhập vào việc mài thiết châm.Hắn hồn nhiên quên mất mục tiêu cuối cùng của mình là Hỏa Liêm Quỷ Trảo.Mà toàn bộ mục tiêu của hắn lúc này chính là một vạn khối thiết châm.

Mục tiêu quá xa vời đối với cái đầu đơn giản của Đường Thiên mà nói là một chuyện vô cùng trắc trở. Nhưng nếu chỉ có một vạn khôi thiết châm thì…

Đường Thiên nghiến răng nghiến lợi dùng hai chữ ‘chỉ có’, sau đó tiếp tục liều mạng tu luyện. Tốc độ di chuyển của các ngón tay hắn trên khối thiết châm càng lúc càng nhanh. Dù cho lực ma sát cực lớn nhưng tốc độ của những ngón tay hắn vẫn rất nhanh, chỉ thấy được tàn ảnh.

Trong lúc Đường Thiên mài thiết châm thì khối thiết châm luôn luôn bị bao phủ bởi những hoa lửa chói mắt.Tốc độ tiêu biến của hoa lửa còn chậm hơn tốc độ sinh ra, vì vậy mới hình thành một cảnh tượng kỳ diệu đến thế. Nỗ lực lên!

Đường Thiên!

Đường Thiên dốc sức liều mạng mài thiết châm. Bàn tay chỉ dùng để mài, hết ngày dại lại đến đêm thâu, không hề thả lỏng dù chỉ một chút.Mỗi khi chân lực cạn kiệt, hắn lại dùng tinh thạch để tu luyện.

Khiến Đường Thiên cảm thấy kinh ngạc chính là, hắn có thể cảm nhận rõ ràng kinh mạch mười ngón tay của hắn đã được đả thông, trở nên tráng kiện hơn nhiều.Điều này lập tức hấp dẫn hắn.

Bạn chưa từng dịch nhưng yêu thích tựa truyện sẽ được bạn trưởng nhóm giúp đỡ để dịch Với bất cứ võ giả nào, thì việc kinh mạch trở nên cường kiện đều có sức hấp dẫn trí mạng.

Kinh mạch càng cường kiện thì càng có thể dung nạp nhiều chân lực lưu hành bên trong, điều này cũng có nghĩa là uy lực của chiêu thức càng lớn hơn. Hơn nữa, kinh mạch trở nên cường kiện sẽ làm nó càng thêm bền chắc, giảm đi khả năng bị thương và tẩu hỏa nhập ma.

Mọi người đều biết kinh mạch cường kiện có nhiều chỗ tốt, nhưng rất ít người có thể làm được. Kinh đều nằm sâu trong cơ thể con người nên rất khó rèn luyện. tốt] Không ngờ phương pháp này lại có thể rèn luyện kinh mạch trở nên cường kiện.

Hai mắt Đường Thiên sáng lên, nếu như có thể làm cho kinh mạch toàn thân đều trở nên cường kiện thì sẽ có hiệu quả như thế nào?

Ý nghĩ vừa nảy ra khiến Đường Thiên lâm vào trầm tư.

Nhưng rất nhanh, Đường Thiên đã không có thời gian mà suy nghĩ nữa. Hắn cần phải động thân rồi!

Thời gian ba ngày nháy mắt trôi qua, đã đến lúc ly biệt. Tiểu cô nương khóc bù lu bù loa, Đường Thiên thì không thương cảm nhiều lắm. Hắn vỗ nhẹ lên đầu tiểu cô nương, rồi căn dặn: “Mỗi ngày không nên chỉ nghĩ đến đi chơi, nhất định phải siêng năng tu luyện! Đừng làm mất mặt mũi của lão sư như thần đó!”

Tiểu cô nương ra sức gào khóc, tuy thời gian cô bé tiếp xúc với tiểu lão sư khá ngắn, nhưng Đường Thiên đã trở thành thần tượng trong lòng của cô.

Bây giờ chia tay, sau này còn có thể gặp lại hay không thì rất khó nói trước. Cáo biệt mấy người Võ Hầu, Đường Thiên và Lăng Húc ngồi trên sương xa bạch ngân tiến vào bóng đêm mờ mịt.

Hành trình chỉ vừa mới bắt đầu.

Lúc này Đường Thiên một lần nữa lao vào tu luyện đã quên mất Tái Lôi và Binh ở thành Tam Hồn. ***

“Chú ý võ hồn!” Tiếng hét chói tai của Tái Lôi như muốn phá thủng màng nhĩ của người ta. Tái Lôi mang đôi giày cao gót màu đỏ, một cái áo da bó sát toàn thân.

Vóc dáng bốc lửa, ma quỷ của nàng được phô bày ra hoàn toàn.

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm vào Thiên Không Hổ đang lảo đảo trong trường, vô cùng bất mãn.

“Này, không phải ngươi được xưng tụng là cơ quan võ giả mạnh nhất trong binh đoàn sao?Tại sao đến bây giờ chỉ đạt được trình độ thế này hả?” Giọng điệu Tái Lôi tràn đầy vẻ trào phúng: “Võ hồn! Võ hồn mà cũng không biết dùng sao? Đừng dùng thân thể ngươi cưỡng ép khống chế cơ quan võ giáp! Đó là loại chiếp pháp lạc hậu.Ngươi cần phải học tập tựa truyện sẽ được bạn trưởng nhóm giúp đỡ để dịch tốt] cách để lợi dụng võ hồn trong chiến đấu, là võ hồn đó!”

Binh ở bên trong cơ quan võ giáp rất phẫn nộ, khuôn mặt tú-lơ-khơ tức giận đến biến dạng.Đã lúc nào gã bị người khác phê bình chứ?

Thân là thủ tịch giáo quan của binh đoàn, trước nay chỉ có gã dạy người khác thôi.Điều này thật sự gã không cần phải khiêm tốn.Trong binh đoàn Nam Thập Tự, Binh không phải là kẻ mạnh nhất, nhưng gã là người hoàn thành các khoa mục xuất sắc nhất.

Gã có rất nhiều chiến tích kiêu ngạo mà không nói khoác với Đường Thiên. Trên cơ bản một nửa kỷ lục của các khóa mục luôn do gã nắm giữ. Ban đầu, gã được tuyển đi bồi dưỡng tân binh không phải là không có lý do.

Trong lòng Binh dĩ nhiên có một thứ gọi là ngạo khí.

Chiến giáp mới?Chiến giáp mới thì sao nào?

Tâm trí của gã kiên định, bất luận thế nào cũng phải tinh thông loại chiến pháp hoàn toàn mới này.

Bỗng nhiên Hoa Hùng Miêu tiến vào, thấp giọng nói vào taiTái Lôi điều gì đó. Trên mặt Tái Lôi lộ vẻ kinh ngạc, nàng lập tức ra khỏi diễn võ trường, vào trong cửa hàng.

Một trung niên thần sắc cung kính đã sớm chờ đợi ở đó.

“Ngươi tìm ta?”Vẻ mặt Tái Lôi tràn đầy hồ nghi.

“Tại hạ là quản sự phủ Võ Hầu tại Thiên Hưng quần tinh, phụng mệnh Võ Hầu, hy vọng có thể mua một nhóm Mãnh Tốt của quý điếm.

Chúng ta được Đường Thiên sư phụ giới thiệu tới.”Quản sự giải thích.

Sinh ý gõ cửa rồi!

Tinh thần Tái Lôi rung lên. Tên gia hỏa Đường Thiên không ngờ rất đáng tin cậy nha, nhanh như vậy đã có người đến mua hàng.

Trên mặt nàng lộ ra vẻ tươi cười: “Không thành vấn đề! Các ngài muốn bao nhiêu bộ?Mãnh Tốt có giá hai mươi vạn tinh tệ một bộ.Nếu đã là Đường Thiên giới thiệu thì chỉ lấy chín phần, chốt giá mười tám vạn.”

Trong lòng quản sự thở phào nhẹ nhõm, cái giá này thấp hơn dự tính của gã rất nhiều, lập tức nói: “Chúng ta cần hai mươi bộ!” Tái Lôi rất vui, vội vàng nói: “Không thành vấn đề!”

Hai mươi bộ chính là ba trăm sáu mươi vạn tinh tệ, đây là sinh ý lớn nhất của nàng từ trước tới nay.

Rất nhanh, quản sự trả tiền đặt cọc, ký khế ước và ước định thời gian giao hàng.Chờ cho quản sự thỏa mãn rời đi, Tái Lôi mới nhịn không được mà nhảy lên hô to.

Mãnh Tốt thành phẩm chỉ cần ba vạn tinh tệ. Dù là bán với chín phần giá thì một bộ cũng lời mười lăm vạn, hai mươi bộ chính là ba trăm vạn tinh tệ. Trong mắt Tái Lôi hiện ra vô số tinh tệ đang bay lượn.

Một lát sau nàng mới phục hồi tinh thần từ trong hưng phấn. Tuy rằng Đường Thiên bình thường thoạt nhìn rất ngốc, nhưng nói tới chuyện bán hàng không ngờ lại là một tay sành sỏi. Xem ra phải lợi dụng triệt để mới được!

Tái Lôi không biết rằng đó chỉ là mới bắt đầu.

Không bao lâu sau, lại có ba nhà khác đến đây đặt hàng trước.

Minh Hầu đặt hai mươi bộ, Lâm trưởng lão và Vân trưởng lão mỗi người đặt mười bộ.

Trong vòng một ngày lại có đến sáu mươi bộ được đặt hàng. Một bộ lời mười lăm vạn, trong chớp mắt đã có chín trăm vạn tiền lời.

Tái Lôi vô cùng thích thú, hưng phấn hét to lên.

Do thời gian gấp rút nên bốn bộ cơ quan võ giáp lúc trước nàng đưa cho Đường Thiên được làm rất thô. Hiện giờ đem đi bán, dĩ nhiên không thể kinh khủng như thế. Vì vậy hiện giờ, mỗi ngày nàng chỉ làm được hai bộ.

Sáu mươi bộ đặt trước, nàng cần tới một tháng.

Thật sự là một khởi đầu tốt!

Hơn nữa, có chín trăm vạn tinh tệ, nàng hoàn toàn có thể đem đi chế tác một bộ cơ quan võ giáp trung cấp. Thời gian ở một mình tại căn cứ lúc trước rất buồn chán nên nàng đã thiết kế vài loại cơ quan võ giáp hoàn toàn mới.

Nhưng thiết kế tốt thường mang theo một ý nghĩa khác, thành phẩm rất đắt tiền. Chín trăm vạn tinh tệ vừa đủ để chế tác một bộ trong đó. Nghĩ đến chuyện này, nàng càng có thêm động lực thúc đẩy.

Giấc mơ của bản thân chính là trở thành cơ giới sư vĩ đại nhất.

Tái Lôi cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, chiến ý sung mãn. ***

Khi bắt đầu hạ quyết tâm, tiến bộ của Binh lập tức trở nên rất nhanh.Tu luyện bình thường đã không còn độ khó đối với gã.Gã đã bắt đầu dần tập thói quen câu thông với võ hồn.

Loại phương thức chiến đầu hoàn toàn mới này, đối với Binh mà nói còn khá mới mẻ và xa lạ.

Nhưng thật sự đúng như gã khoa trương về bản thân mình, gã đối với chiến đấu rất nhạy cảm.Những thứ này gã thường có thể nắm bắt điểm mấu chốt trong đó một cách nhanh chóng.

Hoàn thành tu luyện bình thường không làm Binh thỏa mãn.

Binh hiểu rất rõ về chuyện chiến đấu, tu luyện bình thường còn lâu mới đủ để đem vào chiến đấu.

Một tên binh sĩ chỉ hoàn thành tu luyện bình thường thì còn chưa đủ để hợp cách.

Gã cần phải nâng cao cường độ tu luyện và chiến đấu mới có thể ma luyện chính mình. Chỉ có như thế gã mới có thể khai sáng một chiến pháp hoàn toàn mới. Ngay từ đầu Binh đã xác định sẽ không thỏa mãn cực hạn của mình chỉ đến mức thuận lợi điều khiển Thiên Không Hổ.

Binh thân là giáo quan, nên đối với việc nghiên cứu tìm hiểu chiến pháp luôn có sự cuồng nhiệt khác thường.

Chính vì vậy, Binh quyết định đến Liệp Hồn Khu để ma luyện chiến pháp của bản thân. Cân nhắc trước sau, gã trước tiên trở về quang môn tìm Ma Địch, nhờ Ma Địch đến bảo vệ Tái Lôi. Tầm quan trọng của Tái Lôi lúc này không cần nói cũng biết.

Sau khi an bài tất cả, Binh mang theo bản độ phụ cận thành Tam Hồn, lẻ loi mình một giáp tiến vào Liệp Hồn Khu.

Gã muốn bảo vệ lòng kiêu ngạo của một thủ tịch giáo quan!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện